โครงการ “EquiStep” ก้าวสำคัญแห่งความร่วมมือเพื่อยกระดับการดูแลผู้ป่วยโรคฮีโมฟีเลียในประเทศไทยอย่างเท่าเทียม

กรุงเทพฯ ประเทศไทย: โนโว นอร์ดิสค์ บริษัทชั้นนำด้านเวชภัณฑ์สุขภาพระดับโลก ร่วมกับ นันยาง ผู้ผลิตสินค้ารองเท้าชื่อดังของไทย และชมรมผู้ป่วยโรคเลือดออกง่ายฮีโมฟีเลียแห่งประเทศไทย ร่วมกันประกาศความร่วมมืออันเป็นการบุกเบิกครั้งใหม่ภายใต้โครงการ “EquiStep” โดยความร่วมมือครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเสริมความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคฮีโมฟีเลีย ส่งเสริมการเข้าถึงการรักษา และสนับสนุนสังคมที่เปิดกว้างและยอมรับผู้ป่วยโรคเลือดออกง่ายที่พบได้น้อยในประเทศไทยอย่างเท่าเทียม โรคฮีโมฟีเลียเป็นโรคที่พบได้น้อย โดยสหพันธ์โรคฮีโมฟีเลียโลก (World Federation of Hemophilia) ประมาณการว่าทั่วโลกมีผู้ป่วยโรคนี้ประมาณ 320,000 คน ประเทศไทยคาดว่ามีผู้ป่วยโรคฮีโมฟีเลีย 5,750 คน แต่ในความเป็นจริงมีผู้ป่วยที่ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการในทะเบียนผู้ป่วยโรคฮีโมฟีเลียของไทย มีเพียง 2,138 คน...

แชฟฟ์เลอร์ ประกาศแต่งตั้งนักแข่งมืออาชีพที่อายุน้อยที่สุด โรเตอร์ – ไพชยนต์ ทองเจือ เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ประจำประเทศไทย

แผนกอะไหล่ทดแทนของแชฟฟ์เลอร์ (Schaeffler Automotive Aftermarket) ผู้นำด้านการคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ ด้วยการลงนามในข้อตกลงแต่งตั้งนายโรเตอร์ - ไพชยนต์ ทองเจือ นักแข่งมืออาชีพรุ่นเยาว์ที่อายุน้อยที่สุดเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ประจำประเทศไทย เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแชฟฟ์เลอร์ในไทย นายไมก้า เชฟพาร์ด ประธานบริหารฝ่ายงานอะไหล่ทดแทน บริษัท แชฟฟ์เลอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า“แชฟฟ์เลอร์ ให้ความสำคัญและมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยมาหลายปี ไม่ว่าจะเป็น การสนับสนุนนักแข่งและสนับสนุนทีมงานที่มีความรู้ทางเทคนิคในการแข่งขันรถยนต์หลายรายการที่จัดขึ้นในไทยและต่างประเทศ โดยความร่วมมือระหว่างแชฟฟ์เลอร์ และนายโรเตอร์ ทองเจือเริ่มมาตั้งแต่ปี 2566 เรามองเห็นความเป็นมืออาชีพ และความกระตือรือร้นในการเข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ รวมถึงความรู้ ประสบการณ์ และความสนใจด้านรถยนต์ ทำให้แชฟฟ์เลอร์มั่นใจว่านายโรเตอร์ ทองเจือ เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทน และแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของแชฟฟ์เลอร์ในประเทศไทย” นายชัชวาล ส้มจีน ผู้จัดการประจำประเทศไทย และประธานฝ่ายงานอะไหล่ทดแทน บริษัท  แชฟฟ์เลอร์ ประจำประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวเสริมว่า “นายโรเตอร์ ทองเจือ  คือแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างแท้จริงของแชฟฟ์เลอร์ โดยปีนี้นายโรเตอร์ ทองเจือ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันในรายการใหญ่ Toyota Gazoo Racing Motorsport 2024 ในรุ่น Toyota Corolla Altis...

