คอนเสิร์ตการกุศลแห่งการให้ที่ยิ่งใหญ่ “เพลินเพลงสุนทราภรณ์ กับ ม.น.ข. เพื่อสนับสนุนการศึกษาเฉพาะกิจ” ครั้งที่ 1 (2567)

อาจารย์สุรวัฒน์ ชมภูพงษ์ ประธานกรรมการบริหารมูลนิธิช่วยนักเรียนที่ขาดแคลน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ (ม.น.ข.) นางอติพร สุนทรสนาน เสนะวงศ์ กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิสุนทราภรณ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทายาทของครูเอื้อ สุนทรสนาน เจ้าของวงดนตรีสุนทราภรณ์และโรงเรียนสุนทราภรณ์การดนตรี ดร.วีระชัย ณ นคร อุปนายกสยามสมาคมในพระบรมราชูปถัมภ์และนายวิสูตร กาญจนปัญญาพงศ์ กรรมการบริหาร ม.น.ข.,สยามสมาคม ในพระบรมราชูปถัมภ์ และที่ปรึกษามูลนิธิสุนทราภรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ร่วมกันแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตการกุศลแห่งการให้ที่ยิ่งใหญ่ “เพลินเพลงสุนทราภรณ์ กับ ม.น.ข. เพื่อสนับสนุนการศึกษาเฉพาะกิจ”...

ก้าวใหม่ของมอสโกและกรุงเทพฯ 

ภาพยนตร์รัสเซียที่ฉายในเทศกาลฯ มีหลากหลายประเภทตั้งแต่แนวดราม่าไปจนถึงแนวไซไฟ อย่างภาพยนตร์เรื่อง The Challenge (ท้าทายมฤตยู ฝ่าวิกฤติ กู้อวกาศ) ที่มีผู้มาชมมากมาย อีกทั้งผู้ชมชาวไทยยังให้ความสนใจผลงานภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Upon the Magic Roads (คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์) ซึ่งสร้างจากเทพนิยาย และภาพยนตร์ผจญภัยล่าสมบัติเรื่อง Raiders of the Lost Library (จารกรรมรหัสลับห้องสาปสูญ)นอกจากนี้ยังมีผู้ชมชาวไทยอีกมากมายที่สนใจเรื่อง Land of Legends (แผ่นดินมหาวีรบุรุษ) ภาพยนตร์ดราม่าอิงประวัติศาสตร์ และเรื่องสุดท้ายคือ Reversible Reality (ล่าลับโลกลวง) ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญ ซึ่งล้วนดึงดูดผู้ชมอย่างมากทั้งในกรุงเทพฯ พัทยา และภูเก็ต หลังจากเทศกาลสัปดาห์งานดีไซน์ในเชียงใหม่เมื่อเดือนธันวาคม ปี พ.ศ. 2565 ที่มอสโกมีส่วนร่วมในโปรแกรมของ Created in Moscow โดยในปี พ.ศ. 2566 ทางมอสโกได้พัฒนาความสัมพันธ์กับประเทศไทยในด้านธุรกิจและเชิงสร้างสรรค์ด้วยการเข้าร่วมเทศกาลสัปดาห์งานดีไซน์ของกรุงเทพฯระหว่างงานนั้น ทางมอสโกได้นำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งคืองานผ้าแบบ LED ชุดแข่งกีฬาล้ำสมัยกระชับสัดส่วน กระจกแก้วไฟฟ้าที่ใช้เทคโนโลยีปรับสภาพให้โปร่งใสได้ ตามด้วยระบบตรวจจับวัตถุที่ผ่านการใช้จอสัมผัส และผลงานอีกหลายชิ้นเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของมนุษย์ให้ดียิ่งขึ้น การมีส่วนร่วมของบริษัทจากประเทศรัสเซียในสัปดาห์งานดีไซน์ครั้งนั้นเป็นผลมาจากความร่วมมือกันระหว่างสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์แห่งประเทศไทย หน่วยงานอุตสาหกรรมเชิงสร้างสรรค์แห่งมอสโกและหน่วยงานด้านผู้ประกอบการและนวัตกรรมแห่งมอสโก  และจากการมาเยือนประเทศไทยในปี พ.ศ. 2566 จึงได้เกิดข้อตกลงกันในการร่วมมือระหว่างมอสโกกับกรุงเทพฯ ในด้านอุตสาหกรรมเชิงสร้างสรรค์ ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2566  เทศกาลสัปดาห์งานความคิดสร้างสรรค์ของชาติรัสเซีย ที่มอสโกมีการเปิดตัวซุ้มจัดแสดงของประเทศไทย โดยมีผู้เข้าชมกว่า 5,000 คน ที่มีโอกาสสัมผัสผลงานสุดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีจากประเทศไทยในด้านงานออกแบบ แฟชั่น เครื่องประดับต่างๆ แอนิเมชัน...

พร้อมรับความสดชื่น โรงแรมในเครือฟอร์จูน ออกโปรเด็ดเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวหน้าฝน   

โรงแรมในเครือฟอร์จูน 13 แห่งทั่วประเทศ พร้อมมอบประสบการณ์อันล้ำค่าในการพักผ่อนสุดพิเศษและเป็นส่วนตัว รับการท่องเที่ยวฤดูฝน ด้วยการออกโปรโมชันเด็ดทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายต้อนรับเดือน มิถุนายน 2567 ประกอบด้วย โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ห้องอาหารนานาชาติ วัน รัชดา  - บุฟเฟ่ต์นานาชาติ พร้อม Seafood on ice: 699 บาท - บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด และอาหารญี่ปุ่น: 1,099 บาท - Sunday Brunch with Live Music: 1,599 บาท **พิเศษ มา 4 จ่าย 3 ห้องอาหารจีน หนาน หยวน - บุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน: 850 บาท - เป็ดปักกิ่ง: 999 บาท  Metro Lounge - Happy Hour...

