จัดโปรโมชันมอบประกันคุ้มครองมะเร็งเต้านม ฉลองเดือนแห่งวันแม่

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมฉลองเดือนแห่งวันแม่ มอบความอุ่นใจเพื่อผู้หญิงทุกคนที่อายุระหว่าง 18-70 ปี ที่ซื้อแบบประกันที่กำหนด ด้วยประกันคุ้มครองมะเร็งเต้านม ทุนประกัน 100,000 บาท ระยะเวลา 1 ปี พร้อมบัตรกำนัลโลตัส หรือเซ็นทรัล มูลค่า 100 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกแบบรายปีต่อกรมธรรม์ทุกๆ 10,000 บาท เมื่อเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน BLA Happy Life เริ่มแล้ววันนี้ถึงสิ้นเดือนกันยายน 67 นางสาวอรนาฎ นชะพงษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายกลยุทธ์การตลาดและบริหารจัดการลูกค้า บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า...

เคทีซีเผยการใช้จ่ายในแหล่งท่องเที่ยวพุ่ง! ชวนครอบครัวบัตรเครดิตสัมผัสธรรมชาติที่ซาฟารีเวิลด์

นางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดช่วงปิดเทอม วันหยุดยาว หรือวันหยุดสุดสัปดาห์ กรุงเทพฯ น่าจะเป็นสถานที่เที่ยวใกล้บ้านสำหรับครอบครัวที่อยากจะหากิจกรรมให้เด็กๆ ทำในยามว่าง เพื่อสร้างเสริมความสัมพันธ์ของครอบครัว และเปิดโลกทัศน์เพิ่มพูนประสบการณ์ชีวิตให้ลูกที่กำลังจะเติบโต แม้ในยุคออนไลน์ที่ข้อมูลข่าวสารสามารถค้นหาได้ง่ายและรวดเร็ว แต่การออกไปสัมผัสเรียนรู้ด้วยตัวเอง คือกุญแจสำคัญในการพัฒนาทั้งทางร่างกาย ปัญญา อารมณ์และสังคม ซึ่งสวนสัตว์เป็นแหล่งเรียนรู้ที่ดีของเด็กๆ ทุกยุคสมัย และปัจจุบัน “ซาฟารีเวิลด์” เป็นสวนสัตว์เปิดแห่งเดียว ที่อยู่ในกรุงเทพฯ และเดินทางไปสะดวกและประหยัดเวลา “เคทีซีจึงได้ร่วมมือกับซาฟารีเวิลด์ ชวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี พาบุตรหลานเปิดประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียน โดยมอบโปรโมชันบัตรสมาชิกรายปีซาฟารีเวิลด์ ราคา 1,300 บาท (ราคาปกติ 2,880 บาท) พิเศษ! เพียงใช้ 1 คะแนน KTC...

“พาแม่ฟิน บินสบายกระเป๋า” กับเวียตเจ็ทไทยแลนด์ ตั๋วเริ่มต้น 700 บาท

เวียตเจ็ทไทยแลนด์เชิญชวนผู้โดยสารบอกรักแม่ด้วยโปรโมชั่น "พาแม่ฟิน บินสบายกระเป๋า (Specials for Mom)" เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 700 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศ และราคาเริ่มต้น 1,700 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ สามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 สิงหาคม 2567 ใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2567 –31 มีนาคม 2568 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ th.vietjetair.com บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย...

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน ร่วมกับ CEO CHULA จัดการแข่งขันสานฝันปั้นนักธุรกิจรุ่นใหม่ “Beat The Biz 2024 by Whizdom Craftz Samyan”

Whizdom Craftz Samyan by MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) ร่วมกับ CEO Chula (Chulalongkorn Entrepreneur Organization) จัดการแข่งขัน “Beat the Biz 2024 by Whizdom Craftz Samyan” การแข่งขันที่ส่งเสริมเด็กรุ่นใหม่ที่มีความสนใจในธุรกิจ SMEs และใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจ ได้ร่วมพัฒนาทักษะและองค์ความรู้จากเหล่า Stakeholders ที่เป็นเจ้าของธุรกิจตัวจริงกว่า 40 แบรนด์ เพื่อให้พวกเขาได้มีโอกาสเรียนรู้ และลงมือทำจริงผ่านกิจกรรมต่างๆ ดร.วิทยา สินทราพรรณทร ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดโครงการ MQDC...

