MATARA X GEMS GALLERY จับมือครั้งยิ่งใหญ่ ส่ง “MARGET” ตอกย้ำความภาคภูมิใจในเอกลักษณ์ไทย เครื่องประดับดีไซน์จากวัตถุดิบอาหารไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก

การพบกันของ 2 แบรนด์เครื่องประดับไทยระดับลักซ์ชัวรี่ “มธรา” (MATARA) แบรนด์ไข่มุกแท้ ดีไซน์สวย ฝีมือดี ที่โด่งดังระดับโลกไปถึงงานพรมแดงที่เมืองคานส์ และ “เจมส์ แกลอรี่” (GEMS GALLERY) แบรนด์เครื่องประดับงานพลอยและอัญมณีไทยสุดหรูหราที่ออกแบบและผลิตอย่างพิถีพิถันโดยช่างฝีมือ อีกทั้งมีโชว์รูมขนาดใหญ่ต้อนรับแขกต่างชาติรวมมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลกเป็นเวลามากกว่า 38 ปีร่วมกันจัดงาน “Thai Proud Phenomena” เปิดตัว “MARGET” เครื่องประดับชั้นสูงกว่า 25 ดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากวัตถุดิบอาหารไทย หนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ พร้อมตั้งเป้าผลักดันให้เป็นที่รู้จักในฐานะเครื่องประดับไทย โดยคนไทย ดังไกลระดับสากล ภัทรภณ หงษ์ศรีสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจมส์ แกลอรี่ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยถึงความร่วมมือกับ MATARA ในการเปิดตัวแบรนด์ MARGET ครั้งนี้ว่า ทั้งสองแบรนด์ต่างมีความภาคภูมิใจในความเป็นไทยเช่นเดียวกัน รวมถึงมีวิสัยทัศน์ในการนำ Thai Fine Jewelry ที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก จึงเป็นที่มาของความร่วมมือกันเปิดตัวแบรนด์ MARGET ที่มีการนำวัตถุดิบอาหารไทยมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เครื่องประดับอันล้ำค่า มีความงดงามเหนือกาลเวลา และเปี่ยมไปด้วยรายละเอียดเช่นเดียวกับซอฟต์พาวเวอร์ของไทย ที่คนรักเครื่องประดับควรมีไว้ครอบครอง ภัณฑิรา หงษ์ศรีสุข...

GQ Apparel เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ GQ Cool Tech™ Jeans ครั้งแรกของโลก กับกางเกงยีนส์ที่เย็นทันทีที่สัมผัส

