บูธมาสด้าสุดคึกคักประชาชนหลั่งไหลชม Mazda6 รุ่นพิเศษ พร้อมสัมผัสรถยนต์มาสด้าครบทุกรุ่นรับโปรโมชั่นสุดคุ้มส่งท้ายปี

มาสด้าเปิดตัวรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานระดับไฮเอนด์ที่หรูหราภูมิฐานนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้สัมผัสและจองสิทธิ์เป็นเจ้าของ Mazda6 20th Anniversary Edition ที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี ของมาสด้า6 โดยจะนำเข้ามาเพียง 100 คัน กำหนดส่งมอบเดือนเมษายนปีหน้า ราคาขายประมาณ 2.4 ล้านบาท  พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม Mazda Ultimate Service นานสูงสุด 7 ปี ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย นอกจากมาสด้าจะนำ Mazda6 20th Anniversary Edition มาแนะนำและเปิดให้จองสิทธิ์ภายในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 แล้ว มาสด้ายังได้นำยนตรกรรมมาสด้าทุกรุ่นมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของ พร้อมกับเซอร์ไพรส์พิเศษ ด้วยการนำรถ New Mazda2 ในแบบแฮชท์แบ็ค 5 ประตู ที่ตกแต่งด้วยชุดแต่ง Sci-Fi** มาจัดแสดงให้แฟนๆ ได้ยลโฉม นอกจากนั้นยังนำ New Mazda2 ในแบบซีดาน 4 ประตู ที่ได้รับการเนรมิตโฉมแบบใหม่ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Clap Pop Sedan** มาจัดแสดงให้เป็นไอเดียให้ลูกค้าที่ชอบความมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใครได้นำไปเป็นแบบอย่างในการแต่งรถอีกหนึ่งรุ่น ที่สำคัญมาสด้ายังมอบข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย อาทิ ลูกค้า 300 ท่านแรก ที่จองขั้นต่ำ 5,000 บาท ภายในงานฯ...

มาสด้าสร้างเซอร์ไพรส์นำ Mazda6 20th Anniversary Edition ฉลองครบรอบ 20 ปี เปิดรับจองสิทธิ์เพียง 100 คัน ในประเทศไทย

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ลูกค้าชาวไทยทราบว่า วันนี้ การรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อมาสด้าเตรียมนำเข้ารถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานระดับไฮเอนด์ที่ให้ความหรูหราภูมิฐานจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสและเป็นเจ้าของ กับการเผยโฉมครั้งแรกของMazda6 20th Anniversary Edition ที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ของมาสด้า 6 โดยจะนำเข้ามาเพียง 100 คัน เท่านั้น เพื่อเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม นักธุรกิจชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ผู้บริหารระดับผู้นำสูงสุดขององค์กร โดยจะเริ่มเปิดให้ลูกค้าจองสิทธิ์เพื่อเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านผู้จำหน่ายทั่วประเทศไทย และมีกำหนดส่งมอบให้กับลูกค้ารายแรกในช่วงเดือนเมษายนปี พ.ศ. 2567 โดยจะวางราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณการณ์ 2.4 ล้านบาท  พร้อมแพ็กเกจพิเศษเพื่อเอาใจใส่ดูแลลูกค้าแบบพิเศษสุดกับโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ Mazda Ultimate Service นานสูงสุด 7 ปี และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้า6 เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ไอคอนที่สำคัญของมาสด้า ภายใต้สโลแกน “Zoom-Zoom” โดยนับตั้งแต่ มาสด้า6 เจเนอเรชั่นแรก (หรือที่รู้จักในชื่อ Mazda...