ARTY PROFESSIONAL ร่วมฉลองวัตสันออนไลน์ครบรอบ 9 ปี ลดทั้งแบรนด์ 50% ทุกไอเทม 3 วันเท่านั้น

ARTY PROFESSIONAL โดย บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ให้คุณสวยแบบมืออาชีพ กับเครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL ยกขบวนสินค้า มาลดจัดหนักแบบจุใจ #วัตสันออนไลน์ลดใหญ่วันเกิด9ปี ARTY PROFESSIONAL แบรนด์เดย์ลด 3 วันเท่านั้น   ลดทั้งแบรนด์ 50% ทุกไอเทม ลดแบบฉ่ำๆ ไม่ว่าจะเป็น  -ARTY PROFESSIONAL LOOSE POWDER  แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด จากราคาปกติ 200 บาท เหลือเพียง 100 บาท  -ARTY PROFESSIONAL TRANSLUCENT LOOSEPOWDER  แป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสง เนียนละเอียด จากราคาปกติ 300 บาท เหลือเพียง 150 บาท ...

เริ่มแล้ว! “ภูมิธรรม” เปิด THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 งานแสดงสินค้าอาหารระดับโลก หนุน SME สินค้านวัตกรรม เพิ่ม GDP คาดทำเงินร่วมแสนล้าน

วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 น. ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย เป็นเวทีสำคัญของไทยในการสร้างพันธมิตรระดับโลกและยกระดับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไทยเพิ่ม GDP ประเทศ ให้เป็นศูนย์กลางทางด้านอาหาร โดยมี นายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เอกอัครราชทูตจากประเทศต่าง ๆ...

OPPO จับมือ Kaká แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ฉลองรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League ประจำปี 2024

เพื่อฉลองรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League ในปีนี้ และเป็นปีที่สองในฐานะพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลอันทรงเกียรติ OPPO ได้ประกาศนำ OPPO Find X7 Ultra ซึ่งเป็นแฟลกชิปรุ่นล่าสุดมาสู่ Wembley Stadium โดยช่างภาพอย่างเป็นทางการของ  UEFA Champions League จะใช้โทรศัพท์ดังกล่าวเพื่อบันทึกช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจทั้งในและนอกสนาม และแบ่งปันให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยสมาร์ตโฟน OPPO เก็บทุกความตื่นเต้นในการแข่งขัน ไม่ว่าจะบันทึกผ่านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตซูมได้ การถ่ายภาพพอร์ตเทรต หรือฉากกลางคืน ให้ทุกภาพกลายเป็นมากกว่าความทรงจำ แต่เป็นคอลเลกชันช่วงเวลาที่น่าจดจำที่จะแบ่งปันกับเพื่อนและครอบครัวไปอีกหลายปี ในฐานะส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลอง Kaká แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ OPPO จะกลับมามีบทบาทนำในแคมเปญ What A Shot ของ OPPO อีกครั้ง และจะร่วมกับ OPPO เพื่อพบปะกับแฟน ๆ ที่ OPPO Hospitality Lounge สุดพิเศษใน Champions Village โดย OPPO จะเปิดใช้งานบูธของ OPPO ที่ Potters Field...

กรุงเทพประกันภัยเชิญชวนผู้ถือหุ้น ร่วมแลกหุ้น “BKI” เป็น “BKIH” ภายใน 31 พ.ค. 67 นี้ 

​ตามที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ได้มีการจัดตั้งบริษัท บีเคไอ โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BKIH เพื่อปรับโครงสร้างสู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ซึ่งได้ดำเนินการมาถึงกระบวนการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ (Tender Offer) แลกเปลี่ยนหุ้นจาก BKI เป็น BKIH ในอัตรา 1 หุ้นสามัญของ BKI ต่อ 1 หุ้นสามัญของ BKIH นั้น ​บริษัทฯ จึงขอเชิญชวนผู้ถือหุ้น BKI ร่วมทำการแลกเปลี่ยนหุ้นในครั้งนี้ เพื่อร่วมขยายโอกาสการเติบโตทางธุรกิจร่วมกัน และโปรดดำเนินการภายในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567นี้ เพื่อให้มีเวลาเพียงพอในการประสานงานโอนหลักทรัพย์ ซึ่งผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ จะไม่มีภาระภาษีใด ๆ จากการตอบรับคำเสนอซื้อและแลกหุ้น โดยมีขั้นตอนการตอบรับคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ BKI ดังนี้ • กรณีมีหุ้นอยู่ในบัญชีหลักทรัพย์ (Scripless) สามารถแสดงเจตนาขายผ่านระบบออนไลน์ของบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ได้ที่เว็บไซต์ www.bualuang.co.th (ระบบ e-Tender)  • กรณีมีใบหุ้นหรือฝากหุ้นกับศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ในบัญชี 600 สามารถยื่นแบบตอบรับคำเสนอซื้อหลักทรัพย์พร้อมเอกสารประกอบด้วยตนเองกับทางบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) (สำนักงานใหญ่)ณ ฝ่ายปฏิบัติการ ชั้น 23 อาคารสีลมคอมเพล็กซ์ 191 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก...
Social profiles