OPPO Find X7 Ultra เป็นรายแรกที่ได้รับเครื่องหมาย DXOMARK Eye Comfort Display

OPPO Find X7 Ultra สุดยอดสมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิปได้รับรางวัล Gold Display Label ของ DXOMARK และเป็นอุปกรณ์แรกที่ได้รับ Eye Comfort Display Label จากแนวทางองค์รวมในด้านคุณภาพหน้าจอและความสบายตา  การผสมผสานรายละเอียดที่คมชัดเข้ากับการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลและภาพที่สดใส จอแสดงผลของ OPPO Find X7 Ultra ให้ความสำคัญทั้งคุณภาพและความสบายตา ทำให้ใช้งานได้นานขึ้นและลดอาการปวดตาที่อาจเกิดขึ้น เครื่องหมาย DXOMARK Eye Comfort Display เครื่องหมาย Eye Comfort Display มอบให้กับหน้าจอที่ตรงตามข้อกำหนด 4 ประการที่กำหนดโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ DXOMARK เท่านั้น  ข้อกำหนดแรก คือ การจำกัดปริมาณการกะพริบของหน้าจอที่มองเห็นไ โดย DXOMARK กำหนดความน่าจะเป็นในการตรวจจับการกะพริบควรต่ำกว่า 50% ทั้งในโหมดปกติและโหมดป้องกันการกะพริบ ความน่าจะเป็นในการรับรู้การกะพริบของจอแสดงผลของ OPPO Find X7 Ultra อยู่ที่เพียง 10% เพื่อความสบายตาสูงสุดในสภาพแวดล้อมที่มืด DXOMARK กำหนดเกณฑ์ความสว่างขั้นต่ำที่ 2 nits ความสว่างขั้นต่ำของ OPPO Find...

สวพส. สร้างผลสัมฤทธิ์ ตอบโจทย์การพัฒนาพื้นที่สูงได้คะแนนเต็ม 100 จากการประเมินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของสำนักงาน ก.พ.ร.

สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ หรือ ก.พ.ร. ได้ทำการประเมินองค์การมหาชน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยมีคะแนนเฉลี่ยภาพรวมทั้งหมดอยู่ที่ 96.39 คะแนน โดยสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) หรือ สวพส. มีผลการประเมินอยู่ในระดับดีมาก คะแนนรวม 100 คะแนนเต็ม ซึ่งสวพส. มีภารกิจในการสนับสนุนงานของโครงการหลวงและนำองค์ความรู้ของโครงการหลวงไปปรับใช้และขยายผลพื้นที่สูงอื่นๆ ของประเทศ เพื่อให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและอยู่ร่วมกับป่าไม้ได้อย่างยั่งยืน ซึ่งการกำหนดตัวชี้วัดของ สวพส. เป็นตัวชี้วัดที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์การจัดตั้ง นโยบายและเป้าหมายของประเทศ ตลอดจนแผนปฏิบัติการด้านการพัฒนาพื้นที่สูงอย่างยั่งยืน ระยะ 5 ปี...

อินฟอร์มาฯ สานต่อความร่วมมือภาคีเครือข่ายด้านน้ำ พร้อมจัดงาน “Thai Water Expo และ Water Forum 2024” วางเป้าสร้างโอกาสไทยจัดการน้ำระดับภูมิภาคอย่างยั่งยืน

