กองทุนเปิด เอไอเอ อินคัม ฟันด์ (AIA-IC) บริหารจัดการโดย บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนเอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการจัดอันดับ 5 ดาวจาก Morningstar THAILAND ประเภทกองทุน Mid/Long Term Bond

กองทุนเปิด เอไอเอ อินคัม ฟันด์ (AIA-IC) ซึ่งบริหารจัดการโดย บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนเอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการจัดอันดับ 5 ดาวจาก Morningstar Thailand  ประเภทกองทุน Mid/Long Term Bond ทั้งในส่วนของผลตอบแทนโดยรวม (Performance Overall) และ ผลตอบแทน 3 ปี (3-Y Performance) แสดงให้เห็นถึงความสามารถของทีมผู้จัดการกองทุน บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) ในการสร้างผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงมีการบริหารความเสี่ยงที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ สามารถไปถึงเป้าหมายทางการเงินที่ตั้งไว้ โดยสำหรับกองทุนเปิด เอไอเอ อินคัม...

กสิกรไทย จัดโปรฯ สุดปังร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป กรุงเทพ ครั้งที่ 24  

กสิกรไทย ร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป กรุงเทพ ครั้งที่ 24 ระหว่าง 16-19 พ.ค.นี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี จัดบริการทางการเงินตอบโจทย์ธุรกิจและการใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด “กสิกรไทย ตอบทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินของคุณ" ด้วยโปรโมชันที่เหมาะสมตามความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อเพื่อธุรกิจ บัตรเครดิต ทรัพย์สินรอการขาย พร้อมบริการทางการเงินอื่นๆ แบบครบครัน พิเศษยิ่งขึ้นเฉพาะในงาน เมื่อซื้อกองทุน ประกัน หรือบ้านมือสองตามเงื่อนไขที่กำหนด รับฟรีกระเป๋าล้อลาก Go Green Together มูลค่า 1,500 บาท หรือบัตรกำนัลสตาร์บัคมูลค่า 300 บาท และเฉพาะลูกค้า 100...

ครบรอบ 16 ปี ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ฉลองความสำเร็จ คว้ารางวัลด้านความยั่งยืนระดับโลก พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับ

​เกาะสมุย ประเทศไทย - ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท (Silavadee Pool Spa Resort) ลักชัวรี่รีสอร์ทชั้นนำบนเกาะสมุย เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 16 ปีด้วยความสำเร็จจากกลยุทธ์ The New Chapters of Luxury – S.E.A มิติใหม่แห่งความหรูหรา ยกระดับการพักผ่อนระดับไฮเอนด์มาตรฐานระดับโลก บน 3 เสาหลัก ความยั่งยืน S: Sustainable) ประสบการณ์การเข้าพัก (E: Experience) และกิจกรรม (A: Activity) ที่พร้อมยกระดับการพักผ่อนแบบครบวงจร มอบความหรูหราระดับลักชัวรี่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยว  ​คุณชลลดา สุนทรวสุ ประธานกรรมการผู้บริหาร ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท กล่าวว่า ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทชั้นนำบนเกาะสมุยที่มุ่งมั่นพัฒนาและให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม...

ร่วมยินดี นศ. สจล. โชว์ทักษะเต้น คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้สิทธิ์ไปแข่งระดับโลก

ขอแสดงความยินดีกับ นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สลจ.) ตัวแทนจากชมรม "KCrush Dance Team" ที่มีโอกาสได้ร่วมกับทีม URBAN SQUAD MEGACREW เข้าแข่งขัน Thailand Hip Hop Dance Championship 2024 ปีที่ 11 ณ Ultra Arena Hall ชั้น 5, Bravo กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 4-5...

ประสบอุบัติเหตุจากรถ ใช้สิทธิประกันภัย พ.ร.บ. เข้ารักษาพยาบาลได้ที่คลินิกใกล้บ้านคุณ ไม่ต้องสำรองจ่าย

บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด เพิ่มการให้บริการประชาชนผู้ประสบภัยจากรถให้ได้รับความความสะดวก รวดเร็ว เมื่อประสบอุบัติเหตุจากรถ สามารถเข้ารับการรักษาในสถานพยาบาลที่อยู่ใกล้ได้อย่างทันท่วงที บริษัทกลางฯ จึงได้บูรณาการความร่วมมือการบริการผู้ประสบภัยจากรถ โดยลงนามความร่วมมือระหว่างบริษัทกลางฯ กับคลินิก 35 แห่งที่ให้บริการในพื้นที่ 9 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร,ปทุมธานี,นนทบุรี,ชลบุรี,ระยอง,มหาสารคาม,พิษณุโลก,ภูเก็ต และปัตตานี เพื่อเป็นช่องทางการเข้ารับการรักษาพยาบาลของผู้ประสบภัยจากรถที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยไปสู่การรักษา OPD ที่คลินิก ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ผู้ประสบภัยจากรถประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายในเรื่องของค่าเดินทางไปสถานพยาบาลที่ห่างไกล ผู้ประสบภัยจากรถสามารถเข้าถึงการรักษาได้ง่าย สะดวกและสามารถรักษาต่อเนื่องจนกระทั่งหายเป็นปกติ การให้บริการด้านการรักษาก็รวดเร็ว ไม่ต้องรอคิวนานและที่สำคัญ “ผู้ประสบภัยไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล”แต่อย่างใด เพราะมีการนำระบบสินไหมอัตโนมัติ หรือ e-Claim มาใช้เป็นเครื่องมือในการดำเนินการทำงานร่วมกันระหว่างคลินิกกับบริษัทกลางฯ ทำให้สามารถเรียกเก็บค่ารักษาพยาบาลตรงจากบริษัทได้ อันเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ประสบภัยจากรถ โดยบริษัทกลางฯ ขยายหน่วยบริการที่รองรับการรักษาพยาบาลในคลินิกที่มีความพร้อมให้ครอบคลุมทุกภูมิภาค ซึ่งจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเพิ่มขึ้น เมื่อเกิดอุบัติเหตุจากรถ สามารถเข้ารับบริการที่คลินิกในพื้นที่อยู่ใกล้ได้ทุกแห่งทันที เมื่อประสบอุบัติเหตุจากรถ ต้องรีบแจ้งเหตุเพื่อใช้สิทธิประกันภัย พ.ร.บ.ทันที ที่บริษัทกลางฯ Call Center 1791 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ Line @iRVP แจ้งเหตุเพื่อเป็นการช่วยให้ผู้ประสบภัยจากรถ ให้ได้รับการคุ้มครองเยียวยาจากการประกันภัย พ.ร.บ.อย่างรวดเร็ว ทันที
Social profiles