“พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” พระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้ “มหาดไทย” จัดทำเหรียญพระราชทานเพื่อมอบให้ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทั่วประเทศ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ขอรับพระราชทานพระบรมราชานุญาตเชิญพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 เพื่อจัดทำเหรียญพระราชทานแก่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ทั้งสิ้น 277,000 คนทั่วประเทศ นายอนุทิน ชาญวีรกูล กล่าวว่า กระทรวงมหาดไทย เล็งเห็นถึงความเสียสละของนักปกครองท้องที่ ซึ่งประกอบไปด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนันและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่ทำหน้าที่บำบัดทุกข์...

กรุงเทพประกันภัยร่วมสนับสนุนการจัดงานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช ประจำปี 2567 จ.นครพนม

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนการจัดงานประเพณีบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช ประจำปี 2567 เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรมเกี่ยวกับพญานาคของชาวลุ่มน้ำโขง โดยมีนายทวี ขวัญทอง ผู้จัดการภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ธุรกิจสาขาและการร่วมทุน เป็นผู้แทนบริษัทฯ ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน พร้อมทีมงานร่วมออกบูทกิจกรรมแจกของที่ระลึกและมอบน้ำดื่มให้แก่ผู้ร่วมงาน โดยมีประชาชนให้ความสนใจมาเที่ยวชมและร่วมกิจกรรมที่บูทกรุงเทพประกันภัยเป็นจำนวนมาก ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช ริมโขง จังหวัดนครพนม เมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับงานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ประจำปีของจังหวัดนครพนม ที่ประชาชนจะมาสักการะขอพรองค์พญาศรีสัตตนาคราชเพื่อความเป็นสิริมงคล จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 กรกฎาคม 2567 ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย...

กรุงเทพประกันภัย ร่วมสนับสนุนสืบสานวัฒนธรรมประเพณีแห่เทียนพรรษา จ.อุบลราชธานี ประจำปี 2567

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีไทย โดยร่วมสนับสนุนงานประเพณีแห่เทียนพรรษาจังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี 2567 ภายใต้ชื่องาน “เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา เมืองเทียน เมืองธรรม งานล้ำเมือง 4 แสง” ที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่น รวมถึงสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยมีนายทวี ขวัญทอง ผู้จัดการภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ธุรกิจสาขาและการร่วมทุน เป็นผู้แทนบริษัทฯ มอบเงินสนับสนุนจำนวน 100,000 บาท ให้แก่นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี...

กรุงเทพประกันชีวิต นำ 30 ผู้บริหารตัวแทนฯ และที่ปรึกษาทางการเงินระดับท็อป เยี่ยมชมศึกษาดูงาน Nippon Life Tokyo Head Office

พร้อมร่วมงาน Nissay Super Grand Prix 2024 และงาน International Grand Prix 2024 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย นายจักรพงศ์ แสงแก้ว (ยืนกลาง) ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน และ นายรชฎ เอกรัตน์ (แถวหลังยืนกลาง) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการและสนับสนุนการขายตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน...

ลีสซิ่งกสิกรไทยรับรางวัล Best Automobile Financing จาก The Asian Banker

นายธีรชาติ จิรจรัสพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัดพร้อมคณะผู้บริหารบริษัท ร่วมรับรางวัล Best Automobile Financing จาก The Asian Banker สื่อด้านการเงินการธนาคารชั้นนำระดับสากล ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับภาคธุรกิจธนาคารและการเงินที่มีศักยภาพโดดเด่นทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิทัล ผ่านแพลตฟอร์ม K EV SHOP แหล่งรวมแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) และรถยนต์ประหยัดพลังงานหลากหลายแบรนด์จากพันธมิตรชั้นนำ พร้อมทั้งมีการเชื่อมระบบกับแพลตฟอร์ม Digital Self-Apply ที่ลูกค้าสามารถสมัครสินเชื่อรถง่ายๆ ด้วยตนเอง และทราบผลอนุมัติสินเชื่อได้ทันทีผ่านช่องทางออนไลน์ โดยในงานผู้บริหารยังได้ร่วมเสวนาในหัวข้อ Bridging...

