ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชูกลยุทธ์ DYNAMIC HOME LIVING ตอบรับเทรนด์และดีมานด์ของคนรักบ้านทุกเจน เผยโฉมใหม่ที่ครบครันของแผนกบ้านห้างเซ็นทรัลชิดลม

พร้อมแท็กทีมแบรนด์ชั้นนำร่วมอินสไปร์ไอเดียแต่งบ้าน 5 สไตล์กับแคมเปญ “CENTRAL HOME INSPIRER” จัดเต็มกับหลากหลายไอเดียการตกแต่งมุมโปรดในบ้าน ด้วยสินค้าแบรนด์ดังโปรโมชัน บริการ  และกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ดันยอดขายสินค้าแผนกบ้านโตราว 10% • No.1 Home and Living Shopping Destination ตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านของทุกเจนเนอเรชัน ด้วยสินค้าแผนกบ้านที่ครบครันที่สุดของห้างเซ็นทรัลทั้ง 28 สาขา และห้างโรบินสัน 48 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ โดยมีแบรนด์ดังให้เลือกรวมกว่า 1,000 แบรนด์ ล่าสุดอัปลุคใหม่แผนกบ้านห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่มาพร้อมไฮไลท์พิเศษด้วยดีไซน์การออกแบบในคอนเซ็ปต์ Modern Luxury และการเป็น The Store of Curated Destinations ที่รวบรวมแบรนด์สินค้าชั้นนำทั้ง  แบรนด์ใหม่และเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ รวมทั้งบริการสุดพิเศษ เพื่อตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันอันดับหนึ่งสำหรับคนรักบ้านที่สมบูรณ์แบบ • พร้อมอินสไปร์การแต่งบ้านกับ 2 บิ๊กแคมเปญเพื่อคนรักบ้านแห่งปี “CENTRAL HOME INSPIRER” ชวนค้นหาสไตล์ที่ใช่ในการเนรมิตบ้านมุมโปรดในฝันกับ 5 สไตล์การแต่งบ้านที่เอาอยู่ทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณได้แมทช์ชิ่งมุมโปรดของบ้านในแบบที่ใช่ ที่มาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษและกิจกรรมสุดครีเอทเพื่อบ้านของคุณมากมาย ตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. 67 – 15 ต.ค. 67 ที่แผนกบ้าน ห้างเซ็นทรัลทุกสาขารวมทั้งช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ • เดินหน้าอัปเดตไอเทมสินค้าบ้านและบริการตามกลยุทธ์ Dynamic Home Livingดันยอดขายโตต่อเนื่อง ตั้งเป้าภาพรวมยอดขายแผนกบ้านของห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันเติบโตต่อเนื่องราว 10% ในช่วงครึ่งปีหลัง 67 นางสาวรุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริหารสินค้าบ้าน กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “ภาพรวมตลาดสินค้าบ้านยังคงมีสัญญาณการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง...

ROCTEC ผงาด!! ไตรมาส 1 โชว์กำไรสุทธิพุ่ง 74 ล้านบาท โต 76%จากปีก่อน พร้อมโชว์ backlog ในมือสูงถึง 40% จากทั้งปี มั่นใจกลุ่มบีทีเอสจะช่วยเสริมการเติบโตของบริษัท

ROCTEC ไตรมาส 1 ธุรกิจ ICT Solutions ดันรายได้และกำไรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โชว์กำไรสุทธิ 74 ล้านบาท เติบโต 76%จากปีก่อน มั่นใจธุรกิจเติบโตแข็งแกร่ง พร้อมโชว์ backlog ในมือสูงถึง 40% ของประมาณการทั้งปี เดินหน้าทำงานวิจัยและพัฒนา มุ่งเพิ่มผลตอบแทนและสร้างความแข็งแกร่งในการรักษาฐานลูกค้า​ นายเว่ย แซม แลม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร็อคเทค โกลบอล จำกัด(มหาชน) หรือROCTEC ผู้นำธุรกิจไอซีที (ICT Solutions) ผู้ให้บริการด้านงานระบบครบวงจร  เปิดเผย ผลการดำเนินงานไตรมาส1 ปี 2567/68 (1เม.ย.-30มิ.ย.67) ว่าบริษัทยังคงสามารถรักษาอัตราการเติบโตของผลการดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่อง โดยมีรายได้จากการดำเนินงานรวมทั้งสิ้น 754 ล้านบาท  เพิ่มขึ้น 22% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน (YoY)   ขณะที่มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 74 ล้านบาทเพิ่มขึ้น 76% YoY  โดยมีอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ 10%...