จังหวัดสงขลา โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสงขลา จัดงาน “สงขลา Good Herbs ครั้งที่ 1” ภายใต้แนวคิด “ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค”

วันที่ 27 มิถุนายน 2567 นางสาวฉัตร์สุดา ชุมแสง พาณิชย์จังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงานงาน สงขลา Good Herbs ครั้งที่ 1” ภายใต้แนวคิด “ของดีอยู่ไม่ไกล สมุนไพรทลายโรค” ซึ่งกำหนดจัดขึ้น ระหว่าง วันที่ 26-30 มิ.ย.67 ที่ ณ เวทีกิจกรรม บริเวณชั้น G (หน้าร้านทอง) ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต อำเภอธัญบุรี...

“ฮอนด้า วันเมคเรซ” ดวลเดือด! ลุ้นแชมป์ครึ่งฤดูกาลแรก “ธนาศิวณัฐ” เหมาชัย “บุรีรัมย์” ครองจ่าฝูง “ซิตี้ วันเมคเรซ” “อภิวิชญ์-หทัย” แบ่งแชมป์ “ฮอนด้า คลับ” ที่ สนามช้างฯ

"ฮอนด้า วันเมคเรซ" โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด (มหาชน) ดวลความเร็วสุดมันส์ สนาม 3-4 ลุ้นแชมป์ระอุ โดย "วี" ธนาศิวณัฐ พงสินนัชอาชัญ จาก PT Autobacs X Mugen Thailand สร้างผลงานระดับมาสเตอร์ ผงาดคว้าชัยชนะไปครองทั้ง 2เรซ ทะยานรั้งจ่าฝูงบนตารางคะแนนสะสมเหนือทีมเมทอย่าง "บิ๊ก" ฐิติพงศ์ อาจิณภัทรา หลังผ่านครึ่งฤดูกาลแรก ขณะ "ฮอนด้า คลับ" ดวลกันอย่างดุเดือดผลปรากฏว่า อภิวิชญ์ เนตรายนต์ และ หทัย ไชยวัณณ์...

เอสซีจี เดินหน้าขับเคลื่อน Inclusive Society ส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดี สังคมน่าอยู่ สิ่งแวดล้อมยั่งยืนให้คนรุ่นถัดไป 

เอสซีจี ขับเคลื่อน Inclusive Society สร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดี สังคมน่าอยู่ สิ่งแวดล้อมยั่งยืนให้คนรุ่นถัดไป ชวนทุกภาคส่วนร่วมแลกเปลี่ยน แบ่งปัน และสานต่อภารกิจความยั่งยืนให้อยู่คู่สังคมไทย ในงาน SCG “The Possibilities for Inclusive Society – เติบโตไปด้วยกัน...กับโลกที่ยั่งยืน” นายชนะ ภูมี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-การบริหารความยั่งยืน เอสซีจี กล่าวว่า “ธุรกิจต้องปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของโลก สังคม และยุคสมัย เอสซีจีจึงยกระดับการขับเคลื่อนความยั่งยืนสู่ Inclusive Society ร่วมกับพนักงาน เครือข่าย พันธมิตร และชุมชน สร้างการเปลี่ยนแปลง แก้ไขปัญหาอย่างเห็นผลเป็นรูปธรรม เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต...

ปอร์เช่ประกาศเปิด Porsche Experience Centre แห่งแรกในภูมิภาคอาเซียน ที่ประเทศสิงคโปร์ ในปี 2027

ปอร์เช่ประกาศให้ประเทศสิงคโปร์เป็นที่ตั้งของ Porsche Experience Center (PEC)แห่งที่ 11 ของโลก ซึ่งถือเป็น PEC แห่งแรกของโลกที่ได้รับแนวคิดการมอบความสุขและประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าและแฟนๆ ของปอร์เช่ทั้งในระดับท้องถิ่นรวมไปจนถึงระดับภูมิภาค PEC Singapore ตั้งอยู่ใจกลางย่านชางงี คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2027 โดยจะเป็นสถานที่ที่ผู้ชื่นชอบรถยนต์จะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่อันน่าตื่นเต้น สิงคโปร์. หลังจากความสำเร็จของงานการเปิดตัวมาคันน์ (Macan) ใหม่ รอบปฐมทัศน์ของโลกที่จัดขึ้นที่ Gardens by the Bay และ งานประชุมผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ระดับนานาชาติอันน่าตื่นเต้น ที่บริเวณ Marina Bay ล่าสุดปอร์เช่ยังคงสร้างกระแสความสนใจให้กับสิงคโปร์บนเวทีโลกอีกครั้ง ด้วยการประกาศสร้าง Porsche Experience Center (PEC) แห่งที่ 11 ของโลก ในประเทศสิงคโปร์ PEC Singapore แห่งใหม่ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ ห่างจากสนามบินชางงี ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการบินยอดนิยมที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และเดินทางเพียง 20 นาที ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Aviation Park ที่กำลังจะเปิดใหม่ตามเส้นทาง Cross Island...

