เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่! BYD Harmony กัลปพฤกษ์ ในเครือของ ฮาร์โมนี่ ออโต้ กรุ๊ป

โชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขาย สาขาแรกของประเทศไทย รองรับดีมานด์รถยนต์ไฟฟ้า ตอบโจทย์ลูกค้าครบวงจร ​8 กันยายน 2567 – ถือฤกษ์งามยามดีของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสุดยิ่งใหญ่กับ บีวายดี ฮาร์โมนี่ กัลปพฤกษ์ (BYD Harmony Kanlapaphruek) โชว์รูมมาตรฐาน ศูนย์บริการและศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถยนต์บีวายดีแบบครบวงจรแห่งแรกในไทย ภายใต้การดำเนินงานของ ฮาร์โมนี่ ออโต้ กรุ๊ป เพื่อรองรับความต้องการและให้บริการแก่ลูกค้าบีวายดีในโซนกรุงเทพฯ และปริมณฑลทั้งปัจจุบัน และอนาคตให้ได้รับความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งการจัดงานเปิดตัวในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากทางผู้บริหารระดับสูง อาทิ คุณยู่ปิน เคอ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด คุณคมสัน พรรณวรรณ รองประธานบริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัดและ คุณฉวี่ เจียนเหล่ย รองผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายธุรกิจบีวายดี ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทฮาร์โมนี่ ออโต้ จำกัด ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมเฉลิมฉลองพิธีเปิดอย่างเป็นทางการและแสดงความยินดีคับคั่ง สำหรับ บีวายดี ฮาร์โมนี่ กัลปพฤกษ์ เป็นโชว์รูมมาตรฐาน ศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ครบวงจร ตั้งอยู่บริเวณถนนกัลปพฤกษ์ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 11,200 ตารางเมตร มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ทั้งส่วนโชว์รูมจัดจำหน่ายที่ออกแบบรูปโฉมที่ทันสมัยให้ความรู้สึกหรูหราและกว้างขวางโปร่งสบายเมื่อเข้ามาเยือน ประกอบด้วยพื้นที่โชว์รถยนต์บีวายดีได้ถึง 10 คัน เพื่อให้ลูกค้าได้ยลโฉมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด รวมถึงสามารถทดลองขับขี่ได้ครบทุกรุ่น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่พักผ่อน ห้องรับรองบริการหลังการขาย และโซนส่งมอบรถยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า โดยมีทีมงานฝ่ายขายมากประสบการณ์พร้อมให้บริการด้วยความเข้าใจและใส่ใจ ในขณะที่ศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ครอบคลุมทั้งศูนย์ซ่อมตัวถังและสี การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ด้วยช่องซ่อมที่สามารถรองรับได้มากกว่า 30...

มาสด้าเดินหน้าสานฝันเยาวชน เปิดโครงการ MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024 มอบเอกสิทธิ์สร้างความสุขให้ลูกค้าเล่นกอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

มาสด้าเปิดตัวโครงการ “MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024” ซึ่งเป็นโครงการชั้นแนวหน้าในระดับสากลที่จัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีพให้กับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาสด้าและครอบครัว เพื่อเฟ้นหาและผลักดันเยาวชนไทยที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ ให้มีโอกาสไปโลดแล่นบนเวทีการแข่งขันระดับโลก ลุ้นรับทุนการศึกษา เพื่อก้าวสู่เส้นทางโปรกอล์ฟมืออาชีพ พร้อมเปิดตัว “MAZDA EXCLUSIVE TOURNAMENT 2024” อีกหนึ่งโครงการที่จัดขึ้นเพื่อมอบเอกสิทธิ์สำหรับมาสด้าแฟมิลี่ในการเข้าร่วมสนุกออกรอบเล่นกอล์ฟ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับลูกค้า โดยทั้งสองโครงการจะจัดการแข่งขันขึ้น ในวันที่ 4 ตุลาคม 2567 นี้ ณ สนาม Alpine Golf Club ซึ่งงานแถลงข่าวครั้งนี้ มีเยาวชนทั้งชายและหญิง พันธมิตรผู้สนับสนุนการแข่งขัน ตัวแทนสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย โปรกอล์ฟ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ สนาม Alpine Golf Club จังหวัดปทุมธานี นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โครงการ MAZDA U.S....

