อีซูซุเปิดตัว ใหม่! MU-X “THE NEXT PEAK” จุดสูงสุดใหม่…กับชีวิตที่เหนือกว่า ส่งสุดยอดรถอเนกประสงค์ สู่ตลาดเมืองไทย

อีซูซุรุกตลาดรถเอนกประสงค์พีพีวี เดินหน้าเปิดตัวสุดยอดรถอเนกประสงค์ ใหม่! MU-X “THE NEXT PEAK” (มิว-เอ็กซ์ “เดอะ เน็คซ์พีค”) ภายใต้นิยาม “จุดสูงสุดใหม่...กับชีวิตที่เหนือกว่า” ดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกจดภายใน พร้อมสีใหม่! สีเทา ไอเกอร์ โอเพค (Eiger Gray Opaque) เร้าใจด้วยชุดกันชนหน้าใหม่! แบบ Fighter Jet มาพร้อมกล้องรอบคัน 360 องศา (360° Surround View Camera) ภาพคมชัดระดับพรีเมี่ยม เพิ่มความมั่นใจเหนือกว่าด้วยมุมมองใต้ท้องรถ ขับสบายด้วยพวงมาลัยไฟฟ้า และเสริมความปลอดภัยเหนือขั้น ด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS Generation ล่าสุด! พร้อมการอัพเกรดครั้งใหม่เพื่อมอบประสบการณ์ความพีคที่เหนือกว่า ให้ทุกคนใช้ชีวิตไปถึงขีดสุดในทุกด้าน   ด้วยราคาคุ้มค่าเงิน ตั้งแต่ 1,184,000-  1,771,000 บาท กลุ่มตรีเพชร...

นักวิจัย สจล. คว้ารางวัลนวัตกรรม ระดับนานาชาติ ผลงานเม็ดดินคุณสมบัติพิเศษเสริมธาตุอาหาร เพิ่มความชุ่มชื้นพืช ตอบโจทย์การปลูกพืชแบบยั่งยืน

นักวิจัย สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) คว้ารางวัล Silver Medal จาก INTARG 2024 และ Special Award จาก WIIPA (World Invention Intellectual Property associations) จากผลงาน CeraGrow: Porous Planting Pellets with NPK (เซราโกรว: เม็ดดินรูพรุนเสริมธาตุอาหารพืช) ในงาน “The...

ชวนสัมผัส เมืองเสน่ห์แห่ง สงขลา กับ คนละเป็ก EP.29-30 สถานที่ท่องเที่ยวไม่ควรพลาด เมืองท่องเที่ยวของใต้ครบจบตอบโจทย์ทุกการท่องเที่ยว

คนละเป็กขอพาย้อนรอยสถานที่ท่องเที่ยวในอีพีสงขลากันสักนิด เพราะที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ได้มีดีแค่หาดใหญ่ สำหรับจังหวัดสงขลานั้นก็ถือว่าเป็นอีกจังหวัดที่มีที่เที่ยวหลากหลายแนวมาก ๆ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวที่ไปเพียงแค่จังหวัดเดียวแต่ได้เที่ยวครบทุกรูปแบบ จะมีที่ไหนกันบ้างมาชมกัน Songkhla Old Town เริ่มที่จังหวัดสงขลาพี่เป็กอยากแนะนำ ย่านเมืองเก่าสงขลา อีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ห้ามพลาดของจังหวัด ในย่านเมืองเก่าเต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย ทั้งร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ร้านขนมพื้นบ้าน พื้นเมืองโบราณ ขนมไข่เต่าถ่าน รวมถึงร้านของฝากของที่ระลึกต่างๆเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของย่านเมืองเก่าสงขลา คือ ภาพวาด Street Art ที่ถือเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวให้หลั่งไหลเข้ามาชมความงดงามของตึกเก่าโบราณภาพวาดบนกำแพงที่ซ่อนตัวอยู่ตามแต่ละจุดของตัวเมือง สะท้อนให้เห็นวิถีชีวิตความเป็นอยู่ The Proud Kho Yor แลนด์มาร์คใหม่...

