สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ บินตรงกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ฮ่องกง เริ่มบินวันที่ 1 ตุลาคมนี้

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ทำการเปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ บินตรงจากท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ไปยังท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง โดยจะเริ่มทำการบินในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2567 ซึ่งราคาบัตรโดยสารเริ่มต้นที่ 2,025 บาทต่อเที่ยวบิน  ฮ่องกงเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางสังคม วัฒนธรรม เศรษฐกิจ และวิถีชีวิต ด้วยตึกสูงระฟ้า อาคารทันสมัย ตลาดพื้นเมือง วัดวาอาราม และร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมาย ทั้งติ่มซำและของหวาน นอกจากนี้ฮ่องกงยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น วิคตอเรีย พีค ที่สามารถชมวิวเมืองได้แบบ 360 องศา และวัดต่างๆที่มีชื่อเสียงในการขอพรเรื่องความสำเร็จ สุขภาพ และความรัก ซึ่งความหลากหลายและเสน่ห์เหล่านี้ทำให้ฮ่องกงเป็นจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ตารางเวลาทำการบินเส้นทางกรุงเทพฯ - ฮ่องกง ของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์...

สถาปัตยฯ สจล. ลาดกระบัง เปิดเวทีระดับโลกร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านงานออกแบบ Design for a Better World ในงาน AAD Global Forum

คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร (สจล.) จัดงานเสวนา AAD Global Forum: Design for a Better World เวทีที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติ นักออกแบบที่มีชื่อเสียง นักคิดที่ทรงอิทธิพล วิทยากรคนสำคัญ อาทิ Professor Dr.Don Norman นวัตกรผู้บุกเบิกพัฒนาการออกแบบที่เน้นผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง Human Centered Design, Associate Professor Jeffrey Shumaker นวัตกรผู้ริเริ่มออกแบบเมืองโดยให้ความสำคัญกับการวางผังเมืองที่คำนึงถึงผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก,...

กลุ่มพรูเด็นเชียล เผยผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก เติบโตจากกำไรธุรกิจใหม่ 8 %

โดยธุรกิจที่ทำผลงานโดดเด่น คือ ฮ่องกง, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน รวมทั้ง ไทย กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล แถลงผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก (สิ้นสุดวันที่ 30 มิ.ย. 67) โดยมีผลกำไรจากธุรกิจใหม่ 1,468 ล้านเหรียญสหรัฐ เพิ่มขึ้นร้อยละ 8 (ไม่นับรวมผลกระทบจากอัตราดอกเบี้ย) และมีกำไรจากการดำเนินงานที่ปรับปรุงแล้วเพิ่มขึ้นร้อยละ 9 (ไม่นับรวมผลกระทบจากอัตราดอกเบี้ย) เป็น 1,544 ล้านเหรียญสหรัฐ นอกจากนั้น กลุ่มบริษัทฯ ได้ดำเนินการซื้อหุ้นคืนครั้งแรกมูลค่า 2...

กรุงเทพประกันภัยห่วงใยผู้ประสบภัยภาคเหนือ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ 1,000 ชุด 

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยนายธีรยุทธ กิจวรพัฒน์ ผู้อำนวยการ ธุรกิจสาขาและการร่วมทุน และพนักงานจิตอาสา พร้อมด้วยนางพรทิพย์  อินทวงศ์ ผู้อำนวยการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จังหวัดเชียงราย และนายชัยวัฒน์ พรหมมณี ผู้จัดการสาขาเชียงแสน ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ลงพื้นที่ร่วมให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยมอบถุงยังชีพ จำนวน 1,000 ชุด ซึ่งบรรจุข้าวสารอาหารแห้ง ของใช้ในชีวิตประจำวันที่จำเป็น และน้ำดื่มเพื่อเร่งบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย โดยมีนายสิงห์ทอง หนุนนำสิริสวัสดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลเวียงเทิง เป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว...

NETA ชวนสัมผัสความกว้างของ NETA X และร่วมสร้างรอยยิ้มให้เด็ก ๆ ในงาน BIG MOTOR SALE 2024

NETA ชวนร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ NETA X รถยนต์ไฟฟ้า SUV ที่มาพร้อมพื้นที่ภายในกว้างนั่งสบายในกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเติมเต็มทุกโมเมนต์แห่งความสุขของเด็กๆ และรับข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อจอง NETA ทุกรุ่น ภายใน BIG MOTOR SALE ระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม -  1 กันยายนนี้ที่ BITEC บางนา  มร.ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงาน BIG MOTOR SALE 2024 ในปีนี้ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม -  1 กันยายน ที่ BITEC บางนา ว่า NETA ได้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั้ง NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV รวมไปถึง NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ City Car ร่วมจัดแสดงในงานครบทุกรุ่น พร้อมโชว์จุดเด่นของ NETA X ที่มาพร้อมพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างนั่งสบายผ่านกิจกรรมสุดพิเศษ...

