อีสท์ วอเตอร์ ชี้แจงการส่งมอบพื้นที่และทรัพย์สินให้กรมธนารักษ์ ตรงตามกำหนด ย้ำเห็นความสำคัญของการบริหารจัดการน้ำในภาพรวมเป็นหลัก

อีสท์ วอเตอร์ แจงการส่งมอบพื้นที่และทรัพย์สินอื่นๆ โครงการบริหารและดำเนินกิจการระบบท่อส่งน้ำสายหลักในภาคตะวันออกแก่กรมธนารักษ์ ได้ดำเนินการครบถ้วนตามรายการที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2566 ในส่วนที่กรมธนารักษ์ขอคืนพื้นที่เพิ่มเติมอีกนั้น อีสท์ วอเตอร์ ได้ส่งแผนงานและอยู่ระหว่างรอผลการพิจารณาจากกรมธนารักษ์ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อผู้ใช้น้ำ และการบริหารจัดการน้ำภาพรวมในพื้นที่เขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรืออีอีซี และพร้อมเดินหน้าการเชื่อมโยง Water Grid ให้กลับมาสมบูรณ์ตามเดิมโดยเร็ว ย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างความมั่นคงของการจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำครบวงจรของประเทศด้วยสมาร์ทเทคโนโลยีต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง นายสมบัติ อยู่สามารถ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสท์ วอเตอร์ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาอีสท์ วอเตอร์...

เคทีซีจัดกิจกรรม “พี่ KTC Coop ส่งภาษามือจูงน้องเรียนรู้มรดกเหนือกาลเวลาของ ดาวินชี อะไลฟ์” ให้กับน้องพิการทางการได้ยิน รร.เศรษฐเสถียร

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ไลฟ์ อิมแพค อีเว้นท์ จัดกิจกรรม  "พี่  KTC Coop ส่งภาษามือจูงน้องเรียนรู้มรดกเหนือกาลเวลาของ ดาวินชี อะไลฟ์” ณ ไอคอนสยาม ให้กับน้องๆ ที่บกพร่องทางการได้ยิน โรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระราชูปถัมภ์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 - 6 เพื่อเปิดประสบการณ์นอกห้องเรียน โดยมีนิสิต นักศึกษาโครงการ KTC Coop ร่วมเป็นพี่เลี้ยงดูแลน้องๆ ตลอดกิจกรรม นางสาวปิยะสุดา แคว้นนนทรีย์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานทรัพยากรบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หนึ่งในนโยบายการทำการพัฒนาที่ยั่งยืน (SD) ของเคทีซีคือการให้โอกาสทางการศึกษา...

CEO “นกแอร์” ไขกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจสู่ Premium Budget Airlines

เตรียมพบลุคใหม่! “นกแอร์” ในฐานะ Premium Airlines ที่ยังคงความคุ้มค่าตอบสนองทุกความต้องการในการเดินทาง สายการบินนกแอร์ สายการบินของคนไทย วางยุทธศาสตร์ใหม่ มุ่งสู่ “Premium Airlines” ที่ยังคงความคุ้มค่า ตอบสนองทุกความต้องการในการเดินทาง ภายหลังกลับมาทำกำไรครั้งแรกในรอบ 9 ปี ด้วยบริการแตกต่างเหนือสายการบินต้นทุนต่ำทั่วไป พร้อมยกระดับการบริหารจัดการ สร้างสถิติเที่ยวบินตรงเวลาเกินกว่า 85% สูงกว่ามาตรฐานเฉลี่ยทั่วโลก ปักธงขยายเครือข่ายการบินสู่ต่างประเทศเพิ่มเติม หลังผ่านมาตรฐานความปลอดภัย IOSA และการเข้าเป็นสมาชิก IATA นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOK เปิดเผยว่า “นกแอร์” ในฐานะสายการบินของคนไทย ได้วางยุทธศาสตร์ใหม่ในการดำเนินธุรกิจ โดยวางตำแหน่งทางการตลาดให้นกแอร์ ก้าวสู่ความเป็น “สายการบิน Premium Airlines” ที่ยังคงความคุ้มค่า แต่สามารถตอบสนองทุกความต้องการในการเดินทาง ผ่านการยกระดับการให้บริการที่แตกต่างเหนือจากธุรกิจสายการบินต้นทุนต่ำทั่วไปเพื่อหลีกเลี่ยงสงครามราคาและก้าวต่อไปอย่างยั่งยืน ต่อเนื่องจากปี...

