มูลนิธิลมหายใจไร้มลทินร่วมมือ ดย. จัดอบรม “ค่ายรวมพลคนทำดี และลมหายใจไร้มลทิน”

มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน ให้ความร่วมมือกรมกิจการเด็กและเยาวชน (ดย.) จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “ค่ายรวมพลคนทำดี และลมหายใจไร้มลทิน” โดยมี อภิญญา ชมภูมาศ อธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน เป็นประธานพิธีเปิดการอบรมฯ ณ โรงแรม เดอะ รอยัล ซิตี้ เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2567 และทำกิจกรรมจิตอาสา ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี วันที่ 15 มิถุนายน 2567 การอบรมเชิงปฏิบัติการ “ค่ายรวมพลคนทำดี และลมหายใจไร้มลทิน” จัดขึ้นเพื่อรณรงค์เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริตแก่เด็ก และเยาวชน สร้างเครือข่ายเพื่อเป็นแกนนำในการรณรงค์เสริมสร้างค่านิยมในการทำความดี ป้องกันการทุจริตคอร์รัปชัน โดยมีชมรมเด็ก และเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ และผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน สมาชิกชมรมลมหายใจไร้มลทิน เข้ารวมการอบรมทั้งสิ้นกว่า 80 คน ...

Bangkok Insurance (Cambodia) เปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่รองรับการขยายตัว พร้อมจัดพิธีทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล

Bangkok Insurance (Cambodia) PLC. (BKIC) หรือ บริษัท กรุงเทพประกันภัย (กัมพูชา) จำกัด (มหาชน) จัดพิธีเปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมีนายชัย โสภณพนิช ในฐานะประธานกรรมการ พร้อมด้วย  Mr. Van Sou Ieng  รองประธานกรรมการ  Mr. Kazuyuki Akita กรรมการ และ ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการ เป็นประธานร่วมในพิธีเปิดสำนักงานฯ พร้อมทั้งจัดพิธีทำบุญถวายจตุปัจจัยแด่พระสงฆ์ จำนวน 5 รูป โดยมีสมเด็จพระอภิสิริสุคนธา มหาสังฆราชาธิบดี บัว กรี สมเด็จพระสังฆราชฝ่ายธรรมยุติกนิกายของกัมพูชา...

ป.ป.ส. ชวนร่วมกิจกรรมสื่อสาร สร้างสรรค์ รู้เท่าทัน ยาบ้า (Be Smart Say No to Drugs) ประกวดคลิป วิดีโอสั้น ในคอนเซปต์ “How to say no to Yaba ?” ชิงรางวัลรวมกว่า 24 ล้านบาท

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (สำนักงาน ป.ป.ส.) โดย พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ เลขาธิการ ป.ป.ส. ได้เปิดเผยว่า “ในฐานะที่สำนักงาน ป.ป.ส. ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักในการขับเคลื่อนงานยาเสพติดของประเทศ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างภูมิคุ้มกันยาเสพติดให้กับเด็กและเยาวชน จึงได้กำหนดนโยบายและแผนระดับชาติ ว่าด้วยการป้องกัน ปราบปราม และแก้ใขปัญหายาเสพติด พ.ศ.2566 - 2570 โดยเน้นการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับยาเสพติดให้กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็กและเยาวชน ผ่านการเรียนการสอน รวมถึงช่องทางการใช้สื่อโซเชียลมีเดียในปัจจุบัน นับเป็นช่องทางสำคัญที่สามารถสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายเด็กและเยาวชนได้อย่างทั่วถึง อีกทั้ง สอดคล้องกับความสนใจของช่วงวัย ทั้งนี้ เพื่อให้การสื่อสารถึงเยาวชนเกิดประสิทธิภาพมากที่สุด โดยเฉพาะการสื่อสารให้รู้เท่าทันโทษพิษภัย ยาบ้า...

