“อารีเกเตอร์” จัดกิจกรรมสัญจร พบปะสมาชิกนายหน้าประกันในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ เพื่อสร้างการเติบโตไปพร้อมกัน

อารีเกเตอร์ (Areegator) ระบบเสนอขายประกันออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจ เข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน” โดย นายธีระวัฒน์ สาเจริญ ผู้บริหาร สายงานตัวแทน อารีเกเตอร์ เป็นตัวแทนเดินสายพบปะสมาชิกนายหน้าประกันกับกิจกรรม “อารีเกเตอร์สัญจร ประจำปี 2567” ในจังหวัดสมุทรปราการ และจังหวัดใกล้เคียง เพื่ออัพเดตข่าวสาร และแนะนำการใช้งานระบบเสนอขายประกันออนไลน์อารีเกเตอร์ (Areegator) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกด้านการบริหารงานขายประกัน พร้อมทั้งสร้างรายได้ และผลตอบแทนให้แก่สมาชิก นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้สมาชิกฯ ได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวมาใช้ในการพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังให้ความรู้เกี่ยวกับแนวทางการเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ของสมาชิกทั้งด้านธุรกิจประกันและธุรกิจสินเชื่อจากเงินติดล้อ เพื่อต่อยอดการสร้างรายได้ที่มั่นคงให้สมาชิกอีกด้วย ทั้งนี้ มีสมาชิกนายหน้าประกันในพื้นที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 60 ราย ณ โรงแรม บลู ฮิปโป จ.สมุทรปราการ เมื่อเร็วๆ...

ซีพี ออลล์-เซเว่นฯ มุ่งมั่นพัฒนาโรงเรียน CONNEXT ED ปี 67 เดินหน้าสร้าง “ผู้ประกอบการจิ๋ว”  6 ภูมิภาคสร้างโอกาสเยาวชนนำสินค้าขายร้านเซเว่นฯ

ซีพี ออลล์-เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าโครงการ CONNEXT ED ต่อเนื่องในปี 67 สนับสนุนงบประมาณ-ผู้นำรุ่นใหม่-องค์ความรู้-อุปกรณ์การศึกษา สู่โรงเรียนเป็นเฟสที่ 6 สะสม 610 โรงเรียน ครอบคลุมนักเรียนกว่า 160,000 คน ยกระดับการศึกษา สร้างอาชีพ สร้างรายได้อย่างยั่งยืน เดินหน้าโมเดล “ผู้ประกอบการจิ๋ว” พัฒนาทักษะการเรียนรู้-ทักษะอาชีพ-ทักษะชีวิต สอดคล้องร่าง พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติฉบับใหม่ เปิดทางนักเรียนสู่เส้นทางผู้ประกอบการ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชุมชน พร้อมโอกาสนำสินค้าขายร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ตั้งเป้าพัฒนาผู้ประกอบการจิ๋วแจ้งเกิดใน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่นและเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า ซีพี...

DP Survey จับมือ ASIAM ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเรื่อง การสำรวจ ตรวจสอบ ซ่อมแซม และให้คำปรึกษาด้านวิศวกรรม เพื่อประโยชน์และความพึงพอใจด้านบริการมากที่สุด

นายจุมพล ริมสาคร ประธานกรรมการ พร้อมด้วย นายกลพัฒน์ รัตนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท   ดี พี เซอร์เวย์ แอนด์ลอว์ จำกัด หรือ “DP Survey” และ ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย กรรมการ บริษัท เอ สยาม อินฟรา จำกัด ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเรื่อง การสำรวจ ตรวจสอบ ซ่อมแซม และให้คำปรึกษาด้านวิศวกรรม   นายจุมพล เปิดเผยว่า “DP...

ธนบุรีพานิช ชวนทุกท่านพบกับความรักสุดโรแมนติกท่ามกลางดินแดนทะเลทราย ในละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ‘ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล’

ธนบุรีพานิช ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ โดยคุณปภณ วิริยะพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร ร่วมสนับสนุนละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอยกว่า 17 ปี 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' จากผลงานกำกับระดับมาสเตอร์พีชของ คุณถกลเกียรติ วีรวรรณ ที่จะพาทุกท่านดื่มด่ำไปกับเรื่องราวความรักโรแมนติก ของ ชาริฟ กับ มิเชลล์ ที่เกิดขึ้น ท่ามกลางความร้อนระอุของสงครามชิงบัลลังก์ จัดเต็มด้วย ฉาก แสงสี เสียง คอสตูมสุดอลังการ พร้อมถ่ายทอดความซาบซึ้งของเรื่องราวได้สุดประทับใจในทุกห้วงอารมณ์  ผ่านการแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของเหล่าศิลปินนักแสดงมากฝีมือ นำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ สุดยอดพระเอกมิวสิคัล และ แก้ม กุลกรณ์พัชร์...

