พร้อมแล้ว…เราจะยกโชว์รูมมาขายที่นี่..!  ไบเทค บางนา  23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567

จรวย ขันมณี ประธานจัดงาน และคณะกรรมการ  จตุพร ขันมณี  จิตต์จรวย ขันมณี โกเมน วงศ์ศรีศาสตร์  กนกกาญจน์ แก้วตระกูลโชติ  วศิน ศิลป์วุฒยา  วิภาวี สิทธิโยธาคาร  ประกาศนำเสนอแนวความคิดใหม่ สะดวก..สบาย.!  ซื้อขายรถรุ่นใหม่พร้อมราคาโดนใจและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในเทศกาลแสดงยานยนต์ประจำปี  BIG MOTOR SALE 2024   

BAM ได้รับคัดเลือกจากสถาบันไทยพัฒน์ ให้อยู่ในรายชื่อ ESG 100 ประจำปี 2567 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (BAM) ผู้นำธุรกิจบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพและทรัพย์สินรอการขาย ได้รับคัดเลือกจากสถาบันไทยพัฒน์ให้อยู่ในรายชื่อ ESG 100 ประจำปี 2567 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ด้วยการคัดเลือกจาก 920 หลักทรัพย์จดทะเบียน ให้เป็นบริษัทที่มีการดำเนินงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ตอกย้ำภาพการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนตลอดมา นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า BAM ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อแนวทางการดำเนินงานด้านความยั่งยืน ทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม รวมทั้งการดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาลและการกำกับดูแลกิจการที่ดีพร้อมขับเคลื่อนโครงการต่างๆที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน ทั้งต่อองค์กรและผู้มีส่วนได้เสีย ภายใต้แนวคิด 5 ดี ประกอบด้วย ดีต่อพนักงาน ดีต่อผู้ถือหุ้น ดีต่อลูกค้าหรือลูกหนี้ ดีต่อสังคม และดีต่อประเทศ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ขององค์กร คือ เป็นองค์กรหลักในการพลิกฟื้นสินทรัพย์ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ  และสังคมไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ ส่วนหนึ่งของโครงการภายใต้กรอบความยั่งยืนของ BAMตัวอย่างเช่น...

กรุงเทพประกันภัยกราบอาราธนาพระวิเทศวัชราจารย์สาธยายธรรม วิถีธรรม วิถีแห่งการดำเนินชีวิต และเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์กรุงเทพประกันภัย

ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กราบอาราธนาท่านเจ้าคุณพระวิเทศวัชราจารย์ (พระครูอินเดีย) เลขานุการหัวหน้าพระธรรมทูต สายประเทศอินเดีย-เนปาล เจ้าอาวาสวัดสิทธารถราชมณเฑียร สาธารณรัฐอินเดีย ด้วยความเคารพและศรัทธา มาสาธยายธรรมในหัวข้อ วิถีธรรม วิถีแห่งการดำเนินชีวิต โดยเผยแผ่หลักคำสอนของพระพุทธเจ้า อาทิ มงคล 38 ประการ หลักอิทธิบาท 4 เพื่อให้เกิดความเข้าใจและสามารถนำไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวันทั้งชีวิตส่วนตัวและการทำงานได้อย่างสมดุล พร้อมเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์เพื่อการเรียนรู้ของกรุงเทพประกันภัย และให้การต้อนรับนางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท...

TOA คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2024 ย้ำแชมป์เจ้าตลาดสีตัวจริง

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA รับรางวัลสุดยอดแบรนด์สียอดนิยมอันดับ 1 ของไทย (No.1 Brand Thailand 2024) จากผลสำรวจคนไทยทั้งประเทศในกลุ่มสีทาอาคารติดต่อกันเป็นปีที่ 12 ย้ำแชมป์เบอร์ 1 เจ้าตลาดสีตัวจริง การันตีว่าผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่น ไว้วางใจ และเลือกใช้มากที่สุด จัดขึ้นโดย Marketeer Group ร่วมกับ บริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ จำกัด เพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคกว่า 6,000 กลุ่มตัวอย่างที่ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อมุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ให้นักการตลาดและแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยมี นายเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหมบรรณาธิการและผู้ก่อตั้ง Marketeer ร่วมแสดงความยินดี  ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ  นายจตุภัทร์เผยว่า ตลอดระยะเวลา 60 ปี ที่แบรนด์ TOA ประสบความสำเร็จ และได้รับความเชื่อมั่น ไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศ เลือกให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 นี่จึงเป็นสิ่งที่ตอกย้ำว่า TOA คือ แบรนด์สีที่ครองใจผู้บริโภค ทั้งเจ้าของบ้าน ช่างทาสี ผู้รับเหมา สถาปนิกนักออกแบบ และโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำอย่างแท้จริง นั่นเพราะมาจากการที่เราเคยไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาคุณภาพสินค้า...

