TCL เปิดเกมส์รุก 360 องศา ตั้งเป้าขึ้นเป็น Top 1  แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายใน 5 ปี ปี 2567 เล็งเปิดตัว 4 สินค้าใหม่  พร้อมขยายตลาดสู่กลุ่ม IT

นายจอห์นนี่ หยี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์ ) จำกัด หรือ TCL กล่าวว่า ในปี 2567 จะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ TCL ด้วยการขับเคลื่อนภายใต้ Concept: TCL Time to Go Big ผลักดัน TCL ไปสู่เป้าหมายการเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีชื่อเสียงในตลาดประเทศไทย นำเสนอผลิตภัณฑ์และประสบการณ์การบริการที่ดีแก่ผู้บริโภคชาวไทย โดยตั้งเป้าหมายสู่การเป็น Top 2 ภายใน 3 ปี และก้าวสู่การเป็น Top 1 ภายใน 5 ปี อย่างไรก็ดีการตั้งเป้าหมายที่ท้าทายของ TCL ในครั้งนี้ เป็นการกำหนดขึ้นตามทิศทางการเติบโตของแบรนด์ที่เกิดขึ้นจริง โดยหากพิจารณาการเติบโตของส่วนแบ่งการตลาดของสินค้า TCL ย้อนหลัง จะพบว่ามีหลายกลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าหลัก เติบโตมากกว่าภาพรวมของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า  ไม่เพียงเท่านี้ภายในปีนี้ TCL จะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ด้วยการเปิดตัว Product Highlight เครื่องใช้ไฟฟ้าถึง  4 กลุ่ม  และจะขยายธุรกิจไปสู่การเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่ม IT เป็น Monitor Gaming ระดับ Hi-End 2 รุ่น ขนาด 27” 4K , และ 34” Mini LED Gaming  แบบ UltraWide...

“Vision Ventures” กางแผนกลยุทธ์ 2024 รุกตลาดแว่นตา ค้าปลีก – ส่ง ครบวงจร ปูพรมลุยตลาดอาเซียนวางเป้าสู่ผู้นำอุตสาหกรรมแว่นตาชั้นนำภูมิภาค

"Vision Ventures" กางแผนกลยุทธ์ 2024 รุกตลาดแว่นตา ค้าปลีก - ส่ง ครบวงจร ปูพรมลุยตลาดอาเซียน วางเป้าสู่ผู้นำอุตสาหกรรมแว่นตาชั้นนำภูมิภาค"Vision Ventures" วางเป้าส่งเสริมการตลาดครบทุกแพลตฟอร์ม ปูพรมรุกตลาดอาเซียน เตรียมเดินหน้าเข้า SET ปี 2027 ตอกย้ำผู้นำอุตสาหกรรมแว่นตาไทย "ตลาดแว่นตาในประเทศไทยมีศักยภาพในการเติบโตสูง ซึ่ง วิชั่น เวนเจอร์ส (Vision Ventures) มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมดังกล่าวกว่า 70 ปี ดำเนินธุรกิจทั้งค้าปลีกและค้าส่งแว่นตา และมีความพร้อมในการปรับตัวขององค์กรให้สอดรับกับความต้องการของตลาดอย่างเท่าทันและครอบคลุม"...
Social profiles