การเคหะแห่งชาติเปิดโครงการพัฒนาเมืองต้นแบบการจัดสวัสดิการทุกช่วงวัยระดับภาค โครงการเคหะชุมชนฯ จ.สุพรรณบุรี (อู่ยา)

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2567 นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ มอบหมาย นายดุลมลชัย วิวัฒน์บวรวงษ์ ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เป็นประธานเปิดงาน Kick Off โครงการพัฒนาเมืองต้นแบบการจัดสวัสดิการทุกช่วงวัยระดับภาค ในพื้นที่การเคหะแห่งชาติ 12 จังหวัดนำร่อง ภายใต้นโยบายนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ "5x5 ฝ่าวิกฤตประชากร มิติ สร้างระบบนิเวศที่เหมาะสมเพื่อพัฒนาความมั่นคงของครอบครัว" โดยมีผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานการเคหะแห่งชาติที่เกี่ยวข้อง หน่วยงานภาคีเครือข่ายในพื้นที่ พร้อมด้วยผู้อยู่อาศัยในชุมชนเข้าร่วมกิจกรรม ณ โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนเชิงสังคม...

Pacharakrit Property เผยแผนธุรกิจครึ่งหลังปี 2567 เตรียมรุกธุรกิจลิสซิ่ง – พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ขยายฐานลูกค้าครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวด ในฐานะที่ปรึกษาด้านสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ อาทิ บ้าน คอนโดมิเนียม โรงงาน และ ที่ดิน ซึ่งมาพร้อมกับนิยาม “การส่งมอบโอกาส” ให้กับผู้ประกอบการ รวมถึงนักลงทุน ได้รอดพ้นจากวิกฤตทางการเงิน และสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป ประกอบกับการได้รับความไว้วางใจ และเชื่อมั่นจากผู้ประกอบการด้วยดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้ล่าสุด บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (Pacharakrit Property) เตรียมประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ กับบริษัทลิสซิ่งรายใหญ่ รวมถึงการเปิดตัว แบรนด์ธุรกิจลิสซิ่ง” (Leasing) เจาะตลาดกลุ่มรถยนต์ซูเปอร์คาร์ และรถยนต์หรูพรีเมี่ยม ตลอดจนขยายการปล่อยสินเชื่อให้ภาคอุตสาหกรรม และเครื่องจักร และแบรนด์ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแนวดิ่ง และแนวราบ ถือเป็น “การส่งมอบโอกาส” ที่ช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้กับผู้ประกอบการสู่การต่อยอดธุรกิจได้อย่างราบรื่นต่อไป  คุณพชรกฤษฏิ์ ชื่นชม ประธานบริหาร บริษัท...
Social profiles