Healthy Meal Group มอบประสบการณ์มื้ออร่อยสุขภาพดี ในแคมเปญ ‘Taste of Celebrations’ จับมือ Lobster & More เนรมิต 7 เมนูพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

บริษัท มื้ออาหารสุขภาพดี จำกัด (Healthy Meal Group) ร่วมกับ ล็อบสเตอร์ แอนด์ มอร์ (Lobster & More) ร้านอาหารสไตล์อังกฤษ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปี ในแคมเปญ ‘Taste of Celebrations’ ชวนทุกครอบครัวมาสัมผัสมื้ออร่อยสุขภาพดี จากการคัดสรรวัตถุดิบนำเข้าระดับพรีเมี่ยม ผสานกับผลิตภัณฑ์ปรุงรสเพื่อสุขภาพ สู่การรังสรรค์เป็น 7 เมนูพิเศษ ที่ให้ความอร่อยและดีต่อสุขภาพทุกคนในครอบครัว  พิรัฐ ปัญญายงค์ Managing Partner บริษัท มื้ออาหารสุขภาพดี จำกัด (Healthy Meal Group) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกอบอาหารสำหรับร้านอาหารและครัวบ้าน กล่าวว่า “เฮลตี้ มีล กรุ๊ป ให้ความสำคัญกับการคิดค้นผลิตภัณฑ์สำหรับปรุงอาหารที่ให้ทั้งความอร่อยและดีต่อสุขภาพ โดยเรามุ่งเน้นการคิดค้นและพัฒนาสูตร รวมไปถึงการให้ความสำคัญกับการเสาะหาวัตถุดิบที่ดีที่สามารถบอกแหล่งที่มาได้ ส่งผลให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและรสชาติดีเยี่ยม โดยที่ผ่านมาทาง Healthy Meal ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซีรี่ย์ 1 ได้แก่ มะเขือเทศตากแห้งในน้ำมันมะกอก (Sun-Dried Tomato...

เปิดฉาก! สุดยอดเทรดโชว์แห่งปี3-in-1 อัปเดตเทรนด์นวัตกรรมดิจิทัลพริ้นติ้งครบวงจร

“แกรนด์ มาสเตอร์ เอ็กซิบิชั่น” ร่วมมือกับพันธมิตร เปิด 3 งานใหญ่ “BANGKOK AD & SIGN EXPO 2023” “BANGKOK DIGITAL TEXTILE PRINT EXPO 2023” และ “BANGKOK PACK & LABEL EXPO 2023” ภายใต้แนวคิด “Innovation of Digital Printing that Makes Money” พาเหรดเทคโนโลยีดิจิทัลพริ้นติ้งครบวงจรกว่า 1,000 แบรนด์ มาจัดแสดงบนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร พร้อมโปรโมชันพิเศษส่งท้ายปีจากบริษัทผู้แทนจำหน่ายชั้นนำของเมืองไทย พร้อมเสวนาและเวิร์กชอปเข้มข้นจากกูรูผู้มีประสบการณ์ของวงการ อัปเดตเทรนด์นวัตกรรมใหม่ เพื่อต่อยอดและขยายธุรกิจ ในวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2566 ฮอลล์ 6 – 7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ​นายเกษม ดุษฎีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ...

กตป. ร่วมกับ มศว. จัดงานเสวนาวิชาการ “ทิศทางการดำเนินงานของกิจการโทรทัศน์ของประเทศไทย”

​เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 คณะกรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน (กตป.) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยศรีนครินทร วิโรฒ (มศว.) นำเสนอผลการศึกษาการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลการดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช. สำนักงาน กสทช. และเลขาธิการ กสทช. ด้านกิจการโทรทัศน์ ประจำปี 2566 และจัดงานเสวนาวิชาการหัวข้อ “ทิศทางการดำเนินงานของกิจการโทรทัศน์ของประเทศไทย” เพื่อการส่งเสริมให้เกิดการดำเนินงานภายใต้กิจการโทรทัศน์ ในประเทศไทย ทั้งในปัจจุบัน และการส่งเสริมให้เกิดความยั่งยืนในอนาคต ณ โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพมหานคร ​ในการจัดงานเพื่อนำเสนอผลการศึกษาในครั้งนี้ ได้เชิญผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมจากทุกภาคส่วนตัวแทนองค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชนทั่วไป องค์กรการปกครองส่วนท้องถิ่น และสื่อมวลชน เข้าร่วมรับฟังและแสดงความคิดเห็นกว่า 70 คน...

