พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัว “PRUBetter Care” แผนประกันสุขภาพที่ครอบคลุม ให้ลูกค้าวางแผนค่าใช้จ่าย ตอบโจทย์ความคุ้มครองที่ต้องการ

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัวแผนประกันสุขภาพ “PRUBetter Care” (พรูเบทเทอร์ แคร์) สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพแบบเหมาจ่ายที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกแผนประกันสุขภาพที่หลากหลายตอบโจทย์กับความต้องการ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลที่ครอบคลุม และสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพที่เหมาะกับตัวเอง มีตัวเลือกที่ช่วยให้จ่ายเบี้ยประกันภัยถูกลง เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล หรือสวัสดิการเดิมที่มีอยู่ไม่ครอบคลุมเพียงพอ โดยมีให้เลือกทั้งแบบ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) และสามารถซื้อความคุ้มครองผู้ป่วยนอกเพิ่มเติมได้ (OPD) รวมถึงแผนประกันสุขภาพคุ้มครองโรคมะเร็ง สำหรับแผนประกันสุขภาพนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ขอแนะนำ...

บมจ.เออาร์ไอพี ร่วมกับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มธ. มอบรางวัล สุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2024

นิตยสาร BUSINESS+ โดย บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดงานมอบรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2024 ภายใต้แนวคิด “Iconify the Master” หรือ ต้นแบบผู้นำแห่งอนาคต รางวัลที่มอบให้กับผู้บริหารองค์กรสูงสุด ที่มีคุณสมบัติถึงพร้อมด้วยวิสัยทัศน์ ความเป็นผู้นำ ความสามารถในการบริหารองค์กรในหลากหลายมิติ โดยปีนี้จัดเป็นปีที่ 3 ภายในงานได้รับเกียรติจาก...

กปน. สานต่อกิจกรรม “ยอดน้ำแอนด์เฟรนด์” ปี 2 ปลูกฝังเยาวชนใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า ร่วมกันพัฒนาด้านน้ำอย่างยั่งยืน

การประปานครหลวง (กปน.) จัดพิธีเปิดโครงการรณรงค์การใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า ภายใต้ชื่อกิจกรรม “ยอดน้ำแอนด์เฟรนด์” ปี 2 ร่วมกับ 5 สถาบันการศึกษาในพื้นที่ให้บริการของ กปน. ร่วมทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องระบบน้ำประปา และประกวดโครงการรณรงค์การประหยัดน้ำในสถานศึกษา ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 60,000 บาท นายรักษ์ศักดิ์ สุริยหาร รองผู้ว่าการ กปน. รักษาการในตำแหน่งผู้ว่าการ กปน. เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการรณรงค์การใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า ภายใต้ชื่อกิจกรรม “ยอดน้ำแอนด์เฟรนด์” ปี 2 โดยมี นางสาวฉวีวรรณ อุทัยพิบูลย์...

“ซันซุ” จัดใหญ่เอาใจสายหม่าล่า ปล่อยเมนูใหม่ “หมึกกรุบ”เส้นบุกปรุงรส ของกินเล่นสุดชิค! ปลุกกระแสปังทั่วเมือง

ซันซุ ปล่อยความอร่อยไม่ซ้ำ หลังทำเยลลี่บุก 0 แคล เจ้าแรกของประเทศไทย ถูกใจคนรุ่นใหม่ จนเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ล่าสุดพร้อมเดินหน้าส่งความสุขอย่างต่อเนื่องด้วย Product ใหม่ “หมึกกรุบ” เส้นบุกปรุงรสรูปปลาหมึก ของกินเล่น ที่จะเติมรสชาติให้ทุกมื้ออร่อยมากยิ่งขึ้น การันตีคุณภาพด้วยความสำเร็จจากการเป็นผู้นำเทรนด์ตลาดของกินเล่น จาก 2 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ซารต์ - ปัทมพร ปรีชาวุฒิเดช และกานต์ - อรรถกร รัตนารมย์ ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ซันซุโซลูชั่น...

OPPO เตรียมเปิดตัวคู่หูสำหรับทุกไลฟ์สไตล์  “OPPO Enco Air4 Pro” หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ มอบประสบการณ์เสียงที่เหนือระดับ!