เริ่มแล้ว MOTOR EXPO 2023 ฉลอง 40 ปี รวมยานยนต์ครบวงจร

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” รถ เรือ อากาศยาน เปิดฉากยิ่งใหญ่ ตื่นตาตื่นใจกับรถต้นแบบ รถรุ่นล่าสุด 40 แบรนด์ จักรยานยนต์ 23 แบรนด์ พร้อมเรือ และอากศยาน เชิญชมได้ตั้งแต่ 30พฤศจิกายน-11 ธันวาคม นี้ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40”เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นโอกาสครบรอบ 40 ปีของการจัดงาน โดยมีแนวคิด “ยานยนต์: ความหมายที่มากกว่า - Mobility: Imagination and Beyond” จัดแสดงรถยนต์ 40 แบรนด์ จาก 11 ประเทศ รถจักรยานยนต์ 23 แบรนด์ จาก 7 ประเทศ คาดจะช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 10-15 % ยิ่งกว่านั้น ยังมีพื้นที่แสดงยานยนต์ที่กำลังได้รับความนิยมอีก 2 ประเภท นั่นคือ เรือ และอากาศยาน  ไฮไลท์ในงาน ได้แก่ รถต้นแบบ IONIQ SEVEN CONCEPT รถไฟฟ้าอเนกประสงค์ ประตูรถแบบไร้เสาด้านผู้โดยสาร พร้อมระบบ VISION...

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดกิจกรรม “ผจญภัยกับโลกการเงินกับชะชิ้ง” ส่งเสริมเด็กไทยให้มีความรู้ด้านการเงิน

นายอิฎฐ์ อภิรักษ์ติวงศ์ (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาองค์กร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย พร้อมด้วย มล.ปริยาดา ดิศกุล (ที่2 จากซ้าย) กรรมการอำนวยการมูลนิธิจูเนียร์ อะชีพเม้น ประเทศไทย เปิดตัวกิจกรรม “CHA-CHING MONEY ADVENTURE : ผจญภัยกับโลกการเงินกับชะชิ้ง” ส่งเสริมให้เด็กไทยมีความรู้ทางการเงิน โดยเชิญชวนผู้ปกครองและเด็กๆ ตั้งแต่วัย 6–12 ปี มาร่วมกิจกรรม ที่ส่งเสริม 4 เรื่องหลักการเงิน คือ  “การหารายได้-การเก็บออม-การใช้จ่าย-การแบ่งปัน” ในรูปแบบฐานกิจกรรม และเกมออนไลน์ ช่วยให้เด็กๆเข้าใจเรื่องการเงินแบบง่ายๆ และสามารถนำไปปรับใช้ได้ในอนาคต ณ TK Park อุทยานการเรียนรู้ เร็วๆนี้

ฮุนได สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ใน MOTOR EXPO 2023 อลังการกับธีมบูธ PIXEL CLOUD เปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่นแรก พร้อมเสริมทัพโมเดลใหม่ ครอบคลุมตลาดกว่าที่เคย

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย (HMT) เขย่าวงการยานยนต์ไทยใน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” (Motor Expo 2023) ระเบิดความยิ่งใหญ่ด้วยธีมบูธสุดล้ำ “PIXEL CLOUD” ภายใต้แนวคิด “Exploring the Future” เผยโฉมในงานนี้เป็นครั้งแรกของโลก พร้อมยกขบวนโมเดลใหม่เจ้าของรางวัลมาเปิดตัวกันอย่างคับคั่ง ชูไฮไลต์ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า IONIQ 5 และเอสยูวีอย่าง Hyundai Santa Fe รวมถึงสุดยอดยานยนต์สมรรถนะสูง Hyundai N เสริมทัพด้วยยนตรกรรมยอดนิยมครบทุก Line-up และ Segment อาทิ Staria Sพร้อม Body Kit เฉพาะรุ่น, Stargazer รถ MINI-MPV ยอดนิยมซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบ 6 และ 7 ที่นั่ง รวมถึงรุ่น Stargazer X ที่เหนือกว่าด้วยอุปกรณ์พิเศษหลายรายการ, Creta รถ B-SUV อันโดดเด่นด้วยออปชั่นครบครัน และ H-1 Elite FE ลิมิเต็ดอิดิชันผลิตจำนวนจำกัด และอีกหลากหลายรุ่น ตอกย้ำวิสัยทัศน์บริษัทแม่เดินเกมรุกตลาดไทยสู่การเป็น Premium Lifestyle Brandเต็มรูปแบบ พร้อมเซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี สำหรับลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์ที่บูธฮุนไดหมายเลข A07 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี...