“พิซซ่า ฮัท ปันสุข” ร่วมสร้างรอยยิ้มและความสุขให้น้องๆ ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนฯ

คุณสมชาย อภิญญานุกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานทรัพยากรบุคคล TTA พร้อมด้วยพนักงานพิซซ่า ฮัท จัดกิจกรรม “พิซซ่า ฮัท ปันสุข – An Equal Slice for Everyone” ณ ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนนิคมมักกะสัน กรุงเทพฯ ร่วมสร้างรอยยิ้ม ความสุข และคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่เยาวชนและผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย ด้วยการปรุงอาหารด้วยวัตถุดิบคุณภาพเพื่อเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ พร้อมมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคให้แก่ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนฯ

TIDLOR จับมือ Thai AirAsia ส่งเสริมความรู้ด้านการเงินและประกันภัยให้ชาวชุมชนแหล่งท่องเที่ยว จ.พิษณุโลก ในโครงการ Journey D

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายมิ่งขวัญ ประเสริฐศิวพร ผู้ช่วยผู้จัดการงานส่งเสริมการเรียนรู้ด้านการเงิน และ นายปรเมษ บุญเศรษฐ ผู้เชี่ยวชาญการฝึกอบรมงานส่งเสริมการเรียนรู้ด้านการเงิน นำทีมงานส่งเสริมความรู้ลงพื้นที่ในชุมชนท่องเที่ยวบ้านมุงเหนือ ต.บ้านมุง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก เพื่อส่งเสริมความรู้ด้านการเงิน ทั้งด้านการออม และการปลดหนี้ รวมถึงยังส่งเสริมความรู้ด้านประกันภัยประเภทต่าง ๆ ทั้ง พ.ร.บ., ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ, ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันภัยประเภทอื่น ๆ เพื่อสร้างการตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการทำประกันภัย ซึ่งทำหน้าที่บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดคิด โดยยังคงจัดกิจกรรมในรูปแบบที่สนุก (Activity Base) ชวนคิด วิเคราะห์ แยกแยะ เพื่อให้ชาวชุมชนได้รับความรู้ไปพร้อมกับเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์และจุดเด่นของกิจกรรมส่งเสริมความรู้ด้านการเงิน (Financial...

อาดิดาส เปิดตัวชุดเยือน 5 ทีมยักษ์แห่งลีกยุโรปประจำฤดูกาล 2024/25

อาดิดาส เปิดตัวชุดเยือนประจำฤดูกาล 2024/25 ของทั้ง 5 สโมสรชั้นนำแห่งลีกยุโรป ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส และ อาร์เซนอล วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th LINE: @adidasthailand และ อาริ ฟุตบอล  วางจำหน่ายที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป อาดิดาส เปิดตัวชุดเยือนประจำฤดูกาล 2024/25 ของสโมสรฟุตบอลชั้นนำของลีกยุโรป ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส และ...

เอสซีจี จับมือ ธอส. ปล่อยโปรโมชันบ้านรักษ์โลก “SCG Green Sale” ลดสูงสุด 10,500 บาท!! พร้อมสินเชื่อพร้อมใช้ ดอกเบี้ยต่ำ

เอสซีจี ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างเพื่อการอยู่อาศัยยั่งยืน จับมือพันธมิตร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จัดแคมเปญพิเศษ “SCG Green Sale” ส่งเสริมให้เจ้าของบ้านยุคใหม่เข้าถึงนวัตกรรมสีเขียว มีบ้านสวยที่ประหยัดพลังงาน ผ่านโปรแกรมสมาชิก SCG Family โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 10,500 บาทให้แก่ลูกค้า ธอส. และลุ้นรางวัลมูลค่า 1.5 ล้านบาท เมื่อซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของเอสซีจี โดยสามารถกู้ซื้อสินค้าผ่าน “สินเชื่อพร้อมใช้ปี 2567” ได้ทันที ดอกเบี้ยต่ำ คงที่ 3 ปี ที่นำเสนอโดย ธอส. โดยได้มีการลงนามบันทึกความร่วมมือ (MOU) ไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ความร่วมมือระหว่างดังกล่าวจะช่วยให้ประชาชนสามารถเข้าถึงสินค้าและวัสดุก่อสร้างคุณภาพ โดยเฉพาะสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อปรับปรุงบ้านให้ประหยัดพลังงาน ลดค่าใช้จ่าย และอยู่สบายได้ง่ายขึ้น โดยการนำเสนอโปรโมชันพิเศษสำหรับสินค้าเอสซีจีในกลุ่มที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้...

