BJC ประสบความสำเร็จในออกหุ้นกู้ด้วยยอดจองเกินเป้ากว่า 4 เท่า ตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้ลงทุน

​บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “BJC” ผู้ดำเนินธุรกิจพาณิชยกรรมนำเข้า-ส่งออก ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าและบริการครบวงจร ตั้งแต่ ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นกู้ให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ สะท้อนความเชื่อมั่นจากนักลงทุน ด้วยมูลค่าเสนอขายหุ้นกู้รวม 13,000 ล้านบาท อายุหุ้นกู้ 3 ปี ถึงอายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ย 2.93% ถึง 3.77% ต่อปี และมีอันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ที่ระดับ “A” แนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” โดยบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ​นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2567 บริษัทได้ออกหุ้นกู้ ครั้งที่ 2/2567 ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ จำนวน 5 รุ่น...

orbix ลุยตลาดคริปโตด้วย orbix Reward Program ดันฐานลูกค้าเติบโตต่อเนื่อง

orbix ตอกย้ำแนวคิด “สู่ประสบการณ์ใหม่ของการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล” รุกพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่ง่าย เพิ่มความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือ ล่าสุด เดินหน้าขยายฐานลูกค้า ด้วยกลยุทธ์ Loyalty Program บนแพลตฟอร์ม ด้วยการเปิดตัว orbix Reward Program โปรแกรมสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลพิเศษผ่านแอปพลิเคชัน  orbix Trade (เฉพาะเวอร์ชัน Mobile) โดยผู้ใช้งานจะได้รับคะแนนจากการร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่เริ่มสมัครใช้งานแอป และทำการยืนยันตัวตน (KYC) สำเร็จ, เข้าร่วมภารกิจพิเศษ, ร่วมกิจกรรมประจำเดือน หรือ รับพอยต์จากการเช็กอินรายวัน (Daily Check-in) ยิ่งเช็กอินยิ่งได้พอยต์  นอกจากนี้ เพื่อให้ลูกค้ายืนยันตัวตนเข้าสู่แพลตฟอร์ม orbix ได้สะดวก และรับสิทธิ์ในโปรแกรม orbix Reward Program ได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด orbix ได้มีการอัปเดตการยืนยันตัวตน (KYC) ใหม่ สำหรับช่องทาง K+ Authentication ผ่านแอป K+ ที่ปรับปรุงขั้นตอนให้ลูกค้าได้ใช้งานสะดวกขึ้น โดยการนำเอาเทคโนโลยี OCR...

กสิกรไทยออกมาตรการช่วยน้ำท่วม พักชำระเงินต้น 6 เดือนและวงเงินเพิ่มเพื่อฟื้นฟูทั้งลูกค้าบุคคลและธุรกิจ หวังช่วยลูกค้าผ่านพ้นวิกฤติ 

กสิกรไทยห่วงใยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในหลายพื้นที่ ออกมาตรการเร่งด่วนเพื่อช่วยเหลือทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจ ด้วยมาตรการพักชำระเงินต้น ผ่อนชำระเฉพาะดอกเบี้ยสูงสุด 6 เดือน วงเงินสินเชื่อเพิ่มเพื่อซ่อมแซมบ้านและสถานประกอบการ ธนาคารคาดหวังว่ามาตรการดังกล่าวจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยให้ลูกค้าฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ผ่านมาธนาคารได้ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าอย่างต่อเนื่องในทุกวิกฤติ ทั้งเศรษฐกิจผันผวน ปัญหาหนี้ครัวเรือน ปัญหาจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ รวมถึงอุทกภัยในครั้งนี้ โดยเฉพาะลูกค้า SME ซึ่งมักได้รับผลกระทบเป็นกลุ่มแรกๆ ในทุกวิกฤติ ธนาคารได้ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่ โดยในปีนี้ธนาคารได้ช่วยเหลือลูกค้า SME ในการปรับโครงสร้างหนี้จำนวนกว่า 20,000 ราย วงเงินสินเชื่อกว่า 120,000 ล้านบาท เพื่อให้ธุรกิจ SME สามารถผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคและดำเนินธุรกิจต่อไปได้  นายรุ่งเรือง...

เปิดยิ่งใหญ่ งานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น 2567 และงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ 2567 สองงานสำคัญแห่งภูมิภาค

​​กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมกับกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น และกลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดงานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น 2567 (Bangkok RHVAC 2024) และงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ 2567 (Bangkok E&E 2024) รวมสินค้าและบริการหลากหลายจากผู้ผลิตชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ภายใต้แนวคิด “One Stop Solution for Net Zero Future” พร้อมกิจกรรมมากมายทั้งการสัมมนาวิชาการ นิทรรศการนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา​ ​​นายเอกฉัตร ศีตวรรัตน์ รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ ประธานในพิธีเปิดงาน เปิดเผยว่า งานแสดงสินค้านี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นตามนโยบายนายภูมิธรรม...

5 ยักษ์ใหญ่ไอทีโลกร่วมเปิดตัว RackCorp.ai แพลตฟอร์มอธิปไตยของปัญญาประดิษฐ์ ครั้งแรกในไทย

5 บริษัทชั้นนำด้านไอทีโลกร่วมเปิดตัว RackCorp.ai แพลตฟอร์มอธิปไตยของปัญญาประดิษฐ์ครั้งแรกในไทย (Sovereign AI) ช่วยธุรกิจทั้งรายใหญ่และผู้ประกอบการรายย่อยไทย ปิดจุดอ่อน เสริมแกร่งแข่งขันสู่เวทีโลกด้วย AI ที่ปลอดภัยและเป็นอธิปไตยด้านข้อมูล RackCorp และ Treasure Hub ผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำระดับโลก ได้จัดงานเปิดตัว RackCorp.ai แพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์แบบ Sovereign AI อย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากผู้นำอุตสาหกรรม ผู้แทนรัฐบาล และสื่อมวลชนอย่างกว้างขวาง นับเป็นก้าวสำคัญในวงการเทคโนโลยีของประเทศไทย งานเปิดตัว RackCorp.ai ครั้งนี้...
Social profiles