OPPO A98 5G และ OPPO A38 ให้คุณใช้งานได้เร็วแรงจุใจง่ายยิ่งขึ้น ในราคาใหม่ เริ่มต้นเพียง 4,999 บาท เท่านั้น!

OPPO A98 5G สมาร์ตโฟนให้คุณใช้งานชาร์ตไวแบบไม่ช็อตฟีล และ OPPO A38 สมาร์ตโฟนให้คุณใช้งานลื่นไหลทุกเอนเตอร์เทนเมนต์ มาพร้อมราคาใหม่สุดพิเศษ โดย OPPO A98 5G มาในราคา 9,999 บาท จากราคาปกติ 10,990 บาท และ OPPO A38 มาในราคา 4,999 บาท จากราคาปกติ 5,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป OPPO A98 5G สมาร์ตโฟนมาพร้อมชาร์จไว 67W SUPERVOOC อัปเกรดสเปคมาพร้อมดับเบิ้ล ROM 256GB และ ดับเบิ้ล RAM 8GB เพิ่มได้อีก 8GB ใช้งานลื่นไหลเป็นพิเศษ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความสนุกด้วยหน้าจออัปเกรดขนาดใหญ่ 6.72 นิ้วใช้งานไหลลื่นด้วย 120Hz refresh rate ฟีลจอยทุกโมเมนต์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องหลัก AI ความละเอียด 64MP เก็บครบทุกโมเมนต์แบบไม่ช็อตฟีล พร้อมสำรวจมุมมองใหม่ๆ ในการถ่ายภาพด้วย 40x Microlens กล้องจุลทรรศน์ให้คุณสำรวจโลกใบจิ๋วที่แตกต่างไปจากเดิม โดดเด่นด้วยดีไซน์ 3D Micro-Curved ให้คุณจับถือสมาร์ตโฟนได้ง่ายกว่าที่เคย และ OPPO A38 สมาร์ตโฟนพร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานคุ้มค่า...

เคทีซี-มาสเตอร์การ์ด-ลาซาด้า ประเทศไทย รุกตลาดช้อปออนไลน์ส่งท้ายปี แพ็ค 3 แคมเปญเสิร์ฟความคุ้มค่าตลอดเดือนพฤศจิกายน

เคทีซีผนึกมาสเตอร์การ์ดและลาซาด้า ประเทศไทย จัด 3 แคมเปญการตลาด มอบความคุ้มค่าให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ด ส่งท้ายปี รับส่วนลดทันที ไม่ต้องใช้คะแนน ไม่ต้องลงทะเบียน พร้อมแนะวิธีช้อปออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตให้ปลอดภัย  นายณัฐสิทธิ์  สุนทราณู  ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ภาพรวมของการใช้จ่ายบัตรเครดิตผ่านช่องทางออนไลน์ยังเป็นไปในทิศทางเชิงบวก โดยเฉพาะการซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันได้อย่างรอบด้าน สำหรับเคทีซีในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีมีการใช้จ่ายผ่านลาซาด้า (Lazada) มากขึ้นจากช่วงเดียวกันของปี 2565 ทั้งยอดการใช้จ่ายที่เติบโต 23% และจำนวนครั้งในการใช้จ่ายผ่านบัตรที่มากขึ้นถึง...