GQ Apparel แบรนด์นวัตกรรมเสื้อผ้าผู้ชายชั้นนำจากประเทศไทยประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด "GQ Cool Tech™ Jeans" (จีคิวคูลเทคยีนส์) นวัตกรรมกางเกงยีนส์ที่เย็นทันทีที่สัมผัส ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อความสบายสูงสุดสำหรับผู้สวมใส่ แม้ในสภาพอากาศร้อนของประเทศไทย กางเกงยีนส์เป็นหนึ่งในเครื่องแต่งกายยอดนิยมที่คนไทยชื่นชอบแม้ว่าสภาพอากาศของประเทศไทยจะร้อนเพียงใด คนไทยก็ยังคงเลือกสวมใส่กางเกงยีนส์ในทุก ๆ กิจกรรม ไม่ว่าจะงานที่เป็นทางการกึ่งทางการ หรือวันทำงาน เรียกได้ว่าถือเป็นเครื่องแต่งกายที่ทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าอย่างน้อย 1 ตัว อย่างไรก็ตามกางเกงยีนส์แบบดั้งเดิม มักมีปัญหาเรื่องการระบายอากาศที่ไม่ดี ทำให้รู้สึกอึดอัด เหนียวเหนอะหนะ เวลาที่สวมใส่หรือถอดในวันที่อากาศร้อน นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องความแข็งและความไม่ยืดหยุ่น ทำให้รู้สึกไม่คล่องตัวเวลาทำกิจกรรมต่าง ๆ หรือกางเกงยีนส์บางประเภทยืดเกินไป เมื่อใส่ไปนาน ๆ ตัวกางเกงจะย้วยจนเสียทรง ทำให้ผู้สวมใส่เสียบุคลิก รวมถึงกระเป๋ากางเกงยีนส์ที่มีขนาดเล็กเกินไป ไม่เพียงพอต่อการเก็บของส่วนตัว ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าที่เหมาะสมกับสภาพอากาศร้อน และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค GQ ได้ออกแบบ GQ Cool Tech™  Jeans ยีนส์แรกของโลกที่พร้อมมอบความเย็นทันทีที่สัมผัสผ่านการทำงานร่วมกันของ GQ Ultra Ice Zone โซนความเย็นพิเศษที่พิมพ์หมึกเจลเย็น Cool Tech™ ลงไปบนเนื้อผ้า บริเวณต้นขาด้านในซึ่งเป็นจุดหลักที่ร่างกายระบายความร้อนตลอดทั้งวัน ช่วยชาร์จสะสมความเย็น และระบายความร้อน ลดอุณหภูมิลงได้สูงสุดถึง 2 องศา และ GQ Turbo Dry ด้วยเส้นใยแบบเกลียวพิเศษ เพิ่มพื้นผิวระบายอากาศให้ผ้าแห้งไวไม่อึดอัด โล่งสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ระบายเหงื่อได้ดีช่วยให้รู้สึกสบายเวลาที่สวมใส่ แม้ในวันที่อากาศร้อน ด้วยสองเทคโนโลยีนี้ จึงทำให้ GQ Cool Tech™  Jeans ไม่ใช่แค่ยีนส์ที่แห้งเย็นด้วยการระบายอากาศอย่างเดียวแบบกางเกงยีนส์ทั่วไป แต่สามารถสร้างความเย็นที่คุณสัมผัสได้เองตั้งแต่แรกใส่ จอร์จ ฮาร์เทล Chief Commercial Officer เผยว่า “GQ COOL TECH JEANS เกิดจากการศึกษา​Insight หลักของกลุ่มตัวอย่างกว่า 100 คนที่มี pain point เรื่อง“ร้อนเเต่อยากใส่ยีนส์” GQ จึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก จนได้กางเกงยีนส์ที่“สบายที่สุดในจุดที่รับได้” ตอบโจทย์การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ช่วยรับมือกับสภาพอากาศประเทศไทย โดยมีจุดเด่นด้านนวัตกรรมเจลเย็น Cool Tech ที่ผสานกับเนื้อผ้าสุดล้ำ  เข้ากับดีไซน์ที่ทันสมัย ให้สอดรับกับเทรนด์และไลฟ์สไตล์การแต่งกายผู้ชายไทยยุคใหม่อย่างลงตัว มั่นใจได้กับคุณภาพการผลิตโดยผ้ายีนส์คุณภาพสูง มีความทนทาน และตัดเย็บอย่างประณีตอย่างมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นกับเส้นใยแบบเกลียวที่ยืดหยุ่นแต่ไม่ย้วย ช่วยระบายอากาศได้ดี แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสบายตัวตลอดวันแม้ในสภาพอากาศร้อนอบอ้าว สัมผัสความเย็นฉ่ำทันทีที่สวมใส่ โดยเฉพาะบริเวณขาด้านในที่สามารถช่วยลดอุณหภูมิลงได้สูงสุดถึง 2 องศาเซลเซียส ให้ความรู้สึกเย็นสบายแม้ในวันที่อากาศร้อนจัด ขานรับความต้องการเฉพาะตัวของตลาดยีนส์ไทย” นอกจากนี้ GQ...

เพื่อสังคม

คุณหญิงสุจิตรา มงคลกิติ, มุกดา จิราธิวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล, รัตนา นรพัลลภ, สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ และ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ และครอบครัว ร่วมกับ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และ เซ็นทรัลเรสตอรองส์กรุ๊ป จำกัด บริจาคเงินจำนวน 15 ล้านบาท (สิบห้าล้านบาท) ให้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจในพระบรมราชินูปถัมภ์  โดยมี พล.ต.อ.นพ.จงเจตน์ อาวเจนพงษ์ รองประธานมูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจฯ,พล.ต.ท.นพ.ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ, พล.ต.ต.นพ.ทรงชัย สิมะโรจน์และ  พล.ต.ต.นพ.เอกลักษณ์ ดีรุ่งโรจน์ ร่วมรับมอบเงิน เพื่อนำไปปรับปรุงห้องตรวจโรคอายุรกรรม อาคารภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา ชั้น 3 โรงพยาบาลตำรวจ โดยรับมอบที่ ชั้น 25 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์

KIAT จับมือมูลนิธิมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ สร้างงานให้คนพิการ