พานาเมร่า ใหม่ (New Panamera) สร้างสถิติใหม่บนสนาม Nürburgring Nordschleife

ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการไม่นาน พานาเมร่า ใหม่ รุ่นท็อป (New Panamera) ได้สร้างสถิติใหม่ที่สนามแข่งรถชื่อดัง Nürburgring Nordschleife พร้อมกับ ลาร์ส เคิร์น (Lars Kern) นักขับรถทดสอบของปอร์เช่ ที่เป็นคนขับรถยนต์รุ่นทดลองตัวนี้ ซึ่งเป็นรุ่นก่อนเข้าสายการผลิตของรถซาลูนทัวริ่งสมรรถนะสูง ที่สามารถพิชิตเส้นทางระดับตำนานได้เร็วกว่ารุ่นก่อนถึง 5.64 วินาที สตุ๊ทการ์ท. เมื่อไม่นานมานี้ ลาร์ส เคิร์น (Lars Kern) นักขับรถทดสอบของปอร์เช่ได้ทำลายสถิติใหม่ ด้วยการขับรถรุ่นท็อปของซีรีส์พานาเมร่า (Panamera) รถยนต์หรูเครื่องยนต์สันดาปและไฮบริด  ด้วยเวลาที่ดีที่สุด เพียง 7:24.17 นาที ลาร์ส เคิร์น (Lars Kern) นักขับรถทดสอบของปอร์เช่ ไม่ใช่แค่ทำลายสถิติครั้งใหม่เท่านั้น เขายังเคยทำลายสถิติในรุ่นพานาเมร่า (Panamera) บนสนาม Nürburgring...

เคทีซีรวมพลังพนักงานจิตอาสาจัดกิจกรรม “ภาพนี้ให้คุณยายหัวใจฟู”

เคทีซีให้ความสำคัญกับการร่วมพัฒนาบุคลากรและดูแลคนไทยในสังคมให้มีความสุขทั้งกายและใจ และเมื่อประเทศไทยก้าวสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างสมบูรณ์ จึงได้จัดกิจกรรม "ภาพนี้ให้คุณยายหัวใจฟู" เพื่อส่งต่อกำลังใจและความห่วงใยเนื่องในเดือนแห่งวันแม่ โดยได้นำพนักงานเคทีซีจิตอาสาเดินทางไปเยี่ยมและทำกิจกรรมสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้สูงอายุไร้ที่พึ่งกว่า 60 ชีวิต ณ สถานสงเคราะห์หญิงชราไร้ที่พึ่ง บ้านสุทธาวาส เฉลิมพระเกียรติฯ จังหวัดนครนายก  กิจกรรม “ภาพนี้ให้คุณยายหัวใจฟู” เริ่มต้นด้วยการที่พนักงานเคทีซีชวนคุณยายร่วมกันวาดภาพระบายสีเพื่อทำการ์ดอวยพร  ซึ่งช่วยส่งเสริมสมาธิและผ่อนคลายจิตใจ โดยพนักงานจิตอาสาของเคทีซีได้เรียนรู้การวาดภาพจากครูอ๋อ พิศิษฐ์ เอกสินสมบูรณ์ พนักงานเคทีซีที่เกษียณอายุและผันตัวเองเป็นครูสอนศิลปะเต็มตัว เพื่อมาถ่ายทอดการวาดภาพระบายสีแบบง่ายๆ ให้กับคุณยาย และยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่อบอุ่นกับเหล่าผู้สูงวัยอีกด้วย ในขณะที่คุณยายเองได้ฝึกกล้ามเนื้อและคลายความเหงาไปกับกิจกรรมในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตโดยวงเคทีซี อะคูสติกจากพนักงานจิตอาสา พร้อมรับประทานอาหารว่างและมอบเครื่องใช้อุปโภคบริโภคที่จำเป็น ซึ่งผู้บริหารและพนักงานร่วมกันบริจาคและนำมามอบให้กับมูลนิธิฯ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระและเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับผู้สูงอายุภายใต้การดูแลของมูลนิธิฯ นางสาวปิยะสุดา แคว้นนนทรีย์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานทรัพยากรบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท...

BIG MOTOR SALE สนับสนุนการเปิดมุมมองยานยนต์เพื่อการศึกษา

BIG MOTOR SALE โดย บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ส่งเสริมการเรียนรู้และเปิดมุมมองด้านยานยนต์ของเยาวชน ต้อนรับคณะครูและนักศึกษากว่า 300 คน จาก 3 สถาบัน ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี, จ.ราชบุรี วิทยาลัยการอาชีพบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา และวิทยาลัยการอาชีพแม่น้ำแคว จ. กาญจนบุรี เข้าชมงานฟรีพร้อมมอบของที่ระลึกแบบ Big Big…
Social profiles