TOA ร่วมกิจกรรมจิตอาสา ทาสีพัฒนาคลองหลอดวัดราชบพิธ และสนับสนุนสีปรับปรุงภูมิทัศน์รอบกรุงเทพฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจติดตามโครงการพัฒนาคู คลอง ในเกาะรัตนโกสินทร์ฯ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 พร้อมด้วย นางวันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ข้าราชการ พนักงานทีโอเอ ประชาชนจิตอาสา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ทาสีบริเวณสะพานข้ามคลองหลอดวัดราชบพิธ และทาสีจราจรขอบฟุตบาท ณ บริเวณถนนวัดราชบพิธ เขตพระนคร เพื่อสร้างจิตสำนึกสาธารณะ รักบ้านเมือง ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม ปรับปรุงพื้นที่คลองและถนนให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาดสวยงาม ทั้งนี้ TOA ได้ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์สี TOA Shield Expert สูตร 2 in 1แบบพร้อมใช้ นวัตกรรมสีทับหน้าผสมรองพื้น ไม่ต้องผสมน้ำ ช่วยลดขั้นตอนการทาเหลือเพียง 2 เที่ยว ประหยัดการใช้น้ำ ทนทานนาน 10 ปี รวมมูลค่า 8 ล้านบาท ให้แก่กรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปทาสีปรับปรุงภูมิทัศน์ สะพานคนเดินข้ามถนน สะพานข้ามทางแยก สะพานข้ามคลอง และราวกั้นทางเดิน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ครอบคลุมทั้ง 21 ถนนเส้นทางสายหลัก ได้แก่ ถนนสุขุมวิท ถนนพระราม 4 ถนนเพชรบุรี ถนนลาดพร้าว ถนนพหลโยธิน...

คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ Kmitl จัดฟอรัมใหญ่ ระดับโลก AAD Global Forum: Design for a Better World พบกัน 24 ส.ค. 2567

คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ (AAD) สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) เตรียมพร้อมจัดฟอรัมใหญ่ ระดับโลก AAD Global Forum: Design for a Better World กิจกรรมที่ผสมผสานระหว่างแนวความคิดที่มุ่งเน้นจัดการกับความท้าทายที่สำคัญผ่านมุมมองแห่งความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบ โดยมีนักออกแบบที่มีชื่อเสียง นักคิดที่ทรงอิทธิพลระดับโลก คนสำคัญเข้าร่วมงาน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคม 2567 ณ อาคารหอประชุม ศ.ประสม รังสิโรจน สจล. คาดว่าจะมีนักออกแบบชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ นักศึกษาคณะสถาปัตย์ฯ...

ทีพี-ลิงค์ เอเชียแปซิฟิก เชื่อมั่นศักยภาพการลงทุนในประเทศไทย จัดประชุม TP-Link APAC Enterprise Partner Summit 2024 สุดยิ่งใหญ่

บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอเชีย - แปซิฟิก ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายสำหรับธุรกิจองค์กร (SMB) และระบบเฝ้าระวังความปลอดภัย จัดงานประชุม TP-Link APAC Enterprise Partner Summit 2024 ครั้งแรกในประเทศไทย สุดยิ่งใหญ่ ในงานมีการแสดงนวัตกรรมและความก้าวหน้าของเทคโนโลยีเครือข่ายและระบบเฝ้าระวังความปลอดภัย โดยมีผู้บริหารระดับสูง ประกอบด้วย นาย Brian Dong รองประธานบริษัท ทีพี-ลิงค์ เอเชีย - แปซิฟิก กล่าวเปิดงาน, นาย...

จีเอ็มแอล เอ็กซิบิชั่น จัดงาน DronTech Asia 2024 โชว์ศักยภาพและความก้าวหน้าอุตสาหกรรมโดรนในประเทศไทย

โดรน (Drone) หรือ อากาศยานไร้คนขับ (Unmanned Aerial Vehicles: UAVs) นับเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ถือกำเนิดขึ้นเพื่อปฏิวัติอุตสาหกรรม และมีอัตราการเติบโตมากที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แน่นอนว่าโดรนมักถูกใช้ในหลายแวดวงอุตสาหกรรม เนื่องจากสามารถทำงานแทนแรงงานมนุษย์ได้ โดยเฉพาะในเชิงพาณิชย์ ทั้งเพื่อสร้างรายได้ ต่อยอดธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้านความปลอดภัย ด้วยศักยภาพของโดรนที่ครอบคลุมการทำงานในหลายรูปแบบ ผู้ประกอบการในหลายอุตสาหกรรมจึงนำโดรนเข้ามาใช้งาน เพื่อลดปัญหาการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพ มีความปลอดภัยสูง และลดต้นทุน เช่น อุตสาหกรรมการเกษตร พลังงาน อุตสาหกรรมก่อสร้าง โลจิสติกส์ และคลังสินค้า การถ่ายทำภาพยนตร์และการถ่ายภาพ กีฬาและความบันเทิง...

อลังการ! บุรีรัมย์เปิดเมืองครั้งใหญ่ ร่วมใจจัดงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ในรูปแบบมิวสิคัล ด้วยเทคโนโลยีจัดแสดงระดับโลก สุดยิ่งใหญ่ตระการตา

สมราคาเมืองแห่งบิ๊กอีเวนต์ ประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมใจกันจัดงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 โดยงานจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2567 ที่สนามฟุตบอลช้างอารีนา พร้อมชวนคนไทย ร่วมชมกิจกรรมการแสดงเทิดพระเกียรติ สุดยิ่งใหญ่ด้วยเทคโนโลยีการจัดแสดงระดับโลก และกิจกรรมสาธารณกุศลมากมาย เปิดให้ชมฟรี! คาดตลอด 3 วันจะมีผู้ร่วมชมงานมากกว่า 200,000 คน นายนฤชา...

KBank Private Banking และ Lombard Odier คาดเศรษฐกิจโลกจะชะลอลงแบบ Soft Landing แนะจัดพอร์ตลงทุนรับมือทิศทางดอกเบี้ยขาลง ชี้ความเสี่ยงยังไม่หมดไป ให้เน้นกระจายการลงทุน บริหารความเสี่ยงสินทรัพย์

KBank Private Banking ร่วมกับ Lombard Odier พันธมิตรทางธุรกิจไพรเวทแบงก์ระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดงานสัมมนาในหัวข้อ “Repositioning Portfolio To Embrace Rate Cuts” เพื่อวิเคราะห์และประเมินเศรษฐกิจโลกในช่วงครึ่งหลังของปี 2567 โดยคาดว่ามีโอกาสสูงที่เศรษฐกิจโลกจะชะลอลงแบบ Soft Landing และเศรษฐกิจจะไม่เข้าสู่ภาวะถดถอย (Recession) จึงประเมินว่าสินทรัพย์เสี่ยงอย่างหุ้นมีโอกาสปรับเพิ่มขึ้นต่อได้ อย่างไรก็ดี ยังมีหลายความเสี่ยงที่กระทบตลาดทุนที่นักลงทุนต้องจับตา อย่าง อัตราดอกเบี้ยที่อาจจะสูงยาวนานต่อเนื่อง (Higher for Longer) ความขัดแย้งทั้งสงครามกายภาพและสงครามการค้า...
Social profiles