พร้อมเสิร์ฟความสวยสุขภาพดีไร้ขีดจำกัด แวะเลยที่ found & found ช้อปสะดวก จัดเต็มสินค้าแบรนด์ดัง

ครั้งแรกกับการช้อปสวย ช้อปเพลิน บนถนนบรมราชชนนี found & found เปิดตัวแล้ววันนี้ที่ พีทีที สเตชั่น สาขาบรมราชชนนี 97 เอาใจสายบิวตี้โซนตลิ่งชันให้ช้อปง่าย สะดวก และเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าสุขภาพและความงามจากแบรนด์ดังทั่วโลก ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมจัดเต็มโปรโมชันพิเศษตลอดทั้งเดือน! found & found ยืนหนึ่งเรื่องสุขภาพและความงามที่เข้าถึงได้ง่าย ด้วยแนวคิด SIMPLE. EASY. EVERYSKIN. ให้ทุกคนได้ใช้ ได้ช้อป อย่างสะดวกและครบครัน ตอกย้ำกระแส “Genderless” ที่ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแบรนด์ดังทั่วโลก พร้อมมัดรวมสินค้ายอดนิยมจากญี่ปุ่นและเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย วิตามิน อาหารเสริม และสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวคนเอเชีย อาทิ Prieclat U, S-Select, Method,...

เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท และ สิงห์ เอสเตท ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ แอสคอทท์ มุ่งยกระดับธุรกิจโรงแรมในสหราชอาณาจักร

สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ผนึกกำลังกันเป็นครั้งแรกในสหราชอาณาจักร เพื่อเสริมสร้างและยกระดับกลยุทธ์พอร์ตโฟลิโอของทั้งสองบริษัท คุณฐิติมา รุ่งขวัญศิริโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สิงห์ เอสเตท (ที่ 3 จากขวา) ถือสัญญาลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ เควิน โกห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (ที่ 3 จากซ้าย), ร่วมด้วย นายไมเคิล มาร์แชล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (ที่...

มารู้จักเนื้องอกต่อมไทมัสที่มีคนไทยมีโอกาสเป็นหนึ่งในล้าน

เนื้องอกหรือมะเร็งต่อมไทมัส เป็นมะเร็งที่เกิดขึ้นในเซลล์บนพื้นผิวของต่อมไทมัส (ต่อมไทมัสนั้นเป็นต่อมที่สร้างเซลล์เม็ดเลือดขาวชนิด T-cell ซึ่งมีความสำคัญต่อระบบภูมิคุ้มกันของบุคคล เนื้องอกหรือมะเร็งต่อมไทมัส เป็นเนื้องอกค่อนข้างหายาก และมะเร็งชนิดนี้มักเกิดขึ้นในบริเวณต่อมไทมัสโดยอุบัติการณ์เกิดในคนไทยจะมีโอกาสเกิดขึ้นใน 1 ในล้านคน  ผศ.นพ.ศิระ  เลาหทัย  ศัลยแพทย์ทรวงอก จากคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล กล่าวว่า เนื้องอกหรือมะเร็งต่อมไทมัสส่วนใหญ่เติบโตช้า และมีเพียงไม่กี่รายที่ลุกลามออกนอกต่อมไทมัส ในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านพยาธิวิทยาบางคนจำแนกมะเร็งต่อมไทมัสว่าเป็นมะเร็ง (ร้ายแรง)หรือเนื้องอก (ไม่ร้ายแรง) ได้ยาก ซึ่งวิธีการรักษาทั้ง 2 ชนิดเหมือนกับมะเร็งอัตราการรอดชีวิตหลังผ่าตัดนั้นค่อนข้างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการวินิจฉัย เนื้องอกในระยะเริ่มแรกและได้รับการรักษาอย่างเหมาะสมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านทรวงอก  โดยผู้ป่วยโรคของเนื้องอกต่อมไทมัสนั้น อาการส่วนใหญ่มักจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ซึ่งไม่น่าแปลกใจนัก เนื่องจากเนื้องอกหรือมะเร็งต่อมไทมัสนั้นเกิดขึ้นที่หน้าอก อาการที่เกิดขึ้นอาจมีได้แก่ หายใจลำบาก ไอแห้งเรื้อรังหรือเจ็บหน้าอก บางรายหลายคนอาจตามมาด้วยอาการมองเห็นภาพซ้อนหรือกลืนลำบาก หรืออ่อนเพลีย เนื่องจากเนื้องอกหรือมะเร็งต่อมไทมัสมักสัมพันธ์กับโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (Myasthenia Gravis:MG) สิ่งสำคัญ คือเราต้องทราบว่าเนื้องอกหรือมะเร็งต่อมไทมัสนั้น จะส่งผลกระทบกับผู้ป่วยแต่ละรายที่แตกต่างกันไป ในความเป็นจริงในขณะที่ผู้ป่วยต่อมไทมัสบางรายมีอาการหลากหลาย แต่บางรายก็ไม่มีอาการ หรือพบเจอโดยบังเอิญได้ ส่วนการวินิจฉัยเนื้องอกชนิดนี้นั้น โดยปกติต้องใช้การทดสอบหลายอย่าง เช่น การสแกนเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ (CT) หากผลการทดสอบภาพเหล่านี้ ชี้ให้เห็นว่ามีเนื้องอกหรือมีสิทธิ์เป็นชิ้นเนื้อมะเร็งต่อมไทมัส ขั้นตอนต่อไปอาจเป็นการทำชิ้นเนื้อ...

