SUPALAI X DOS มุ่งผลิตนวัตกรรมถังเก็บน้ำ ALL IN ONE ประเดิมบริษัทอสังหาฯ รายแรก นำร่อง 17 โครงการใหม่

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำและถังบำบัดน้ำเสียคุณภาพของอาเซียน ระดมสมองคิดค้น ออกแบบ ต่อยอด สร้างนวัตกรรมใหม่สำหรับลูกค้า “ถังเก็บน้ำคู่ปั๊มน้ำอัตโนมัติ พร้อมเครื่องกรองน้ำใช้ ALL IN ONE” เพื่อรองรับการใช้งานครบวงจร เพิ่มคุณภาพน้ำ ลดตะกอน สิ่งสกปรกในถังเก็บน้ำ ลดพื้นที่ติดตั้งเพิ่มพื้นที่ใช้สอย ลดคาร์บอนฯ นำร่อง 17 โครงการใหม่ 3,647 ยูนิต...

วู่หลิง บิงโก อีวี (Wuling Binguo EV) ล็อตแรก มาถึงประเทศไทย

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์โวลท์ (VOLT) และ วู่หลิง (WULING) แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) กระจายรถวู่หลิง บิงโก อีวี ล็อตแรกไปยัง 41 ดีลเลอร์ ทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกดีลเลอร์ร่วมเปิดตัววู่หลิง บิงโก อีวี พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้...

รฟฟท. จัดโครงการ CSR มอบห้องนันทนาการอเนกประสงค์ให้แก่โรงเรียนวัดสนามนอก

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง จัดโครงการ CSR ภายใต้โครงการ "พี่หนูแดงมอบความสุขให้น้อง ผ่านห้องแห่งการเรียนรู้ ปี 2" ส่งมอบห้องนันทนาการอเนกประสงค์ให้แก่โรงเรียนวัดสนามนอก จังหวัดนนทบุรี นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า ด้วยความตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาประเทศชาติในหลายด้าน เนื่องจากเยาวชนถือได้ว่า เป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีศักยภาพสูงและจะก้าวเป็นผู้นำประเทศชาติต่อไปในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ การสร้างเสริมกิจกรรมให้น้องๆเยาวชนได้รับการศึกษาและการเล่นอย่างเหมาะสม ตลอดจนการสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการพัฒนาและการเรียนรู้ของเยาวชน จะนำมาซึ่งความเจริญก้าวหน้าและความยั่งยืนของประเทศในระยะยาว เป็นการสร้างสังคมที่มั่นคงและยั่งยืน...
Social profiles