ทิพยประกันภัย ร่วมกับ ธนาคารกรุงไทย มอบประกันอุบัติเหตุอาสาสมัครมูลนิธิพัชรสุธาคชานุรักษ์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ทิพยประกันภัย ร่วมกับ ธนาคารกรุงไทย มอบประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มคุ้มครองเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังช้างป่าในพื้นที่หมู่บ้านคชานุรักษ์และหมู่บ้านเครือข่ายใน 5 จังหวัดภาคตะวันออก เพิ่มความอุ่นใจให้กับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพัชรสุธาคชานุรักษ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมสร้างฝายชะลอน้ำและเติมแร่ธาตุในโป่งดิน เพื่อเป็นแหล่งอาหารให้กับช้างป่าและสัตว์ป่า ณ บ้านเขาใหญ่ อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี กิจกรรมนี้เน้นย้ำถึงความร่วมมือเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการดูแลทรัพยากรธรรมชาติของไทยอย่างยั่งยืน ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 2 ต่อเนื่อง ที่ทิพยประกันภัยสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิพัชรสุธาคชานุรักษ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยร่วมกับธนาคารกรุงไทยมอบประกันภัยอุบัติเหตุให้แก่อาสาสมัครฯ เฝ้าระวังและป้องกันภัยจากช้างป่า รวมทั้งสิ้นจำนวน 910คน...

BAM มอบเงินสมทบกองทุนปรับปรุงห้องผ่าตัด โรงพยาบาลศิริราช ในการจัดแสดงละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” 

นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM มอบเงินสนับสนุนการจัดแสดงละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” จำนวน 5,000,000 บาท โดยมี ศ.นพ.อภิชาติ อัศวมงคลกุล คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล พร้อมด้วยผู้บริหารคณะแพทยศาสตร์ฯ เป็นผู้รับมอบ เพื่อสมทบกองทุน “ปรับปรุงห้องผ่าตัดโรงพยาบาลศิริราช” ให้มีความทันสมัย รองรับการให้บริการผู้ป่วย รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการผ่าตัด เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพในการรักษาผู้ป่วยให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ BAM ยังมีนโยบายส่งเสริมการดำเนินงานด้านสาธารณสุขของประเทศ ร่วมแก้ปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์การแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐ ด้วยการจัดทำโครงการมอบอุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลของรัฐทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาผู้ป่วยให้มีสุขภาพที่ดีต่อไป

มาม่า กลับมาตอกย้ำความอร่อยแมทช์กับซีรี่ย์ฟิวชั่น 2 รสชาติเด็ดในถ้วยเดียว กับ “รสแกงเขียวหวานไก่ x รสผัดไข่เค็ม” และ “รสหม่าล่า x รสซุปกระดูกหมู”

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “มาม่า” กลับมาตอกย้ำความอร่อยแบบไม่ซ้ำใครอีกครั้งกับ มาม่าคัพซีรีย์ฟิวชั่น ที่ผสมผสานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 2 รสชาติเข้าด้วยกันในถ้วยเดียว เพื่อให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติที่แปลกใหม่แบบไม่เหมือนใคร ในสโลแกน “อร่อยแบบ...ไปลองเอาเอง” โดยในปีนี้มาม่ากลับมากับ 2 รสชาติใหม่ มาม่าคัพฟิวชั่น “รสแกงเขียวหวานไก่ x รสผัดไข่เค็ม” (แบบแห้ง) : รสชาติเข้มข้น หอมเครื่องแกง กลมกล่อมอร่อยชวนให้ลิ้มรส ที่มาพร้อมเส้นเหนียวนุ่มคลุกเคล้ากับรสชาติไข่เค็มหอมมัน อร่อยแบบแห้งเคี้ยวหนึบทุกคำ มาม่าคัพฟิวชั่น “รสหม่าล่า x รสซุปกระดูกหมู”: รสจัดจ้าน เข้มข้น เผ็ด ร้อน ลิ้นชา แบบหม่าล่าหม้อไฟสไตล์จีน ที่มาพร้อมกับเส้นเหนียวนุ่ม น้ำซุปปรุงรสชาติเข้มข้น หอมหวาน...

ยืนหนึ่งผู้นำบริษัท Retail & Real Estate Developer ของไทย “เซ็นทรัลพัฒนา” ที่สุดความภูมิใจติดอันดับ 2024 Fortune Southeast Asia 500 บริษัทใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำวิสัยทัศน์เป็นพลังขับเคลื่อนหลักของประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all เชื่อมโยงทุกธุรกิจทั้ง Retail-Residence-Hotel-Officeประกาศความสำเร็จ ล่าสุดติดอันดับ 2024 Fortune Southeast Asia 500บริษัทใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากการจัดอันดับตามรายได้ปีงบประมาณ 2566 โดยเซ็นทรัลพัฒนารายงาน รายได้ที่ 46,790 ล้านบาท นับเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มบริษัท Real Estate ไทยทั้งหมดที่ได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้ด้วย ในปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่นิตยสาร Fortune ได้จัดอันดับธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา เราเป็นบริษัทที่เติบโตอย่างมั่นคงและเป็นหนึ่งในพลังขับเคลื่อนหลักของประเทศมาตลอด 44 ปี โดยการลงทุนในธุรกิจอสังหาฯ ทุกรูปแบบของเราภายใต้ The Ecosystem for All ทั้งศูนย์การค้าที่เป็นหัวใจหลัก เชื่อมโยงกับโครงการที่อยู่อาศัย, โรงแรม และอาคารสำนักงาน ทั่วประเทศนั้น เรามุ่งวางรากฐานเพื่อรองรับการเติบโตในทุกด้านของประเทศ ในโอกาสที่เซ็นทรัลพัฒนา ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในบริษัทใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 2024 Fortune Southeast Asia...