บริษัท เกียรติธนา ขนส่ง จำกัด (มหาชน) หรือ KIAT ผู้นำในการให้บริการด้านการขนส่งวัตถุอันตรายและสินค้าพิเศษที่เน้นความปลอดภัยสูง เปิดศูนย์ 24/7 Fleet Monitoring Center ที่มูลนิธิมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ โดยทำการโอนงานด้าน In-Vehicle Monitoring System ให้สมาชิกมูลนิธิที่เป็นคนพิการรับช่วงต่อจากทีมงานของ KIAT นายเมฆ มนต์เสรีนุสรณ์ รองกรรมการผู้จัดการด้านการตลาดและพัฒนาธุรกิจ KIAT เปิดเผยว่างานที่จะทำการโอนไปยังมูลนิธิฯ ได้แก่งานด้านการตรวจสอบสถานะรถและอุปกรณ์ In-Vehicle Monitoring System ได้แก่...

เซ็นทารารับมอบ 8 รางวัลอันทรงเกียรติ จาก Institutional Investor’s 2024 Asia Pacific (ex-Japan) Executive Team

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา คว้า 8 รางวัล จาก Institutional Investor’s 2024 Asia Pacific (ex-Japan) Executive Team สถาบันและสื่อนิตยสารธุรกิจชั้นนำของอเมริกา ในการจัดอันดับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดยเซ็นทาราได้รับทั้งหมด 8 รางวัล ในกลุ่มอุตสาหกรรมสันทนาการและที่พัก และยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Most HonoredCompany” สำหรับกลุ่ม Small & Mid-Cap และกลุ่ม Rest of Asia (ไม่รวมญี่ปุ่น) โดยการสำรวจในครั้งนี้ได้รวบรวมผลคะแนนจากนักลงทุนสถาบัน ผู้จัดการกองทุน และนักวิเคราะห์กว่า 4,943 คน จาก 1,669 บริษัททั้งในเอเชีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ซึ่งหัวข้อหลักในการประเมินครอบคลุมหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การเปิดเผยข้อมูลด้านการเงิน การสื่อสารกับบุคคลภายนอก ด้าน ESG ด้านคณะกรรมการ (Board of...

อย. ขานรับนโยบายรัฐบาล เชิดชูผู้ประกอบการน้ำดี นำเข้าผลิตภัณฑ์สุขภาพคุณภาพตามหลัก GIP Plus

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา จัดกิจกรรมส่งเสริมผู้ประกอบการนำเข้าผลิตภัณฑ์สุขภาพตามวิธีการที่ดีในการนำหรือสั่งผลิตภัณฑ์สุขภาพเข้ามาในราชอาณาจักร (Good Importing Practices GIP Plus) ภายใต้แนวคิด “ธุรกิจว่องไว ผู้บริโภคมั่นใจ ด้วย GIP Plus” ได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ณรงค์ อภิกุลวณิช เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา เป็นประธานเปิดงาน และมอบโล่รางวัลเกียรติยศ GIP Plus ให้แก่ผู้นำเข้าที่ปฏิบัติตามวิธีการที่ดีในการนำหรือสั่งผลิตภัณฑ์สุขภาพเข้ามาในราชอาณาจักร ประจำปี 2567 เพื่อสร้างแบบอย่างให้ผู้ประกอบการรายอื่นพัฒนายกระดับตนเองให้เป็นผู้นำเข้าคุณภาพสูง รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นในการนำเข้าสินค้าที่ถูกต้องได้มาตรฐานและปลอดภัย พร้อมกิจกรรมต่างๆ อาทิ นิทรรศการของกองด่านอาหารและยา และบูทตัวอย่างสินค้าของผู้นำเข้าที่ได้รับการรับรอง...

เมเจอร์ ฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 8 ปี ของ BLACKPINK ส่งคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] ในโรงภาพยนตร์ 31 กรกฎาคมนี้!!

