“เต่าบิน” ส่งเมกะแคมเปญสะเทือนปฐพี! “แผนลับเต่าบิน แจกล้านสะท้านตู้” จัดหนักทุกเดือน ลุ้นรางวัลกว่า 5.9 ล้านบาท

“เต่าบิน” คาเฟ่อัตโนมัติ 24 ชั่วโมงด้วยระบบหุ่นยนต์สุดอัจฉริยะ (Robotic Barista) เจ้าแรกในไทย โดยบริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด ในเครือ บมจ. ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น จำกัด ส่งเมกะแคมเปญสะเทือนปฐพี! "แผนลับเต่าบิน แจกล้านสะท้านตู้" ชวนคนไทยกินเครื่องดื่มเต่าบินลุ้นรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 5.9 ล้านบาท รวม 3,693 รางวัล อาทิ รถไฟฟ้า Tesla Model 3, BYD ATTO 3 รุ่น Premium, Ora...

NETA ยืนยันเปิดตัว NETA  X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV ในไทย 25 กรกฎาคมนี้

NETA พร้อมเปิดตัว NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันที่ 25 กรกฎาคม นี้ ชูจุดเด่นของรถ SUV ที่พัฒนาขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งมองหารถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่อัจฉริยะมอบประสบการณ์การขับขี่อันชาญฉลาด ให้พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายด้วยตัวถังขนาดใหญ่ เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และระบบความปลอดภัยที่ครบครันสำหรับคุณและคนที่คุณรัก  NETA X พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่อันชาญฉลาด NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มองหาประสบการณ์การขับขี่ที่ชาญฉลาด มอบความสะดวกสบายที่เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ ระบบสั่งการด้วยเสียง ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมฟังก์ชันต่างๆ ในรถได้อย่างสะดวกสบาย รวมไปถึงระบบควบคุมรถยนต์ผ่านแอปพลิเคชันบนมือให้ผู้ใช้รถสามารถทราบถึงสถานะด้านต่างๆ ของรถรวมถึงสั่งการฟังก์ชันของตัวรถ อาทิ การล็อค/ปลดล็อคประตู การควบคุมเครื่องปรับอากาศ การค้นหาตำแหน่งรถ รวมไปถึงการจองนัดหมายเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ   NETA X ดีไซน์โดดเด่น พร้อมห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย NETA...

เฉลยแล้ว! Samsung x POP MART เตรียมพบกับ Crybaby ครองพื้นที่กับ The new Galaxy เร็วๆ นี้

ซัมซุง ยักษ์ใหญ่แห่งโลกเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก จับมือ POP MART ไลฟ์สไตล์แบรนด์ยักษ์ใหญ่สุดฮิตของนักสะสมอาร์ตทอยทั่วโลก ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญเผยโฉมคาแรกเตอร์สุดฮิต Crybaby ผลงานอาร์ตทอยสุดฮิตจากศิลปินชาวไทย ที่จะมาคอลแลปกับ Samsung สร้างแรงสั่นสะเทือนครั้งใหญ่ กับการปรากฏตัวพร้อมกับ The new Galaxy ที่คาดไม่ถึง มาเตรียมพบกับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแบรนด์เทคโนโลยีและความน่ารักของCrybaby ได้เร็ว ๆ นี้  พร้อมร่วมลุ้นและเป็นส่วนหนึ่งกับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญจาก Samsung x POP MART คอลเลกชันสุดลิมิเต็ดที่จะทำให้เหล่าสาวก Crybaby ต้องกรี๊ด เพราะนี่อาจเป็นครั้งเดียวที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ 'The new Galaxy Cry Box' สุดเอ็กซ์คลูซีฟมูลค่าสูงสุด 65,120 บาท เพียงลงทะเบียนที่ https://smsng.store/handraiserNow ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 กรกฎาคมนี้เท่านั้น #SamsungUnpacked #SamsungxCrybaby

เอไอเอ ประเทศไทย นำทีมพลังตัวแทนและเพื่อนพนักงาน ร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายสุวิรัช พงศ์เสาวภาคย์ (ที่ 6 จากซ้าย แถวหลัง) ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการภายนอก นำทีมพลังตัวแทนเอไอเอกว่า 100 ท่าน ร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 โดยได้รับเกียรติจาก นางมยุรินทร์ สุทธิรัตนพันธ์ (ที่ 7 จากซ้าย แถวหลัง)ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ณ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ ซึ่งนอกเหนือจากพลังตัวแทนที่มาร่วมบริจาคโลหิต ณ สภากาชาดไทยแล้ว เพื่อนพนักงานเอไอเอยังได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมดังกล่าว โดยได้มีการรับบริจาคโลหิต ณ อาคารเอไอเอ ทาวเวอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้  สำหรับกิจกรรมบริจาคโลหิตถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอ ในการเป็นผู้นำด้าน ESG ซึ่งพร้อมมีส่วนร่วมในการแบ่งปันน้ำใจให้แก่ผู้คนในสังคมไทย อีกทั้งช่วยต่อชีวิตให้แก่เพื่อนมนุษย์...

กรุงเทพประกันชีวิต เตรียมจัด Agency Grand Open House 2024 จุดประกายนักขายรุ่นใหม่ คว้า “งานที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ”

กรุงเทพประกันชีวิต เตรียมจัดงานครั้งใหญ่ประจำปี Agency Grand Open House 2024 เปิดบ้านต้อนรับนักขายรุ่นใหม่เพื่อร่วมงานกับเส้นทางที่จะสร้างรายได้และมีอิสรภาพในการทำงานแบบไร้ขีดจำกัด ภายใต้แนวคิด “งานที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ: Live A Life Beyond Imagination” พบกับวิทยากรชั้นนำที่จะมาเติมเต็มความรู้พร้อมจุดพลังความสามารถ โดย ดร.อัจฉรา โยมสินธุ์ อาจารย์สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ในหัวข้อ “ความท้าทายและโอกาสของที่ปรึกษาการเงิน” และ “เปิดมุมมองก้าวสู่เส้นทางแห่งอิสรภาพทางการเงิน” โดย คุณพลเทพ มาศรังสรรค์ วิทยากรพิเศษด้านการขายและการตลาดภาครัฐและเอกชนชั้นนำ พร้อมเปิดมุมมองใหม่กับประสบการณ์การทำงานอย่างมืออาชีพ จากตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินระดับท็อปของกรุงเทพประกันชีวิต โดย คุณวิจิตรา ศรีสุข และ คุณพิชชากร ศรีโพธิ์ช้าง ที่จะมาแชร์ประสบการณ์บนเส้นทางแห่งความสำเร็จ ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567ระหว่าง 9.00 – 12.00 น. ณ ห้องประชุม ชิณ โสภณพนิช...
Social profiles