อีซูซุทะยานสู่จุดสูงสุดไปพร้อมกับ NEW! MU-X “THE NEXT PEAK” และ “ISUZU D-MAX” หลากรุ่น โชว์ความอเนกประสงค์ที่เหนือกว่าในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024”

อีซูซุส่งทัพหน้าเพื่อความพีคขั้นสุด NEW! MU-X “THE NEXT PEAK” ครบ 4 รุ่น ตั้งแต่รุ่น RS, Ultimate, Elegant และ Active อัปเกรดรถอีซูซุสู่เป้าหมายรถอเนกประสงค์ที่ดีที่สุดในคลาส พร้อมทั้ง “ISUZU D-MAX” ในรุ่น V-CROSS 4x4, X-SERIES และ CAB 4 โดยมีทั้งรถตกแต่งพิเศษ และรถมาตรฐานโรงงาน รวม 8...
พร้อมไหม...กับการสอยโปรสุดปังในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” แม้จะเป็นงานแสดงและซื้อ-ขายรถครบวงจรช่วงกลางปีที่มีเวลาจำกัดเพียง 5 วัน ตั้งแต่ 3-7 กรกฎาคม แต่ “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” (FAST Auto Show Thailand 2024) ก็ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการค่ายรถในการจัดโปรสุดปังมาทำให้ผู้ที่อยากซื้อรถใหม่ป้ายแดงชุ่มชื่นหัวใจกันไม่น้อย เตรียมสอยกันได้เลย เริ่มจาก • อีซูซุ (ISUZU) ส่งทัพหน้าเพื่อความพีคขั้นสุด NEW! MU-X “THE NEXT PEAK” ครบ 4 รุ่น ตั้งแต่รุ่น RS, Ultimate, Elegant และActive อัปเกรดรถอีซูซุสู่เป้าหมายรถอเนกประสงค์ที่ดีที่สุดในคลาสพร้อมทั้ง “ISUZU D-MAX” ในรุ่น V-CROSS 4x4, X-SERIES และCAB 4 โดยมีทั้งรถตกแต่งพิเศษ และรถมาตรฐานโรงงาน รวม 8 คันชูจุดเด่นด้านอรรถประโยชน์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลาย โดดเด่นด้านสมรรถนะ ความทนทาน และประหยัดน้ำมันขั้นสุด คงคอนเซ็ปต์รถที่คุ้มค่าเงินสูงสุด พร้อมรับโปรฉ่ำกระหน่ำหน้าฝน ดอกเบี้ยพิเศษ 0% สำหรับรุ่น X-SERIES 0.99% ในรุ่น V-CROSS 4x4 และ ในรุ่น NEW! MU-X “THE NEXT PEAK”ดอกเบี้ย 1.49% หรือผ่อนเริ่มต้น 9,XXX พร้อมรับฟรี! Isuzu...

เป็นเจ้าของธุรกิจสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ MOVE EV X รับสิทธิ์พิเศษในงาน SMART SME EXPO 2024

MOVE EV X (มูฟ-อี-วี-เอกซ์) ธุรกิจขายและให้บริการสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เปิดสิทธิ์ให้ผู้ประกอบการได้เป็นเจ้าของสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ในงาน SMART SME EXPO 2024  โดยโมเดลธุรกิจของ MOVE EV X มีให้เลือกตั้งแต่รูปแบบ Sวงเงินการลงทุนเริ่มต้น 679,000 บาท และรูปแบบ M ลงทุนเริ่มต้น 1,969,000 บาท พิเศษลูกค้าที่สั่งจองและมัดจำภายในงาน สามารถเลือกการการันตีรายได้ 13,500 บาทต่อเดือน (ระยะเวลา 12 เดือนในพื้นที่ Hot Zone) หรือเลือกรับทองคำแท่งน้ำหนัก 1 - 3 บาท (ขึ้นอยู่กับโมเดลธุรกิจที่ลงทุน) พร้อมรับทันทีของแถมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พบกันที่งาน SMART SME EXPO 2024 บูธ J02 Hall 7-8 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 7 กรกฎาคม 2567

บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดทำโครงการ สุภาพบุรุษจราจร ประชาชนสัญจรปลอดภัย ประจำปี 2567 ปีที่ 2

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับบริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด จัดพิธีเปิดและแถลงข่าวโครงการ  สุภาพบุรุษจราจร ประชาชนสัญจรปลอดภัย ประจำปี 2567 ขึ้น เพื่อส่งเสริมการบังคับใช้กฎหมายและลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนนของประเทศ เป็นปีที่ 2 โครงการ สุภาพบุรุษจราจร ประชาชนสัญจรปลอดภัย เป็นโครงการที่จัดทำขึ้นโดย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยได้รับความร่วมมือจากบริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ที่มีแผนงานรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน โดยมุ่งเน้นส่งเสริมการบังคับใช้กฎหมาย และเสริมสร้างวัฒนธรรมขับขี่ปลอดภัยด้วยวินัยจราจรให้กับสังคมไทย ได้มีการกำหนดเป้าหมายลดการเสียชีวิตและบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางถนนในแต่ละพื้นที่ร่วมกัน ตามเป้าหมาย โดยใช้ข้อมูลการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนจากศูนย์ข้อมูลอุบัติเหตุ www.Thairsc.com และมีการสนับสนุนเงินรางวัลเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจและหน่วยงานที่ปฎิบัติหน้าที่สายงานจราจรที่สามารถดำเนินการบรรลุตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ โดยการคัดเลือกและมอบรางวัลให้ข้าราชการตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่ในงานจราจรและหน่วยงาน ในปี 2566 ที่ผ่านมา ผลการดำเนินงานของโครงการฯ ส่งผลให้สามารถลดอัตราการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนทั้งประเทศ ได้ถึง 1,550 รายจากค่าเฉลี่ยเป้าหมาย ดังนั้น สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และบริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด จึงได้ร่วมกันดำเนินการจัดทำโครงการสุภาพบุรุษจราจร ประชาชนสัญจรปลอดภัย ประจำปี 2567 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุทางถนนโดยมีเป้าหมายลดการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจราจรไม่ต่ำกว่าร้อยละ 5 จากค่าเฉลี่ย 3 ปีย้อนหลัง บริษัทกลางฯ สนับสนุนเป็นเงินรางวัลในโครงการดังนี้ รางวัลประเภทบุคคลเน้นหลัก 5S ได้แก่ SMILE (ยิ้มแย้มแจ่มใส) , SMART (มีบุคลิกภาพที่ดี)  SALUTE (ปฏิบัติต่อประชาชนด้วยความสุภาพให้เกียรติ) , SERVICE MIND (ปฏิบัติหน้าที่ด้วยจิตบริการสาธารณะ) และ STANDARD (ยกระดับมาตรฐานการทำงานความรู้เทคโนโลยี ความเสมอภาค) รางวัลประเภทหน่วยงานเน้นการบังคับใช้กฎหมาย เพื่อลดการเจ็บตายทางถนน โดยมีตัวชี้วัดจำนวนผู้เสียชีวิตต้องลดลงไม่น้อยกว่า 5% ข้อมูลจากศูนย์ข้อมูลอุบัติเหตุ Thairsc,จำนวนการบังคับใช้กฎหมาย การตั้งด่านจากระบบ TPCC,จำนวนการกวดขันวินัยจราจรจากระบบ TPM มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา และในปีนี้ยังมีการเพิ่มรางวัลพิเศษขึ้นมาได้แก่รางวัล“นวัตกรรมดีเด่น”เพื่อยกย่องและสร้างขวัญกำลังใจให้กับหน่วยงานและผู้ปฏิบัติงานที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่เป็นเครื่องมือในการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทางถนน และทำให้ประชาชนผู้สัญจรบนท้องถนนเดินทางถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพเป็นการเสริมสร้างวัฒนธรรมขับขี่ปลอดภัยด้วยวินัยจราจรให้กับสังคมไทยอย่างยั่งยืนต่อไป  

ยูสตาร์ รุกตลาดความงามด้วยแนวคิด “USTAR เพื่อนซี้ความสวย Beauty is the best friend”

