TELEVISION CENTRE นำอสังหาฯ ลอนดอนบุกไทยจับกลุ่มคนศึกษาต่อ เปิดตัว THE ARIEL เฟส 2 คอนโดฯ สุดหรูเริ่มต้น 27.7ลบ.

เทเลวิชั่นเซ็นเตอร์ (Television Centre) มองกำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์ของไทยยังมีศักยภาพสูง ล่าสุดนำโครงการ The Ariel เฟส 2 อาคารที่พักอาศัย ใจกลางแลนด์มาร์คที่เคยเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่บีบีซี (BBC) ในไวท์ซิตี้ (White City) ทางตะวันตกของลอนดอน เปิดตัวในประเทศไทยเป็นแห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชี้เป็นทำเลศักยภาพครองใจคนซื้อชาวไทยตลอด 12 ปีที่ผ่านมา เหตุทำเลอยู่ใกล้สถานศึกษาชั้นนำของโลกที่คนไทยนิยมไปศึกษาต่อมากที่สุด ด้วยระยะห่างเพียง 500 เมตร ภายใต้การใช้กฎหมายการซื้ออสังหาเดียวกับชาวอังกฤษ และเป็นทางเลือกสร้างรายได้จากค่าเช่า  พร้อมคาดการณ์มูลค่าอสังหาริมทรัพย์ย่านไวท์เฮาส์เติบโต 17.4% ภายใน 5 ปี ระบุโครงการแห่งใหม่นี้ เป็นอาคารสูง 23 ชั้น พัฒนาโดย มิตซุย ฟุโดะซัง สหราชอาณาจักร (Mitsui Fudosan UK) ประกอบด้วยห้องชุดและเพนต์เฮ้าส์ส่วนตัว 167 ห้อง ที่กำลังเปิดตัวสู่ตลาดเอเชีย โดยมีกำหนดเปิดขายเพื่อมอบโอกาสพิเศษในการร่วมเป็นเจ้าของที่พักอาศัยในเทเลวิชั่นเซ็นเตอร์ สำหรับผู้ซื้อในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 13 – 14 กันยายน 2567 นี้ ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, กรุงเทพฯ...

สจล. ขอเชิญเข้าร่วมประกวดนวัตกรรม “KMITL Future Innovator 2024”ภายใต้แนวคิด“นวัตกรรมขับเคลื่อนชุมชนและสังคมสู่ความยั่งยืน”

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) โดย สำนักการเรียนรู้ตลอดชีวิตพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง / วิทยาลัยเทคโนโลยีและนวัตกรรมวัสดุ/ คณะเทคโนโลยีการเกษตร/ และคณะวิศวกรรมศาสตร์ เตรียมจัดงาน “KMITL Future Innovator 2024” ภายใต้แนวคิด“นวัตกรรมขับเคลื่อนชุมชนและสังคมสู่ความยั่งยืน” ในวันที่ 22 - 23 สิงหาคม 2567 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 5 สิงหาคม 2567 โดยมีกิจกรรม-วิทยาลัยเทคโนโลยีและนวัตกรรมวัสดุ จัดการประกวดนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี ระดับประเทศครั้งที่ 12 ระดับมัธยมศึกษา...

ตระการตา! ชาวจังหวัดบุรีรัมย์เร่งเตรียมงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” มิวสิคัลเทิดพระเกียรติ สุดยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมเปิดเมืองต้อนรับนทท.ทั่วโลกแล้ว

จังหวัดบุรีรัมย์เผยความคืบหน้าและการดำเนินงานช่วงโค้งสุดท้าย การจัดงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 ซึ่งงานจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2567 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่สนามฟุตบอลช้างอารีนา เปิดให้ชมฟรีตลอด 3 วัน ล่าสุดมีผู้สำรองที่นั่งผ่านช่องทางออนไลน์มากมาย จนเกือบเต็มทุกที่นั่ง เตรียมถ่ายทอดผ่านช่องอมรินทร์ทีวีสู่ผู้ชมทั่วประเทศและทั่วโลก นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์...