เมย์แบงก์ ชี้หุ้นไทยครึ่งปีหลังเตรียมทะยานจากความชัดเจนการเมืองฟื้น เชื่อมั่นเศรษฐกิจและกำไร บมจ. แนะนำ 3 ธีมลงทุนกับ 7 หุ้นเด่น

บล.เมย์แบงก์ คาดตลาดหุ้นไทยครึ่งปีหลังปรับขึ้น จากความชัดเจนทางการเมือง ฟื้นความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจหนุน GDP Growth 67 ขยายตัว 2.4%YoY แรงขับเคลื่อนจากการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณภาครัฐฯ การฟื้นตัวของภาคท่องเที่ยวที่จะเร่งตัวตาม High Season และภาคส่งออกขยายตัวตามเศรษฐกิจคู่ค้า ขณะที่กำไรบริษัทจดทะเบียนยังคงคาดการณ์ EPS 67 ที่ 94.7 บาท/หุ้น ขยายตัว 24%YoY  นอกจากนั้น ยังคาดการณ์ Fund Flow จะเป็นบวกหลัง FED ลดดอกเบี้ยฯ และได้แรงหนุนเพิ่มจากกองทุน TESG และการเตรียมจัดตั้งกองทุนวายุภักษ์ คงเป้าหมาย SET Index ปลายปีที่ 1600 จุด (บนสมมติฐาน EPS 94.7 บาท/หุ้นและ PER เฉลี่ย 10 ปี 16.9 เท่า)  โดยแนะ 3 ธีมการลงทุนกับ 7 หุ้น Top Pick   1) หุ้นได้ประโยชน์จากการเบิกจ่ายงบประมาณภาครัฐฯ TASCO (TP 20 บาท) ผลประกอบการ 2Q67 ดีขึ้นเมื่อเทียบ 1Q67 จากปริมาณขายยางมะตอยในประเทศที่เพิ่มขึ้นผสานอัตรากำไรของยางมะตอยฟื้นตัว  ขณะที่ 3Q67 มีแนวโน้มจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นตามเม็ดเงินลงทุนภาครัฐฯ    SCCC (TP 165 บาท) คาดว่าราคาปูนซีเมนต์จะสูงขึ้นและความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากโครงการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานตามการเบิกจ่ายงบของรัฐฯ...

เอสซีจี ชี้เทคโนโลยีและความร่วมมือ ความหวังกู้โลกเดือด ก่อนถึงจุดเปลี่ยนที่ไม่อาจเยียวยาได้

เอสซีจี ร่วมแบ่งปันมุมมองบนเวที Techsauce Global Summit 2024 ชี้ประเด็น เราจะอยู่กันอย่างไร? หากอุณหภูมิโลกพุ่งสูงเกินกว่าจุดที่จะแก้ไขและอยู่ได้ โจทย์ความยั่งยืนวันนี้จึงต้องเร่งทั้งลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ ฟื้นฟูธรรมชาติ และดูแลสังคม โดยใช้เทคโนโลยีและความร่วมมือเป็นกุญแจสำคัญ   นายธรรมศักดิ์ เศรษฐอุดม กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ร่วมแบ่งปันมุมมองบนเวทีเสวนา The World after Sustainability: What's the Next Global Agenda ในงาน Techsauce Global Summit 2024 เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2567 ต่อสถานการณ์โลกเดือดในปัจจุบัน ที่อุณหภูมิโลกมีแนวโน้มจะสูงถึง 2 องศาเซลเซียส และอาจเพิ่มขึ้นแตะ 2.5-3 องศาเซลเซียส ซึ่งถือเป็นจุดพลิกผันของโลกที่ทำให้ธรรมชาติเปลี่ยนไป เปลี่ยนผืนป่าสู่ทะเลทราย เมื่อถึงจุดนั้น สภาพอากาศและสิ่งแวดล้อมจะได้รับผลกระทบเกินกว่าจะเยียวยา ทุกคนต้องปรับตัวเพื่ออยู่รอดในโลกที่ไม่เหมือนเดิม ความท้าทายนี้ทำให้การฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม...
Social profiles