เอช เซม มอเตอร์ มอบรถกอล์ฟไฟฟ้า 3 คัน เพื่อช่วยงานศาสนกิจ 

จากภาพ จากการเห็นพระภิกษุสงฆ์ทำงานด้านต่างๆ เกิดเป็นแรงจูงใจให้คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ตั้งใจขอเป็นส่วนหนึ่งภายใต้โครงการ ยิ่งให้...ยิ่งได้ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้การทำงานศาสนกิจของพระสงฆ์มีความคล่องตัวมากขึ้น ดังนั้นเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คุณวันชัย พร้อมทีมบริหารได้ถวายรถกอล์ฟไฟฟ้า รุ่น SEV 8 จำนวน 1 คัน แด่พระครูอนุกูลศาสนกิจ เจ้าคณะอำเภอพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดศาลาปูนวรวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ณ เอช เซม มอเตอร์ อยุธยา และอีก 1 คัน ถวายแด่ พระเทพสุวรรณมุนี ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 2 วัดต้นสน อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง...

อลิอันซ์ เปิดตัวรายงานสถานการณ์ธุรกิจประกันทั่วโลก 2567 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง พร้อมชี้ ธุรกิจประกันในไทยเติบโตแข็งแกร่ง

อลิอันซ์ โกลบอล อินชัวรันส์ ฉบับล่าสุดวิเคราะห์การพัฒนาของตลาดประกันทั่วโลกเปิดเผยว่า อุตสาหกรรมประกันภัยทั่วโลกขยายตัวประมาณ 7.5% ในปี 2566 นับเป็นการเติบโตที่เร็วที่สุดนับตั้งแต่ปี 2549 หรือหนึ่งปีก่อนเกิดวิกฤตการเงินโลก ในภาพรวม บริษัทประกันทั่วโลกมีรายได้จากประกันทั้งหมด 6.2 ล้านล้านยูโร แบ่งเป็นประกันชีวิต (2.620ล้านล้านยูโร) ประกันทรัพย์สินและวินาศภัย (2.153 ล้านล้านยูโร) และประกันสุขภาพ (1.427 ล้านล้านยูโร) ในช่วงสามปีที่ผ่านมา รายได้เบี้ยประกันภัยทั่วโลกเพิ่มขึ้นถึง 1.1ล้านล้านยูโร หรือ 21.5% อย่างไรก็ตาม การเติบโตนี้เกิดขึ้นท่ามกลางภาวะเงินเฟ้อในระดับสูง ดังนั้นในความเป็นจริง การเติบโตจึงไม่ได้สูงขนาดนั้น เบี้ยประกันที่แท้จริงเกือบจะซบเซา โดยขยับขึ้นเพียง 0.7% ตั้งแต่ปี 2563 ในขณะที่อุตสาหกรรมอื่นๆ ทั้งตลาดเดิมและตลาดเกิดใหม่ขยายตัวลดลง และอุตสาหกรรมประกันทั่วโลกยังคงถูกครอบงำโดยสหรัฐอเมริกา ในความเป็นจริง ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ตลาดประกันของสหรัฐฯ มีส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกสูงขึ้นจากเดิมที่41.3% ไปเป็น 44.2% ที่ยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม ตลาด "เก่า" อื่นๆ เช่น...

นิเทศฯ เล่นใหญ่ ชวนน้องใหม่ #Dek67 มา CLICK ปลดล็อคความคิด ปลุกแรงบันดาลใจ ไปกับ Unlock U

นิเทศศาสตร์ ม.รังสิต จัดกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาต้อนรับน้องใหม่ ภายใต้ธีม CLICK โดยภายในงานมีเวทีทอล์ก Unlock U ที่ปลดล็อกความคิด ปลุกแรงบันดาลใจ พร้อมสร้างพลังความสำเร็จ โดยทีม Unlock Talkers ได้แก่ วู้ดดี้ วุฒิธร, ป๋าเต็ด ยุทธนา, ฝน ทัตชญา, รัศมีแข และคิวเท โอ็ปป้า ที่มาเล่าเรื่องราวให้น้องใหม่นิเทศศาสตร์ ม.รังสิต ได้รับฟังข้อคิดดีๆ ไปปลดล็อคตัวเองสู่ความสำเร็จ ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคณาจารย์และรุ่นพี่ ณ ศาลาดนตรีสุริยเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต  รศ.ดร.กฤษณ์ ทองเลิศ คณบดีวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่าโอกาสที่เราทุกคนได้มาอยู่ ณ ที่แห่งนี้...

