สมาคมโหราศาสตร์และนักพยากรณ์ (ประเทศไทย) จัดสัมมนาเชิงวิชาการ และแต่งตั้งคณะกรรมสมาคมฯ

สมาคมโหราศาสตร์และนักพยากรณ์ (ประเทศไทย) สมาคมที่เปิดสอนวิชาโหราศาสตร์ไทยและศาสตร์การดูดวงต่างๆที่เน้นการสอนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ผู้ที่สนใจและผู้ที่ต้องการมีอาชีพได้ศึกษาและนำไปประกอบอาชีพได้ พร้อมทั้งยังมีหลักสูตรแบบติวเข้มโดยผู้เรียนเสียค่าใช้จ่ายในการเรียนในราคาย่อมเยา โดยเปิดสอนที่ห้องเรียนสมาคมโหราศาสตร์และนักพยากรณ์ (ประเทศไทย) วัดคฤหบดี เป็นพระอารามหลวงชั้นตรี ชนิดสามัญ ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร บริหารงานสมาคมฯโดยอาจารย์ณิชาภัทร แต่ยินดี นายกสมาคมฯ เมื่อต้นปีทางสมาคมฯได้จัดพิธีไหว้ครูของสมาคมฯ ณ กรมการขนส่งทหารบก โดยมีศิษยานุศิษย์ของสมาคมฯร่วมงานกว่า 500 คน ในครั้งนี้ สมาคมโหราศาสตร์และนักพยากรณ์ (ประเทศไทย) จัดสัมมนาเชิงวิชาการ ซึ่งมีทั้งหมด 3 หัวข้อดังนี้ 1) การใช้โหราศาสตร์ กับ บริบทสังคมไทย บรรยายโดย ผศ.ดร.ชลภัสสรณ์  บินอิบรอฮีม อาจารย์คณะศิลปะศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชมงคลรัตนโกสินทร์  2) การดูดวง กับกฎหมายที่เกี่ยวข้อง (ดูดวงอย่างไรไม่ให้ถูกฟ้อง) บรรยายโดย...

ผู้ว่าการ กทพ. พร้อมคณะเข้าพบรองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เพื่อนำเสนอโครงการทางพิเศษเชื่อมเกาะช้าง

เมื่อวานนี้ 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.15 น. นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) พร้อมด้วย นางสาวณัฐฐา กาสี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการทางพิเศษ นายธิษัณย์ พฤทธิพงษ์ ผู้อำนวยการกองพัฒนาโครงการทางพิเศษ นายเอนก โคตรพรมศรี ผู้อำนวยการกองจัดการสิ่งแวดล้อม นายรัชนัย เปรมปราคิน ผู้อำนวยการกองสื่อสารองค์กร และคณะเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจจังหวัดตราด ณ ห้องประชุมพลอยแดง ศาลากลางจังหวัดตราด เพื่อนำเรียนถึงความเป็นมาของโครงการทางพิเศษเชื่อมเกาะช้าง...

เซ็นทาราเสริมแกร่งโรงแรมแฟลกชิป ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป ที่มัลดีฟส์และสมุย

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมแฟลกชิปที่มัลดีฟส์และสมุย โดยแต่งตั้งคุณเนียล หลี ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย และคุณแอนดรูว์ แจนสัน ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมเซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์ และเซ็นทารา แกรนด์ ลากูน มัลดีฟส์ ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการในอีกไม่ช้านี้ ทั้งนี้เพื่อหนุนทีมบริหารและเติบโตธุรกิจโรงแรมแฟลกชิป อย่างก้าวหน้า คุณเนียล หลี ผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย คุณเนียล หลี มีความสามารถและประสบการณ์ในการบริหารโรงแรมนานาชาติระดับ 5 ดาว ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน มามากกว่า 10 ปี โดยก่อนเข้ามาร่วมงานกับเซ็นทารา...