BAM จัดโครงการโรงเรียนต้นคิด ชีวิตยั่งยืน สนับสนุนแปลงเกษตร เพื่ออาหารกลางวัน โรงเรียนบ้านหาดงิ้ว จังหวัดกาญจนบุรี

นายประสิทธิ์ เงินถาวรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์ภาคกลาง บริษัทบริหารสินทรัพย์   กรุงเทพพาณิชย์  จำกัด (มหาชน) หรือ BAM  พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงาน ร่วมมอบเงินในโครงการโรงเรียนต้นคิด ชีวิตยั่งยืน จำนวน 100,000 บาท  ให้กับโรงเรียนบ้านหาดงิ้ว อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี นายวัชรินทร์ บุรัสการ ผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครู รับมอบ  พร้อมกันนี้ ยังได้มอบชุดเครื่องเขียน  และสมุด BAM  ในโอกาสครบรอบ 25 ปี  จำนวน 400 เล่ม ให้กับนักเรียนทุกคน  ภายในงานผู้บริหาร BAM  คณะครู และนักเรียน ร่วมกันปล่อยปลานิลจิตรลดา 3  เป็นปลาพันธุ์พระราชทาน  รวมทั้งได้ชมผลงานการปลูกผักต่าง ๆ บริเวณแปลงเกษตร และเรือนเพาะเห็ด  ซึ่ง BAM ได้จัดทำโครงการโรงเรียนต้นคิด ชีวิตยั่งยืน...

ทิพยประกันภัยเข้าเฝ้า “สมเด็จพระสังฆราช” ในวาระมงคลสมัยฉลองพระชนมายุ ๙๗ พรรษา

ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เข้าถวายเครื่องสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เนื่องในวาระมงคลสมัยฉลองพระชนมายุ ๙๗ พรรษา ในวันที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๖๗ ณ  ตำหนักอรุณ  วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

สำนักนานาชาติ ม.รังสิต จัดกิจกรรม RSU BUDDY TRAINING 2024

สำนักนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดกิจกรรม RSU BUDDY TRAINING 2024 ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการ RSU BUDDY 2024 ในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 16.30-18.30 น. ณ ห้อง 7-100 ชั้น 1 อาคารหอสมุด (อาคาร 7) มหาวิทยาลัยรังสิต ภายในงานพบกับการบรรยายหัวข้อ How to be best buddy of RSU โดย...

เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับ คณะผู้บริหารและพนักงานจาก CPF IT CENTER ร่วมกิจกรรม TIDLOR Culture Wow 

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายกาญจน์ณัฐ เฉลิมจุฬามณี ผู้อำนวยการอาวุโส ศูนย์การเรียนรู้เงินติดล้อ เป็นตัวแทนชาวเงินติดล้อต้อนรับคณะผู้บริหารและพนักงานจาก บริษัท ซีพีเอฟ ไอทีเซ็นเตอร์ จำกัด จำนวน 31 ท่าน ร่วมกิจกรรม TIDLOR Culture Wow เพื่อบอกเล่า แนะนำ และแลกเปลี่ยนแนวทางการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร นอกจากนี้ยังได้มีการเยี่ยมชมกระบวนการทำงานของฝ่ายต่างๆ เพื่อสัมผัสบรรยากาศการทำงานแบบ Work Smart และยังร่วมถาม-ตอบ (Q&A) อย่างใกล้ชิดกับผู้บริหารและทีม Culture Gangster เกี่ยวกับแนวทางและวิธีการสร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อใช้ในการขับเคลื่อนธุรกิจ กิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์การสร้างวัฒนธรรมองค์กรไปยังองค์กรต่างๆ ซึ่งถือเป็นพื้นฐานสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจของ บมจ.เงินติดล้อ ในปัจจุบัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์กับการสร้างวัฒนธรรมองค์กรแก่หน่วยงานอื่นๆ ต่อไป กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่...
Social profiles