พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบทุนการศึกษาแก่มูลนิธิศาสตราจารย์บุญชนะ – ท่านผู้หญิงแส อัตถากร เพื่อการศึกษาและวิจัย ประจำปีพ.ศ. 2567

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบทุนการศึกษาจำนวน 200,000 บาทให้แก่ "มูลนิธิศาสตราจารย์บุญชนะ – ท่านผู้หญิงแส อัตถากร เพื่อการศึกษาและวิจัย" โดยมีนางโชติกา สวนานนท์ ประธานกรรมการ มูลนิธิศาสตราจารย์บุญชนะ - ท่านผู้หญิงแส อัตถากร เป็นตัวแทนในการรับมอบ ทั้งนี้การสนับสนุนดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการมาเป็นประจำทุกปีโดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อจัดสรรทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน/นักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ นับเป็นการมอบโอกาสทางการศึกษาให้แก่นักเรียน/ นักศึกษาเหล่านี้ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต ตามเจตนารมณ์ของบริษัทฯ “ชีวิตมีกัน … ทุกวันดีกว่า” (Prudential...

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. คว้ารางวัล Best New Brand ในงาน Shopee Awards Thailand 2024

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ตอกย้ำอีกหนึ่งความสำเร็จในการขยายช่องทางการขายออนไลน์ มาร์เก็ตเพลซ คว้ารางวัล Best New Brand ในฐานะร้านค้าออนไลน์ที่มีความโดดเด่นในกลุ่มไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) ภายในงาน Shopee Awards Thailand 2024 เป็นครั้งแรก โดยมีคุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลในครั้งนี้  คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความมุ่งมั่นที่จะขยายการให้บริการลูกค้าทั่วประเทศได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพ ในราคาถูกคุ้มเสมออย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมทั้งการมุ่งขยายสาขาใหม่ และการเพิ่มเติมความสะดวกสบายด้วยช่องทางออนไลน์ ที่พร้อมยกระดับประสบการณ์ช็อปอย่างต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง...

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต โชว์ศักยภาพการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดีเยี่ยม ในงาน Thailand HR TECH 2024

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร ได้รับเชิญเป็นหนึ่งในผู้บรรยายพิเศษ ภายใต้หัวข้อ “Immersive AI Experience in HR” และ “Care & Dare: The Power of People Wellbeing” ในงาน Thailand HR TECH 2024 ที่จัดขึ้นโดยสมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย (PMAT) ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ภายในงาน คุณบุปผาวดี...

กรุงเทพประกันชีวิต  ใส่ใจสังคม รวมพลังบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ประจำปี 2567 

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย นางอรนุช สำราญฤทธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายประกันชีวิต (ที่ 3 จากขวาบน) และ นางสาวจารุวรรณ ลิ้มคุณธรรมโม  ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายบัญชีและการเงิน (ที่ 4 จากขวาบน) พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงาน รวมพลังใส่ใจช่วยเหลือสังคม ร่วมบริจาคโลหิตเพื่อผู้ป่วยทั่วประเทศ เนื่องในโอกาสวันประกันชีวิตแห่งชาติประจำปี 2567  ซึ่งเป็นโครงการที่กรุงเทพประกันชีวิตให้ความสำคัญและร่วมกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี  ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เมื่อเร็ว ๆ นี้
Social profiles