เตรียมพบกับ OPPO Enco Air4 Pro หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด พร้อมสัมผัสกับจังหวะที่ใช่ ดื่มด่ำทุกมิติของเสียงด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนสุดล้ำ ที่ช่วยมอบประสบการณ์เสียงที่คมชัด เต็มอิ่ม และสมจริง  โดยครั้งนี้ OPPO เปิดตัว OPPO Enco Air4 Pro ที่โดดเด่นด้วยฟีเจอร์และมาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ อย่างการตัดเสียงรบกวนปรับอัตโนมัติ มอบคุณภาพเสียงที่คมชัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน  OPPO Enco Air4 Pro หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุดนี้จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีอะไรเพิ่มเติมอีกบ้าง รอติดตามพร้อมกันเร็ว ๆ นี้ ในงานเปิดตัว OPPO Reno12 Series 5G...

กวิน อินเตอร์เทรด มั่นใจเศรษฐกิจไทย เตรียมจัดใหญ่ 4 งานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจระดับนานาชาติ

ตอบรับนโยบายกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวไทยครึ่งปีหลัง หนุนรายได้ธุรกิจและบริการที่เกี่ยวเนื่องเติบโต กวิน อินเตอร์เทรด เดินหน้าเตรียมจัด 4 งานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจระดับนานาชาติ ประกอบด้วยงานแสดงธุรกิจเฟรนไซส์ ค้าปลีก อาหาร-เครื่องดื่ม โรงแรม ผับและบาร์ ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ดึงผู้ประกอบการ 330 บริษัทชั้นนำ จาก 10 ประเทศจัดแสดงสินค้ารวม 630 บูธบนพื้นที่ 20,000 ตร.ม. ของฮอลล์ 101-104 ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 11-14 กรกฎาคม นี้ พร้อมกิจกรรมพิเศษกว่า 100 รายการ คาดผู้เข้าชมงานราว 25,000 คน จาก 50 ประเทศทั่วโลก ก่อให้เกิดเงินสะพัดในงานกว่า 500 ล้านบาท นายกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด กล่าวถึงภาพรวมตลาดท่องเที่ยวไทยแนวโน้มครึ่งปีหลัง 2567 มีความคึกคัก ด้วยภาครัฐวางนโยบายกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวไทยทั้งในประเทศและตลาดต่างประเทศ เพื่อรองรับกับตลาดท่องเที่ยวที่จะขยายตัว ทางบริษัทฯ จึงร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ หน่วยงาน องค์กร เตรียมจัด 4 งานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจระดับนานาชาติ ประกอบด้วย Thailand...

“นวัตกรรมวิทยาศาสตร์การแพทย์จากแล็บสู่ชีวิต Medical Sciences Innovations: From Lab to Life”

สิ้นสุดลงไปแล้วสำหรับงานงานประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์การแพทย์ ครั้งที่ 32 ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2567 โดยนายแพทย์ยงยศ ธรรมวุฒิ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขร่วมกับมูลนิธิกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ จัดขี้นโดยมีแนวคิดหลักคือ “นวัตกรรมวิทยาศาสตร์การแพทย์จากแล็บสู่ชีวิต Medical Sciences Innovations: From Lab to Life” ในระหว่างวันที่ 5 - 7 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ณ ศูนย์การประชุม อิมแพ็คฟอรั่ม เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี...

ออปโป้ปล่อยวิดีโอ CGI ยึดห้างใหญ่กลางกรุง เตรียมต้อนรับการมาของ OPPO AI Phone เครื่องแรก

