NT จับมือ ไมโครซอฟท์ ชุบชีวิต โทรฯ บ้าน พลิกโฉมสู่ NT Digital Teams Phone รองรับการใช้งานภาครัฐ และ เอกชน ตั้งเป้า 5 พันล้าน

​วันนี้ (23 ก.พ.67) บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกระดับบริการ Fixed Line (โทรศัพท์บ้าน) ในรูปแบบ Digital Voice ภายใต้แนวคิด “Any Device Anytime Anywhere @ The Same Price” เสนอ Solution...

OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO Watch X สมาร์ทวอทช์แอนดรอยด์ระดับแฟลกชิปที่ดีที่สุดจาก พร้อมยกระดับทุกช่วงเวลาของชีวิต!

OPPO เตรียมบุกตลาดสมาร์ทวอทช์ เปิดตัว OPPO Watch X สมาร์ทวอทช์แอนดรอยด์ระดับแฟลกชิปที่ดีที่สุดจาก OPPO ใหม่ล่าสุดพร้อมยกระดับทุกช่วงเวลาของชีวิต ถูกใจสายสปอร์ตด้วยการมาพร้อมกับ Professional Sports Modes โหมดกีฬาเฉพาะทางเพื่อการออกกำลังกายอย่างมืออาชีพ พร้อมโหมดกีฬาทั่วไปกว่า 100 โหมด! ให้ออกกำลังกายสนุก และมีประสิทธิภาพได้ทุกที่ ทุกเวลา  และยังโดดเด่นด้วยดีไซน์พรีเมียมตัวเรือนสแตนเลสและหน้าปัดคริสตัสแซฟไฟร์ระดับแฟลกชิป พร้อมเป็นคู่หูการออกกำลังกายระดับโปร OPPO Watch X ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เพื่อการออกกำลังกาย และสุขภาพอีกมากมาย จะมีอะไรบ้าง รอติดตามพร้อมกัน วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ #OPPOWatchX_th #ยกระดับทุกช่วงเวลาของชีวิต

ซัมซุงยกระดับสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่ด้วย One UI 6.1 เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมกับ Galaxy AI อัปเดตได้แล้วทั่วโลก

ซัมซุงประกาศอัปเดตฟีเจอร์ใน Galaxy AI[i] บนอุปกรณ์กาแล็คซี่รุ่นอื่นๆ พร้อม One UI 6.1 เวอร์ชั่นใหม่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการใช้งาน Galaxy AI บนสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น Galaxy S23 Series, Galaxy S23 FE, Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Tab S9 Series ซึ่งจะเริ่มทยอยอัปเดตได้ตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป (ตารางการอัปเดตอาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ) โดยฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยยกระดับมาตรฐานการใช้งานของสมาร์ทโฟน AI ให้ดีเทียบเท่า Galaxy S24 Series[ii] โดยสามารถใช้งาน Galaxy AI ได้ทั้งในอุปกรณ์ และบนคลาวด์  “ซัมซุงไม่เพียงตั้งเป้าหมายที่จะทำให้ Galaxy AI เป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ของ AI บนสมาร์ทโฟน แต่ยังต้องการเพิ่มประสิทธิภาพให้ผู้ใช้เข้าถึง AI ได้มากขึ้น ซึ่งนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ Galaxy AI เท่านั้น เพราะซัมซุงยังคงมุ่งสร้างนวัตกรรมเพื่อความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัด...

บทพิสูจน์ความสำเร็จ MG ZS ด้วยยอดขายรวมกว่า 1.06 ล้านคัน กับโมเดลที่สร้างจุดเปลี่ยนให้ เอ็มจี เป็นที่รู้จักในระดับโลก

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยถึงโมเดลที่ทำให้ เอ็มจี สามารถสร้างยอดขายทั่วโลกกว่า 1.06 ล้านคัน และมากกว่า 63,000 คัน ในประเทศไทย ด้วยการสร้างความเป็นไปได้ของการมอบความคุ้มค่า สร้าง “จุดเปลี่ยน” สำคัญให้กับวงการยานยนต์ รวมถึงการเปิดเซกเมนต์รถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก หรือ B-SUV ที่ย้อนกลับไปราว ๆ 10 ปีที่แล้ว ยังเป็นตลาดที่การแข่งขันไม่สูงมากนัก และมีแบรนด์เข้ามาทำตลาดเพียงไม่กี่แบรนด์ จนในปี ค.ศ. 2017 เอ็มจี ได้เข้ามาเป็นหนึ่งใน “ผู้เล่น”...

