จ.อุดรธานี-พาณิชย์ ผนึกภาคี ยกทัพผ้าทออีสาน และสินค้าตราสัญลักษณ์อุดรธานี“QUD” เดินหน้าขยายตลาดสู่ภูมิภาค

พาณิชย์จังหวัดอุดรธานี ขอเชิญชม ชิม ช้อป ผลิตภัณฑ์สินค้าของดีจากผู้ผลิต ผู้ประกอบการผ้า ผู้ประกอบการที่ได้รับเครื่องหมายรับรอง Udonthani Brand “QUD” วิสาหกิจชุมชน OTOP และ SMEs ในงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ของดี เมืองอุดร” ระหว่างวันที่ 18 - 22 กันยายน 2567 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้า เจเจมอลล์ จตุจักร ภายในงานพบกับ สินค้าดี สินค้าเด่น และสินค้าคุณภาพที่ได้รับการคัดสรรส่งตรงจากผู้ผลิต กว่า 40 ร้านค้ากิจกรรมการเจรจาจับคู่ธุรกิจ การแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ดนตรีโฟล์คซองฟังสบายๆ กิจกรรมนาทีทองนาทีถูก BUFFET สินค้าราคาสุดคุ้ม กิจกรรมช้อปลุ้นโชคชิงโทรศัพท์มือถือและสร้อยคอทองคำ  นายสุรศักดิ์ อักษรกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี  กล่าวว่า การจัดงาน “ของดี เมืองอุดร” ในครั้งนี้ มุ่งเน้นการยกระดับศักยภาพของผู้ประกอบการ บนพื้นฐานแนวคิด 3 ประการ คือ 1.ต่อยอดอดีต 2.ปรับปัจจุบัน และ 3.สร้างคุณค่าใหม่ในอนาคต เพื่อนำจุดเด่นและอัตลักษณ์สร้างโอกาสทางการตลาดและการแข่งขันในตลาดปัจจุบัน ให้สามารถสร้างรายได้และขยายโอกาสทางการค้า ควบคู่ไปกับการยกระดับรายได้ของประชาชน และแผนพัฒนาจังหวัดอุดรธานี...

ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองใหญ่ 45 ปีจัดงาน “ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ”

แท็กทีมแรปเปอร์ตัวพ่อ POKMINDSET อัปเลเวลความสนุกกับโปรเจกต์เพลงสุดพิเศษ “ช้อปฉ่ำ ทำถึง” พร้อมกระจายความฟินกับ 5 หนุ่มฮอต “เก้า - เทศน์ - จูเนียร์ - ไบรท์ - จ็อบ” ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสุขทั่วไทย ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 45 ปี พร้อมตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันที่สร้างความสุขในทุกๆ วันของชีวิตครอบครัวทั่วไทย จัดงาน “ROBINSON 45thANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” พร้อมไฮไลท์สุดปัง ไม่ว่าจะเป็นแจกหนัก จัดเต็มรวมกว่า 18 ล้านบาท!ทั้งดีลโปรโมชันสุดว้าว! อาทิ แจกรถวอลโว่ EX30 และของรางวัลรวมกว่า 500 รางวัลมูลค่ากว่า   3 ล้านบาท และกิจกรรมสุดฟินมากมาย! รวมทั้งโปรเจกต์เพลงสุดพิเศษ“ช้อปฉ่ำ ทำถึง” ที่จับมือกับศิลปินดังอย่าง ป๊อก – ภัสสรกรณ์  จิราธิวัฒน์ หรือPOKMINDSET ชวนทุกครอบครัวมาร้อง เล่น เต้น แชร์ และติดแฮชแท็ก #Robinson45Years ให้สนั่นโซเชียล คลิปไหนโดนใจ   มีสิทธิ์รับคูปองส่วนลด 100  บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด (จำนวนจำกัด) และพบกับการกลับมาอีกครั้งของมาสคอตนกโรบิ้นสุดน่ารักและแลนด์มาร์กใหม่ที่จะมาสร้างสีสันให้กับครอบครัวในทุกภูมิภาค พร้อมร่วมส่งต่อโอกาสทางการศึกษาแก่น้องๆ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ กรมกิจการเด็กและเยาวชน ผ่านการซื้อกระเป๋าผ้าลิมิเต็ด เอดิชัน ที่ออกแบบโดยดาราหนุ่มฮอตอย่างเก้า – นพเก้า (จำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันนี้ – 2 ต.ค. 67 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ และอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญกับบิ๊กอีเวนต์ฉลองครบรอบ 45 ปี ห้างโรบินสัน ที่ลานโปรโมชัน ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์  โดยได้รับเกียรติจากคุณระวีพรรณ...

อิมแพ็คฯ จับมือพันธมิตรเอาใจคนรักสัตว์ จัดงาน”สัตว์เลี้ยง”สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2567

อิมแพ็ค ร่วมกับ สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ปและพันธมิตรจากจีน (PSC) เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง แถลงข่าวเตรียมจัดงานมหกรรมสัตว์เลี้ยง สุดยิ่งใหญ่แห่งปี SmartHeart presents Thailand International Pet Variety Exhibition 2024 ครั้งที่14 ณ อาคาร7-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 3-6 ตุลาคม 2567 19 กันยายน...

จากความมุ่งมั่น สู่ความสำเร็จ จากความสำเร็จ สู่ความยั่งยืน สวพส. องค์กรต้นแบบที่สร้างคุณค่า สร้างสรรค์ผลงานเพื่อชุมชนบนพื้นที่สูง

ความสำเร็จของการดำเนินงานในการสร้างสรรค์ผลงานการปฏิบัติราชการจนเกิดผลสัมฤทธิ์อย่างยั่งยืนของ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) หรือ สวพส. ได้รับ “รางวัลเกียรติยศเลิศรัฐ” ประจำปี 2567 และรางวัลเลิศรัฐสาขาอื่น ๆ รวม 7 รางวัล เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2567 จากสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (สำนักงาน ก.พ.ร.) โดยนายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลให้แก่องค์กรที่มีความโดดเด่นได้รับรางวัลเลิศรัฐอย่างต่อเนื่อง เป็นต้นแบบที่สร้างคุณค่าในการปฏิบัติงานจนมีความสำเร็จมุ่งประโยชน์สูงสุดเพื่อประชาชน นายวิรัตน์ ปราบทุกข์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง กล่าวว่า...
Social profiles