“COMMART MEGATECH” มหกรรมไอทีกลางปี ประกาศความสำเร็จ ยอดขายสุดปัง

บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน “COMMART MEGATECH” ประกาศความสำเร็จงานมหกรรมไอทีกลางปี จัดขึ้นระหว่างวันที่11-14 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค สร้างยอดเงินสะพัดกว่า 3,400 ล้านบาท จากกระแส AI PC และโปรโมชั่นสุดร้อนแรง โดยสินค้ากลุ่ม โน๊ตบุ๊ค ยังคงเป็นพระเอกชูโรงสร้างยอดขายแรงอันดับ 1 ตามด้วยคอมพิวเตอร์ประกอบในอันดับ 2 ตามมาด้วยสินค้ากลุ่ม Smart Phone และจอมอนิเตอร์ในอันดับ 3 ตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่ให้ความสนใจงานคอมมาร์ตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าจัดงานคอมมาร์ต...

เอไอเอ ประเทศไทย นำทีมพนักงานปลูกป่าชายเลน ในงานกิจกรรมการปลูกป่าชายเลน เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ประจำปี 2567

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในฐานะประธานกรรมการจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 (พ.ศ.2567) นำทีมผู้บริหาร พนักงาน และครอบครัวพนักงานที่มีจิตอาสากว่า 160 คน ร่วมปลูกป่าชายเลน ใน “กิจกรรมการปลูกป่าชายเลน เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ประจำปี 2567” โดยได้รับเกียรติจาก นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน โดยในปีนี้งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 23 จึงถือโอกาสนี้เป็นวาระพิเศษให้มีการจัดกิจกรรมการปลูกป่าชายเลนขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อสร้างความตระหนักรู้ให้แก่บุคลากรในธุรกิจประกันชีวิตได้เห็นถึงความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อมของระบบนิเวศทั้งทางบกและทางน้ำ ทั้งนี้ กิจกรรมปลูกป่าชายเลนยังสอดคล้องกับนโยบายด้านความยั่งยืน (ESG) ของเอไอเอ และความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนให้ผู้คนกว่าพันล้านคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier,...

เริ่มแล้ว “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46” สะท้อน และส่องทาง ศิลปะกับยานยนต์

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ จัด “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46” แสดงรถโบราณ และรถคลาสสิค ทรงคุณค่ากว่าร้อยคัน พร้อมมินิคอนเสิร์ตเพลงย้อนยุค และกิจกรรมมากมาย วันนี้–21 กรกฎาคม 2567 ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46 จัดภายใต้แนวคิด “สะท้อน และส่องทาง – Reflecting and llluminating the path” เพื่อแสดงให้เห็นว่ารถโบราณแต่ละคันสะท้อน และส่องทางรูปแบบศิลปะในแต่ละยุคสมัย โดยปีนี้มีผู้ส่งรถโบราณ และรถคลาสสิคเข้าประกวด และจัดแสดงให้ชมกว่า 100 คัน ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ การประกวดแบ่งออกเป็น 7 รุ่น ได้แก่...
Social profiles