คปภ. ร่วมกับ DGA ให้บริการ OIC Gateway บนแอปพลิเคชัน “ทางรัฐ” เพิ่มช่องทางเชื่อมต่อข้อมูลประกันภัยแบบไร้รอยต่อเพียงปลายนิ้วสัมผัส

นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการให้บริการ OIC Gateway NextGen บนแอปพลิเคชัน "ทางรัฐ" ร่วมกับ นางไอรดา เหลืองวิไล รองผู้อำนวยการ รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์กรมหาชน) หรือ (สพร.) หรือ DGA ณ สถาบันวิทยาการประกันภัยระดับสูง ชั้น 2 สำนักงาน คปภ. รัชดาภิเษก กรุงเทพฯ  เลขาธิการ คปภ. เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) โดยศูนย์ Center of...

OPPO จับมือ Reno Experts BSS (SEVENTEEN) เปิดตัว OPPO Reno12 Series 5G ใหม่ล่าสุดพร้อมฟีเจอร์ GenAI ล้ำสมัย

OPPO แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกจับมือกับ BSS (SEVENTEEN) อีกครั้งสำหรับ OPPO Reno12 Series 5G ที่หลายคนตั้งตารอ หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัว The Portrait Expert OPPO Reno11 F 5G BSS ประกอบไปด้วยด้วยสมาชิกอย่าง SEUNGKWAN, DK และ HOSHI จากวงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้ SEVENTEEN ได้บันทึกความทรงจำอันน่าจดจำบน OPPO Reno11 F 5G โดยพวกเขาได้ใช้ฟีเจอร์หลักอย่าง Smart Image Matting, AI Portrait Retouching และ ยางลบ AI เพื่อแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริง ไม่เพียงแต่บนโซเชียลมีเดียเท่านั้น แต่ยังอยู่ในงานของพวกเขาด้วย นอกจากนี้ OPPO Reno11 F 5G ยังได้ปรากฏอยู่ใน MV 'Cheers to...

ออปโป้ ประกาศให้ “โบว์ เมลดา” เป็น The AI Portrait Expert เตรียมพร้อมเข้าสู่ยุคสมาร์ตโฟน AI อย่างเต็มตัว

ออปโป้ ไทยแลนด์ แต่งตั้ง “โบว์-เมลดา สุศรี” เป็น The AI Portrait Expert ชวนคุณก้าวไปอีกขั้นกับ OPPO AI เครื่องแรกที่ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ โปสเตอร์แรกจากออปโป้ โบว์ เมลดา มาในลุคแฟชั่นติดแกลมสุดเทรนดี้ นำเทรนด์ก่อนใครด้วยมือที่ถือสมาร์ตโฟน OPPO AI เครื่องแรกอย่าง “OPPO Reno12 Series 5G” ในดีไซน์สีเงินสุดชิค สวยโดดเด่น ล้ำสมัยไม่ซ้ำใครด้วยดีไซน์ไอคอนิคสุดเทรนดี้ กับฝาหลังเป็นลายริ้วคลื่นที่เรียกได้ว่าเป็นความงามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกอนาคตอย่างแท้จริง โบว์ เมลดา เป็นหนึ่งในคนดังที่ได้ร่วมงานกับออปโป้อย่างต่อเนื่อง ได้เปิดเผยถึงการร่วมงานครั้งนี้ในฐานะ The AI Portrait Expert ว่า “โบว์ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนของผู้ใช้ทั่วประเทศอีกหลายล้านคนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบถ่ายภาพ ชอบเล่นโซเชียล และพวกเราคาดหวังที่จะได้เก็บภาพโมเมนต์ที่ดีที่สุดของทุกวันได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว และคุณภาพสูง ซึ่งออปโป้ยึดมั่นในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่...
Social profiles