เซ็นทารา อยุธยา กับการค้นพบ 7 ไฮไลต์ ณ จุดเช็คอินแห่งใหม่ใจกลางเมืองมรดกโลก

เซ็นทารา อยุธยา โรงแรมไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ใจกลางอยุธยา เช็คอินพร้อมกันวันนี้ และร่วมค้นพบช่วงเวลาแห่งความสุขไปพร้อมกันกับ 7 ไฮไลต์โดนใจ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ  1. เช็คอินที่โลเคชั่นสุดชิค เพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพฯ คุณจะพบกับจุดหมายใหม่ใจกลางอยุธยา รับรองความถูกใจทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสายท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง พักผ่อน และสายธุรกิจ เซ็นทารา อยุธยา คือที่สุดแห่งความสะดวกสบาย ใกล้ทั้งเมืองมรดกโลก แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม และเพียงไม่กี่ก้าวจากเซ็นทรัล อยุธยา อีกทั้งยังใกล้ศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอีกด้วย  2. โรงแรมที่สูงที่สุดในอยุธยา พร้อมสระว่ายน้ำรูฟท็อป เทควิวเต็มตา   ฟิตแอนด์เฟิร์มในสระว่ายน้ำสีสันสดใสแบบอินฟินิตี้ หรือนั่งชิลในคาบาน่าส่วนตัวริมสระน้ำบนชั้นรูฟท็อปที่สูงที่สุดในอยุธยา ให้คุณได้ชมวิวเมืองอยุธยาแบบพาโนรามากันเต็มตา 3. ดีไซน์ร่วมสมัยกลิ่นอายอยุธยา ร่วมค้นพบกลิ่นอายแห่งอยุธยาที่ผสานกับดีไซน์โมเดิร์นสบายตา ในคอนเซ็ปต์ แผ่นดินและสายน้ำ (Land and River) ที่สื่อถึงภูมิศาสตร์และความเป็นมาของเมืองแห่งนี้  • เริ่มกันที่อาคารโรงแรม มาพร้อมแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอยุธยา บอกเล่าเรื่องราวของกรุงเก่าด้วยลายเส้น          ...

อีวี ไพรมัส เปิดตัว วู่หลิง บิงโก อีวี (Wuling Binguo EV) ด้วยราคาช่วงแนะนำ เริ่มต้น 419,000 บาท

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า วู่หลิง (WULING) แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) และดีลเลอร์ 41 แห่ง เปิดตัว วู่หลิง บิงโก อีวี พร้อมกันทั่วประเทศ ซึ่งพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเปิดให้จองพร้อมกันหลังพิธีเปิดตัวในราคาช่วงแนะนำ เริ่มต้น 419,000 บาท และแพ็กเกจโปรโมชั่น สำหรับ 1,000 คันแรก...

OPPO ปล่อยคอลเลกชันพิเศษ OPPO Reno12 Series 5G | Repleat Exclusive Edition ดีไซน์กระเป๋าสุดคูล ทันสมัยไม่เหมือนใคร

หลังจากเปิดตัว OPPO Reno12 Series 5G OPPO AI เครื่องแรกที่ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ OPPO ได้จับมือกับ REPLEAT แบรนด์กระเป๋าสุดคูลจากดีไซเนอร์ไทยที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานเทคนิคการพลีทผ้าเข้ากับรูปทรงทันสมัย ไม่เหมือนใคร ไร้กาลเวลา สะท้อนเรื่องราวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ผ่านทุกคอลเลคชัน และในคอลเลกชันสุดพิเศษ OPPO Reno12 Series 5G | Repleat ได้มาพร้อมกับกระเป๋าชิ้นไอคอนิคประจำแบรนด์อย่างรุ่น HOBO bag สุดฮิต ผลิตจากผ้าพลีทเย็บไร้รอยต่อที่ให้ความหรูหรา ทันสมัย เหมาะกับทุกโอกาส มาพร้อมสีเงิน ไอเท็มสุดฮิตในปีนี้เมื่อผสมผสานสีเงินกับดีไซน์ผ้าพลีท กระเป๋าใบนี้จึงมีมิติและน่าสนใจ แมทช์กับชุดเรียบ ๆ ใน Everyday Look ช่วยเพิ่มลูกเล่นและความโดดเด่นให้กับสไตล์ของคุณ โดยภายในเซ็ทประกอบไปด้วย HOBO bag, OPPO Chain,...

“ไทยประกันชีวิต” เดินสายอัปสกิลสร้างอาชีพ – เสริมเกราะการเงิน สานต่อโครงการ “เสริมโอกาส สร้างอาชีพ” ปี 2

ผ่านมาแล้วครึ่งทาง สำหรับ “โครงการ ไทยประกันชีวิต เสริมโอกาส สร้างอาชีพ” ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 กิจกรรมดีๆ ที่ไม่เพียงมุ่งสร้างอาชีพให้คนในชุมชนได้มีช่องทางในการหารายได้เสริม ยังช่วยติดอาวุธความรู้ด้านการเงินให้แบบครบชุด ตั้งแต่เทคนิคการออมแบบง่ายๆ ไปจนถึงเคล็ดลับในการบริหารจัดการการเงินที่ใครๆ ก็ทำตามได้ไม่ยาก เพื่อวางรากฐานการสร้างความมั่นคงให้ชีวิตแบบยั่งยืน สำหรับผู้อยู่เบื้องหลังโครงการดีๆ แบบนี้ คือ บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)ซึ่งอยู่คู่คนไทยมากว่า 82 ปี และมีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบคุณค่า เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของคนในชุมชน ให้สามารถนำทักษะความรู้ที่ได้รับไปต่อยอดในการประกอบอาชีพได้จริง จึงได้ร่วมมือกับศูนย์อาชีพและธุรกิจมติชน (มติชนอคาเดมี) ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการสอนทำอาหารมากว่า 29 ปี เปิดตัว “โครงการ ไทยประกันชีวิต เสริมโอกาส สร้างอาชีพ” ขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2566 จนประสบความสำเร็จ ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด จึงมีการขยายผล จัดต่อเนื่องเป็นปีที่สอง องค์กรที่ดี​ ต้องเติบโตไปพร้อมกับสังคม วราภรณ์ ลีกุลนิมิต...