ซัมซุง เปิดตัว 3 ซีรีส์จอมอนิเตอร์พรีเมียม เดินหน้าบุกตลาดตระกูล OLED ชูฟีเจอร์อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี AI ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ซัมซุง เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านตลาดจอมอนิเตอร์พรีเมี่ยม ยกทัพไลน์อัพที่สุดจอมอนิเตอร์จากซัมซุง เปิดตัว 3 ซีรีส์ใหม่ล่าสุด รับเทรนด์ตลาดจอพรีเมี่ยมเติบโตแรง นำโดย Odyssey OLED จอมอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกม, Smart Monitor จอมอนิเตอร์สำหรับคนทำงานพร้อมความบันเทิง และ ViewFinity จอมอนิเตอร์สำหรับการใช้งานด้านกราฟฟิก ภายใต้แนวคิด “Tailored Monitor For You” ที่มาพร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี AI เป็น     เจ้าแรก พร้อมรุกตลาดจอมอนิเตอร์พรีเมี่ยมเต็มสูบ ส่งจอ OLED เป็นเจ้าตลาด เพื่อเปลี่ยนทุกประสบการณ์การใช้งานจอมอนิเตอร์ของคนไทยให้สุดกว่าที่เคย ทั้งคอเกม การทำงาน และความบันเทิง พร้อมเติมเต็ม Innovative Hybrid Lifestyle ของผู้คนได้อย่างมีประสิทธิภาพ  นายเซยุน คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมจอภาพ เรามุ่งมั่นเติมเต็มประสบการณ์และยกระดับมาตรฐานเทคโนโลยีจอมอนิเตอร์ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย เพื่อเดินหน้าจุดประกายเทคโนโลยีจอแสดงผลสุดล้ำแห่งยุค โดยนำศักยภาพของเทคโนโลยี AI เข้ามาปลดล็อคประสบการณ์การใช้งานแก่ผู้ใช้...

เซ็นทรัล ภูเก็ต ตอกย้ำความสำเร็จ 6 ปี เติมเต็มภูเก็ตเมืองท่องเที่ยวระดับโลก ตอบโจทย์ The World’s Luxury Magnitude ที่ดึงดูดแบรนด์หรูระดับโลกเปิดตัวต่อเนื่อง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฉลองความสำเร็จกว่าครึ่งทศวรรษ ตอกย้ำการเป็น The World’s Luxury Magnitude ที่สมบูรณ์ที่สุดใจกลางเมืองชายทะเลระดับโลก รวบรวมแบรนด์หรูระดับโลก พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาสให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้อย่างครบทุกมิติ โดยลักซูรีแบรนด์เปิดใหม่และเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเป้าหมายที่จะขยายพื้นที่ Luxury Zone อีก 4 เท่าภายในปี 2026 เพื่อรองรับการเปิดตัวของอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ   ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของเซ็นทรัลพัฒนาในการบุกเบิกสร้างเมืองใหม่มาอย่างต่อเนื่อง โดยเซ็นทรัล ภูเก็ต อยู่คู่กับคนในจังหวัดและเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตมาตั้งแต่ปี 2004 ซึ่งเราได้เห็นถึงศักยภาพของเมืองและกำลังซื้อมหาศาล จึงได้เปิดให้บริการเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้าในปี 2018 เพื่อรองรับ Luxury Lifestyle เทียบชั้นเมืองชายทะเลระดับโลกอย่าง ริเวียร่า, ซานโตรินี, ไมอามี่บีช และฮาวาย ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าวิสัยทัศน์ที่เราวางไว้หลายปีก่อนที่จะทำให้เซ็นทรัล ภูเก็ตเป็น The World’s Luxury Magnitude นั้นสอดคล้องกับการพัฒนาของเมือง...
Social profiles