สายสีแดง เผยผลสำรวจความพึงพอใจผู้โดยสาร ครึ่งปีหลัง 2567 ผู้โดยสารเชื่อมั่นคุณภาพงานบริการ และความปลอดภัยเป็นอย่างมาก

รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เผยผลสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและพึงพอใจคุณภาพงานบริการ และความปลอดภัยเป็นอย่างมาก นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (รฟฟท.) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า บริษัทฯได้สำรวจความพึงพอใจผู้โดยสารในการใช้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 เพื่อรวบรวมข้อมูลและเข้าถึงความต้องการของผู้โดยสารอย่างแท้จริง โดยจะนำข้อมูลมาประยุกต์ใช้ในการยกระดับการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้าโพล) ซึ่งเป็นสถาบันที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการสำรวจและวิจัย เป็นผู้ออกแบบ และลงพื้นที่สำรวจความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการทั้ง 13...

หอการค้าไทย-จีน นำทีม เข้าพบนายกรัฐมนตรี แพทองธาร เสนอประเด็นทางเศรษฐกิจไทย-จีนเพื่อการทำงานร่วมกัน

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567  นายณรงค์ศักดิ์  พุทธพรมงคล ประธานกรรมการหอการค้าไทย-จีน นำทีม เข้าพบ นายกรัฐมนตรี แพทองธาร ชินวัตร  และได้กล่าวแสดงความยินดีกับ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ที่ได้รับการโปรดเกล้าฯ ดํารงตําแหน่งนายกรัฐมนตรี คนที่ 31 ของประเทศไทย และมีความเชื่อมั่นว่า ในฐานะที่นางสาวแพทองธาร เป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ความสามารถ มีความพร้อม และมีพลัง จะสามารถนําพาประเทศไทยให้มีความเจริญรุ่งเรืองสืบต่อไป  นอกจากนี้ นายณรงค์ศักดิ์  ได้กล่าวถึง ประเด็นที่เกี่ยวกับการค้าการลงทุนไทย-จีน ในขณะนี้ และมีข้อเสนอแนะด้านการค้าไทย-จีน ดังนี้  1) ประเด็นการขาดดุลการค้าของประเทศไทยกับประเทศจีน • การที่ไทยขาดดุลการค้าจีนมาอย่างต่อเนื่องนั้น เป็นผลจากโครงสร้างสินค้านําเข้าของไทยจากจีน เป็นสินค้าทุน และสินค้าวัตถุดิบและกึ่งสําเร็จรูป แต่โครงสร้างสินค้าส่งออกของไทยไปจีนเป็นสินค้าอุตสาหกรรมต่างๆ และสินค้าเกษตรกรรม จึงส่งผลการขาดดุลการค้ากับจีน...

BEDO สร้างโอกาส สนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน ชวนชม และช้อป ในงาน “สกล Style by BEDO” 

สำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพ (องค์การมหาชน) หรือ BEDO จัดกิจกรรมส่งเสริมการสร้างโอกาสทางการตลาด การแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ และบริการจากความหลากหลายทางชีวภาพของชุมชน ภายใต้ชื่อ "สกล Style by BEDO" เลือกชมและซื้อผลิตภัณฑ์ ที่มีเอกลักษณ์ของจังหวัดสกลนคร จัดขึ้น 23-25 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเจเจ มอลล์ จตุจักร   นางสุวรรณา เตียรถ์สุวรรณ  ผู้อำนวยการ สำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพ (องค์การมหาชน) หรือ BEDO ภายใต้กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวว่า เราเป็นหน่วยงานซึ่งมีภารกิจในการส่งเสริม สนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจชีวภาพ (Bio-Economy) และพัฒนาเศรษฐกิจจากความหลากหลายทางชีวภาพอย่างยั่งยืน  จัดงาน “สกล Style By BEDO” เพื่อจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชีวภาพที่โดดเด่นของจังหวัดสกลนคร เป็นการสร้างรายได้ให้กับวิสาหกิจชุมชน ตลอดจนเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ผลการดำเนินงานของ BEDO ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากชีวภาพต่อสาธารณชนทั่วไป ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว จะเป็นการแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ จากความหลากหลายทางชีวภาพ จาก 10 ชุมชน จังหวัดสกลนคร ได้แก่ 1. วิสาหกิจชุมชนกลุ่มทอผ้าย้อมครามและแปรรูปผลิตภัณฑ์ ตำบลนาซอ อำเภอวานรนิวาส...

