“กรังด์ปรีซ์ มอเตอร์สปอร์ต” จับมือ “ฮอนด้า”สานต่อความมันส์ “ฮอนด้า วันเมคเรซ” ปีที่ 4 เพิ่มความสดใหม่ด้วย “ระบบเกียร์” และ “ฮอนด้า คลับ” 

"กรังด์ปรีซ์ มอเตอร์สปอร์ต" โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดการแข่งขันชั้นนำของเมืองไทย จัดงานแถลงข่าวการแข่งขัน รถยนต์ทางเรียบ "ฮอนด้า วันเมคเรซ 2024" เพิ่มความสดใหม่ด้วยการอัพเกรดรถแข่งสู่ "เกียร์ธรรมดา" คอนเฟิร์มความเร็วเพิ่มขึ้น โดยแชมป์ประจำปีคว้าสิทธิ์สัมผัสประสบการณ์ล้ำค่า เข้าร่วมแข่งขันในประเทศญี่ปุ่นแบบฟรีๆ พร้อมเสริมความเร้าใจด้วย "ฮอนด้า คลับ" เอาใจสาวก "วี-เทค" หัวใจมอเตอร์สปอร์ต ยึดสังเวียนระดับโลก "สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต" และสตรีทเซอร์กิตสุดเจ๋ง ...

BAM จัดแคมเปญ “ Brand (เด็ด) คอนโด โปรผ่อน ใครไม่ให้ BAM ให้ ” คัดคอนโด Brand ดัง ซื้อผ่อนกับ BAM ดอกเบี้ยพิเศษ

นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM กล่าวว่า BAM จัดแคมเปญ “ Brand (เด็ด) คอนโด โปรผ่อน ใครไม่ให้ BAM ให้ ” โดยคัดคอนโดแบรนด์ดัง ทำเลดี ราคา 1.0 – 3.0 ล้านบาท จำนวนกว่า 1,000 รายการ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด นำมาจัดโปรโมชั่นผ่อนชำระกับ BAM เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่มีงบประมาณจำกัด หรือมีปัญหาในการขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน สามารถยื่นขอเข้าร่วมโครงการผ่อนชำระกับ BAM โดยคิดอัตราดอกเบี้ย MRR ลบ 3% นาน 12 เดือน ผ่อนเริ่มต้น 6,500 บาทต่อเดือน จากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MRR BAM จนครบอายุสัญญา สูงสุดไม่เกิน 20 ปี  สำหรับ  ลูกค้าที่ซื้อคอนโดและโอนกรรมสิทธิ์ภายใน...

โอกาสสุดท้ายของสายสปอร์ต CLS 220 d ปิดจบที่ 3.88 ล้านบาท ข้อเสนอที่คุณห้ามพลาดกับส่วนลดกว่า 7 แสนบาท จากเมอร์เซเดส-เบนซ์

ภายหลังการประกาศยุติการผลิตของ CLS สปอร์ตคูเป้ที่สร้างประวัติศาสตร์มาเกือบ 2 ทศวรรษ ล่าสุด เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย มอบโอกาสครั้งสุดท้าย สำหรับผู้ที่หลงใหลในยนตรกรรม CLS ที่เดินทางมาถึงเจเนเรชั่นสุดท้าย กับข้อเสนอที่มาพร้อมส่วนลดกว่า 760,000 บาท ทำให้ราคาจำหน่ายของ CLS 220d AMG Premium เหลือเพียง 3,880,000 บาท จากราคาเปิดตัว 4,640,000 บาท ด้วยความโดดเด่นของรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตคูเป้ซีดานที่เสริมด้วยชุดแต่ง AMG และขุมพลังดีเซล 2.0 เทอร์โบ ที่ให้ทั้งความประหยัดและสมรรถนะที่เหลือล้น รวมถึงเทคโนโลยีความด้านความปลอดภัยและการขับขี่ที่ครบครัน ทำให้รถยนต์รุ่นนี้เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นรถยนต์ที่สายรถควรมีไว้ครอบครอง ร่วมสัมผัสเจเนเรชั่นสุดท้ายของ CLS พร้อมเป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่งาน “Mercedes-Benz StarFest 2024” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ชั้น 1ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 ถึง 5 มิถุนายน 2567 หรือผ่านตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป CLS 220 d AMG Premium ยนตรกรรมระดับไอคอนิกที่พร้อมสะกดทุกสายตาบนท้องถนน ผสานดีไซน์แห่งความสปอร์ตและความทันสมัยด้านเทคโนโลยีอย่างลงตัว ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ...