‘SCGD x COTTO’ เปิดแฟลกชิปสโตร์ ‘COTTO LiFE ดอนเมือง’ แลนด์มาร์กใหม่ของคนรักบ้าน ตอบทุกไลฟ์สไตล์ตกแต่ง หนุนบริษัทแม่เติบโต 2 เท่า

“SCGD x COTTO” ผนึกกำลังเปิดตัว “COTTO LiFE ดอนเมือง” แฟลกชิปสโตร์ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม. ปักหมุดแลนด์มาร์กใหม่ของคนรักบ้าน รวบรวมสินค้าตกแต่งและสุขภัณฑ์ พร้อมบริการครบวงจร ชูคอนเซปต์ “เปิดมุมมองใหม่ เปลี่ยนพื้นที่ให้ชีวิตพิถีพิถัน” สร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านด้วยสินค้าจาก COTTO และแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมบริการออกแบบ 3 มิติด้วย AI ตอบทุกไลฟ์สไตล์ เดินหน้าขยายช่องทางจัดจำหน่ายเสริมแกร่ง SCGD เติบโต 2 เท่าภายในปี 2573 ผนึกกำลังร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและโมเดิร์นเทรด มุ่งสู่การตอบโจทย์ลูกค้าครบวงจร นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCG Decor...

การเคหะแห่งชาติมอบบ้านหลังใหม่ให้ชาวชุมชนดินแดง “โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ระยะที่ 2 อาคาร D1” ยกระดับคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยทุกมิติ

พลเอก สุพจน์ มาลานิยม ประธานกรรมการการเคหะแห่งชาติ เป็นประธานเปิดอาคารและส่งมอบกุญแจห้องพักอาศัยโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ระยะที่ 2 อาคาร D1 โดยมีคณะกรรมการการเคหะแห่งชาติ นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ นางสาวสุนีย์ ศรีสง่าตระกูลเลิศ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นางสาวกรจิรัฏฐ์ พงจันทร์ศธร ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน พร้อมคณะผู้บริหารการเคหะแห่งชาติ และผู้อยู่อาศัยในโครงการฯ ร่วมให้การต้อนรับ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2567 ณ โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ระยะที่ 2...

Mommy Booster รุกตลาดแม่รักสุขภาพ เปิดตัว “Mommy Booster X Sririta” น้ำหัวปลีอัญชันผสมทับทิม ชูกลยุทธ์ “Momketing” การันตีด้วย “Rita’s Choice” พร้อมแคมเปญพิเศษตลอดเดือนของแม่

Mommy Booster (มัมมี่บูสเตอร์) ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 เป็นแบรนด์เครื่องดื่มเตรียมตั้งครรภ์และบำรุงครรภ์ที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในไทย 4 ปีซ้อน ด้วยจุดแข็งไลน์อัปผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดครอบคลุมทุกช่วงเวลาสำหรับคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่คุณแม่ที่เตรียมตั้งครรภ์ คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ หรือช่วงหลังคลอด ด้วยเป้าหมายของแบรนด์ที่มุ่งครองใจคุณแม่ด้วยคอนเซปต์ “Mommy Booster, Mommy’s Best Friend” ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่“Mommy Booster X Sririta” น้ำหัวปลีอัญชันผสมทับทิมช่วยบำรุงครรภ์ บำรุงน้ำนม และยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใส คนทั่วไปสามารถดื่มได้ เป็นสูตรพิเศษที่ร่วมคิดค้นกับคุณแม่เซเลปสาวสวยชื่อดังอย่าง “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” คุณแม่ผู้ใช้จริง พร้อมดึงขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ การันตีคุณภาพจากคุณแม่ช่างเลือกด้วย สัญลักษณ์ “Rita's Choice” เตรียมพร้อมลุยตลาดเต็มสูบด้วยกลยุทธ์ “Momketing” กับแคมเปญพิเศษ“MOMENTS FOR MOM” ชวนว่าที่คุณแม่มาบำรุงร่างกายพร้อมรับน้องปี 2025 ลุ้นชิงโชครางวัลมูลค่ากว่ามูลค่า 200,000 บาท !! หวังครองส่วนแบ่งการตลาด 60% ภายในปี 2026 วริษา เนื้อนุ้ย บาร์โรด์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Mommy Booster (มัมมี่บูสเตอร์) กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ว่า "ความสำเร็จของ Mommy Booster ในการครองตลาดด้วยยอดขายสูงสุด 4 ปีซ้อน การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้เป็นอีกก้าวสำคัญที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราที่ตั้งใจจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณแม่ทุกคน ด้วยแนวคิด “Mommy Booster, Mommy’s Best...

