“สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส” สนุกใหญ่เกินเรื่อง เต็มอิ่มกับกิจกรรมอัดแน่นตลอด 4 วัน ช้อปไปฟินไป 27-30 มิ.ย.นี้ ที่ไบเทค บางนา

เครือสหพัฒน์ ชวนนักช้อปฟินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษกว่า 30 กิจกรรม ที่จะจัดในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ซึ่งปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 28 ในคอนเซปต์ Fair & Fest เนรมิตให้เป็นทั้งแฟร์และเฟสติวัลในงานเดียว เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมที่จะสร้างสีสัน ทำให้การช้อปสนุกและได้ความรู้มากกว่าเดิม ที่สำคัญ คือ ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย - การสัมมนาและเวิร์กชอป พบกับสัมมนาที่น่าสนใจ อาทิ The future of Precision health and beauty โดยผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์จากไต้หวัน, AI Content x Tiktok Marketing เจาะลึกกลยุทธ์การทำตลาดออนไลน์, สร้างรายได้ สร้างโอกาส บุกตลาดจีน, Storytelling กับการสร้างและพัฒนาแบรนด์สินค้า, อัปเดตแรงบันดาลใจเทรนด์สีไลฟ์สไตล์ 2025 พร้อมด้วยเวิร์กชอปสนุก ๆ เช่น เรียนรู้การวาดมังงะโดยอาจารย์สอนวาดมังงะจากญี่ปุ่น, เทคนิคแต่งหน้า Everyday Look สวยจึ้ง เสริมเสน่ห์ ฉบับตัวแม่ - แฟชั่นโชว์และการประกวด ไฮไลต์ปีนี้อยู่ที่แฟชั่นโชว์ WACOAL...

เคทีซี เดินหน้าทำการตลาดตอบโจทย์นักช้อปทุกกลุ่มเซกเมนต์ จับมือห้างสรรพสินค้ามอบสิทธิพิเศษในช่วงเทศกาลช้อปกลางปี

เคทีซีเดินหน้าทำการตลาดทุกกลุ่มเซกเมนต์เอาใจนักช้อป พร้อมออกแคมเปญ “ช้อปกลางปี โปรดีที่รอคอย” แลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20% ที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ หรือแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% เมื่อมียอดใช้จ่ายที่ร้านค้าลักชูรี่แบรนด์ (Luxury brands) หรือผ่านช่องทางบริการสั่งซื้อที่ร่วมรายการของห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่  1 มิถุนายน 2567 – 31 กรกฎาคม 2567 นายสรชัช ศรีลมูล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เคทีซียังคงเดินหน้ามุ่งทำการตลาดตอบสนองความต้องการของสมาชิกทุกเซกเมนต์ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งกับห้างสรรพสินค้า โดยเดือนมกราคม 2567  - เดือนพฤษภาคม 2567 มีแนวโน้มของยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในห้างสรรพสินค้าดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเคทีซีจึงได้เดินหน้าออกแคมเปญ “ช้อปกลางปี โปรดีที่รอคอย” ร่วมกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 – วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 โดยมีรายละเอียดดังนี้ สมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการได้แก่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์และเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา /  ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม / ห้างสรรพสินค้าพารากอน / เอ็มควอเธียร์และดิเอ็มสเฟียร์ เฉพาะโซนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และพาวเวอร์...

เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับ คณะผู้บริหารจาก การไฟฟ้านครหลวง ในกิจกรรม TIDLOR Culture Wow