อินฟอร์มาฯ สานต่อความร่วมมือภาคีเครือข่ายด้านน้ำ พร้อมจัดงาน “Thai Water Expo และ Water Forum 2024” วางเป้าสร้างโอกาสไทยจัดการน้ำระดับภูมิภาคอย่างยั่งยืน อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย พร้อมด้วย วิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และภาคีเครือข่ายชั้นนำด้านน้ำจากทุกห่วงโซ่ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคการศึกษา ผสานความร่วมมือสานต่อการจัดงาน "Thai Water Expo (THW) และ Water Forum 2024" ชูแนวคิด "ปฏิวัติเทคโนโลยีน้ำ ขับเคลื่อนการปรับตัวต่อสภาพภูมิอากาศ สู่อนาคตที่ยั่งยืน" ขนทัพเทคโนโลยี นวัตกรรม การจัดการน้ำล้ำสมัย วางเป้าพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ เสริมแกร่งผู้ประกอบการ ผลักดันทุกภาคส่วนมุ่งบริหารจัดการน้ำร่วมกันให้เกิดประสิทธิภาพและมีเสถียรภาพเพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดให้กับทุกห่วงโซ่อุปทานในระบบนิเวศทางธุรกิจยุคเศรษฐกิจใหม่อย่างยั่งยืน จัดงานระหว่างวันที่ 3-5 กรกฎาคม 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ​รศ.ดร.วิทยา วัณณสุโภประสิทธิ์ ผู้แทนคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้อำนวยการบริหารหลักสูตรวิศวกรรมนานาชาติ กล่าวว่า จุฬาฯ ประกาศเจตนารมณ์เดินหน้าลดก๊าซเรือนกระจกในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตั้งเป้าการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero...

“ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล” ร่วมกับ “มาสเตอร์การ์ด” ฉลองเดือนแห่ง Pride Month ร่วมกับ “เซ็นทรัล พัฒนา” และทุกธุรกิจในเครือเซ็นทรัล ส่งเสริมและสนับสนุนความเท่าเทียมในสังคม จัดงาน “PRIDE FOR ALL” 

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ให้ความสำคัญกับการให้เกียรติกันและกัน พร้อมส่งเสริมและสนับสนุนความเท่าเทียมในสังคม โดยจับมือกับ “มาสเตอร์การ์ด” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองเทศกาล Pride Month กับทางเซ็นทรัล พัฒนา และทุกธุรกิจในเครือเซ็นทรัล อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดเดือน มิ.ย.67 พร้อมร่วมสะท้อนมุมมอง และความหลากหลายทางความคิด ผ่านขบวนพาเหรด Thailand’s Pride Celebration 2024 - “Pride For All”  สำหรับโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ห้างเซ็นทรัล และ มาสเตอร์การ์ด จะร่วมมอบความสุขสู่นักช้อปทุกท่านมีมากมาย ดังนี้ PRIDE STICKER รับฟรีสติ๊กเกอร์ลายเก๋ สุดลิมิเต็ด จำกัดสิทธิ์ 200 สิทธิ์ต่อวัน รวม 600 สิทธิ์...

ซีพีแรม รุกตลาดเบเกอรี่ พร้อมเปิดตัวเลอแปง “ขนมปังแผ่น” เสริมแกร่งผู้นำอาหารพร้อมรับประทาน เดินหน้าขยายกำลังการผลิต มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทานโชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทาน   เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ขนมปังแผ่น” ขนาด 480 กรัม ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภครองรับตลาด เบเกอรี่ ที่มีการเติบโต อย่างต่อเนื่อง พร้อมเอาใจสายเบเกอรี่ การันตีความนุ่ม สด ใหม่จากเตาทุกวัน ไม่มีโคเลสเตอรอล ใช้แป้งสาลีไม่ฟอกขาว 100%  และหอม นุ่ม อร่อย 20 แผ่นเต็มๆ ไม่มีแผ่นหัวท้าย เดินหน้าแผนการตลาดเชิงรุกครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ สำหรับเบเกอรี่ เลอแปง ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากซีพีแรม มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วยความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคซึ่งมีเอกลักษณ์ เฉพาะตัวทั้งรสชาติ คุณภาพสินค้า ความคุ้มค่า ความสุขในการบริโภคเบเกอรี่ จึงสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ตอบสนองผู้บริโภค ได้อย่างตรงใจ พบความอร่อยกับ “ขนมปังแผ่น 480 กรัม” เพียง...
Social profiles