เวียร์ทริศ ฟาร์มาซูติคอล (ประเทศไทย) บริษัทยารายใหญ่ระดับโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำ รับรางวัล Co-creator เครือข่ายสร้างความมั่นคงทางยาและเวชภัณฑ์ จากงานประชุมวิชาการคุ้มครองผู้บริโภคด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพแห่งชาติประจำปี 2567

บริษัท เวียร์ทริศ ฟาร์มาซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด (Viatris Pharmaceuticals (Thailand) Ltd.)บริษัทยาชั้นนำระดับโลก โดย ภก.จีระศักดิ์ พิศิฏฐศักดิ์ ตำแหน่ง Country Manager เป็นตัวแทนบริษัทฯ ในการรับมอบรางวัล Co-creator เครือข่ายสร้างความมั่นคงทางยาและเวชภัณฑ์ จากงานประชุมวิชาการคุ้มครองผู้บริโภคด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพแห่งชาติประจำปี 2567 (Thai FDA National Forum 2024) ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข Co-creator เป็นรางวัลที่แสดงถึงการส่งเสริมสนับสนุนการประกอบการผลิตภัณฑ์สุขภาพเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศ เป็นหนึ่งในกลไกอันสำคัญเพื่อพัฒนาประเทศตามยุทธศาสตร์ของชาติ และยังเป็นหน่วยงานหลักในการปกป้อง คุ้มครอง ส่งเสริมสุขภาพประชาชนในการบริโภคผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รวมทั้งการส่งเสริมให้ประเทศมีความมั่นคงทางยาและเวชภัณฑ์ ไม่เกิดความขาดแคลน โดยเฉพาะในภาวะฉุกเฉิน และจากความร่วมมือดังกล่าว ทำให้บริษัท เวียร์ทริศ ฟาร์มาซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด (ViatrisPharmaceuticals (Thailand) Ltd.) ได้รับรางวัลCo-creator จากงานประชุมวิชาการคุ้มครองผู้บริโภคด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพแห่งชาติประจำปี 2567 (Thai FDA National Forum 2024) ...

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดปัตตานี จัดงานแถลงข่าวงาน “สินค้าเด่น จังหวัดปัตตานี สู่การค้ายุคใหม่” ยกระดับคุณภาพสินค้าปัตตานี สู่การเป็นศูนย์กลางผลิตสินค้าฮาลาลของไทย

จังหวัดปัตตานี เป็นจังหวัดชายแดนภาคใต้ที่มีเอกลักษณ์และทรัพยากรธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเลด้านอ่าวไทยและภูมิประเทศงดงาม พร้อมประวัติศาสตร์และอารยธรรมที่เจริญรุ่งเรือง โดยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรลังกาสุกะ เศรษฐกิจหลักของปัตตานีขึ้นอยู่กับเกษตรกรรม เช่น การประมง การทำสวนยาง การปลูกข้าวและสวนผลไม้ พร้อมกับภาคการผลิตที่รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูป สินค้าเกษตรแปรรูป และสินค้าชุมชนจากทักษะฝีมือและภูมิปัญญาท้องถิ่นที่มีคุณภาพ เป็นที่ยอมรับเพื่อขยายช่องทางการตลาดและยกระดับความเป็นอยู่ของประชาชน นางสาวยศยา ถาวรสุข รักษาราชการแทนพาณิชย์จังหวัดปัตตานี กล่าวว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดปัตตานี ซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการตลาดและพัฒนาธุรกิจการค้าในจังหวัดปัตตานี จัดกิจกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าขึ้น ภายใต้งาน “สินค้าเด่น จังหวัดปัตตานี สู่การค้ายุคใหม่” (Good Product To New Age By Halal) ตามโครงการส่งเสริมตลาดและพัฒนาสินค้าฮาลาล สินค้าเด่นจังหวัดปัตตานีสู่การค้ายุคใหม่ ประจำปีงบประมาณ 2567 เพื่อสร้างโอกาสเพิ่มมูลค่าและช่องทางการตลาดสินค้าฮาลาล สินค้าเด่นของจังหวัดปัตตานีให้กับผู้ประกอบการและประชาชนในจังหวัดปัตตานี ...

เชิญช้อปบัตรบุฟเฟต์ดิเอมเมอรัลด์ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 71

โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ขอเชิญชวนทุกท่านพบโปรโมชั่นสุดคุ้ม กับคูปองราคาพิเศษมากมายหลากหลายความอร่อย รวมทั้งห้องพัก ไม่ว่าจะเป็น• บุฟเฟต์นานาชาติรวมซีฟู้ดมื้อกลางวัน (เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์) ราคาใบละ 599 บาท (ปกติ 900 บาท) “ซื้อ 10 แถม 1” “ซื้อ 50 แถม 6”• บุฟเฟต์นานาชาติรวมซีฟู้ดและซูชิพรีเมียมมื้อเย็น ทั้งฟัวกราส์ วากิว หอยนางรม ปูม้า ฯลฯ ราคาใบละ...

