เช็คดวงตามราศีเกิดประจำเดือนกันยายน 2567 กับอาจารย์ธรรม พรหมญาณ

เช็คทั้งดวงการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ดวงใครดี ดวงใครปัง ไปเช็คกันเลย ดวงคนเกิดราศีต่างๆ เดือนกันยายน 2567 ตามตำราศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ดวงเกิดของชาวราศีธนู (วันที่ 1-31 ธันวาคม) การเงิน​​มีความสามารถในการหมุนเวียนเงินได้อย่างฉลาดและรอบคอบ จึงมักจ่ายเงินด้วยความฟุ้งเฟ้อ ฟุ่มเฟือย จนบางครั้งทำให้ร้อนเงินได้แต่ก็ไม่นานนัก เพราะมีครอบครัวที่ยังคอยช่วยเหลืออยู่  การงาน​​ช่วงนี้ต้องเตือนชาวราศีธนูอย่าสนุกกับการกิน ดื่ม เที่ยวมากนัก เพราะจะทำให้มีผลกระทบกับการทำงานอย่างมาก จะมีปัญหาตามมาหลายเรื่องให้แก้ไข ดังนั้นต้องระวังในเรื่องดังกล่าวให้ดี ความรัก​คนโสดให้ระวังเรื่องการตกหลุมรักคนง่าย รวดเร็วไม่ไตร่ตรอง และเวลารักใครจะทุ่มหมดทั้งกายและใจ ระวังจะถูกหลอกนะคะ ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังเรื่องการไม่ยอมกัน ซึ่งจะทำให้เป็นความสัมพันธ์ที่อึดอัด เป็นสิ่งที่ต้องระวัง สุขภาพ​ระวังเรื่องของโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ เชื้อรา...

สจล. เปิดเวทีแข่งขันนวัตกรรมในงาน KMITL Future Innovator 2024 ขับเคลื่อนชุมชนและสังคมสู่ความยั่งยืน

เมื่อเร็วๆ นี้ รองศาสตราจารย์ ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) และ ดร.สุมาลี อุทัยเฉลิม กรรมการสภาสถาบันผู้ทรงคุณวุฒิ ร่วมเปิดงาน KMITL Future Innovator 2024 ธีม “นวัตกรรมขับเคลื่อนชุมชนและสังคมสู่ความยั่งยืน” Innovation Drives Communities and Society Towards Sustainability. ต่อยอดแนวคิดการพัฒนาสู่ความยั่งยืนจาก KMITL Innovation Expo...

ส.การค้ายาสูบไทย จี้ภาครัฐ พิฆาตบุหรี่ผิดกม. หลังทำอุต.วอดกว่า 3 หมื่นล้านบาท

ปัญหา “บุหรี่ผิดกฎหมาย” ที่ครอบคลุมทั้งบุหรี่ปลอม และบุหรี่เถื่อนนับวันสร้างผลกระทบกับอุตสาหกรรมยาสูบทั้งระบบแล้วในวันนี้กว่า 3 หมื่นล้านบาท โดยส่วนที่ถูกสังเวยไปแล้วมีทั้งภาษีสรรพสามิต 2.4 หมื่นล้านบาท ภาษีมหาดไทย 1,800 ล้านบาท ภาษีอื่น 4,000 ล้านบาท รวมทั้งรายได้ชาวไร่ยาสูบ 300 ล้านบาท และรายได้ของผู้ประกอบการและร้านค้า 7,000 ล้านบาท ที่สำคัญ สัญญาณวิกฤติยังจะเห็นได้จากการขาย “บุหรี่ผิดกฎหมาย” เย้ยกฎหมายบนช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะแพลตฟอร์ม X (ทวิตเตอร์เดิม) และสั่งซื้อผ่านข้อความส่วนตัว (Direct...

