รฟฟท. ถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2566 ณ วัดวรนาถบรรพต พระอารามหลวง จ.นครสวรรค์

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ได้รับพระมหากรุณาธิคุณให้อัญเชิญผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2566 ไปถวายพระภิกษุสงฆ์ผู้จำพรรษากาลถ้วนไตรมาส ณ วัดวรนาถบรรพต พระอารามหลวง จังหวัดนครสวรรค์ นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า กฐินพระราชทาน เป็นกฐินที่พระมหากษัตริย์ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานผ้าพระกฐิน ให้แก่หน่วยงานราชการ องค์กร คณะบุคคล หรือบุคคลผู้ประสงค์ขอรับพระราชทานนำไปทอดถวาย ณ พระอารามหลวง ทั้งกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด...

“Toko superapp…สุดยอดแอปฯเพื่ออนาคต”

ในโลกยุคปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เทคโนโลยีมีส่วนสำคัญในการดำเนินชีวิต เพราะมันนำมาซึ่งความสะดวกสบายตอบสนองคนยุคใหม่ที่ชีวิตเร่งรีบ ทำให้เกิดความเชื่อมโยงข้อมูลจากทุกมุมโลก ทำให้สามารถสื่อสารกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด อีกทั้งยังทำให้คนมีความเชื่อมโยงกับทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวได้ด้วย ซึ่งอาจจะพูดได้ว่าเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งและมีบทบาทกับคนในยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น และมีแนวโน้มจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องแบบไร้ขีดจำกัด เช่นเดียวกับ แอปพลิเคชัน Toko superapp (โตโก ซูเปอร์แอป)สุดยอดแอปฯที่เกิดจากความร่วมมือในการวิจัยและพัฒนาร่วมกันระหว่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร และ หจก.โตโก ดิเวลลอปเม้นท์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สาธารณูปโภค รวมถึงประชาชนทุกคน ToKo SuperApp (โตโก ซูเปอร์แอป) เป็นแอพฯที่รวบรวมความต้องการที่เกี่ยวกับปัจจัย 4 เอาไว้ทั้งหมด อาทิ...

เตรียมพบกับ OPPO A79 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPOป๊อปทุกความสนุก! พร้อมตอบโจทย์เอนเตอร์เทนในทุกด้าน

OPPO เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series ให้คุณใช้งานได้ป๊อปทุกความสนุกด้วย OPPO A79 5G สมาร์ตโฟนตอบโจทย์ทุกเอนเตอร์เทนด้วยหน่วยความจำจัดเต็มให้เลือกถึง 2 รุ่น อย่างทั้งรุ่น RAM 8GB + ROM 256GB หรือ RAM 4GB +128GB มาพร้อมหน้าจอสู้แสงขนาดใหญ่ จอยกับความบันเทิงได้เต็มอิ่ม และโดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุด Glowing Feather ในสีใหม่อย่าง สีม่วง Dazzling Purple และ สีเขียว Glowing Green  เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาพบกันเร็วๆ นี้!  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :https://www.facebook.com/oppothai
Social profiles