สศศ. ผนึกกำลัง มทร.ธัญบุรี พัฒนาหลักสูตรเพื่อเด็กพิการและผู้ด้อยโอกาส เร่งสร้างคุณภาพการศึกษา เพิ่มทักษะชีวิต  แก้ปัญหาสังคมไทย

​สำนักงานบริหารการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมกับศูนย์ความเป็นเลิศด้าน Human and Business Development คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ผนึกกำลังพัฒนาหลักสูตรทักษะชีวิต (Life Skills) ภายใต้โครงการ “จัดเตรียมหลักสูตรทักษะชีวิต (Life Skills) สำหรับเด็กพิการและผู้ด้อยโอกาส” โดยจัดเวทีรับฟังความคิดเห็นผู้บริหาร ครู และนักเรียน พร้อมจัดทำร่างหลักสูตรทักษะชีวิตฯ เพื่อบูรณาการความรู้ทางด้านวิชาการและทักษะที่เหมาะสมให้เด็กพิการและผู้ด้อยโอกาสสามารถปรับตัวและใช้ชีวิตตามสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างเหมาะสมและมีความสุข ​นางสาวภัทริยาวรรณ พันธุ์น้อย ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ กล่าวถึงที่มาของการจัดโครงการ “พัฒนาหลักสูตรทักษะชีวิตหลักสูตรทักษะชีวิต (Life Skills) สำหรับเด็กพิการและเด็กด้อยโอกาส” ว่า สืบเนื่องจากนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการในด้านการศึกษาที่ว่า “เรียนดี มีความสุข” นั้นทางสำนักงานบริหารงานการศึกษาพิเศษ จึงดำเนินการตอบรับและต่อยอดในการขยายโยบายฯ ดังกล่าว ให้ออกมาเป็นรูปธรรมมากขึ้น และส่งผลชัดเจนกับเด็กนักเรียนกลุ่มเป้าหมาย จึงได้มีแนวคิดในการสร้างโรงเรียนแห่งความสุขเพื่อเป็นกุญแจสำคัญไปสู่ความสำเร็จของการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กกลุ่มพิเศษที่อยู่ในความดูแลของโรงเรียนในสังกัด สำนักงานบริหารงานการศึกษาพิเศษ ​ทั้งนี้ สำนักงานบริหารงานการศึกษาพิเศษ มีนักเรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ 2 กลุ่มด้วยกัน ดังนี้ กลุ่มแรก โรงเรียนกลุ่มเฉพาะความพิการ (สำหรับกลุ่มเด็กพิการ) ที่มีความบกพร่องทางด้านสายตา ด้านสติปัญญา และ กลุ่มที่สอง โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ (สำหรับกลุ่มเด็กด้อยโอกาส) เนื่องจากฐานะยากจน ซึ่งเด็กเหล่านี้จะอยู่ในความดูแลเสมือนโรงเรียนประจำตลอด 24 ชม. ในช่วงการเรียนรู้ระยะเวลา 12 ปี ดังนั้น จึงต้องออกแบบการเรียนการสอนที่เน้นกระบวนการเรียนรู้ระหว่างการใช้ชีวิตในโรงเรียนและตอบโจทย์ทักษะชีวิตที่ต้องตอบสนองความต้องการจำเป็นพิเศษของเด็ก เน้นสร้างแรงบันดาลใจไม่รู้สึกว่าการเป็นเด็กพิเศษเป็นอุปสรรค และส่งเสริมให้เด็กๆ ต้นพบตัวเอง รู้คุณค่าของตัวเอง เป็นทักษะที่เสริมสร้างศักยภาพของเด็กให้เข้มขันมากขึ้น และที่สำคัญเมื่อจบออกไปสามารถประกอบวิชาชีพที่มั่นคงและใช่ชีวิตในอนาคตได้ ​ความร่วมมือระหว่างสำนักงานบริหารการศึกษาพิเศษ และศูนย์ความเป็นเลิศด้าน Human and Business...

KBank Private Banking Academy สานต่อหลักสูตรปั้นทายาทลูกค้า สู่รุ่นที่ 6 

ให้พร้อมรับมือและก้าวไปสู่ทุกการเปลี่ยนผ่านอย่างยั่งยืน ภายใต้ธีม RETHINK WEALTH MANAGEMENT, RETHINK SUSTAINABILITY ​นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ Executive Chairman, Private Banking Group ธนาคารกสิกรไทย พร้อมด้วยผู้บริหาร Private Banking Group ธนาคารกสิกรไทย นำโดย นายพงศกร ล่ำซ่ำ Private Banking Business Head ดร.ตรีพล ภูมิวสนะ Private Banking Business Head และนางสาวศิริพร สุวรณการ Financial Advisory Head ร่วมเปิดหลักสูตร KBank Private Banking Academy Next Generation...
Social profiles