วิฟสกินผู้นำตลาดเครื่องสำอางสมุนไพรไทย ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน “Thai Food Golden Month” คู่ค้าไทย-จีน พร้อมผลักดันแบรนด์สู่สากล

จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ผู้บริหารแห่ง บริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวเชั่น คอสเมติก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ ‘วิฟสกิน (VIV SKIN)’ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายในท้องตลาด ได้แก่วิฟสกิน ขมิ้นโกลด์เซรั่ม, วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม,วิฟสกิน แองเจิ้ล บลัช, วิฟสกิน ทรีดี ลิฟติ้ง โบร์วมาสคาร่า, วิฟสกิน วอลลุ่ม อัพ มาสคาร่า ฯลฯ ได้รับเกียรติเข้าร่วมงาน "Thai Food Golden Month สดจากต้น สู่มือคุณ” ณ หอประชุมกวาง หวา ถัง ชั้น 9 อาคารหอการค้าไทย-จีน เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยงาน “Thai...

ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567

สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด(มหาชน)  เป็นประธานในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567  พร้อมด้วย นรชิต  สิงหเสนี(ขวาสุด), สุทธิธรรม  จิราธิวัฒน์ (ที่ 3 จากขวา). โสภาวดี เลิศมนัสชัย (ที่ 2 จากขวา), ธีระยุทธ  จิราธิวัฒน์ (ที่ 3 จากซ้าย), สุพัตรา จิราธิวัฒน์ (ที่ 2 จากซ้าย)และกันย์ ศรีสมพงษ์ (ซ้ายสุด เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน   ณ ห้องเอ็ม 4 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ซีพีเอฟรายงานไตรมาส 1/67 กำไร 1,152 ล้านบาท เพิ่ม 142% มั่นใจผลการดำเนินงานดีต่อเนื่อง

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ “ซีพีเอฟ” รายงานกำไรสุทธิไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 1,152 ล้านบาท เติบโต 142% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งมีปัจจัยหลักมาจากราคาเนื้อสัตว์ในภูมิภาคเอเชียที่ปรับตัวดีขึ้นจากระดับในปีที่ผ่านมา ประกอบกับประสิทธิภาพในการผลิตที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้ต้นทุนในการเลี้ยงสัตว์ลดลงจากช่วงเดียวกันของปีก่อน นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ กล่าวถึงผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นนี้ว่า ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่บริษัทผ่านความท้าทายมากมายไม่ว่าจะเป็นต้นทุนที่เพิ่มขึ้น และภาวะสินค้าล้นตลาดของปริมาณเนื้อสัตว์ในหลายประเทศจากกำลังซื้อที่ไม่ดีขึ้นตามคาด ซึ่งทำให้บริษัทให้ความสำคัญเรื่องประสิทธิภาพและระมัดระวังในการลงทุนมาอย่างต่อเนื่อง มีการตัดจำหน่ายทรัพย์สินบางส่วนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานให้ดีขึ้น รวมถึงการวิจัย พัฒนา สร้างสรรค์นวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัท...
Social profiles