เอ็มจี เผยโฉม MG CYBERSTER และ IM LS6 ครั้งแรกในอาเซียน พร้อมยกขบวนยนตรกรรมครบทุกรุ่น บุก Motor Expo 2023

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย สร้างสีสันช่วงโค้งสุดท้ายของปี ส่งตรง 2 ยนตรกรรมในกลุ่มพรีเมียมอีวีมาจัดแสดงครั้งแรกในไทยและอาเซียนนำโดย MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์พลังงานไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง และ IM LS6 รถเอสยูวีคูเป้ไฟฟ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Motor Expo 2023 พร้อมทัพยนตรกรรมคุณภาพครบทุกรุ่นทุกรูปแบบด้วยหลากข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์ เอ็มจี...

อีซูซุยกทัพยนตรกรรม “ใหม่! อีซูซุ ดีแมคซ์” เหนือลิมิต…พิชิตโลก พร้อม “เดอะ นิว มิว-เอ็กซ์” ลุยงาน “Motor Expo 2023”

อีซูซุส่งรถปิกอัพ “ใหม่! อีซูซุ ดีแมคซ์” เหนือลิมิต…พิชิตโลก มาพร้อมดีไซน์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้ใช้รถ เสริมทัพด้วยรถยนต์นั่งอเนกประสงค์สุดหรู “เดอะ นิว มิว-เอ็กซ์” be UNCHARTED…หมุดหมายใหม่กับ Passion ไม่สิ้นสุด มาพร้อมกับบูธในคอนเซ็ปต์ “Unlock Subculture Experience” ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่าง พร้อมปลดล็อกทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ของการเดินทาง มาจัดแสดงเต็มพื้นที่รวมทั้งสิ้น 15 คัน ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (Thailand International Motor Expo 2023) ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2566 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี กลุ่มตรีเพชร โดย มร. ทาคาชิ...

เปิดบ้านราชมงคลธัญบุรี’67 ชูมหาวิทยาลัยนวัตกรรมปลัดกระทรวง  เปิดงาน “ขานรับนโยบาย อว.”จุดพลังเยาวชน ศึกษา ป.ตรี

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) จัดงาน “เปิดบ้านราชมงคลธัญบุรี 2567” โดยมีนายเพิ่มสุข สัจจาภิวัฒน์ ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานเปิดงาน ณ หอประชุมราชมงคล มทร.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ชูจุดเด่นเพื่อตอกย้ำมหาวิทยาลัยนวัตกรรมด้วยผลงานวิจัย นวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและจุดพลังแก่เยาวชน ในการเลือกศึกษาระดับปริญญาตรี รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดี มทร.ธัญบุรี เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยได้จัดงานวิชาการราชมงคลธัญบุรี หรืองาน RMUTT Open House 2024 - เปิดประตูสู่ มทร.ธัญบุรี ในรูปแบบของกิจกรรมการเปิดบ้าน เพื่อแสดงผลงานวิจัย นวัตกรรม และสิ่งประดิษฐ์ แสดงศักยภาพการจัดการศึกษา หลักสูตรการเรียนการสอน โดยทั้งหมดนี้อยู่บนฐานแนวคิดมหาวิทยาลัยนวัตกรรม...

เริ่มแล้ว!! “COMMART BEST DEAL” มหกรรมสินค้าไอที ดีลดีที่ครบที่สุดส่งท้ายปี พบกัน 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 66 ณ ไบเทคบางนา

ช้อปสินค้าไอทีโค้งสุดท้าย ลดแรงสุดที่งาน “COMMART BEST DEAL” มหกรรมสินค้าไอที ดีลดีที่สุดส่งท้ายปี อัดโปรสุดคุ้มแค่ 4 วันเท่านั้น ยกทัพสินค้าเข้างานแบบจัดเต็มครบ ทั้งโน๊ตบุ๊ค, คอมพิวเตอร์ DIY, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, สมาร์ตโฮม, เกม, แกดเจ็ต, พริ้นเตอร์ ซอฟต์แวร์ และสินค้าไอที Rare Item พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลด ของแถมเพียบ อยากได้ของดีราคาสุดคุ้มโปรโมชั่นที่ไม่มีบนออนไลน์ ต้องมา “COMMART BEST...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023 “ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of The Year Awards 2023 : สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2566 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยานยนต์ – พลังงานและน้ำมัน กับ ผลิตภัณฑ์รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ “HINO...
Social profiles