KBank Private Banking จับมือ Goldman Sachs Alternative เสริมแกร่งด้วยโอกาสลงทุนในสินทรัพย์นอกตลาดกึ่งสภาพคล่อง กับหลายกลุ่มธุรกิจในสหรัฐฯ และ ยุโรป

KBank Private Banking (เคแบงก์ ไพรเวทแบงก์กิ้ง) ร่วมกับ Goldman Sachs Alternatives นำเสนอกองทุนสินเชื่อนอกตลาดกึ่งสภาพคล่องกองใหม่ “กองทุน K Global Private Credit Fund ห้ามขายผู้ลงทุนรายย่อย หรือ K-GPC-UI” ที่ลดข้อจำกัดเรื่องระยะเวลาล็อคเงินลงทุน โดยผู้ลงทุนสามารถลงทุนได้ทุกเดือนและขายคืนได้ทุกไตรมาส โดยจะล็อคเงินลงทุนไว้เป็นเวลาเพียง 12 เดือนหลังจากเริ่มลงทุน กองทุนดังกล่าวจะเสนอขายครั้งแรก (IPO) ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคมถึง 6...

กสิกรไทยผลักดันภาคธุรกิจ และประเทศไทยคว้าชัยในเกมโลกใหม่ หนุน CBiS และวิศวะ จุฬาฯ จัดหลักสูตร Net Zero Leadership

สถาบันคาร์บอนเพื่อความยั่งยืน (CBiS) และคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดหลักสูตร Net Zero CEO Leadership Program ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาผู้บริหารระดับสูงให้สามารถเดินหน้าสู่ธุรกิจ Net Zero ธนาคารกสิกรไทยจึงให้การสนับสนุนประชาสัมพันธ์หลักสูตรไปยังกลุ่มลูกค้าและผู้นำองค์กรที่สนใจ เพื่อผลักดันให้ธุรกิจเปลี่ยนผ่านได้จริงและพร้อมรับมือกับความยั่งยืนที่เป็นกติกาสากลของโลก ธุรกิจที่จะอยู่รอดและยืนบนเวทีโลกได้ต้องปรับธุรกิจให้ตอบโจทย์ความยั่งยืน สำหรับเนื้อหาหลักสูตรครอบคลุมทั้งในด้านผลกระทบทางเศรษฐกิจ กติกาโลกใหม่ การเงินสีเขียว เทคโนโลยี และทักษะผู้นำที่สำคัญในการเปลี่ยนผ่าน รวมถึงเวิร์กช้อปการพัฒนากลยุทธ์ของแต่ละองค์กร โดยมุ่งหวังให้ธุรกิจที่เข้าร่วมหลักสูตรสามารถคว้าโอกาสทางธุรกิจจาก Climate Game ได้ นายพิพิธ เอนกนิธิ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า Climate Game ทำให้โลกธุรกิจมีกติกาใหม่ ความยั่งยืนกลายเป็นกติกาสากลของโลก ประเทศผู้นำอย่างสหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกา และจีนทยอยออกกฏระเบียบใหม่ผลักดันด้านความยั่งยืน หากธุรกิจไทยต้องการที่ยืนบนเวทีโลกก็ต้องปรับเปลี่ยนวิธีการดำเนินธุรกิจให้ตอบโจทย์ความยั่งยืน เพื่อไม่ให้ตกขบวน ไม่โดนกีดกันทางการค้า และรักษาการเป็นส่วนหนึ่งของห่วงโซ่อุปทานโลกต่อไปได้ ประกอบกับปัจจุบันเทคโนโลยีสะอาดมีราคาถูกลงมาก  เช่น ต้นทุนการผลิตไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ลดลงกว่า 76% ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา  และถูกกว่าต้นทุนไฟฟ้าจากถ่านหินและก๊าซธรรมชาติมาตั้งแต่ปี...