เซ็นทาราเสริมทัพทีมบริหาร ประกาศแต่งตั้ง 2 ผู้บริหารระดับสูง ผลักดันธุรกิจเติบโตและยกระดับประสบการณ์เข้าพักต่อเนื่อง

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา หนุนทัพทีมบริหาร ประกาศแต่งตั้ง 2 ผู้บริหารระดับสูง คือ คุณรอน คูซิเตอร์ ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด และคุณเพอร์ซี่ เปซี มุนเชอร์จิ ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายออกแบบและเทคนิค เพื่อผลักดันธุรกิจเติบโตและยกระดับประสบการณ์การเข้าพักอย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งสู่การเป็น 1 ใน 100 แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับสากล ตามเป้าหมายองค์กร คุณรอน คูซิเตอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา คุณรอน คูซิเตอร์ คร่ำหวอดและชำนาญงานด้านการขายและการตลาดในกลุ่มธุรกิจโรงแรมหรูมาอย่างยาวนานในบทบาทผู้บริหารระดับสูงกับหลากหลายเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ โคโม โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท, ไฮแอท อินเตอร์เนชั่นแนล และโรสวูด โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โดยตำแหน่งล่าสุดก่อนเข้าร่วมงานกับเซ็นทารา คุณรอนดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายของโรงแรมเคมปินสกี้ ดูแลบริหารพื้นที่ทวีปอเมริกา “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเซ็นทารา โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่เซ็นทารากำลังเร่งขยายธุรกิจเป็นอย่างมาก กลยุทธ์การขายและการตลาดอย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพจะเป็นหัวใจสำคัญในการเติบโตธุรกิจของเซ็นทารา ซึ่งผมพร้อมที่จะผลักดันยอดขายและเพิ่มรายได้ของเครือเซ็นทาราให้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อขับเคลื่อนเซ็นทาราไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายขององค์กร” รอน คูซิเตอร์...

อีวี ไพรมัส อัพเกรดโชว์รูมทั่วประเทศ รองรับการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นที่สองของแบรนด์ – วู่หลิง บิงโก อีวี (Wuling Binguo EV)

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า วู่หลิง (WULING) แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) เตรียมความพร้อมโค้งสุดท้ายก่อนเปิดตัวรุ่นที่สอง วู่หลิง บิงโก แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายเพิ่มอีก 8 ดีลเลอร์จาก 33 แห่งมาเป็น 41 แห่ง ครอบคลุมทุกพื้นที่บริการทั่วประเทศ ทุกดีลเลอร์มีการยกระดับมาตรฐานทั้งด้านสถานที่โชว์รูมและศูนย์บริการ พร้อมรองรับฐานลูกค้าที่จะมีมากขึ้นในอนาคตจากการเปิดตัวรถยนต์ วู่หลิง บิงโก ในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล...

ธอส. จัดผลิตภัณฑ์อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ระหว่างวันที่ 21 – 23 มิ.ย. 2567 เอาใจชาวภาคเหนือตอนล่าง ในงานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป @พิษณุโลก ณ เซ็นทรัล พิษณุโลก

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” เอาใจชาวภาคเหนือตอนล่างให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองง่ายขึ้น ด้วยการจัดงาน “บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป @ พิษณุโลก” ระหว่างวันที่ 21-23 มิถุนายน 2567 ณ เซ็นทรัล พิษณุโลก โดยมีทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน นำโดย (1) สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ อัตราดอกเบี้ยเดือนที่ 1 - 6 คงที่เท่ากับ 1.99% ต่อปี, เดือนที่ 7 - 36 คงที่เท่ากับ 3.19% ต่อปี (อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3...
Social profiles