FitFlop เปิดตัว ซองเฮเคียว แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดพร้อมชวนสาวๆ Smart Moves ไปกับรองเท้าคู่โปรด

FitFlop แบรนด์รองเท้าระดับโลกจากประเทศอังกฤษที่โดดเด่นด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมรองเท้าตามหลักสรีรศาสตร์ เปิดตัว “ซองเฮเคียว” (Song Hye Kyo) นางเอกซุปเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่แห่งภูมิภาคเอเชีย ที่มาพร้อมรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด FitFlop X Song Hye Kyo ตอกย้ำแคมเปญ “Smart Moves” ยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์สู่ความหรูหราและทันสมัย ให้ทุกการย่างก้าวเบาสบาย มีดีไซน์ ตอบโจทย์การแต่งตัวในทุกโอกาส จิอานนี จอร์เจียเดส (Gianni Georgiades) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FitFlop เผยว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับซองเฮเคียว แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเราในภูมิภาคเอเชีย...

พม. เชิญชวน อุดหนุนผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชน-สินค้าราษฎรบนพื้นที่สูง ในงาน “ใต้ร่มพระบารมี พระบรมราชชนนีพันปีหลวง”

วันที่ 22 สิงหาคม 2567 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เปิดงานมหกรรมจัดแสดงผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชนและสินค้าราษฎรบนพื้นที่สูง เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง “ใต้ร่มพระบารมี พระบรมราชชนนีพันปีหลวง” ภายใต้แนวคิด “ใต้ร่มพระบารมี อัตลักษณ์วิถีชาติพันธุ์ วิสาหกิจชุมชนสร้างสรรค์ ผลักดันสวัสดิการยั่งยืน” โดยมีนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด พม.) กล่าวรายงาน พร้อมด้วยนางจตุพร โรจนพานิช อธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ คณะผู้บริหารกระทรวง...

เตรียม! สัมผัสกับนวัตกรรมสุดล้ำด้าน “อุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต” ที่พร้อมต่อยอดธุรกิจได้ ในงาน Process Innovation ASIA-PACIFIC (PIA) 2024 – Powered by ACHEMA ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์

บริษัท คอนสเทลลาร์ จำกัด ผู้ให้บริการจัดงานแสดงสินค้า จากสาธารณรัฐสิงคโปร์ จัดงานแถลงข่าวยืนยันความพร้อมการจัดงาน Process Innovation ASIA-PACIFIC – Powered by ACHEMA สุดยอดงานแสดงสินค้าและนวัตกรรม “อุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต” ครั้งยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ณ SILQ Hotel & Residence กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย Mr. Darren Seah Portfolio Director บริษัท คอนสเทลลาร์...

เอ็กซ์เผิง ประเทศไทย เปิดตัวแบรนด์ ‘XPENG’ และยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ‘G6’ ดีไซน์และเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ สู่มิติใหม่แห่งการเดินทางอย่างยั่งยืน

‘เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลง ต่อรูปแบบของการเดินทางในอนาคต’  วิสัยทัศน์อันเปี่ยมด้วยความหมายและแรงบันดาลใจ ของ มร. เหอ เสี่ยวเผิง (He Xiaopeng) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ‘เอ็กซ์เผิง’ (XPENG) เป็นพลังขับเคลื่อนให้เกิดการวิจัยและพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะจากซีกโลกตะวันออก ไปสู่ตลาดรถยนต์ระดับโลก รวมถึงในเมืองไทย ที่วันนี้ เอ็กซ์เผิง ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ‘เอ็กซ์เผิง’อย่างเป็นทางการ จัดงานเปิดตัวแบรนด์ พร้อมภูมิใจนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะระดับพรีเมียม-ไฮเทค เอ็กซ์เผิง รุ่น ‘จีซิกส์’ (G6) อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเหล่าผู้ชื่นชอบยนตรกรรมไฟฟ้า ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานพร้อมสัมผัสอย่างใกล้ชิด ที่สเฟียร์ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้  มร. เจมส์ วู รองประธานฝ่ายบัญชีและการเงิน, เอ็กซ์เผิง มอเตอร์ส กล่าวว่า “เอ็กซ์เผิง...