กลุ่มบริษัทเอไอเอ ครองอันดับ 1 บริษัทที่มีสมาชิกสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (MDRT) มากที่สุดในโลก 10 ปีติดต่อกัน

กลุ่มบริษัทเอไอเอ (“เอไอเอ” หรือ “บริษัท”; รหัสหลักทรัพย์:1299) ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า เอไอเอเป็นบริษัทข้ามชาติที่มีจำนวนสมาชิกสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (MDRT) มากที่สุดในโลก 10 ปีติดต่อกัน เอไอเอ ประเทศจีน เอไอเอ ฮ่องกง และ เอไอเอ ประเทศไทย เป็นบริษัทสามอันดับแรกที่มีจำนวนสมาชิก MDRT มากที่สุดในโลก นายหลี่ หยวน ชยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทเอไอเอกล่าวว่า “ผมรู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง ที่เอไอเอประสบความสำเร็จก้าวขึ้นเป็นบริษัทเดียวที่มีจำนวนสมาชิก MDRT อันดับ 1 ของโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 10 ความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์นี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพอันโดดเด่นของพลังตัวแทนพรีเมียร์ เอเจนซี่ ของเรา ซึ่งสร้างความแตกต่างให้เอไอเอในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรม ตัวแทนนระดับโลกของเราถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรารักษาความน่าเชื่อถือในกลุ่มลูกค้าของเรา และพวกเขายังสามารถสร้างความแตกต่างในเชิงบวกให้กับผู้คนในชุมชนทั่วภูมิภาคเอเชียที่เอไอเอให้บริการอยู่” นายแจ็คกี้ ชาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคและประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางการขาย กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งกับพลังตัวแทนเอไอเอและผู้นำทัพพลังตัวแทนของเรา ซึ่งพวกเขาถือเป็นมาตรฐานระดับสูงของอุตสาหกรรม ความสำเร็จในการที่เรามีจำนวนสมาชิก MDRT มากที่สุดในระดับโลกอีกครั้ง ได้สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพและความทุ่มเทในการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า เรายังคงมุ่งมั่นอย่างจริงจังที่จะลงทุนให้กับพลังตัวแทนของเราโดยมอบการฝึกอบรม เครื่องมือ...

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับ กรุงศรี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “กรุงศรี ประกันยูนิตลิงค์ สมาร์ท แพลน”

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือกับ กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กรุงศรี ประกันยูนิตลิงค์ สมาร์ท แพลน มุ่งสนับสนุนคนไทยวางแผนอนาคตด้วยแบบประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ที่ตอบโจทย์เป้าหมายทางการเงินของลูกค้าที่หลากหลาย พร้อมปกป้องความมั่งคั่งสำหรับครอบครัว และเตรียมความพร้อมเพื่อการเกษียณ หรือมอบให้เป็นของขวัญเพื่ออนาคตสำหรับลูกหลาน ซึ่งแบบประกันกรุงศรี ประกันยูนิตลิงค์ สมาร์ท แพลน ได้ถูกออกแบบโดยต่อยอดจากความเชี่ยวชาญของเอไอเอ ในฐานะผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ผสานกับความเข้าใจถึงความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริงของธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพื่อมุ่งส่งเสริมให้คนไทยเริ่มวางแผนทางการเงิน สำหรับอนาคตที่มั่งคั่งอย่างยั่งยืน นางสาวกมลวรรณ อิ่มฤทัยเจริญโชค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์การลงทุนและผลิตภัณฑ์ลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า...
Social profiles