เซ็นทรัล พระราม 9 จับมือ “ไหตี่เลา หั่วกัว” ฉลอง 20 ปี MRT สายสีน้ำเงิน อัดแคมเปญส่วนลด 20% ตอกย้ำความเป็น Food Destination ที่ดีที่สุดในย่าน CBD

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 และ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN ผู้ให้บริการสื่อโฆษณาและพื้นที่จัดกิจกรรม ในระบบรถไฟฟ้า MRTสายสีน้ำเงินและทางด่วน ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ "ไหตี่เลา หั่วกัว" แบรนด์หม้อไฟอันดับหนึ่งจากประเทศจีน เพื่อจัดแคมเปญสุดพิเศษฉลองการครบรอบ 20 ปี รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน โดยความร่วมมือครั้งนี้มุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์พิเศษให้กับผู้ใช้บริการ MRT และตอกย้ำ จุดแข็งของเซ็นทรัล พระราม 9 ในฐานะ Food Destination ชั้นนำของย่าน CBD โดยนำเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความคุ้มค่าให้กับการใช้ชีวิต ของผู้คนในเมือง ทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานครอีกด้วย มณีจันทร์ สมิทธิสมบูรณ์ Head of B2B Marketing - All category บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การจับมือครั้งนี้ถือเป็นการมอบความสุขในโอกาสพิเศษ ที่รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน...

มาสด้าประกาศสนับสนุน“สวาทแคท” ลุยศึกไทยลีก เปิดตัวชุดแข่งและนักเตะที่พร้อมลงฟาดแข้งในฤดูกาลใหม่

มาสด้าประกาศเดินหน้าผลักดันแผนพัฒนากีฬาควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ลงนามต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของทีม “สวาทแคท” เตรียมลุยสู้ศึกไทยลีกฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น จัดงานเปิดตัวสโมสรฯ ผู้สนับสนุน และชุดแข่งขันในฤดูกาล 2024/25ภายใต้ธีม “SWATCAT IS REAL สวาทแคท ของแทร่” สื่อถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของทีมฟุตบอลชื่อดังแห่งเมืองโคราช ด้วยการเลื่อนชั้นกลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้งในฐานะแชมป์ T2 เปิดตัวขุนพลนักเตะใหม่ฝีเท้าฉกาจทั้งสายเลือดไทยและต่างชาติเสริมทัพสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม ลั่นปีนี้ทีมมีความพร้อมกว่าเดิมมาก ตั้งเป้าทำอันดับให้ดีที่สุด พร้อมเชิญชวนแฟน ๆ ร่วมเชียร์ไปด้วยกัน มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฤดูกาลที่ผ่านมามีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้นมากมาย ทีมสวาทแคทได้นำความสุข นำชัยชนะกลับมาเป็นของขวัญให้แฟน ๆ ทุกคน...

ฮาวเด้น แมกซี่ จัดกิจกรรม You Get What You Give ระดมทุนสนับสนุนมูลนิธิเด็กที่ป่วยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด ปีที่ 5

บริษัท ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ในฐานะบริษัทร่วมทุนกับบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ You Get What You Give ขายเสื้อยืด HOWDEN เพื่อระดมทุนมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ช่วยเหลือรักษาเด็กด้อยโอกาสที่ป่วยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดด้วยการผ่าตัด โดย เงินสินธุ์ สุทธิพิทักษ์วงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายลูกค้ารายใหญ่ ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ เป็นผู้แทนมอบเงินบริจาคจำนวน  84,000 บาท โดยมี ผศ.นพ.ธนะรัตน์...

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ล่าสุด ชวนวัย Gen Z วางแผนชีวิต เพื่อความสุขและความมั่นคงในอนาคต

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ล่าสุด ในชื่อชุด “อาตี๋จอมห่วย ปะทะวันรวมญาติ” มุ่งเจาะกลุ่มวัย Generation Z (Gen Z) ซึ่งเกิดระหว่างปี พ.ศ. 2541- 2565 โดยวัยรุ่นกลุ่มนี้ถือได้ว่าเป็น “อนาคตของชาติ” ที่กำลังเติบโตมากับบริบทสังคมยุคใหม่ที่เปลี่ยนผันเข้าสู่ยุคดิจิทัลแบบเต็มตัว และยังเป็นกลุ่มคนที่มีแนวโน้มที่จะมีอายุขัยยืนยาวขึ้นอีกด้วย ซึ่งจากสถิติตลอด 6 ทศวรรษที่ผ่านมา คนไทยมีอายุขัยเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 4.4 เดือนต่อปี และคาดการณ์ว่าคนไทยที่เกิดในปี พ.ศ. 2559 เป็นต้นมา มีโอกาสที่จะมีอายุเฉลี่ยถึง 90 ปี หรือบางคนอาจมีอายุยืนยาวไปถึง 100 ปี ดังนั้น เอไอเอ ประเทศไทย ในฐานะผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพ จึงต้องการมีส่วนสนับสนุนให้วัยรุ่น Gen Z มีอายุยืนยาวอย่างมีคุณภาพ พร้อมกับมีความสุขทั้งในด้านร่างกายและจิตใจ เพื่อมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น สอดคล้องตามคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives” นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “กลุ่มคนGen Z เป็นกลุ่มที่รักอิสรภาพในตัวเอง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความมั่นใจ...
Social profiles