ฟาร์มเอ็กซ์โป 2024 เวทีนวัตกรรมและเทคโนโลยีเกษตรยุคใหม่ ขานรับนโยบาย รมว. กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยใช้“ตลาดนำ”

บริษัท ฟาร์มเอ็กซ์โป จำกัด ผนึกกำลังพันธมิตรทั้งภาครัฐ-เอกชนระดับประเทศ ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย สนับสนุนการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในภาคการเกษตร เพื่อเพิ่มขีดความสามารถแก่เกษตรกรและ บุคลากรภาคการเกษตรของประเทศไทย ตลอดจนสร้างรายได้และคุณภาพชีวิตที่ดีแก่เกษตรกร ส่งเสริมการตลาดอุตสาหกรรมการเกษตร เตรียมจัดงาน ฟาร์มเอ็กซ์โป 2024 (FARM EXPO 2024) ภายใต้ธีม REVOLUTIONISING FARM BUSINESS มุ่งเน้นการสร้างวิสัยทัศน์ใหม่นำเกษตรกรสู่นักธุรกิจการเกษตร ยกระดับการพัฒนาภาคการเกษตรอย่างยั่งยืน สร้างโอกาสตลาดใหม่ให้ผู้เกี่ยวข้องในภาคเกษตรอุตสาหกรรมคนไทย นำเสนอเทคโนโลยีการเกษตรที่นำไปใช้งานได้จริง โดยมีโซนที่ตอบโจทย์ความสนใจของผู้เยี่ยมชมงานมากกว่า 14 โซน งานจะจัดขึ้นในวันที่ 3-6 ตุลาคม 2567 นี้ คุณนรบดี ผดุงเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟาร์มเอ็กซ์โป...

ฮีโน่ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคในหมวด รถบรรทุก

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 นิตยสาร Marketeer จัดพิธีมอบรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 รางวัลแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติจากการจัดทำวิจัยและสำรวจความนิยมจากประชาชนทั่วประเทศ จนได้แบรนด์ที่แข็งแกร่งในแต่ละประเภทสินค้าในประเทศไทย ที่สามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจผู้บริโภค จนกลายเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคโหวตเลือกให้เป็นที่สุดของแบรนด์ในปีนี้ ในปีนี้ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้ารับรางวัล No.1 Brand Thailand 2024 ในหมวดรถบรรทุก โดยคุณยูมิโกะ...

TOA จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ บริเวณโถงอาคารสำนักงานใหญ่ นำโดย นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นายประจักษ์ – นางละออ  ตั้งคารวคุณ ประธาน - รองประธานผู้ก่อตั้งบริษัทฯ และ นางบุศทรี หวั่งหลี กรรมการบริษัทฯ นำคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการะ วางพานพุ่มเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จากนั้นนายจตุภัทร์ นำกราบบังคมทูลถวายบทอาศิรวาทราชสดุดี  ยืนตรงเคารพเพลงสรรเสริญพระบารมี และร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคล ทั้งนี้ คณะผู้บริหารและพนักงาน ต่างมีความปลาบปลื้มปีติเป็นล้นพ้น ที่ได้มาพร้อมกันถวายพระพรชัยมงคล เพื่อถวายความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และสำนึกในพระเมตตาที่ประจักษ์แจ้งใน   พระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ และขอทรงพระเจริญด้วยจตุรพิธพรชัย พระชนมายุยิ่งยืนนาน           ทรงพระเกษมสำราญ...

ออปโป้ เตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ พาหนุ่มๆ BSS บินลัดฟ้าจากเกาหลีใต้มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในงาน “Boost Your Dreams Together” ลงทะเบียนลุ้นเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้

ออปโป้ ไทยแลนด์ เตรียมจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Boost Your Dreams Together” เอาใจแฟนๆ ออปโป้แบบพิเศษเหนือใคร จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์คูณสามจากศิลปินเกาหลีใต้ “BSS” ที่จะบินลัดฟ้ามาเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ ออปโป้ชาวไทยอย่างใกล้ชิด และเตรียมพบกับความสนุกอีกมากมายโดยแฟนๆ ออปโป้ที่เป็นเจ้าของ OPPO Reno12 Series 5G รุ่นใดก็ได้ สามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 19 – 31 กรกฎาคมนี้ หลังจากการเปิดตัวของ “OPPO Reno12 Series 5G” รุ่นใหม่ล่าสุดที่ถือเป็น AI Phone เครื่องแรกจากออปโป้ที่ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดจากผู้บริโภคทั่วประเทศ และเพื่อขอบคุณการตอบรับจากแฟนๆ ออปโป้เตรียมเนรมิตจักรวาลสีเงินสุดอลังการพร้อมมอบพลังแห่งความฝันและต่อยอดความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด เมื่อสุดยอดเทคโนโลยีผสานกับความบันเทิงอย่างเต็มพิกัด จึงเกิดเป็นกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Boost Your Dreams Together” ที่นอกจากจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายแล้ว ยังพร้อมมอบความพิเศษเหนือใครกับเซอร์ไพรส์แบบคูณ 3 กับ 3 ศิลปินเกาหลี“BSS” (SEVENTEEN) นำโดย SEUNGKWAN, DK, และ HOSHI ที่ทุกคนตั้งตารอ รวมถึงใกล้ชิดชมโชว์พิเศษแบบติดขอบเวทีกับศิลปิน T-Pop แห่งยุค “PERSES” ครบทั้ง 5 คน กับ จั๋ง - วิกร, เน - ณรัณ, กฤติน - กฤติน, ปาล์ม - พีรวิชญ์ และ ปลั๊กกี้ – ธรากร สำหรับแฟนๆ ออปโป้ที่เป็นเจ้าของ OPPO...