DITP มอบประกาศฯ เชิดชูเกียรติผู้ได้รับตรา T Mark ประจำปี 2567 พร้อมตั้งเป้ายกระดับจากตราสัญลักษณ์ของความไว้วางใจ สู่ ตราสัญลักษณ์แบรนด์ประเทศไทย

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หรือ DITP จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้ได้รับตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark (T Mark) ประจำปี 2567 เพื่อเชิดชูเกียรติและสร้างความภาคภูมิใจให้ผู้ประกอบการที่รักษาคุณภาพมาตรฐานของการผลิต มีการใช้แรงงานที่เป็นธรรม และมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ตอกย้ำความเชื่อมั่นสินค้าและบริการไทยในเวทีการค้าโลก ​นายวุฒิไกร ลีวีระพันธุ์ ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กรมได้ดำเนินโครงการส่งเสริมตราสัญลักษณ์ T Mark มาอย่างต่อเนื่อง และปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 โดยมีจุดเริ่มต้นจากแนวคิดที่ต้องการสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในคุณภาพสินค้าและบริการของไทยในสายตาของผู้นำเข้าในต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ไทยให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับสากล สร้างความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าและบริการของไทยในเวทีการค้าโลก กรมจึงได้ริเริ่มตราสัญลักษณ์ T Mark ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการไทยนำไปใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาด สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการแบรนด์ไทยในต่างประเทศ  ​“ปัจจุบันตราสัญลักษณ์ T Mark  ไม่เพียงสร้างการจดจำและการรับรู้ถึงความเป็นสินค้าและบริการไทยที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ยังสะท้อนถึงการดำเนินงานของผู้ประกอบการไทยที่ใส่ในการดำเนินธุรกิจ มีการบริหารจัดการที่ดีทั้งด้านการผลิต การใช้แรงงานที่เป็นธรรม การคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและผลกระทบต่อสังคมด้วย...

สจล. ลงนามร่วมมือทางวิชาการ MOU กับ 65 หน่วยงาน สร้างทักษะ 8 กลุ่มรายวิชา พร้อมเปิด 3 รายวิชา Hyflex ให้ผู้สนใจได้เรียน ในงาน KMITL GenEd Day 2024

เพื่อเสริมทักษะ Hard Skills / Soft Skills ให้น้องๆ มัธยมศึกษาตอนปลายและบุคคลภายนอกได้เรียนรู้ด้วยตนเอง – ตลอดชีวิต พร้อมก้าวสู่การเป็นนวัตกรและผู้ประกอบการที่มีศักยภาพสามารถแข่งขันได้ในระดับนานาชาติสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ก้าวสู่ปีที่ 65 สำนักวิชาศึกษาทั่วไป (GenEd) ในฐานะหน่วยงานที่รับผิดชอบการพัฒนาให้นักศึกษาระดับปริญญาตรีกว่า 25,000 คน มีทักษะที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของสถาบันฯ ที่มุ่งพัฒนาประเทศด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี การสร้างสรรค์งานวิจัยและนวัตกรรมสู่สังคมโลก โดยจัดงาน KMITL GenEd Day 2024 พร้อมบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) ระหว่าง...

