หยุดไม่อยู่! “Honkai: Star Rail” จาก HoYoverse คว้าชัยชนะครั้งใหญ่ที่ TGA 2023 พร้อมคว้ารางวัลเกมมือถือยอดเยี่ยม

ปรากฏการณ์ครั้งแรกในวงการเกมมือถือ ค่าย HoYoverse ทำสถิติใหม่! เกม Honkai: Star Rail คว้า 3 รางวัลใหญ่สำเร็จภายในปีแรกที่เปิดตัว ทั้งรางวัล "สุดยอดเกมแห่งปี" จาก Google Play รางวัล "เกม iPhone แห่งปี" จาก App Store และรางวัล"BEST MOBILE GAME" จาก TGA (The Game Awards) 2023 ด้วยผลโหวตอันล้นหลามจากแฟนเกม ตามรอยเกมรุ่นพี่อย่าง...

นักวิ่งรักษ์โลกกว่า 1,500 คน ร่วมงานวิ่งการกุศล ‘Fly Green Charity Run’ จัดโดยไทยเวียตเจ็ท

สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดกิจกรรม ‘ฟลายกรีน แชริตี้ รัน (Fly Green Charity Run)’ งานวิ่งการกุศลครั้งแรกภายใต้กองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมฟลายกรีน (Fly Green Fund) เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ณ สวนหลวง ร. 9 กรุงเทพมหานคร โดยมีนักวิ่งกว่า 1,500 คน ร่วมวิ่งเพื่อแสดงพลังรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อม กิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อระดมทุนมอบแก่มูลนิธิสืบนาคะเสถียร สานต่อปณิธานในการปกป้องผืนป่าและสัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์ในประเทศไทย ‘Fly Green Charity Run’ งานวิ่งการกุศลครั้งแรกภายใต้กองทุนฟลายกรีน (Fly Green Fund) ซึ่งเป็นกองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมของไทยเวียตเจ็ท ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2564 โดยมีเป้าหมายสูงสุดในการสนับสนุนกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมในการอนุรักษ์และปกป้องป่าไม้และสัตว์ป่าที่ใกล้สูญพันธุ์ในประเทศไทย นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย คุณสถิรวัฒน์...

“สวนสุนันทา” สุดปลื้ม ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย จัดงานแสดงนิทรรศการ 

ANBD 2023 Bangkok หวังเปิดพื้นที่แลกเปลี่ยนมุมมองด้านศิลปะ และเผยแพร่ผลงานระดับสากล มุ่งสู่ฮับเชื่อมโยงเครือข่ายศิลปิน-นักออกแบบของเอเชีย คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ได้รับเลือกจากสมาคม Asia Network Beyond Design (ANBD) ให้เป็นผู้จัดงานแสดงนิทรรศการศิลปะและการออกแบบหมุนเวียนนานาชาติ ANBD 2023 Bangkok ภายใต้ธีม “Empathy” เพื่อสะท้อนแนวคิดและเผยแพร่ผลงานการออกแบบในระดับสากล พร้อมให้เป็นพื้นที่ในการแลกเปลี่ยนความรู้และมุมมองด้านการออกแบบให้กับผู้ที่สนใจ  พร้อมอวดโฉม “FAS Art Gallery” ครั้งแรก ซึ่งจะเป็นแกลอรี่แห่งใหม่ สำหรับแวดวงศิลปะ-การออกแบบของไทย ศาสตราจารย์ โช ยอล (Cho Youl) ประธานสมาคมเครือข่ายด้านการออกแบบแห่งเอเชีย หรือ ANBD (Asia Network Beyond Design) เปิดเผยว่า สมาคม ANBD มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนผลงานด้านศิลปะและการออกแบบระดับนานาชาติ เพื่อแสดงเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของเอเชียในรูปแบบการสร้างเครือข่าย...
Social profiles