ออปโป้เนรมิตเอฟเฟกต์ CGI สุดเจ๋ง บุกห้างใหญ่ใจกลางกรุง ปล่อยวิดีโอเตรียมต้อนรับ OPPO AI สู่ประเทศไทยในรูปแบบแอนิเมชัน สะท้อนถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยของออปโป้ในครั้งนี้ที่เตรียมเปิดตัวฟีเจอร์ AI แบบจัดเต็มในสมาร์ตโฟนยอดนิยมอย่าง OPPO Reno12 Series 5G ส่งแอนิเมชัน 3D น่ารักๆ ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย ทั้งช้างไทย และผลไม้ไทยยอดนิยม มาในสีสันสุดสดใส รับกับสีเงินสุดอินเทรนด์ที่ล้อไปกับสีดีไซน์ของตัวเครื่อง โดยครั้งนี้ OPPO จัดเต็มเตรียมเปิดตัว OPPO Reno12 Series 5G แบบยิ่งใหญ่ โดยจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ AI ล้ำๆ อะไร และการอัปเกรดใดๆ อีกบ้าง แฟนๆ ออปโป้รอติดตามพร้อมกันทั่วประเทศได้ในงาน OPPO Reno12 Series 5G Launch Event ในวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 17.00 เป็นต้นไป ทาง Facebook,...

Kingspan ตอกย้ำธุรกิจผู้นำผลิตแผ่นฉนวนฯระดับโลก ก้าวขยายโรงงานในไทย มุ่งเน้นสิ่งแวดล้อมที่ดี สู่ตลาดภูมิภาคอาเซียน

“Kingspan Group” ผู้นำระดับโลก ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การผลิตแผ่นผนัง และ หลังคาฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูปคุณภาพสูงมากว่า 50 ปี ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาและวิจัยเพื่อสร้างนวัตกรรมออกสู่ตลาดอุตสาหกรรมก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง ด้วยเงินลงทุนในส่วน Research & Development กว่า 40 ล้านยูโรในแต่ละปี ได้เข้าซื้อกิจการผู้ผลิตแผ่นฉนวนสำเร็จรูปในไทยบริษัท ฟาเท็ค แอดวานซ์ อินซูเลชั่น จำกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 19 มิถุนายน 2567 โดย Kingspan Group ได้เข้ามาขยายฐานการผลิตในประเทศไทยภายใต้ชื่อ บริษัท คิงสแปน อินซูเลท พาแนลส์ (ประเทศไทย) จำกัด / Kingspan Insulated Panels (Thailand) Co., Ltd. ในวันเดียวกันนี้ Kingspan ได้มีพิธีเปิดโรงงาน Kingspan Ayutthaya, Thailand ซึ่งตั้งอยู่ในสวนอุตสาหกรรมนิคมโรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยา อย่างเป็นทางการ งานนี้ Mr. Manuel Furer,...

กทพ. จัดกิจกรรมการสร้างชุมชนเครือข่ายเป็นมิตรกับทางพิเศษ และกิจกรรมการฝึกซ้อมการป้องกันและระงับอัคคีภัยในเขตทางพิเศษเฉลิมมหานคร ประจำปี 2567

ดร.วรปรัชญ์ พ้องพงษ์ศรี รองผู้ว่าการ(กฎหมาย) การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม เป็นประธานในกิจกรรมการให้ความรู้และฝึกซ้อมการป้องกันและระงับอัคคีภัย และกิจกรรมการสร้างชุมชนเครือข่ายเป็นมิตรกับทางพิเศษในเขตทางพิเศษเฉลิมมหานคร ประจำปี 2567 ณ บริเวณโรงเรียนวัดช่องลม เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ดร.วรปรัชญ์ พ้องพงษ์ศรี รองผู้ว่าการ(กฎหมาย) กทพ. กล่าวว่า นอกจากภารกิจหลักในการให้บริการทางพิเศษ เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วในการเดินทางของประชาชนรวมถึงการขนส่ง และเป็นทางเลือกในการเดินทางของพี่น้องประชาชนแล้ว กทพ. ยังได้ตระหนักถึงความสำคัญของคุณภาพชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะชุมชนรอบเขตทางพิเศษ จึงได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์มาโดยตลอด ซึ่งถือเป็นภารกิจสำคัญ อีกภารกิจหนึ่ง การจัดกิจกรรมการให้ความรู้การป้องกันและระงับอัคคีภัย และกิจกรรมการสร้างชุมชนเครือข่ายเป็นมิตรกับทางพิเศษในเขตทางพิเศษเฉลิมมหานครในวันนี้...
Social profiles