ออปโป้มอบช่วงเวลาสุดพิเศษ จัดงาน “Boost Your Dreams Together” ดึง “BSS” ตอบแทนกระแสสุดปังจาก OPPO Reno12 Series 5G” 

ออปโป้ ไทยแลนด์ จัดใหญ่เซอร์ไพรส์แบบฟินจุใจกับงาน “Boost Your Dreams Together” สานฝันแฟนๆ ออปโป้ให้เป็นจริง พา 3 หนุ่ม K-Pop ชื่อดังแห่งยุค “BSS (SEVENTEEN)” มากระทบไหล่เสิร์ฟความน่ารักแบบใกล้ชิด พร้อมโชว์พิเศษจากหนุ่มๆ วง “PERSES” และกิจกรรมอีกมากมายที่มอบความสุข ความสนุก และความตื่นเต้น ให้กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของ “OPPO Reno12 Series 5G” รุ่นใหม่ล่าสุดที่ถือเป็น AI Phone เครื่องแรกจากออปโป้ที่ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนพิเศษที่ให้การตอบรับอย่างยอดเยี่ยม โดยงานจัดขึ้นที่ลานRiver Park ชั้น G ศูนย์การค้า ICONSIAM โดยงานนี้ ออปโป้เคลียร์พื้นที่ลาน River Park ต้อนรับแฟนๆ ชาวไทยที่มากันอย่างล้นหลามเพื่อใกล้ชิด 3 หนุ่มศิลปิน K-Pop ชื่อดัง “BSS (SEVENTEEN)” นำโดยSEUNGKWAN, DK, และ HOSHI ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เข้าสู่งานในลุคซอฟต์พาวเวอร์แบบไทยๆ อย่างพวงมาลัยคล้องแขน ตามมาด้วยเสียงกรี๊ดกระหึ่มไปทั่วแม่น้ำเจ้าพระยาหลังจาก 3 หนุ่มกล่าวทักทายด้วยประโยคเด็ดเป็นภาษาไทยสั้นๆ สร้างความประทับใจแรกพบให้กับเหล่ากะรัตและต็อกทวีซุนได้ยิ้มแก้มปริกันถ้วนหน้า ในฐานะ OPPO Reno Experts หนุ่มๆ BSS จะต้องเล่นเกมชาเลนจ์บนเวทีเพื่อแสดงพลังของ OPPO...

ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รุกกลยุทธ์ Emotional Marketing กระตุ้นมู้ดการช้อปวันแม่คึกคักทั่วไทย

เปิดแคมเปญใหญ่ “ROBINSON MOTHER’S DAY” สร้างปรากฏการณ์ให้รักผลิบานต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ พร้อมชวนช้อปได้บุญเพื่อส่งต่อความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยมะเร็งสตรีตลอดแคมเปญฯ o ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าสร้างประสบการณ์แห่งความสุขต้อนรับเทศกาลวันแม่แก่ครอบครัวทั่วไทย รุกกลยุทธ์ Emotional Marketing สร้างปรากฏการณ์ให้รักผลิบานทั่วทุกภูมิภาคผ่านแคมเปญใหญ่ “ROBINSON MOTHER’S DAY” (โรบินสัน มาเธอร์ส เดย์) ตั้งแต่วันที่ 5 – 28 ส.ค. 67 ที่ห้าง โรบินสันทุกสาขา(ยกเว้นสาขาจังซีลอน และศรีนครินทร์) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ o ชวนบอกรักคุณแม่ทั่วประเทศผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับไอเทมของขวัญจากแบรนด์ชั้นนำ ที่มาพร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม ทั้งโปรช้อปอาทิ รับคูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 6,500 บาท และโปรพาแม่เที่ยวจากพันธมิตรชั้นนำ สำหรับนักช้อปที่มียอดช้อปสะสมสูงสุดรับตั๋วเครื่องบินไป – กลับภายในประเทศฟรี! จำนวน 2 ที่นั่งจากสายการบินนกแอร์ มูลค่า 20,000 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับบัตรกำนัลที่พัก พร้อมอาหารเช้า จำนวน 2 คืน ณ โรงแรมศาลา บางปะอิน มูลค่า 10,000 บาท อีกทั้งชวนช้อปได้บุญในแบรนด์ที่ร่วมรายการผ่านทางห้างโรบินสัน และ Central App ตั้งแต่วันที่ 8 – 31 ส.ค. 67 เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยมะเร็งสตรี o ฟินไปกับกิจกรรมสุดประทับใจที่จะทำให้รักผลิบานทั่วประเทศกับการทำการ์ดบอกรักคุณแม่ผ่านดอกไม้นานาพันธุ์ที่สื่อความหมายดี ๆ และกิจกรรม ภายในห้างอีกมากมายในวันที่ 10 – 12 ส.ค. 67 ที่ห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมรายการ  o คาดช่วยกระตุ้นมู้ดการช้อปของครอบครัวทั่วไทยให้คึกคักตลอดเดือน ส.ค. 67 โดยตั้งเป้ายอดขายของแคมเปญเติบโตราว 12%...