เซ็นทาราต้อนรับทุกครอบครัวสู่เกาะสวรรค์มัลดีฟส์มอบข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัว “เซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์”

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มอบข้อเสนอพิเศษช่วงเตรียมเปิดตัวโรงแรมเซ็นทารา มิราจ แบรนด์ธีมรีสอร์ทยอดนิยมสำหรับครอบครัวแห่งใหม่ล่าสุด “เซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์” ด้วยแพ็กเกจ “Me & Centara” ที่มอบสิทธิประโยชน์เข้าพักฟรีและรับประทานอาหารฟรีสำหรับเด็ก พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 25% จากราคาที่ดีที่สุด โดยรีสอร์ทธีมดินแดนใต้น้ำสุดมหัศจรรย์แห่งใหม่นี้พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 เซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์ นำเสนอความสนุกสุดหรรษาสำหรับทุกครอบครัวอย่างเต็มรูปแบบ อาทิ สวนน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก รวมถึงสระน้ำวนเลซี่ริเวอร์ และโซนเครื่องเล่นน้ำสำหรับเด็กโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีคิดส์คลับและห้องเกมสำหรับคุณหนูๆ ในขณะที่คุณพ่อคุณแม่สามารถผ่อนคลายอย่างสุขภาพดีได้ที่ศูนย์ฟิตเนส และสปาเซ็นวารี รีสอร์ทแห่งนี้นำเสนออาหารเลิศรสนานาชาติผ่านห้องอาหารและบาร์หลายแห่ง...

ผอ.ออมสิน มอบรางวัลพิเศษทองคำแท่งหนัก 10 กิโลกรัม ให้แก่ผู้โชคดีแคมเปญสลากออมสินแจกทอง

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน มอบรางวัลทองคำแท่งหนัก 10 กิโลกรัม มูลค่าประมาณ 26.5 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 23 เมษายน 2567) ให้แก่ คุณกานดา กาญจนเพิ่มพูน ลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี โดยเป็นผู้โชคดีจากการถูกรางวัลสลากออมสินพิเศษ 1 ปี งวดที่ 606 หมวดอักษร G หมายเลขสลาก 8178397...

“เงินติดล้อ” เริ่มต้นจากเจตนาที่ดี สู่แบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจต่อเนื่อง

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย คุณเบอร์นาร์ด โช ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ เป็นตัวแทนรับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ในฐานะแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 หมวดธนาคาร บริการทางการเงิน ประเภทสินเชื่อทะเบียนรถ (Vehicle Title Loan) ในประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจ เชื่อถือ และเลือกใช้บริการ ซึ่งเป็นผลสำรวจจากประชาชนกลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศ จึงถือเป็นอีกหนึ่งตัวชี้วัดสำคัญที่ชี้ให้เห็นถึงความไว้วางใจที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ “เงินติดล้อ” อย่างต่อเนื่อง คุณเบอร์นาร์ด กล่าวว่า “การได้รับรางวัลแบรนด์อันดับ 1 ในครั้งนี้ เป็นผลมาจากความพยายามและความมุ่งมั่นของพนักงานเงินติดล้อทุกคน และพวกเราขอขอบคุณลูกค้าและประชาชนที่ให้ความไว้วางใจตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทำให้พวกเรามีกำลังใจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อยกระดับ พัฒนา...

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13

เอไอเอ ประเทศไทย โดย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ รับรางวัลอันทรงเกียรติ “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” ติดต่อกันเป็นปีที่ 13 โดยในปีนี้เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ถึง 2 รางวัล ในสาขาประกันชีวิต และสาขาประกันสุขภาพ ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่มาจากผลการทำวิจัยของนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ (Marketeer) ร่วมกับ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด สำรวจกลุ่มตัวอย่างจำนวนกว่า 6,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจ และสะท้อนถึงความเชื่อมั่นตลอดจนความไว้วางใจของคนไทยที่มีต่อแบรนด์เอไอเอ อีกทั้งยังตอกย้ำถึงความสำเร็จของเอไอเอ ในฐานะบริษัทประกันชีวิตและสุขภาพอันดับ 1 ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการสนับสนุนคนไทยและผู้คนทั่วเอเชียกว่าหนึ่งพันล้านคนให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ภายในปี 2030 ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีนวัตกรรม เพื่อดูแลคนไทยทั้งในด้านสุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ และสุขภาพทางการเงิน ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ ซึ่งพิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา
Social profiles