เตรียมพบกับงานมหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากงานวิจัยและนวัตกรรม 2567 วันที่ 24-26 กันยายน ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5

สกสว.​ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมฯ​ สภาหอการค้าฯ​ หน่วยบริหารจัดการทุนทั้ง 9 แห่ง(PMU​) และหน่วยงานภาคีเครือข่ายขอเชิญผู้ประกอบการ นักลงทุน​ นักวิจัย นักวิชาการ นักศึกษา และผู้ที่สนใจ ร่วมงานมหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากงานวิจัยและนวัตกรรม 2567 TRIUP FAIR 2024: วันที่ 24-26 กันยายน 2567 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น...

กระทรวง พม. และการเคหะแห่งชาติ ปล่อย “คาราวานช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ” 5 จังหวัด

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (กระทรวง พม.) โดยการเคหะแห่งชาติปล่อยขบวนรถ "คาราวานช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม" ขนเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ 5 จังหวัดภาคเหนือ โดยมี นายธเนศพล ธนบุณยวัฒน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานเปิดกิจกรรม นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ พร้อมคณะผู้บริหารกระทรวง พม. และผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมกิจกรรม เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 ณ บริเวณด้านหน้าอาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์...

กทพ. ร่วมกับ จ.ตราด จัดการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 1 (ปฐมนิเทศโครงการ) โครงการทางพิเศษเชื่อมเกาะช้าง จังหวัดตราด

วันนี้ (3 กันยายน 2567) เวลา 8.30-12.30 น. ณ ห้องประชุมจอมทอง แกรนด์ ฮอล โรงแรม อัยยะปุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม จัดการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 1 (การปฐมนิเทศโครงการ) งานศึกษาความเหมาะสมทางด้านวิศวกรรม เศรษฐกิจ การเงิน และผลกระทบสิ่งแวดล้อม โครงการทางพิเศษเชื่อมเกาะช้าง...

ซีพีเอฟ – สจล. เตรียมนำเทคโนโลยี “eDNA” ช่วยควบคุมปลาหมอคางดำให้อยู่ในพื้นที่จำกัด

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จับมือกับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) เตรียมใช้เทคนิค Environmental DNA (eDNA) ในการจัดการและควบคุมการแพร่ระบาดของปลาหมอคางดำ (Sarotherodon melanotheron) ในแหล่งน้ำและพื้นที่กันชน ร่วมสนับสนุนภาครัฐแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบและยั่งยืน นายเปรมศักดิ์ วนัชสุนทร ผู้บริหารสูงสุดด้านการวิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้กำหนดแผนปฏิบัติการเชิงรุก 5 โครงการ เพื่อสนับสนุนการแก้ปัญหาการแพร่กระจายของปลาหมอคางดำอย่างเร่งด่วนของรัฐบาล เช่น การจับปลาออกจากแหล่งน้ำให้มากที่สุดและเร็วที่สุด เพื่ออำนวยความสะดวกในการปล่อยปลาผู้ล่า...

ไฮเออร์จัดมหกรรม Haier Clearance Sale ปลุกกำลังซื้อปลายปี ขนทัพขบวนสินค้าไฮเออร์ลดสูงสุดกว่า 80%

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน จัดมหกรรมลดราคาครั้งใหญ่เอาใจลูกค้ากับ “Haier Clearance Sale” ลดสูงสุดกว่า 80% โดยพบกับทัพสินค้าไฮเออร์มากมายให้ลูกค้าได้เลือกช้อปสนุกครบจบทุกความต้องการ อาทิ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ ทีวี เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก และเครื่องทำน้ำอุ่น พิเศษ เพียง 3 วันเท่านั้น! ตั้งแต่วันที่ 6 –...

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวที HR Excellence Awards 2024

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับผู้บริหารของบริษัทฯ ที่สามารถคว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวที HR Excellence Awards 2024 กับรางวัล Gold Award ประเภท Employer of the Year ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตที่คว้ารางวัลจากสาขานี้ และอีก 2 รางวัล Bronze Awards จากสาขากลยุทธ์ความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR Strategy)...

เปิดมหกรรมรับงานไปทำที่บ้าน พร้อมแหล่งรับซื้อ “รมว. พิพัฒน์ รัชกิจประการ” กระทรวงแรงงาน เพิ่มรายได้อาชีพทั่วประเทศห้ามพลาด 4-5 กันยายน 2567 นี้ที่ กระทรวงแรงงาน

กระทรวงแรงงานมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนและส่งเสริมให้คนไทยทุกกลุ่มมีอาชีพที่มั่นคงและรายได้ที่ดีขึ้น พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตจากการประกอบอาชีพอิสระ โดยในปัจจุบันรูปแบบของอาชีพมีการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา ทำให้ประชาชนมีทางเลือกในการประกอบอาชีพมากขึ้น และสามารถทำงานได้อย่างอิสระ งาน “มหกรรมรับงานและอาชีพอิสระ เพื่อคนไทยมีอาชีพ มีรายได้” จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีสำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระในการนำสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่าย ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและเพิ่มรายได้ให้กับกลุ่มอาชีพต่างๆ นอกจากนี้ ยังเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของแต่ละภูมิภาคให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ภายในงานยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทดลองฝึกอาชีพอิสระกว่า 40 อาชีพ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังสามารถรับฟังเสวนาจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพอิสระ ซึ่งจะมาแบ่งปันคำแนะนำในการประกอบอาชีพ และให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจเริ่มต้นเส้นทางอาชีพนี้ พบการเสวนาถ่ายทอดองค์ความรู้ ของกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้าน ที่มีความเข้มแข็งที่เป็น Best Practices เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการประกอบอาชีพ การสาธิตและทดลองปฏิบัติอาชีพอิสระ เพื่อค้นหาความชอบ ความถนัด และสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง จนสามารถนำไปพัฒนาและต่อยอดเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้ต่อไป ร่วมพูดคุยกับ Youtuber ชื่อดัง บี้ เดอะสกา ทำอย่างไรถึงประสบความสำเร็จ มุมมองเกี่ยวกับอาชีพอิสระ ที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ เพื่อเพิ่มโอกาสและช่องทางการขายสินค้าสำหรับผู้ประกอบอาชีพและผู้เข้าร่วมงาน...
Social profiles