Mommy Booster ตอกย้ำ No.1 แบรนด์เครื่องดื่มบำรุงเตรียมตั้งครรภ์ เตรียมจัดงานสุดยิ่งใหญ่ ‘Mommy Booster – Moments for Mom by Rita” 

ตอกย้ำตำแหน่ง No.1 แบรนด์เครื่องดื่มบำรุงเตรียมตั้งครรภ์ และบำรุงน้ำนม ในประเทศไทย ล่าสุดผู้บริหารสาวคนเก่งแห่ง ‘Mommy Booster’ คุณวริษา เนื้อนุ้ย บาร์โรด์ สร้างปรากฏการณ์จัดงานสุดยิ่งใหญ่ในงาน ‘Mommy Booster – Moments for Mom by Rita” ที่มาพร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก! ของแบรนด์ ที่ขอแอบกระซิบบอกว่าเป็นเซเลปสาวสุดสวย นางฟ้าแห่งวงการบันเทิง ว่าที่คุณแม่ลูก 2 ที่เพิ่งประกาศข่าวดีไปหมาดๆ ที่จะมาร่วมแชร์โมเม้นท์สุดประทับใจ กับเรื่องราวช่วงเตรียมการตั้งครรภ์ที่มีผลิตภัณฑ์ ‘Mommy Booster’ เป็น ‘Mommy’s Best Friend ใส่ใจคุณค่า ทุกช่วงเวลาของความเป็นแม่’ พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ที่เตรียมมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง งานนี้บอกได้คำเดียวว่าจะเป็นงานในฝันที่สร้างความประทับใจให้เหล่าตัวแม่ตัวมัมอย่างแน่นอน!

BEDO จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์จากทรัพยากรชีวภาพจังหวัดสกลนคร ภายใต้ชื่อ “สกล Style by BEDO” 23-25 สิงหาคมนี้

ใกล้เข้ามาแล้ว สำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพ (องค์การมหาชน) หรือ BEDO ซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีภารกิจในการส่งเสริม สนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจจากความหลากหลายทางชีวภาพอย่างยั่งยืน และขับเคลื่อนเศรษฐกิจชีวภาพ (Bio-Economy) ได้กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์จากทรัพยากรชีวภาพจังหวัดสกลนคร เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนต้นทางทรัพยากรความหลากหลายทางชีวภาพและสร้างโอกาสทางตลาด ให้สามารถสร้างรายได้จากความหลายทางชีวภาพอย่างยั่งยืนบนพื้นฐานการใช้นวัตกรรมที่เหมาะสมกับบริบทชุมชน รวมถึงเป็นการสร้างโอกาสและประสบการณ์ให้ชุมชนเครือข่ายได้นำองค์ความรู้และผลิตภัณฑ์ทรัพยากรชีวภาพมาจัดแสดงและจำหน่าย เพื่อที่ผู้ผลิตสินค้าจะได้มีโอกาสในการพบผู้บริโภค ซึ่งจะทำให้ได้รับฟังข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่ผู้บริโภคมีต่อสินค้าโดยตรง นำไปสู่การพัฒนาสินค้าให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้จึงต่อยอดไปสู่การจัดกิจกรรมส่งเสริมการสร้างโอกาสทางการตลาด การแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการจากความหลากหลายทางชีวภาพของชุมชน ภายใต้ชื่อ "สกล Style by BEDO" ระหว่างวันที่ 23 - 25 สิงหาคม 2567 ระยะเวลา...

ซีอีโอ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมพลิกชะตาธุรกิจ “Shark Tank Thailand ซีซั่น 5”

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำด้านประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนรายการ “Shark Tank Thailand ซีซั่น 5” ซึ่งเป็นรายการ เรียลลิตี้ทางธุรกิจฟอร์แมตใหญ่ระดับโลกลิขสิทธิ์จาก Sony Picture Entertainment ที่สร้างความสำเร็จ และเผยแพร่ไปแล้วกว่า 55 ประเทศทั่วโลก สำหรับซีซั่นนี้ทาง นายบัณฑิต (เคนนี่) เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร...