นกแอร์สยายปีกเส้นทางต่างประเทศ เปิดบินตรง “มุมไบ” 8 เที่ยวบินต่อสัปดาห์  เริ่ม 27 ตุลาคมนี้ ราคาเริ่มต้น 4,670 บาท ต่อเที่ยวบิน

บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดเส้นทางบินต่างประเทศเส้นทางใหม่ บินตรงจากท่าอากาศยานดอนเมือง(DMK) สู่นครมุมไบ (BOM) ประเทศอินเดีย เริ่มบินเที่ยวบินแรก 27 ตุลาคม 2567 ด้วยความถี่ 8 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เสริมแกร่งเครือข่ายเส้นทางการบินต่างประเทศที่ปัจจุบันให้บริการสู่หลากหลายเส้นทางในประเทศจีนและอินเดีย การเปิดเส้นทางสู่มุมไบครั้งนี้ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกการเดินทางของกลุ่มผู้โดยสารทั้งนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว ให้สามารถเดินทางเชื่อมต่อระหว่างสองมหานครได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งการเดินทางเข้าออกจากท่าอากาศยานดอนเมือง ตารางบินที่ตรงกับความต้องการของผู้โดยสารทั้งสองประเทศ รวมถึงการบริการบนเที่ยวบินที่มีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับระยะเวลาเดินทาง นายรณน วิพุธศิริ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ สายการบินนกแอร์ กล่าวว่า “การเปิดเส้นทางต่างประเทศใหม่ครั้งนี้ของสายการบินนกแอร์ ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของสายการบินที่ปัจจุบันเน้นการขยายเครือข่ายการบินเส้นทางระหว่างประเทศ ควบคู่ไปกับการคงความแข็งแกร่งของเส้นทางภายในประเทศ เส้นทางใหม่สู่มุมไบจะกลายเป็นอีกหนึ่งการเชื่อมต่อที่สำคัญระหว่างประเทศอินเดียและไทย ผู้โดยสารชาวอินเดียจะสามารถเดินทางมากรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบายและยังสามารถเดินทางต่อไปยังจุดหมายทั่วประเทศไทยผ่านเครือข่ายการบินอันแข็งแกร่งของสายการ ส่วนผู้โดยสารชาวไทยจะมีทางเลือกการเดินทางสู่ประเทศอินเดียด้วยการบริการแบบฉบับนกแอร์ที่เป็นที่คุ้นเคยและชื่นชอบในหมู่ผู้โดยสารชาวไทย นอกจากนี้ ปัจจุบันสายการบินนกแอร์ยังอยู่ในช่วงการเตรียมความพร้อมสำหรับเส้นทางต่างประเทศเส้นทางใหม่ ๆ อีกด้วย” สำหรับมุมไบ เป็นหนึ่งในเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอินเดีย ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของประเทศ เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาค นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแลนด์มาร์คสำคัญ “ประตูสู่อินเดีย” ตลาดที่สามารถสัมผัสวิถีชีวิตชาวมุมไบ “ตลาดครอว์ฟอร์ด” หรือสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์อย่าง “ถ้ำเอลิฟันตา” ตารางบิน เส้นทางเที่ยวบินเวลาวันเที่ยวบินแรกดอนเมือง - มุมไบDD93822.05-01.05+1ทุกวัน27 ตุลาคม 2567 DD93623.55-02.55+1อาทิตย์3 พฤศจิกายน 2567มุมไบ - ดอนเมืองDD93902.05-07.45ทุกวัน28 ตุลาคม 2567 DD93704.05-09.45จันทร์4 พฤศจิกายน 2567 ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งสู่มุมไบได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านทางเว็บไซต์ www.nokair.com แอปพลิเคชัน Nok Air ศูนย์บริการลูกค้า 1318 หรือตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารนกแอร์

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยแก่เด็กผู้มีความบกพร่องทางสมองและปัญญา ผ่านโครงการ “คปภ. และภาคธุรกิจประกันภัย จับมือร่วมใจสานฝันน้อง”