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR นำโดย นายกาญจน์ณัฐ เฉลิมจุฬามณี ผู้อำนวยการอาวุโส ศูนย์การเรียนรู้เงินติดล้อ เป็นตัวแทนชาวเงินติดล้อต้อนรับคณะผู้บริหารจาก การไฟฟ้านครหลวง ที่เข้าร่วมหลักสูตร Executive Development Program กับสถาบัน Beyond Training จำนวน 16 ท่าน ร่วมกิจกรรม TIDLOR Culture Wow เพื่อบอกเล่า แนะนำ และแลกเปลี่ยนแนวทางการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร นอกจากนี้ยังได้มีการเยี่ยมชมกระบวนการทำงานของฝ่ายต่างๆ เพื่อสัมผัสบรรยากาศการทำงานแบบWork Smart พร้อมร่วมถาม-ตอบ (Q&A) อย่างใกล้ชิดกับผู้บริหารและทีม Culture Gangster เกี่ยวกับแนวทางและวิธีการสร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อใช้ในการขับเคลื่อนธุรกิจ กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์การสร้างวัฒนธรรมองค์กรไปยังองค์กรต่างๆ ให้สามารถนำไปปรับใช้ได้จริง ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.เงินติดล้อ อาคารอารีย์ ฮิลล์...

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยเอเอเอส กรุ๊ป จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมอบประสบการณ์เหนือระดับ เฉพาะแก่ลูกค้าคนพิเศษ

ด้วยกิจกรรม PORSCHE THAILAND TRACK EXPERIENCE สุดมันส์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน ควบคู่กับการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับเวิลด์คลาส"ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย" (Porsche Carrera Cup Asia) ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทย  ▪ รายการแข่งรถปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย (Porsche Carrera Cup Asia) ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกหวนคืนสู่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทย ในวันที่ 13-15 มิถุนายนที่ผ่านมา ▪ กิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทางปอร์เช่ ประเทศไทย จัดให้เฉพาะลูกค้า ปอร์เช่ ประเทศไทย เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับความไว้วางใจแก่เรามาโดยตลอด ▪ พร้อมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย โดยเจ้าของรถปอร์เช่ ประเทศไทย จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย อย่าง กิจกรรม “Follow me Lap” การประลองรถสปอร์ตปอร์เช่สมรรถนะสูงของคุณในสนามแข่งจริง พร้อมผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ที่จะมาสอนทักษะการขับรถให้ได้สมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น ▪ และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Racing...

ยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์เงินฝากสีเขียว สำหรับลูกค้าองค์กรและลูกค้าสถาบันรายใหญ่

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์เงินฝากสีเขียว (Green Term Deposit) ในสกุลเงินบาท สกุลเงินเหรียญสิงคโปร์ และสกุลเงินเหรียญสหรัฐ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าองค์กรและลูกค้าสถาบันรายใหญ่มีส่วนร่วมในโครงการที่ให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และการพัฒนาที่ยั่งยืน เงินฝากที่ธนาคารยูโอบีได้รับจากลูกค้าจะถูกนำไปใช้สนับสนุนสินเชื่อสีเขียวสำหรับกิจกรรมและสินทรัพย์ประเภทต่างๆ ที่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ด้าน ESG ภายใต้กรอบแนวคิดการให้สินเชื่อเพื่อความยั่งยืนของธนาคาร (Sustainable Finance Framework) ที่สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ (UN SGDs) เช่น สินเชื่อเพื่ออาคารสีเขียว สินเชื่อเพื่อเมืองอัจฉริยะซึ่งรวมถึงเรื่องการประหยัดพลังงานและการใช้พลังงานหมุนเวียน  และสินเชื่อที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจหมุนเวียน เป็นต้น องค์กรที่ใช้บริการผลิตภัณฑ์เงินฝากประเภทนี้นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากแล้ว ยังมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและพัฒนาการเติบโตที่ยังยืน โดยธนาคารจะจัดส่งรายงานเงินฝากสีเขียวประจำปี ที่รวบรวมข้อมูล และผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมจากโครงการด้านความยั่งยืนที่ได้รับการอนุมัติของธนาคาร เช่น ข้อมูลการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เทียบเท่ากับจำนวนต้นไม้ที่ปลูก และจำนวนปริมาณการใช้รถยนต์ที่ลดลงในแต่ละปี ซึ่งบริษัทสามารถนำข้อมูลจากรายงานฉบับนี้ไปเป็นส่วนหนึ่งของการจัดทำรายงานด้านความยั่งยืน เพื่อตอกย้ำถึงความโปร่งใสและความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาลของบริษัท นางพณิตตรา เวชชาชีวะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Financial Institutions และ ESG...