ศิริสุภา อาจสัญจร ประธานฝ่ายการตลาด นีโอ คอร์ปอเรท ชวน “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมฉลองยอดขายซักผ้าอันดับ 1 ของบริษัทคนไทย

สร้างสรรค์  “ไฟน์ไลน์” (Fineline) ได้ตรงใจผู้บริโภคมากว่า 3 ทศวรรษ ล่าสุด ศิริสุภา อาจสัญจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด(มหาชน) ชวนพรีเซนเตอร์สุดฮอต “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาร่วมฉลองยอดขายซักผ้าอันดับ 1 ของบริษัทคนไทย และตอกย้ำเบอร์ 1ผลิตภัณฑ์รีดผ้า 13 ปีซ้อน พร้อมส่งมอบนวัตกรรมความหอมหรูระดับเวิลด์คลาสของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม กับเพอร์ฟูม คอลเลคชั่น ครบทั้ง ซัก ปรับ รีด พฤหัสบดีที่ 29 ส.ค.นี้ เวลา 14.30น.เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรม ชั้น G  สามย่านมิตรทาวน์     #FinelinePerfumeCollection#FinelineThailand #FinelineXYaya#KaoxFriendOfFineline#MikexFriendOfFineline

ครบรอบ 64 ปี สจล. ก้าวสู่ปีที่ 65 ด้วยความภาคภูมิใจ

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) จัดพิธีวางพานพุ่มถวายราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหามงกุฎ พระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระสยามเทวมหามกุฏวิทยมหาราช (รัชกาลที่ 4 ) เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา ครบรอบ 64 ปี วันที่ 24 สิงหาคม 2567 โดย รองศาสตราจารย์ ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี สจล. พร้อมด้วยผู้บริหาร นักศึกษา และบุคลากร สจล. และหน่วยงานภายนอก ร่วมวางพานพุ่มถวายราชสักการะ (เมื่อวันที่ 22...

ป.ป.ส. จัดงานมหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2567พร้อมฉลองวาระพิเศษครบรอบดำเนินงานอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันกว่า 20 ปี

เปิดตัวหนังสือ “2 ทศวรรษ กองทุนแม่ของแผ่นดิน” ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงห่วงใยต่อพสกนิกรกับปัญหายาเสพติด จึงทรงพระราชทานทรัพย์ส่วนพระองค์แก่ สำนักงาน ป.ป.ส. เพื่อใช้เป็นทุนตั้งต้นแก่หมู่บ้าน/ชุมชน ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดด้วยสันติวิธี ซึ่งต่อมาสำนักงาน ป.ป.ส. ได้นำมาจัดตั้งเป็น “กองทุนแม่ของแผ่นดิน” ในปี 2547 เป็นต้นมา โดยภายในงานยังมีนิทรรศการจากตัวแทนหมู่บ้าน/ชุมชน ต้นแบบ 11 แห่ง ภายใต้แนวคิด “ครอบครัวอบอุ่น ชุมชนเข้มแข็ง” มาร่วมจัดแสดงอีกด้วย กองทุนแม่ของแผ่นดิน 2...

“COSI Pattaya Wong Amat Beach สนับสนุนการประกวด Miss International Queen 2024 ย้ำจุดยืนในการสนับสนุนความเท่าเทียม”

โรงแรม COSI Pattaya Wong Amat Beach ได้รับเกียรติเป็นผู้สนับสนุนการประกวด Miss International Queen 2024 ซึ่งเป็นเวทีประกวดระดับโลกที่สร้างโอกาสให้กับผู้หญิงข้ามเพศจากทั่วโลก โรงแรม COSI มีความภาคภูมิใจในการสนับสนุนความเท่าเทียม ความหลากหลาย และการยอมรับในความเป็นมนุษย์ของทุกคน โดยได้เข้าร่วมงานประกวดชุดประจำชาติและการประกวดความสามารถพิเศษ (National Costume & Talent Show) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2567 ที่สเฟียร์ แกลเลอรี่ 1 ชั้น M ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ - เอ็มดิสทริค ในงานดังกล่าว นายศักดิ์สุวรรณ มาลาเวช (Group Social Media Manager of COSI Hotels) ได้เข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีและให้กำลังใจแก่ผู้เข้าประกวดทุกท่าน การสนับสนุนครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโรงแรม COSI ในการส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ และการเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสังคมที่มีความหลากหลายอย่างเท่าเทียม สอบถามรายละเอียดได้ที่:  Facebook : m.me/cosipattaya Line: @cosipattaya โทร : 038-182-345

BIG MOTOR SALE 2024 เทศกาลแสดงและจำหน่ายยานยนต์ แห่งปี รวมยานยนต์แบรนด์ดังร่วมยกโชว์รูม มาขายที่นี่.. 23 สิงหาคม – 1 กันยายน ไบเทค บางนา 

โอกาสสำคัญของคนอยากมีรถ… เทศกาลแสดงและจัดจำหน่ายยานยนต์ “BIG MOTOR SALE 2024” เดินหน้าปลุกกำลังซื้อ เปิดเวทีให้แบรนด์ยานยนต์ชั้นนำ พร้อมขาย!! ด้วยแนวคิด “เราจะยกโชว์รูม มาขายที่นี่”… ที่ ไบเทค บางนา อำนวยการจัดงานโดย บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจระดมกำลังสนับสนุนความครบครัน ด้วยการเปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่ จากค่ายรถยนต์หลายสัญชาติ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ให้ผู้สนใจเลือกซื้อยานยนต์ได้เลือกสรรได้เต็มอรรถรส คุ้มค่าการลงทุน แบบมาที่เดียว... เลือกได้ครบ จบใด้ในงาน ตั้งแต่วันนี้ – 1 กันยายน 2567  นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์...
Social profiles