“Maktar” เปิดตัว Piconizer 4 ในประเทศไทย ที่สุดอุปกรณ์เก็บข้อมูลบนมือถือ พร้อมฟีเจอร์ตอบโจทย์ครบจบ

Maktar Inc. (มัคทาร์) แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลดิจิทัลอัจฉริยะ เปิดตัว Piconizer 4 อุปกรณ์ขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูง สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือที่ต้องการพื้นที่เพิ่มเติม ในการจัดเก็บรูปภาพ วิดีโอ และไฟล์สำคัญต่างๆ รองรับทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมฟีเจอร์ พิเศษเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ง่ายและสะดวก ยกระดับการจัดเก็บข้อมูล และความปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปี พร้อมจำหน่ายในประเทศไทย กันยายนนี้ เป็นต้นไป ความสำเร็จจากผลิตภัณฑ์ Qubii Duo ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยมาก่อนหน้านี้ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี การเปิดตัว Piconizer 4ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Maktar (มัคทาร์) ในการต่อยอดความสำเร็จ และเป็นการยกระดับเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลด้วยคุณสมบัติที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวกสบายและความปลอดภัยในทุกการใช้งาน โดยเฉพาะผู้ที่ประสบปัญหาพื้นที่จัดเก็บในโทรศัพท์มือถือเต็ม และผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและวิดีโอ Piconizer...

เรนวูด ปาร์ค จับมือ Icons Series จัดงานกอล์ฟรายการพิเศษครั้งแรกของประเทศไทย กับ “Reignwood Icons of Football”ปักธงกอล์ฟเดสติเนชั่นระดับโลก

เรนวูด ปาร์ค เมกะโปรเจคระดับเวิลด์คลาส ร่วมกับ The Icons Series การแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์การรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของกีฬา ซึ่งไฮไลท์คือการเชิญนักกีฬาไอคอนระดับโลก มาร่วมแข่งขันกอล์ฟ ที่จะจัดขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก เตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษระดับโลก ‘Reignwood Icons of Football’ อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 1-2 มีนาคม 2568 ณ โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ, เรนวูด ปาร์ค  โดยการแข่งขันนี้เป็นจุดหมายปลายทางแรกในเอเชีย พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางกอล์ฟระดับโลก สนับสนุนเศรษฐกิจการท่องเที่ยว และจุดประกายซอฟต์พาวเวอร์ด้านกีฬาในประเทศไทย นางสาววรพนิต รวยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เรนวูด กรุ๊ป กล่าวว่า “เรนวูด ปาร์ค มุ่งส่งเสริมศักยภาพ ในด้านกีฬาและการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง...

ออมสิน ยกระดับคุณภาพชีวิตชุมชนเกาะศรีบอยา จ.กระบี่

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน พร้อมด้วยผู้บริหาร สานต่อการขยายผลสร้าง Social Impact ให้แก่ชาวบ้านในชุมชนตำบลเกาะศรีบอยา จังหวัดกระบี่ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต พัฒนาการศึกษาและทักษะการเรียนรู้ สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน โดยได้มอบเรือกู้ชีพ “ออมสินชีพรักษ์ 2” และชุดอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับการกู้ชีพฉุกเฉินให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะศรีบอยา สำหรับใช้เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินกรณีเจ็บป่วยรุนแรงหรือเกิดอุบัติเหตุ เพื่อส่งต่อถึงบริการทางการแพทย์บนฝั่งได้ทันท่วงที ลดความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้น พร้อมมอบกระเป๋าและชุดปฐมพยาบาลให้แก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านเกาะจำและบ้านเกาะศรีบอยา มอบเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ ในโครงการคอมพิวเตอร์เพื่อสังคม เพื่อส่งเสริมให้เด็กนักเรียนได้รับโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยี ข้อมูล ข่าวสารอย่างเท่าเทียม อีกทั้งมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์กีฬาและอุปกรณ์เสริมสร้างพัฒนาการเด็ก ให้แก่โรงเรียนบ้านเกาะจำ โรงเรียนบ้านเกาะปู...
Social profiles