OPPO จับมือ Mobile Legends: Bang Bangเผยสุดยอดประสิทธิภาพ การเล่นเกมของ OPPO Reno12 Series 5G

• ความร่วมมือครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของ OPPO กับเกมมือถือ Mobile Legends: Bang Bang จากค่าย Moonton • แฟนๆ เตรียมพบกับความตื่นเต้นมากมายภายในเกม ที่จะมาพร้อมกับความร่วมมือครั้งนี้ MLBB เป็นเกมมือถือแนว MOBA ชั้นนำที่มีผู้เล่นทั่วโลกหลายล้านคน เป็นที่รู้จักกันว่าเกมนี้โดดเด่นด้วยรูปแบบการเล่นที่รวดเร็ว เน้นกลยุทธ์ และมีตัวละครฮีโร่ให้เลือกเล่นมากมาย การผสานความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีของ OPPO เข้ากับประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าตื่นเต้นของ MLBB เตรียมมอบประสบการณ์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความคิดสร้างสรรค์และความบันเทิงให้กับแฟนๆ พร้อมการันตีว่าจะมีความร่วมมืออันน่าตื่นเต้นระหว่างทั้งสองแบรนด์เกิดขึ้นอีกในอนาคต การร่วมมือกับ MLBB ในครั้งนี้ ช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของ OPPO ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนที่มุ่งมั่นมอบอุปกรณ์ที่ตอบสนองทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวันและความหลงใหลในเกมของผู้ใช้งาน ผู้ใช้ OPPO Reno12 Series 5G เตรียมพบกับเรื่องราวดีๆ มากมายของ MLBB ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้” Andy Shi, APAC President of OPPO กล่าว Nolan Li, MLBB SEA กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ OPPO เป็นครั้งแรก เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นให้กับคอมมูนิตี้ของเรา OPPO Reno12 Series 5G มาพร้อมฟีเจอร์เกมอันล้ำสมัยและประสิทธิภาพเหนือชั้น...

กสิกรไทย คว้า 4 รางวัลจากงาน Marketeer No.1 Brand Thailand 2024

นางสาวจิตราวิณี วรรณกร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย เป็นผู้แทนธนาคารรับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย จากงาน Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 จัดโดยนิตยสาร Marketeer  โดยได้รับรางวัลอันดับ 1 ใน 3 หมวด ได้แก่ หมวดธนาคาร เป็นธนาคารยอดเยี่ยมที่ได้รับความนิยมสูงสุด หมวดบัตรเครดิต จากบัตรเครดิตกสิกรไทย ตอบโจทย์ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์  หมวดแอปพลิเคชันธนาคาร จาก K PLUS แอปอันดับหนึ่ง ใช้งานง่าย สะดวก และปลอดภัย พร้อมด้วยนายสุรเดช เกียรติธนากร กรรมการผู้จัดการ บลจ.กสิกรไทย ร่วมรับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ  1 ของไทย ในหมวดกองทุนรวม ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นแบรนด์ระดับประเทศที่ได้รับการยอมรับจากประชาชนทั่วประเทศ  ณ โรงแรมสยามแคมเปนสกี้ กรุงเทพฯ...

TGO จับมือ KBank วิเคราะห์สถานการณ์ตลาดคาร์บอนไทยเติบโตต่อเนื่อง ชี้ต้องให้ความรู้ สนับสนุนเงินทุน และเร่งพัฒนาให้ได้มาตรฐานสากล

องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) (TGO) เครือข่ายคาร์บอนนิวทรัลประเทศไทย (TCNN) ร่วมกับธนาคารกสิกรไทยและศูนย์วิจัยกสิกรไทย อัพเดทสถานการณ์ตลาดคาร์บอนภาคสมัครใจของไทย พร้อมแนวโน้มตลาดในอนาคต ผ่านงานวิจัย “The 2024 Thailand’s Voluntary Carbon Market” ผลวิจัยชี้ผู้เล่นหน้าใหม่ต้องการความรู้เกี่ยวกับคาร์บอนเครดิต และการพัฒนามาตรฐานคาร์บอนเครดิตให้เทียบเท่าระดับสากล ส่วนกลุ่ม SMEs ต้องการทั้งความรู้และเงินทุน ซึ่งข้อมูลจากงานวิจัยที่ได้จะนำไปประกอบการพิจารณา เสนอแนะนโยบายส่งเสริมและผลักดันการพัฒนาตลาดคาร์บอนภาคสมัครใจของประเทศไทย ดร. ณัฐริกา วายุภาพ นิติพน รองผู้อำนวยการองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก รักษาการผู้อำนวยการ องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก กล่าวว่า โครงการลดก๊าซเรือนกระจกภาคสมัครใจตามมาตรฐานของประเทศไทย (T-VER) เริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 จนถึงปัจจุบัน มีที่ขึ้นทะเบียนโครงการจำนวนรวมทั้งสิ้น 438 โครงการ...

บ้านมือสองกสิกรไทยลดจัดหนัก คุ้มแรง One Price 1.99 ล้านบาท โอกาสเดียว คว้าด่วน ฟรีโอนสูงสุด 250,000 บาท ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน

ธนาคารกสิกรไทยปล่อยแคมเปญลดจัดหนักแห่งปี บ้านมือสองคุ้มแรง “One Price 1.99 ล้านบาท” ยกขบวนทรัพย์มือสองคุณภาพดี ทำเลเด่นทั่วประเทศ มาให้เลือกครบทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม และอาคารพาณิชย์ โอกาสดีที่คนอยากมีบ้านไม่ควรพลาด พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแบบจัดเต็ม จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุนก็คุ้มค่า การันตีคัด คุ้ม ครบ • ทรัพย์มือสอง ทำเลดี พิเศษราคาเดียว 1.99 2.99 และ 3.99 ล้านบาท และยังมีทรัพย์ลดราคาสูงสุด 50% รวมทั้งหมดกว่า 4,800รายการ  • ฟรีค่าโอนสูงสุด 250,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน  • กู้ได้สูงสุด 110% ในกรณีกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงินมัดจำ นอกจากนี้ยังมีทรัพย์ประเภทโกดังและโรงงานลดราคาสูงสุด 50% เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่อยากขยายกิจการมาให้เลือกอีกด้วย แคมเปญบ้านมือสองกสิกรไทยคุ้มแรง “One Price 1.99 ล้านบาท” เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมและค้นหาข้อมูลบ้านมือสองที่ร่วมแคมเปญรวมถึงนัดหมายชมทรัพย์ จองซื้อบ้าน ตลอดจนการยื่นขอสินเชื่อ ได้ง่ายและสะดวกผ่านเว็บไซต์ของธนาคารกสิกรไทย หรือคลิกhttps://www.kasikornbank.com/k_4fimp6rหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ K-Contact Center  02-8888888...

BAM ร่วมกับสภากาชาดไทยมอบบ้าน ในโครงการ Home & Hope ปีที่ 4 สร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาส จ.จันทบุรี

นายบัณฑิต  อนันตมงคล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายชัชวาล คำนิล ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร                                 ดร.วุฒิพันธุ์ ตวันเที่ยง  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมพนักงานบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM  ร่วมกับ นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นางสุมิตตา นามสมุทร รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี นางโสภิตนภา ประกอบความดี  รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรีและนางสาวรัศมินท์ พฤกษาทร นายอำเภอแหลมสิงห์ ส่งมอบบ้าน BAM  “โครงการ Home & Hope การพัฒนาที่อยู่อาศัยเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา  6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ” ให้กับ นายไพโรจน์ บำรุงกิจ อาศัยอยู่ ณ อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี  โครงการ Home & Hope  เป็นโครงการที่ BAM ได้จัดทำต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยร่วมมือกับสำนักบริหารกิจการเหล่ากาชาด สภากาชาดไทย และเหล่ากาชาดจังหวัด...

