ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองใหญ่ครบ 45 ปี จัดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON 45thANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ”

พร้อมประกาศเดินทัพธุรกิจต่อเนื่องด้วย 3 หัวใจสำคัญ “คุ้มค่า – ครอบคลุม – สร้างคอมมูนิตี้ที่ยั่งยืน” นางณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า“ห้างโรบินสัน ถือเป็นค้าปลีกอันดับต้น ๆ ที่มีเส้นทางการดำเนินธุรกิจที่สามารถครองใจครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่มต่างจังหวัดทั้งหัวเมืองใหญ่และเมืองน่าเที่ยวต่างๆ มาอย่างยาวนานกว่า 4 ทศวรรษ โดยที่ผ่านมาห้างโรบินสันมีหลากหลายความคิดริเริ่มใหม่ๆ ในการรุกตลาดค้าปลีกทั้งในด้านสินค้า บริการ โปรโมชันและสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมทั้งช่องทางการช้อปปิ้ง และกิจกรรมทางการตลาดทั้งในและนอกพื้นที่ห้าง ซึ่งเราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาวิถีการทำการตลาดให้ตรงใจและตอบโจทย์ความต้องการของทุกครอบครัวที่เปลี่ยนแปลงในทุกช่วงเวลา และในการก้าวสู่ปีที่ 45 นี้เรายังคงเดินหน้าธุรกิจห้างโรบินสันอย่างต่อเนื่องด้วย 3 หัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนอย่างแข็งแกร่ง คือ  1) “ความคุ้มค่า” ที่เรายังคงยืนหยัด ด้วยการนำเสนอสินค้าคุณภาพที่ครบทุกหมวดหมู่สินค้าในที่เดียว พร้อมราคาที่เข้าถึงได้ เป็นมิตรกับงบประมาณของครอบครัวนักช้อป ผ่านโปรโมชันที่ดึงดูดใจอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางแรกที่ครอบครัวนักช้อปจะนึกถึงเมื่อคิดถึงการช้อปปิ้งที่คุ้มค่า  2) “ความครอบคลุม” ทั้งในแง่ของกลุ่มลูกค้าที่เราจะขยายฐานไปยังกลุ่มครอบครัวระดับกลางถึงบน ในแง่ของสินค้าและบริการที่คัดสรรมาอย่างครบครันในทุกกลุ่มสินค้า พร้อมการบริการที่ดีที่สุด รวมถึงในแง่ของพื้นที่ตั้งของห้างที่มีเครือข่ายครอบคลุม 36 จังหวัด รวม 48 สาขาทั่วประเทศ ด้วยการออกแบบภายในห้างที่ทันสมัยและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เพื่อมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง สนุกสนาน และเข้าถึงง่ายแก่ครอบครัวนักช้อป และมีแผนที่จะขยายสาขาในพื้นที่ศักยภาพอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งครอบคลุมในเรื่องของการสื่อสารทางการตลาดแบบ 360 องศา และความเป็นเลิศในการดำเนินการบริหารแบบมืออาชีพ  3) “สร้างคอมมูนิตี้ที่ยั่งยืน” มุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางของชุมชน และสนับสนุนพัฒนาชุมชนที่ห้างโรบินสันตั้งอยู่ในทุกมิติ เพื่อเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ที่ทำให้ห้างโรบินสันเป็นเดสติเนชันที่สร้างความสุขให้ทุกๆ วันของชีวิตครอบครัวทั่วไทยทั้งในเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยวและเติบโตอย่างแข็งแกร่งบนเส้นทางวงการค้าปลีกต่อไปในอนาคตในฐานะห้างที่มีสาขามากที่สุด และครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ” นอกจาก 3 หัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจข้างต้นห้างโรบินสันยังเตรียมทัพความพิเศษมาอัปเลเวลความสุขของครอบครัวทั่วไทยแบบจัดเต็มในโอกาสฉลองครบรอบ 45 ปี โดยนายอนันต์ ตันติปัญญาคุณ กรรมการผู้จัดการ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “สำหรับการฉลองครบรอบ 45 ปี ของห้างโรบินสัน เราจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้แคมเปญ “ROBINSON 45thANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” รวมกว่า 18 ล้านบาท โดยได้รับความร่วมมือที่ดีจากพันธมิตรชั้นนำในทุกกลุ่มธุรกิจทั้งแบรนด์สินค้า บัตรเครดิต โรงแรม รถยนต์ ฯลฯ ผ่านกลยุทธ์ Retailtainment ที่มาร่วมส่งมอบความสุขแบบ 360 องศาแก่ครอบครัวทั่วไทย ทั้งดีลโปรโมชันที่พิเศษสุดและของรางวัลรวมกว่า 500 รางวัล กิจกรรมสุดสนุกภายในห้างทุกสาขาทั่วประเทศ และไฮไลต์สำคัญกับการครีเอทโปรเจกต์เพลงสุดพิเศษร่วมกับศิลปินแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง คุณป๊อกภัสสรกรณ์   จิราธิวัฒน์ หรือ POKMINDSET ในเพลง “ช้อปฉ่ำ...