OPPO เดินหน้าสร้างความยั่งยืน ร่วมมือกันดูแลระบบนิเวศทางทะเล เก็บขยะชายหาด ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำคืนสู่ทะเล

ออปโป้ ประเทศไทย เดินหน้าสร้างสรรค์สังคมไทยให้ยั่งยืน ด้วยการจัดกิจกรรมนอกสถานที่เพื่อสิ่งแวดล้อม ให้สอดคล้องกับเป้าหมายในการดำเนินงานของออปโป้ที่มีแนวคิดด้านความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สร้างสังคมไทยให้น่าอยู่ ด้วยความห่วงใยและตระหนักในปัญหาของสภาวะโลกร้อน ทีมผู้บริหารและพนักงานบริษัทกว่า 160 ชีวิต และ OPPO Family ปอป้อ - ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันหญิงชาวไทยที่ประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ เป็นนักกีฬาแบดมินตันดีกรีแชมป์โลก ประเภทคู่ผสม ได้มาร่วมมือกันทำกิจกรรมเก็บขยะชายหาด และปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำคืนสู่ทะเล ที่ริมชายหาดตะวันรอน ซอยนาจอมเทียน 48  ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เพื่อร่วมดูแลระบบนิเวศทางทะเล อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติให้ยั่งยืน เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา   ตลอดมา OPPO ได้มีการดำเนินงานใน 5 ประเด็นหลักด้านความยั่งยืนมาโดยตลอด ได้แก่ การดำเนินงานและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ การปกป้องสิ่งแวดล้อม การดูแลพนักงาน นวัตกรรมที่มีคุณธรรมและการมีส่วนร่วมของระบบนิเวศ...

เซ็นทารา ไลฟ์ จัดกิจกรรมสุดคูล “The Up-PerienceSnapshot”ยกระดับความสุข ให้ทุกการพัก…อัปไปอีกระดับ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย จัดแคมเปญยกระดับความสุขและประสบการณ์ความสนุกตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ที่ต้องการให้ทุกการพัก...อัปไปอีกระดับด้วยกิจกรรม “The Up-Perience Snapshot” ตู้ถ่ายรูป Photobooth สุดฮิต ที่ตึก Empire Tower ระหว่างวันที่ 13-16 สิงหาคม 2567 ให้ทุกคนได้อัปการถ่ายรูปให้สนุกกว่าที่เคย ด้วยเฟรมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้คุณได้เซฟรูป แชร์โมเมนต์สนุกๆ บนโซเชียลมีเดียแบบฟินๆ พร้อมรับรูปฟรีจากตู้ถ่ายรูปทันที

เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุนทีมสโมสรชลบุรี เอฟซี 

พร้อมร่วมงานเปิดฤดูกาลใหม่ 2024-2025เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นางสาวญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสิทธิพิเศษและกิจกรรมลูกค้า ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรชลบุรี เอฟซี  สู้ศึกฤดูกาล 2024-2025ภายใต้แคมเปญ “11 States One Stand : ต่างที่มาศรัทธาเดียวกัน” ฉลองครบรอบ 24 ปี ช้าง-ฉลามชล อย่างยิ่งใหญ่ ในฐานะที่เอไอเอประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนหลักของสโมสรชลบุรี เอฟซี ต่อเนื่องมาเป็นเวลา 13 ปี เพื่อเป้าหมายในการมุ่งส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนไทยได้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ ผ่านกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬายอดนิยมของคนไทย ซึ่งนอกเหนือจากงานแถลงข่าวดังกล่าว ทางสโมสรฯ ยังได้จัดงานเลี้ยง เพื่อขอบคุณแฟนบอล ในงาน ”ฉลามชล...
Social profiles