‘บีเอฟกู๊ดริช’ จัดกิจกรรมให้สัมผัสประสิทธิภาพของยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช ออลเทอร์เรน ที/เอ เคโอ3’ ก่อนวางตลาด ณ เซอร์โรเมท เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย 

ล่าสุด ‘บีเอฟกู๊ดริช’ จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แขกรับเชิญได้สัมผัสและพิสูจน์ประสิทธิภาพของยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช ออลเทอร์เรน  ที/เอ เคโอ3’ (BFGoodrich All-Terrain T/A KO3) ก่อนวางตลาดทั่วภาคพื้นเอเชียตะวันออกและออสเตรเลียในเดือนกันยายนศกนี้  กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ เซอร์โรเมท (Sirromet)...แหล่งปลูกองุ่นและผลิตไวน์ ตลอดจนจัดกิจกรรมนานาประเภท ที่เต็มไปด้วยเส้นทางขับขี่สุดท้าทายหลายรูปแบบท่ามกลางวิวทิวทัศน์ที่งดงาม...ในเมืองบริสเบน (Brisbane) ประเทศออสเตรเลีย กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-17 กรกฎาคม 2567  โดยแขกรับเชิญซึ่งประกอบด้วยตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ สื่อมวลชน และอินฟลูเอนเซอร์ มากกว่า 200 คน จาก 8 ประเทศ (ได้แก่ ออสเตรเลีย, กัมพูชา, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย, ประเทศไทยและเวียดนาม) จะเป็นคนกลุ่มแรกในภาคพื้นเอเชียตะวันออกและออสเตรเลีย ที่ได้สัมผัสประสิทธิภาพอันโดดเด่น 3 ด้าน (ความแกร่งทรหด, การยึดเกาะถนน และความทนต่อการสึกหรอ) ของยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช ออลเทอร์เรน  ที/เอ เคโอ3’ ก่อนใคร ‘บีเอฟกู๊ดริช ออลเทอร์เรน  ที/เอ เคโอ3’ เปิดตัวหลังยางรุ่นก่อนหน้าถึงเกือบ 10 ปี โดยมาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยเสริมสมรรถนะระดับตำนานให้ดียิ่งขึ้นใน 3 ด้านหลัก จนเป็นที่มาของสโลแกน “ความแกร่งระดับตำนาน...ที่ทนทานยิ่งขึ้น” (Legendary...

อาร์เซลิก ฮิตาชิฉลองครบรอบ 3 ปี มั่นใจ! ขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนในไทย และเอเชียแปซิฟิก

สร้างนิยามใหม่ให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์และปรัชญาของแบรนด์ฮิตาชิเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน เนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี ของ อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการหลังการขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ฮิตาชิ (ภายนอกประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งเป็นการร่วมทุนกันระหว่าง บริษัท อาร์เซลิก และ บริษัท ฮิตาชิ โกลบอล ไลฟ์ โซลูชันส์ ผู้ผลิต ตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำด้านโซลูชันไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผ่าน 3 กลยุทธ์ ได้แก่ การปรับแนวทางผสานจุดแข็ง (Alignment) การเพิ่มประสิทธิภาพ (Optimization) และการขยายตลาดเพิ่มการรับรู้ (Expansion) เพื่อผนึกพลังจากจุดแข็งของทั้งสองบริษัทแม่ อย่างศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนาระดับสากลและการเข้าถึงตลาดทั่วโลกของอาร์เซลิก และอัตลักษณ์แบบญี่ปุ่นที่มีมายาวนานนับศตวรรษ...
Social profiles