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่นใส่ใจสิ่งแวดล้อม ร่วมจัดกิจกรรมปลูกป่าชายเลนปีที่ 2 จ.พังงา

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะผู้นำบริษัทฯ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หรือ Green Insurer ร่วมกับมูลนิธิ ลากูน่า ภูเก็ต และศูนย์วิจัยทรัพยากรทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามันตอนบน นำโดย คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร (คนที่ 3 จากซ้าย) คุณอังคณา โตสิลานนท์ รองประธาน ฝ่ายทรัพยากรบุคคล (คนที่ 3 จากขวา) พนักงานจิตอาสากรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และเครือลากูน่า นักเรียนจากโรงเรียนมูลนธิลากูน่า...

OPPO ผนึกพันธมิตร UEFA ต่อสัญญาอีกสามฤดูกาล

OPPO ประกาศต่อสัญญาพันธมิตรกับสหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป (UEFA) อีกสามฤดูกาล ครอบคลุมการแข่งขันหลายรายการของ UEFA ทั้ง UEFA Champions League, UEFA Super Cup, รอบชิงชนะเลิศ UEFA Futsal Champions League และรอบชิงชนะเลิศ UEFA Youth League โดยอาศัยความร่วมมือในสองฤดูกาลที่ผ่านมา OPPO จะยังคงใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในสมาร์ตโฟน หูฟัง และสมาร์ตวอทช์ เพื่อช่วยให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันฟุตบอลมากขึ้น และมอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมร่วมกับ UEFA OPPO และ UEFA ฉลองการต่อสัญญาพันธมิตร OPPO ได้ประกาศการต่อสัญญาความร่วมมือในฐานะพันธมิตรผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนอย่างเป็นทางการร่วมกับ UEFA ในงานพิเศษนำโดย Billy Zhang, President of Overseas MKT, Sales and Service at OPPO, และ Guy-Laurent Epstein,...

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญใหญ่แห่งปี ผ่านโฆษณา “บ้านเฟรเซอร์ส คิดมาครบ” แจกหนัก แจกครบที่สุด พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ชาคริต แย้มนาม”

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ออกแคมเปญที่ครบที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “บ้านเฟรเซอร์ส คิดมาครบ” ผ่านการดีไซน์ภายใต้แนวคิด Customer Centric ที่มุ่งเน้นความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และนำมาพัฒนาฟังก์ชันบ้านให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ามากที่สุดทั้งในวันนี้ และอนาคต รวมถึงโปรโมชั่นที่คิดมาครบทุกประสบการณ์ ในงาน “บ้านเฟรเซอร์ส คิดมาครบ” จัดขึ้นที่ โครงการ เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ วันที่ 3 กันยายน 2567 นายสมบูรณ์ วศินชัชวาล...

กทพ. เปิดตัว Application EXAT Portal และระบบสะสมแต้ม EXAT Reward

วันนี้ (9 กันยายน 2567) เวลา 09.30 น. ณ หอประชุม 0101 ชั้น 1 อาคารศูนย์บริหารทางพิเศษ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการ กทพ. เป็นประธานในพิธีเปิดตัว Application EXAT Portal และระบบสะสมแต้ม EXAT Reward พร้อมทั้งบรรยายเกี่ยวกับ Application EXAT...

TO THE NEW BEGINNINGS งานสำหรับว่าที่คู่แต่งงาน ที่ไม่ควรพลาด 28 -29 กันยานี้ ที่โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ 

โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ ภายใต้เครือไมเนอร์ โฮเทลส์ หนึ่งในพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของ บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ขอเชิญชวนคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานวิวาห์ ร่วมงาน TO THE NEW BEGINNINGS วันที่ 28 – 29 กันยายน 2567  เวลา 10:00 – 20:00 น. ณ ห้องแพลตินัม ชั้น 3 โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ  โดยทางโรงแรมฯ ได้ร่วมมือกับ Ying Run Q Wedding Planner และ Ananya Bridal Wear ได้แปลงโฉมห้องบอลรูมให้กลายเป็นพื้นที่จัดงานแต่งงานแสนโรแมนติก พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ เกี่ยวกับงานแต่งงานถึง 16 บูธ ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบตกแต่งสถานที่ภายในงาน...
Social profiles