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มอบของขวัญพิเศษสำหรับบลิ๊งค์ชาวไทย เตรียมปล่อยภาพยนตร์คอนเสิร์ต "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN CINEMAS" ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BLACKPINK ประกอบด้วยจีซู, เจนนี่, โรเซ่ และ ลิซ่า ที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2016 โดยภาพยนตร์คอนเสิร์ตฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 8 ปี จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้พร้อมกันทั่วโลกกว่า 110 ประเทศ บลิ๊งค์ชาวไทยสามารถรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใน 80 สาขาทั่วประเทศ กว่า 1,000 รอบ พร้อมให้สัมผัสภาพความประทับใจในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตได้เต็มตาเต็มอารมณ์ยิ่งกว่าในรูปแบบพิเศษScreenX และ 4DX  ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บันทึกการแสดงสดจากการทัวร์รอบโลก “BORN PINK” ถือเป็นภาพยนตร์บันทึกการแสดงสดจากเกิร์ลกรุ๊ปที่มีการฉายในโรงภาพยนตร์มากที่สุดในโลก โดยมีกำหนดฉายในกว่า 110 ประเทศ ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย เพื่อให้บลิ๊งค์ชาวไทยที่เป็นแฟนคลับตัวยงของ 4 สาว วง BLACKPINK ได้สัมผัสภาพยนตร์ที่บอกเล่าความเป็นตัวตนของทั้ง 4 สาว ที่รวบรวมไว้ครบถ้วนทั้งเซ็ต “Hanok” อันโดดเด่นที่ร่ายมนตร์ใส่แฟน ๆ และสื่อทั่วโลกพร้อมฉายภาพคอนเสิร์ตที่สเกลโปรดักชั่นใหญ่ระดับโลกที่ไม่เคยมีมาก่อน อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตมากมายของ BLACKPINK ในเวอร์ชั่นสุดพิเศษที่เรียบเรียงใหม่เพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะแถมด้วยการแสดงที่ Gocheok Dome ในโซลและฟุตเทจจากหลาย ๆ ประเทศที่อยู่ในตารางเวิลด์ทัวร์ ร่วมสัมผัสพลังการแสดงสดของ 4 สาว วงBLACKPINK ได้ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใน 80 สาขาทั่วประเทศ บัตรราคาเริ่มต้น 400 บาท พิเศษ..ทุกที่นั่งจะได้รับของพรีเมียม Postcard และ Photocard ทุกที่นั่ง จองบัตรชมภาพยนตร์ผ่านทางBORNPINKINCINEMAS.COM, แอปพลิเคชั่น Major Cineplex, www.majorcineplex.com และ ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์

สจล. ลงนามโครงการระบบบริหารพลังงานอัจฉริยะ ที่ได้คาร์บอนฟุตพริ้นท์ และระบบศูนย์การเรียนรู้ กับบริษัทผู้ให้บริการชั้นนำของประเทศ

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) จัดให้มีพิธีลงนามในสัญญาโครงการระบบบริหารพลังงานอัจฉริยะ (Smart Energy) ที่ได้ คาร์บอนฟุตพริ้นท์ (Carbon Footprint) และระบบศูนย์การเรียนรู้ ระหว่าง สจล. และบริษัทผู้ให้บริการชั้นนำของประเทศ ประกอบด้วย บริษัท ออนวัลล่า จำกัด กิจการค้าร่วม วินเนอร์ เอเนอร์จี้ และเซ็นเตอร์พอยท์ และโซลาร์เอทู เดินหน้าลดคาร์บอนฟุ้ตพริ้นท์เต็มรูปแบบ และมุ่งเป้า ‘ความเป็นกลางทางคาร์บอน’ (Carbon Neutrality) ภายในปี ค.ศ. 2050...

ออมสิน คว้ารัฐวิสาหกิจอันดับ 1 จาก ITA Awards 2024 ด้วยคะแนน 98.96

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินประสบความสำเร็จได้รับรางวัลโล่เกียรติยศ ITA Awards 2024 สำหรับหน่วยงานที่มีคะแนนผลการประเมินสูงสุดของกลุ่มรัฐวิสาหกิจ ด้วยคะแนน 98.96 ระดับผ่านดีเยี่ยม สูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ของรัฐวิสาหกิจที่เข้าร่วมรับการประเมินทั้งหมด 51 หน่วยงาน จากพลตำรวจเอก วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ประธานในงานประกาศผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 และพิธีมอบรางวัล ITA Awards 2024...

1 สิงหาคม นี้ เตรียมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่ทำให้การใช้งาน Easy Pass คุ้มค่ายิ่งขึ้น ด้วย Application EXAT Portal

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม เตรียมเปิดตัวแอปพลิเคชัน EXAT PORTAL เวอร์ชั่นใหม่ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2567 ซึ่งก่อนหน้านี้ กทพ. ได้เปิดบริการแอปพลิเคชัน EXAT PORTAL ให้ผู้ใช้บริการทางพิเศษได้ดาวน์โหลด มาตั้งแต่ปี 2561 ซึ่งในปัจจุบันมียอดผู้ใชงาน Application มากกว่า 1,000,000 บัญชี และเพื่อยกระดับการให้บริการ อำนวยความสะดวกผู้ใช้บริการ Easy Pass ให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ ที่ทำให้การใช้บริการทางพิเศษสะดวกยิ่งขึ้น...
Social profiles