“I-DAC Bangkok และ MI GROUP ยกระดับกลยุทธ์การตลาดยานยนต์ไฟฟ้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย”

MI GROUP และ I-DAC Bangkok ภายใต้เครือ Hakuhodo ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดยานยนต์ในประเทศไทย จัดงาน 'Unlocking the potential of Thailand's automotive market' เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ประกอบการชั้นนำในวงการยานยนต์และยานยนต์ไฟฟ้า นำเสนอข้อมูลเชิงลึกและกลยุทธ์การตลาดล่าสุดบนแพลตฟอร์ม Facebook และ Instagram งาน 'Unlocking the potential of Thailand's automotive market' ได้เผยแนวโน้มพฤติกรรมผู้ซื้อยานยนต์ในยุคดิจิทัล ชี้แพลตฟอร์ม Meta ครองใจผู้บริโภคตลอดกระบวนการตัดสินใจซื้อ โดยมีบทบาทสำคัญถึง 65.1% ในการสร้างแรงบันดาลใจ, 67.4% ในการค้นหาข้อมูล และ 62.5% ในการประเมินการตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ผู้ซื้อยานยนต์ยังหันมาใช้เนื้อหาของ Social Influencer เพื่อช่วยในการตัดสินใจ ซึ่ง 61.6% ของผู้ซื้อตอบว่าได้แรงบันดาลใจจากคอนเทนต์ออนไลน์ ขณะที่ 58.7% ค้นพบยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ผ่านอินฟลูเอ็นเซอร์ และ 59.5% กล่าวว่าใช้ข้อมูลจาก Influencer มาช่วยในการประเมินทางเลือก สิ่งที่น่าสนใจคือ การส่งข้อความโดยตรงถึงแบรนด์หรือตัวแทนจำหน่ายกำลังเป็นเทรนด์ใหม่ โดย 64.5% ใช้ Facebook Messenger และ 40.7% ใช้ Direct Message ผ่าน Instagram ในการสอบถามข้อมูล เมื่อพูดถึงการแข่งขันแย่งชิงการเป็น Top of Mind แบรนด์ยานยนต์ในใจผู้ซื้อ พบว่า 48.5% มีแบรนด์ยานยนต์ 2 แบรนด์ในใจ และมีถึง 74.8% ของผู้ซื้อที่พิจารณามากกว่า 2 แบรนด์ ซึ่งการรวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่องในตลาดที่มีการแข่งขันสูง  งานนี้ไม่เพียงยกระดับความสามารถในการทำการตลาดของกลุ่มยานยนต์บนโซเชียลแพลตฟอร์มของ Meta เท่านั้น...
Social profiles