เริ่มแล้ว! งานกรีนเอ็กซ์โปแห่งปี Better Futures Project 2024 ที่ “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” สาย Eco-Lifestyle ห้ามพลาด วันนี้ถึง 14 ก.ค. 67

เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำองค์กรยั่งยืนอันดับ 1 ของโลก ต่อยอดความสำเร็จการแสดงพลังขับเคลื่อนด้านความยั่งยืนที่เข้าใจง่ายและทำได้จริง พร้อมส่งไม้ต่องานกรีนเอ็กซ์โปแห่งปี Better Futures Project 2024 จากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชวนทุกคนชาว Eco-Lifestyle และพันธมิตรสายกรีน ไปโรดโชว์ลงแรงทำเพื่อโลก กันต่อที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีก 5 สาขา เริ่มแล้วที่! “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ณ ลานกิจกรรมชั้น G ตั้งแต่วันที่ 9-14 ก.ค.67 พบกับนิทรรศการสายแอคชั่นลงแรงทำเพื่อโลก ที่อัดแน่นกิจกรรมรักษ์โลก ได้แก่ 1. ท่อง ACTion Exhibition 2. เทค ACTion และ 3. โทร บอกโลก ลงแรงเพื่อโลกได้ง่ายๆ กับ 3 กิจกรรมรักษ์โลกสุดสนุก ที่ ‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ ต้นแบบศูนย์การค้าสาขารักษ์โลกสาขาแรก  งาน Better Futures Project 2024 จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Answer The Call ที่เชิญชวนทุกคน ทุกวัย มาลงแรงทำเพื่อโลก ถือเป็น The...

35 ปีศุภาลัย ชวนลูกบ้าน คู่ค้า พันธมิตรธุกิจ สื่อมวลชน บล็อกเกอร์ พนักงาน ชมละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” 

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนละครเวทีมาอย่างต่อเนื่อง 9 ปีเต็ม ล่าสุดในปี 2567 นี้ยังสานต่อกิจกรรมชมละครเวทีฟอร์มยักษ์ “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” รอบพิเศษในโอกาสครบรอบ 35 ปีศุภาลัย  โดยนายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ ชวนลูกบ้านที่ร่วมสนุกกิจกรรมจาก Facebook Fanpage : Supalai รวมถึงคู่ค้า พันธมิตรธุกิจ สื่อมวลชน บล็อกเกอร์ ผู้บริหารและพนักงานของศุภาลัย ร่วมเดินทางไปกับเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ ของ ชาริฟ และ มิเชลล์ ที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนแห่งทะเลทราย ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณ Stakeholder ที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจ อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีบูธตกแต่งบรรยากาศทะเลทรายสุดโรแมนติก ที่เป็นฉากสำคัญของเรื่องราว เพื่อให้ผู้ชมร่วมโพสท่าถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

เปิดมุมมอง “ณัฐชา เนตรเจริญ” โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลัง Hollywood Game Night Thailand

หากพูดถึงรายการวาไรตี้เกมโชว์คงปฏิเสธไม่ได้ว่า หลายคนคงจะรู้จักรายการฮอลลีวูด เกมไนท์ ไทยแลนด์ (Hollywood Game Night Thailand) ซึ่งได้รับความนิยมและคนสนใจติดตามรับชมจำนวนมาก โดยมี  วิลลี่ แมคอินทอช เป็นผู้ดำเนินรายการ วันนี้จะพาไปพูดคุยกับโปรดิวเซอร์รายการ Hollywood Game Night Thailand บริษัท มีมิติ จำกัดเกี่ยวกับเบื้องหลังการทำงาน   นิว-ณัฐชา เนตรเจริญ โปรดิวเซอร์รายการ Hollywood Game Night Thailandบริษัท มีมิติ จำกัด กล่าวว่า สมัยเรียนมีโอกาสได้เข้าฝึกงานที่นี่ และหลังเรียนจบในสาขาวิชาวิทยุและโทรทัศน์มัลติแพล็ตฟอร์ม วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ก็ทำงานที่นี่มาประมาณ 5 ปีแล้ว ได้นำความรู้จากห้องเรียนมาปรับใช้เยอะมาก...
Social profiles