RSU Academic week กิจกรรมรับน้องเตรียมพร้อมสู่การเรียนรู้

​ดร.อรรถวิท อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต เป็นประธานเปิดงาน RSU Academic week กิจกรรมรับน้องเตรียมพร้อมสู่การเรียนรู้ New Season และ Welcome Membershipระหว่างวันที่ 19-21 มิถุนายน 2567 เวลา 13.00 - 20.00 น. ณ ห้อง 6-200 อาคาร Student Center มหาวิทยาลัยรังสิต

ผู้จัดการ ธ.ก.ส. ตรวจเยี่ยมสาขา จังหวัดกาฬสินธุ์

นายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานและให้กำลังใจการปฏิบัติงานของพนักงาน ธ.ก.ส. ในพื้นที่ฝ่ายกิจการสาขาภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ได้แก่ สำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดกาฬสินธุ์ สาขากาฬสินธุ์ สาขายางตลาด สาขาห้วยเม็ก สาขาหนองกุงศรี สาขาสหัสขันธ์ สาขาสมเด็จ สาขาห้วยผึ้ง สาขานาคู สาขาเขาวง สาขากุฉินารายณ์ สาขาสงเปลือย และสาขากมลาไสย พร้อมได้พูดคุยกับพนักงานถึงการดำเนินงานตามมาตรการต่างๆ ของรัฐบาล อาทิ มาตรการพักชำระหนี้สำหรับลูกค้ารายย่อย การฟื้นฟูศักยภาพในการประกอบอาชีพ ภายใต้หลักการ “ตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้”และพบปะพูดคุยกับลูกค้าถึงการใช้บริการ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการ อาทิ โครงการสินเชื่อเงินด่วนคนดี ที่สนับสนุนให้กลุ่มสมาชิก อสม. และ อสส. ได้เงินทุนนำไปใช้จ่ายและแบ่งเบาภาระของครอบครัวแทนการกู้เงินนอกระบบ รายละไม่เกิน 20,000 บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.67 ต่อเดือน ผ่อนชำระเพียงเดือนละ 500 บาท สูงสุดไม่เกิน 48 เดือน โดยปัจจุบันจ่ายสินเชื่อไปแล้ว 4,466 ล้านบาท ให้แก่สมาชิกกว่า 223,296 ราย สลากขวัญถุง ผลิตภัณฑ์เงินฝากรูปแบบใหม่ที่ให้ทั้งเงินออมและโอกาสในการลุ้นรางวัล สำหรับเยาวชนอายุ 7-18 ปี...

CDC ปล่อยแคมเปญ “Design Your Own Pride” ฉลอง Pride Month  เผยโฉม “Design District” เมืองแห่งดีไซน์

บริษัท อัลไล รีท แมนเนจเมนท์ จำกัด นำโดย คุณกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร จัดแคมเปญ “Design Your Own Pride” ฉลองเดือน Pride Month ใน Crystal Design Center (CDC) เมืองแห่งดีไซน์ พร้อมปักหมุดเป็น Design District ศูนย์กลาง Art and Design ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แคมเปญ Design Your Own Pride ชูแนวคิดการออกแบบธง #MyOwnFlag ที่สะท้อนตัวตนความหลากหลายของแต่ละบุคคล โดย คุณวิน- กวินทร์เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลไล รีท แมนเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “แม้สีรุ้งจะเป็นสัญลักษณ์ของงาน Pride แต่ความจริงแล้ว ทุกคนมีความ Pride ในมุมมองของตัวเองที่ไม่เหมือนใคร การออกแบบ #MyOwnFlag จึงเป็นการแสดงออกถึงสีสันที่บ่งบอกตัวตนอย่างแท้จริง ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามประสบการณ์และกาลเวลา นอกจากแคมเปญ Design Your Own Pride แล้ว CDC ยังมุ่งมั่นพัฒนาสู่การเป็น Design District ศูนย์กลาง Art and Design ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้...
Social profiles