ช้อปผ่านบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต ที่ Lazada รับโค้ดลด 150 บาทต่อเดือน

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต ทุกประเภท (รวมถึงบัตรกรุงศรี เดบิต ที่เป็นบัตรประจำตัวนักศึกษา บัตรอาจารย์ บัตรบุคลากร และบัตรพนักงาน) เมื่อช้อปที่ Lazada App และชำระค่าสินค้าหรือบริการผ่านบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 150 บาทต่อเดือน ตั้งแต่วันที่...

เซ็นทรัลพัฒนา และ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการไทย สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่ออนาคต ส่งเสริมให้ไกลถึงระดับโลก รวมไว้ในงาน Good Life Market 12-17 ก.ย. 67 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทรัลพัฒนา  ร่วมกับ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA เนรมิตพื้นที่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็น Good Life Market โชว์ผลงานนวัตกรไทย สู่สายตานักช้อปทั่วโลก รวมสินค้านวัตกรรมสร้างสรรค์กว่า 200 รายการ ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี เชื่อมโยงในทุกมิติ พร้อมชมไลฟ์สดช้อปออนไลน์จากผู้ประกอบการภายในงานได้ทุกวัน ตั้งแต่ 12 ก.ย. 67 - 17 ก.ย. 67 ที่โซนบีคอน 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลเวิลด์คือ Global Lifestyle Destination สำคัญ ที่นักช้อปและนักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างมาเยือน เราร่วมมือกับ NIA ต่อเนื่องทุกปี เพื่อเปิดโอกาสให้สินค้านวัตกรรมฝีมือคนไทยเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในระดับประเทศ และระดับสากล โดยปีนี้ใช้ชื่องานว่า Good Life Market ‘มาร์เก็ตที่รวมสินค้าและนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกวัน’ตอบโจทย์เทรนด์สินค้า Creative - Innovation ที่นำเทคโนโลยีมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เกิดเป็นสินค้าและบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้จริงมากยิ่งขึ้น ครอบคลุมทั้งอาหาร แฟชั่น และของใช้ในชีวิตประจำวัน” ด้าน ดร.กริชผกา...

สายสีแดง จัดกิจกรรม CSR ตั้งศูนย์บริการตรวจสุขภาพนอกสถานที่ พร้อมมอบรถเข็นวีลแชร์ 9 คัน ให้แก่ชุมชน

รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง จัดกิจกรรม “สายสีแดง ห่วงใย สุขอนามัยชุมชน ปี 2” เดินหน้าสานต่อโครงการ CSR เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตชุมชนตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า พร้อมมอบรถเข็นวีลแชร์จำนวน 9 คัน ให้แก่ชุมชน นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า โครงการ “สายสีแดง ห่วงใย สุขอนามัยชุมชน ปี 2” เกิดขึ้นจากความตั้งใจของบริษัทฯ...

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เชิญร่วมกิจกรรม ‘STEP UP START NOW

Challenge’พิชิตเส้นชัย มิชชั่นวิ่ง 45 วินาทีเก็บเหรียญคะแนนแลกของรางวัล กิจกรรมที่จะให้คุณเริ่มออกกำลังกายให้หัวใจแข็งแรง มาร่วมเปลี่ยนก้าวเล็ก ๆ ให้เป็นความสนุกและสุขภาพดีกว่าเดิมไปด้วยกัน พร้อมลุ้นรับ! บัตรโดยสาร MRT ลาย Limited Edition มูลค่า 100 บาท และรางวัลอื่น ๆ มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ณ ลานชั้น G สามย่านมิตรทาวน์ (บริเวณระหว่างร้าน Starbuck และร้านหนังสือ C-Asean)...
Social profiles