คณะผู้บริหาร กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป มอบทุนบุตร-ธิดาพนักงาน ประจำปี 2567 ต่อเนื่องปีที่ 14

คณะผู้บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  โดย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  พร้อมด้วย คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา  คุณพีระพงษ์ เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ และคุณปิยนุช แจ่มศิริพรหม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้า/ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดพิธีมอบทุนบุตร-ธิดาพนักงานฯ ประจำปีการศึกษา 2567 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการศึกษาแก่เยาวชน ซึ่งเป็นบุตร-ธิดาของพนักงาน โดยมุ่งมั่นที่จะให้โอกาส และตระหนักถึงความสำคัญด้านการศึกษา อันเป็นรากฐานและปัจจัยหลักในการต่อยอดสู่การเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่า เพื่อพัฒนาประเทศต่อไป อีกทั้งยังได้แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับพนักงาน และในปีนี้ยังคงแบ่งทุนการศึกษา เป็น 2 ประเภทเช่นเดิม ได้แก่ ทุนเรียนดี...

บราเดอร์ แชมป์ตลาดจักรปักไทย ส่ง ‘PR1X’ รุกขยายฐานกลุ่ม SMEs หนุนคนไทยสร้างแบรนด์เพิ่มมูลค่าสู่ตลาดโลก

บราเดอร์ส่ง ‘PR1X’ จักรปักอเนกประสงค์หนุนสร้างอาชีพรับการเติบโตของเทรนด์ personalization ที่ดันผลิตภัณฑ์จักรปักในไทยให้มีปริมาณการซื้อขาย (volume) ของตลาดสูงเป็นอันดับต้นๆ ของอาเชียน  ชวนคนไทยลงทุนจักรปักเริ่มต้นเพียง 31,990 บ. ก็สามารถสร้างอาชีพได้กับบราเดอร์ นายพงษ์พันธ์ สุระวัฒน์เจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขยายธุรกิจ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทรนด์ของตลาดจักรปักกำลังมุ่งสู่การเป็นpersonalization เพิ่มมากขึ้น จากอดีตเราอาจจะเห็นผลงานของจักรปักอยู่บนชุดนักเรียน โลโก้ แต่ 3-4 ปีที่ผ่านมาตลาดมีการพัฒนาอย่างมาก จักรปักถูกนำมาใช้ผลิตชิ้นงานที่เพิ่มไอเดียการออกแบบหลากหลายสไตล์ในแนวแฟชั่นเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มที่ผ่านมาบราเดอร์มุ่งพัฒนาจักรเพื่อเสริมศักยภาพของกลุ่มธุรกิจ SMEs โดยเฉพาะ ทำให้เรามีความแข็งแกร่งมากในกลุ่มนี้ ส่งผลให้เราสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ในปัจจุบัน “การพัฒนาระบบ user interface คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้จักรปักบราเดอร์เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในสายตาผู้บริโภค เพราะใช้งานง่าย สะดวก และมีฟังก์ชันให้ใช้อย่างหลากหลาย พร้อมอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้ชิ้นงานมีเอกลักษณ์เฉพาะ นอกจากนี้ คุณภาพบริการหลังการขายก็เป็นอีกปัจจัยหลักที่บราเดอร์ให้ความสำคัญ ปัจจุบันมีศูนย์บริการอยู่ทั่วประเทศเพื่อรองรับการให้บริการได้อย่างครอบคลุม” นายพงษ์พันธ์ กล่าว...

ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวโครงการฝึกอบรมนักบินร่วมกับโรงเรียนการบิน BAC

บริษัท ไทย เวียตเจ็ท แอร์ จอยท์ สต็อค จำกัด เตรียมเปิดตัวโครงการฝึกอบรมนักเรียนการบินเพื่อรองรับการขยายฝูงบินและเครือข่ายเส้นทางบินจำนวนมาก พร้อมตอบสนองความต้องการการเดินทางทางอากาศที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สายการบินไทยเวียตเจ็ทจะได้รับมอบอากาศยานลำใหม่สูงสุด 50 ลำ ภายใน 5 ปี นับตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2568 เป็นต้นไป เพื่อรองรับแผนการขยายฝูงบินและเครือข่ายเส้นทางบินที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ บริษัท บางกอกเอวิเอชั่นเซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โรงเรียนการบิน BAC...
Social profiles