ปอร์เช่ (Porsche) ส่งมอบรถยนต์ 155,945 คันในช่วงครึ่งปีแรก

สตุ๊ทการ์ท. ในปีแห่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ปีนี้ ปอร์เช่ยังคงรักษายอดขายที่มั่นคงในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 ได้เป็นอย่างดี โดยในระหว่างเดือนมกราคมถึงมิถุนายนที่ผ่านมา มียอดส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าทั่วโลกจำนวนทั้งสิ้น 155,945 คัน แม้จะลดลงเล็กน้อย ประมาณ 7% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้ แต่ทั้งนี้เป็นเพราะผู้ผลิตรถสปอร์ตได้ทำการปรับปรุงพัฒนารุ่นรถทั้ง 5 รุ่น จากทั้งหมด 6 รุ่นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น คาเยนน์ (Cayenne), พานาเมร่า (Panamera), มาคันน์ (Macan), ไทคานน์ (Taycan) และ 911ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องนั้นมีความซับซ้อนและส่งผลให้เกิดช่องว่างในช่วงเวลาสั้นๆ ในบางตลาด อย่างไรก็ตาม ปอร์เช่ ยังคงแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา เดทเลฟ ฟอน พลาเทน สมาชิกคณะกรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาดของ ปอร์เช่ เอจี (Porsche AG) กล่าว “ด้วยการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท นับเป็นการส่งสัญญาณที่ชัดเจนในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของเรา แม้ในสภาพตลาดโลกที่ท้าทาย เราก็ยังคงส่งมอบรถสปอร์ตที่สร้างแรงบันดาลใจ ผ่านสมรรถนะที่โดดเด่น อัดแน่นด้วยสุดยอดนวัตกรรมมากมาย และสามารถการปรับแต่งเฉพาะบุคคลได้ในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 เราสามารถบริหารโครงสร้างยอดขายให้เกิดความสมดุลในแต่ละภูมิภาค ทำให้สามารถชดเชยความท้าทายในแต่ละตลาดได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้เรามีความมั่นคง และเป็นการยืนยันว่าเราจะสามารถดำเนินกลยุทธ์การขายที่สร้างคุณค่าเช่นนี้ได้อย่างต่อเนื่องในอนาคต” ยอดขายเติบโตในยุโรป...

Veeam เดินหน้า ชู Data Resilience หนุนธุรกิจไทยพร้อมรับมือ 4 เทรนด์ใหม่ท้าทายการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรม

Veeam®Software ผู้นำด้าน Data Resilience ที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 เปิดเผยว่าอุตสาหกรรมกำลังเผชิญ 4 เทรนด์สำคัญด้านข้อมูลที่ผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ได้แก่ Data Explosion, Infrastructure Complexity, Vendor Lock-In, และการขยายตัวของภัยคุกคามทางไซเบอร์รวมถึงแรนซัมแวร์ที่มีรูปแบบการโจมตีที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น องค์กรธุรกิจควรให้ความสำคัญต่อการปกป้องข้อมูลอันเปรียบเสมือนเส้นเลือดขององค์กร ด้วยการใช้แนวทาง Data Resilience ชัว เช พิน รองประธานบริษัท ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี ของ Veeam Software กล่าวว่า อุตสาหกรรมกำลังเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่จากการใช้งานข้อมูลปริมาณมหาศาล เราพบว่าในปี 2567 มีปริมาณข้อมูลที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ถึง 150 เซตตะไบต์ หรือ 1 พันล้านเทราไบต์ และปริมาณข้อมูลเกิดใหม่นี้จะสูงขึ้นเป็นเท่าตัวทุก ๆ ปี ตัวเลขดังกล่าวชี้ให้เห็นถึงความต้องการของธุรกิจในการบริหารจัดการ ปกป้อง และใช้งานข้อมูลของตนเองเนื่องจากร่องรอยข้อมูลทางดิจิทัลมีความซับซ้อน มีปริมาณสูงขึ้น แนวทางของเราในการช่วยธุรกิจต่าง ๆ สามารถดำเนินได้อย่างราบรื่นแม้กระทั่งภายใต้การท้าทายข้างต้นคือการเสริมแกร่งพวกเขาด้วย Data...