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายสุวิรัช พงศ์เสาวภาคย์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการภายนอก สานต่อพันธกิจ AIA One Billion ที่เอไอเอมุ่งสนับสนุนให้คนไทยและผู้คนกว่าพันล้านคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น โดยได้มอบหมวกนิรภัยให้แก่เด็กผู้มีความบกพร่องทางสมองและปัญญา ภายใต้โครงการ “คปภ. และภาคธุรกิจประกันภัย จับมือร่วมใจสานฝันน้อง” จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและมอบความปลอดภัยบนท้องถนนให้แก่เด็กที่บกพร่องทางสมองฯ ซึ่งครอบครัวไม่สามารถให้การดูแลหรือถูกทอดทิ้ง และอยู่ในการดูแลของสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) และสถานคุ้มครองและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการบ้านราชาวดี (ชาย) จังหวัดนนทบุรี โดยมี นายชูฉัตร ประมูลผล  (กลาง) เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้เกียรติเป็นประธานพิธีส่งมอบแก่นายพิสิฐ พูลพิพัฒน์ (ที่ 3 จากขวา) รองอธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พร้อมด้วยนางสาวจิรัชยา เข็มศิริ (ที่ 2 จากขวา) ผู้ปกครองสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (ชาย) และคณะครู ผู้ปกครองสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) เป็นผู้แทนรับมอบเมื่อเร็ว ๆ นี้

งานดีขายดี… BIG MOTOR SALE 2024

2 ผู้บริหาร ไทยฮอนด้า  ดร.อารักษ์ พรประภา  ประธาน และ  มร.โทชิอากิ ทานากะ กรรมการบริหาร ต้อนรับ จรวย ขันมณี ประธานจัดงาน BIG MOTOR SALE ที่โชว์รูมมอเตอร์ไซค์ HONDA ในงาน BIG MOTOR SALE 2024  พร้อมโชว์คัสตอมไบค์ตัวล่าสุด New HONDA Monkey Z125R Special Edition  เจ้าลิงสุดซ่า ผสานกลิ่นอายความคลาสสิคกับคอนเซ็พท์  “The Legacy is Back  ลิงซ่าส์กลับมาซน” จากแรงบันดาลใจของ HONDA  Monkey Z50R ลิงน้อยผู้โด่งดังในตำนานยุค 80 เปิดตัวและเปิดคิวจองเฉพาะในงาน BIG...

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.ท. ภักดี แสง-ชูโต ผู้ช่วยราชเลขานุการ ในพระองค์ เชิญแจกันดอกไม้ และกระเช้าพระราชทาน มอบให้แก่ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา

พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศโท ภักดี แสง-ชูโต ผู้ช่วยราชเลขานุการในพระองค์ เป็นผู้แทนเชิญแจกันดอกไม้และกระเช้าพระราชทาน มอบให้แก่ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้เข้าพักรักษาตัว ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดยมีคุณรุจิโรจ เอี่ยมลำเนา ภรรยา พร้อมด้วยคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายกิจกรรมพิเศษ ร่วมในการรับมอบฯ สร้างขวัญกำลังใจ นำมาซึ่งความปลื้มปิติ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ณ...

สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ประชุมคณะกรรมการสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ครั้งที่ 3/2567 เพื่อยกระดับความร่วมมือสร้างความเข้มแข็งในทุกมิติ

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ในฐานะประธานกรรมการสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ครั้งที่ 3/2567 ร่วมกับผู้บริหารระดับสูงจากสถาบันการเงินของรัฐ ผู้แทนจากสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง และสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ ซึ่งมีธนาคารกรุงไทย เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม โดยที่ประชุมมีมติและเห็นชอบในประเด็นสำคัญ เกี่ยวกับกรอบทิศทาง การดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ของสมาคมฯ ปี 2568 – 2570 ซึ่งมีการปรับเพิ่มภารกิจสำคัญในส่วนของยุทธศาสตร์ด้าน Synergy ในการยกระดับความร่วมมือเพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็ง โดยเฉพาะความร่วมมือด้านข้อมูลเพื่อใช้เทียบเคียงผลการดำเนินงานในมิติต่าง ๆ ทั้งด้านการเงิน และกระบวนการทำงาน รวมทั้งความร่วมมือด้านการเงินและสนับสนุนสภาพคล่องระหว่างกัน การกำกับดูแล บริหารความเสี่ยง เป็นต้น...
Social profiles