ดึง มุกดา-นรินทร์รักษ์ เป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่แป้งซุปตาร์ ยูสตาร์ ซิกเนเจอร์ แม็กซ์ คัฟเวอร์ คุณรุจินันท์ ชุติกานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยู สตาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2566 ตลาดเครื่องสำอางโลกมีมูลค่าประมาณ 9.4 ล้านล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 6% ซึ่งกระแสการเติบโตก็ยังคงมีต่อเนื่องมาถึงในปี 2567 สำหรับมูลค่ารวมตลาดเครื่องสำอางในไทยนั้นเชื่อมั่นว่าปีนี้จะมีมูลค่าตลาดรวมเพิ่มขึ้นกว่า 3 แสนล้านบาท หรือมีอัตราเติบโตราว 9.46%...

OPPO 7.7 ช้อปสนุก ลดสนั่น ต้อนรับน้องใหม่ เริ่ม 7-8 กรกฎาคม 2567 นี้ มอบส่วนลดสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT สูงสุด 60% ที่ OPPO Official Store บน Shopee และ Lazada

OPPO แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก จัดโปรแรงผ่านแคมเปญ “OPPO 7.7 ช้อปสนุก ลดสนั่น ต้อนรับน้องใหม่” จัดเต็มส่วนลดสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT สูงสุด 60% และคูปองลดสูงสุด 10,000 บาท เริ่มวันที่ 7-8 กรกฎาคม นี้ ที่ OPPO Official Store บน Shopee และ Lazada  เป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT ในราคาเด็ดตลอดวันที่ Shopee และ Lazada  โปรโมชั่นเริ่มวันที่  7-8 กรกฎาคม 2567 ทาง Shopee   Shopee • OPPO A18 (4+64GB) สมาร์ตโฟนน้องเล็กราคาประหยัด ลดเหลือ 3,049.- จาก 3,399.- | เมื่อใช้โค้ดลด 80.- + โค้ด Shopee 15% สูงสุด 300.- • OPPO A18 (4+128GB) สมาร์ตโฟนน้องเล็กราคาประหยัด ลดเหลือ 3,599.-จาก 3,999.- | เมื่อใช้โค้ดลด 100.- + โค้ด Shopee 15% สูงสุด 300.-...

ออมสิน เปิดตัว MyMo Secure Plus – แอปธนาคารแรกที่มาพร้อมโหมดปลอดมิจฉาชีพ ให้ลูกค้าทำธุรกรรมจำเป็นได้ปลอดภัยกว่า ใช้งานง่าย พร้อมให้บริการบนแอป MyMo แล้ว

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า จากปัญหาภัยทุจริตทางการเงินที่มีประชาชนได้รับความเสียหายจากการถูกมิจฉาชีพหลอกให้ติดตั้งแอปพลิเคชันและถูกดูดเงินออกจากบัญชีธนาคาร ทำให้ต้องสูญเสียทรัพย์โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แม้ธนาคารและหน่วยงานต่าง ๆ ได้มีการเตือนภัยประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อช่วยลูกค้าประชาชนลดความเสี่ยงจากการถูกหลอกลวงเมื่อทำธุรกรรมผ่านบริการทางการเงินดิจิทัล ธนาคารออมสินจึงได้ยกระดับความปลอดภัยของบริการ Mobile Banking โดยการเพิ่มโหมดบริการ MyMo Secure+ ที่จำกัดการทำธุรกรรมเฉพาะบัญชีของตนเองเท่านั้น กรณีมือถือโดนแฮก หรือโดนควบคุมมือถือผ่านรีโมท มิจฉาชีพก็จะไม่สามารถโอนเงินของเราไปยังบัญชีอื่น หรือบัญชีบุคคลที่ 3 ได้ ถือเป็นการจำกัดความเสียหายที่จะเกิดขึ้น ซึ่งธนาคารออมสินเป็นธนาคารแรกที่ริเริ่มติดตั้งโหมดปลอดมิจฉาชีพสำหรับให้บริการลูกค้าบนแอปพลิเคชัน MyMo Secure+ หรือ MyMo...
Social profiles