แจ่มจรัส เปิดภูมิทัศน์ใหม่ Cultural Brand Insight รุกตลาดภูธรปี 67 ตั้งเป้าพาแบรนด์เจาะใจตลาดมวลชนไร้พรมแดน

บริษัท แจ่มจรัส จำกัด ในเครือ บริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด เผยจุดเปลี่ยนตลาดภูธรปี 67 ชี้วัฒนธรรม ภูมิภาคทางความคิด คือตัวแปรสำคัญ เกิดคำนิยามใหม่ “Cultural Brand Insight” ดึงข้อมูลอินไซต์ผู้บริโภคเป็นเข็มทิศนำพาแบรนด์และนักการตลาดรุกครองใจมวลชน บนโจทย์ท้าทายคือ “การจับกลุ่มผู้บริโภคที่มีวัฒนธรรมต่างกัน แต่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน” เปิดโรดแมปเดินเกมตลาดอย่างมีกลยุทธ์ เชื่อมการสื่อสารอย่างไร้พรมแดน เจาะตลาดภูธรเฉพาะกลุ่มบุคคล ก้าวข้ามข้อจำกัดการสื่อสารระหว่างคนในเมืองกับคนต่างจังหวัด ปั้นคอนเทนต์สดใหม่ บนครีเอทีฟสตอรี่ที่หลากหลายตรงจริตผู้บริโภค หนุนแบรนด์เติบโตรับดีมานด์ตลาด เข้าใจอินไซต์ผู้บริโภคภูธร  นายธนพล ทรัพย์สมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัดเผยว่า...

72 ปี เมืองไทยประกันชีวิต มอบอาคารเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

เมืองไทยประกันชีวิตครบ 6 รอบ  มอบอาคารเรียนอนุบาล โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านห้วยกระแสน  ตำบลป่าก่อ อำเภอชานุมาน จังหวัดอำนาจเจริญ  พร้อมประกาศความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบที่เรียนที่มีคุณภาพและสนับสนุนในการพัฒนาท้องถิ่นสร้างอนาคตที่ยั่งยืนของเยาวชน นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสที่ บริษัทฯ ครบรอบ 72 ปี ที่ดำเนินธุรกิจอย่างเติบโตมั่นคง แข็งแกร่งและมุ่งเน้นการสร้างความยั่งยืนเป็นสำคัญ  และเหนือสิ่งอื่นใดที่บริษัทฯ มีความพร้อมในการพัฒนาทุกด้านแล้ว  บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการตอบแทนสังคมเสมอมา  โดยในโอกาสนี้เมืองไทยประกันชีวิตและมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม  ได้ร่วมกับ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22   ดำเนินโครงการ ก่อสร้าง “อาคารเรียนอนุบาล 72 ปี เมืองไทยประกันชีวิต” เพื่อมอบให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านห้วยกระแสน ตำบลป่าก่อ อำเภอชานุมาน จังหวัดอำนาจเจริญ โดยเป็นโรงเรียนที่ได้เปิดทำการเรียนการสอนมาตั้งแต่ปี 2563  ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 3 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่...

ศูนย์สุวรรณภูมิศึกษา ม.รังสิต ร่วมพิธีเปิดงานนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน ครั้งที่ 2

อาจารย์อรวินท์ ลิขิตวิเศษกุล ผู้อำนวยการศูนย์สุวรรณภูมิศึกษา ร่วมพิธีเปิดงาน“Innovation for Sustainable Local Development : นวัตกรรมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน ครั้งที่ 2” นำทีมมหาวิทยาลัยรังสิตร่วมขับเคลื่อนขบวน Soft Power เศรษฐกิจสร้างสรรค์ วิถีถิ่นเชียงราย ศิลปะ ดนตรี กวี วิจัย นอกจากนี้ ยังได้ร่วมนำเสนอผลงานวิจัยและนวัตกรรม หัวข้อ “สุนทรียะแห่งเชียงรายนคร - ศิลปะ ดนตรี กวี วิจัย” ผลงานสร้างสรรค์ผ่านการแสดงศิลปะร่วมสมัยชุดตำนานดินแดนเชียงราย ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย...

สมาคมประกันชีวิตไทยเผยเบี้ยประกันภัยรับรวม ปี 66 เติบโต 3.61 % คาดการณ์ ปี 67 เติบโต 2 – 4 %

นายสาระ ล่ำซำ นายกสมาคมประกันชีวิตไทย เผยภาพรวมธุรกิจประกันชีวิตของปี 2566 ระหว่าง มกราคม - ธันวาคม มีเบี้ยประกันภัยรับรวม (Total Premium) อยู่ที่633,445 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 3.61 เมื่อเทียบกับปี 2565 จำแนกเป็น เบี้ยประกันภัยรับรายใหม่ (New Business Premium) 178,470 ล้านบาท อัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 5.06 และเบี้ยประกันภัยรับปีต่อไป (Renewal Premium) 454,975 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 3.06  สำหรับเบี้ยประกันภัยรับรายใหม่ ประกอบด้วย 1.) เบี้ยประกันภัยรับปีแรก (First Year Premium) 112,377...
Social profiles