เซ็นทารา ริเวอร์ไซด์ เชียงใหม่ จัดงาน Wedding Showcase มอบแพ็คเกจบริการงานวิวาห์แบบครบวงจร

โรงแรมเซ็นทารา ริเวอร์ไซด์ เชียงใหม่ จัดงาน Wedding Showcase ภายใต้คอนเซ็ปต์ A True Love Wedding Best Day Ever มอบแพ็คเกจบริการงานวิวาห์แบบครบวงจรสำหรับคู่รักทุกสไตล์ ระหว่างวันที่ 19-25 สิงหาคม 2567 ที่บริเวณชั้นล็อบบี้ของโรงแรมฯ โรงแรมเซ็นทารา ริเวอร์ไซด์ เชียงใหม่ ได้รวบรวมโปรโมชั่นแพ็คเกจแต่งงานสุดพิเศษในราคาที่ดีที่สุดภายในงานนี้ เพื่อร่วมสานฝันงานวิวาห์ของทุกคู่รักให้สมบูรณ์แบบที่สุด  พร้อมสุดยอดทีมงานมืออาชีพด้านงานวิวาห์ของโรงแรมฯ ที่พร้อมให้คำปรึกษา และบริการการจัดงานวิวาห์แบบครบวงจร ครอบคลุมทั้งพิธีสงฆ์ พิธีหมั้น งานเลี้ยงแบบบุฟเฟต์นานาชาติ โต๊ะจีน และค็อกเทล พิเศษ! สำหรับคู่รักที่ควงคู่กันมาจองแพ็คเกจในงาน รับอภินันทนาการพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ของขวัญพรีเมียม  บัตรกำนัลห้องพักในเครือโรงแรมเซ็นทารา และของสัมมนาคุณอื่นๆ มูลค่าสูงสุดถึง  100,000 บาท...

กทพ. ลงนามในสัญญาจ้างงานจ้างก่อสร้างโครงการทางพิเศษฉลองรัชส่วนต่อขยาย (ช่วงจตุโชติ-ถนนลำลูกกา) กับ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน)

วันนี้ (22 สิงหาคม 2567) เวลา 10.00 น. นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ลงนามในสัญญาจ้างงานจ้างก่อสร้างโครงการทางพิเศษฉลองรัชส่วนต่อขยาย (ช่วงจตุโชติ-ถนนลำลูกกา) โดยมี นายสุเมธ สุรบถโสภณ รองประธานบริหารอาวุโสบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามในสัญญา ณ ห้องประชุม 2801 ชั้น 28 อาคารศูนย์บริหารทางพิเศษ กทพ....

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 3 รางวัลเกียรติยศ จาก Insurance Asia Awards 2024 ตอกย้ำองค์กรที่มีลูกค้าเป็นเข็มทิศนำทาง พร้อมกับการสร้างสรรค์สังคม

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย” ตอกย้ำการบริหารงานด้วยความเป็นมืออาชีพ คว้า 3 รางวัล จากเวทีระดับนานาชาติ Insurance Asia Awards 2024 ประกอบด้วย รางวัล Customer Service Initiative of the Year – Thailand ด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้ายุคปัจจุบัน, รางวัล...

โรงแรม ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง นำการต้อนรับอันเป็นเอกลักษณ์มาสู่จังหวัดระยอง

โรงแรมแห่งใหม่ของแบรนด์ ที่พร้อมต้อนรับผู้เข้าพักด้วยความสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย โรงแรม “ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง” โดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ฮิลตัน (NYSE: HLT) ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยโรงแรมตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด เป็นการเปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์ฮิลตัน แห่งแรกในจังหวัดระยอง หนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของประเทศไทย  นายรูดอล์ฟ โทรสต์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนภูมิภาค ฮิลตันประเทศไทยและลาว กำกับดูแลโรงแรมฟูลและโฟกัสเซอร์วิส กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนอโรงแรม ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง ให้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนและแขกผู้เข้าพักของเรา ด้วยทำเลที่ตั้งอันยอดเยี่ยม ใกล้กับชายหาดขึ้นชื่อของประเทศไทย ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยเหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เราพร้อมแล้วที่จะมอบการบริการอันอบอุ่นตามแบบฉบับของแบรนด์ให้กับแขกทุกคน” ห้องพักทั้ง...
Social profiles