ครบรอบ 72 ปี ทิพยประกันภัย แจกจริงชิงทอง ฉลองยิ่งใหญ่ 72 รางวัล

​ตอกย้ำความสำเร็จตัวจริงเรื่องประกันภัย ทิพยประกันภัยจัดใหญ่จัดเต็มในโอกาสฉลองครบรอบ 72 ปี มอบสิทธิ์ลุ้นชิงทองคำ รวม 72 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท เพียงซื้อหรือต่ออายุประกันภัย กติกาการรับสิทธิ์ชิงรางวัล • สิทธิ์ชิงรางวัล 1 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าซื้อกรมธรรม์ใหม่หรือต่ออายุกรมธรรม์เดิม ตั้งแต่ 7 พ.ย. 66 - 31 ธ.ค. 66 • สิทธิ์ชิงรางวัล 2 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าซื้อกรมธรรม์ใหม่ ผ่าน WWW.TIPINSURE.COM • สิทธิ์ชิงรางวัล 3 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าซื้อกรมธรรม์ใหม่ อาทิ  ซื้อประกันภัยรถยนต์ TIP Premium...
'ประกันภัยไทยวิวัฒน์’ จัดโปรฯใหญ่ส่งท้ายปี ประกันเดินทางต่างประเทศ คุ้ม 3 ต่อ พร้อมชิงแพ็กเกจ"พาฟินไกล บินไปเจแปน" รางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จัดโปรฯใหญ่ เอาใจสายเที่ยวส่งท้ายปี 2566 หวังหนุนคนไทยเที่ยวต่างแดนอย่างมีหลักประกัน เพื่อความอุ่นใจ กับประกันภัยการเดินทางต่างประเทศพลัส (GTIP) คุ้มครองครบทั้งรายเที่ยวและรายปี จัดหนัก คุ้ม 3 ต่อ ส่วนลด 10% พร้อมส่วนลดค่า Grab ไป - กลับ สนามบิน และรับสิทธิ์ชิงรางวัลใหญ่ แพ็กเกจทัวร์ญี่ปุ่น 4 วัน 3 คืน รางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท กับกิจกรรม "พาฟินไกล บินไปเจแปน" ร่วมกิจกรรม วันนี้ -...

คปภ. ลงดาบ..! เพิกถอนใบอนุญาต “ตัวแทนประกันชีวิต” ถูกตำรวจไซเบอร์จับกุม กรณีลักลอบนำข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าไปขายให้กับกลุ่มมิจฉาชีพ 

จากกรณี เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ได้แถลงผลการจับกุม นายพศิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี มีอาชีพเป็นนายหน้าประกันภัยโดยมีพฤติกรรมลักลอบนำข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าไปขายให้กับกลุ่มมิจฉาชีพ ส่งผลทำให้ลูกค้าอาจได้รับความเสียหายจากการกระทำดังกล่าวนั้น สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) ในฐานะหน่วยงานของรัฐมีบทบาทหน้าที่ในการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย รวมถึงการให้ความคุ้มครองสิทธิประโยชน์ด้านประกันภัยกับประชาชน เห็นว่ากระทำของบุคคลดังกล่าวส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นในการนำระบบประกันภัยเข้าไปบริหารความเสี่ยงภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเป็นอย่างมาก ดังนั้น จึงได้สั่งการให้สายตรวจสอบคนกลางประกันภัย ร่วมกับ สายกฎหมายและคดี สำนักงาน คปภ. บูรณาการทำการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับใบอนุญาตของผู้ถูกจับกุมรายนี้ทันที ทั้งนี้จากข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานที่ปรากฏพบว่า นายพศิน (ขอสงวนนามสกุล) เป็นตัวแทนประกันชีวิตของบริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่ง ซึ่งกระทำความผิดจริง โดยนายพศิน ได้รับสารภาพต่อพนักงานสอบสวนตามบันทึกการตรวจค้น/ตรวจยึด/จับกุม ฉบับลงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 โดยอาศัยประโยชน์จากการที่ตนเองเป็นตัวแทนประกันชีวิตที่สามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เอาประกันภัยและมีการนำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ประโยชน์โดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้เอาประกันภัย กล่าวคือ การใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล อันประกอบด้วย ชื่อ-สกุล เลขประจำตัวประชาชน และเบอร์โทรศัพท์ของผู้เอาประกันภัย เพื่อวัตถุประสงค์อื่นนอกจากวัตถุประสงค์ที่ได้แจ้งไว้กับบริษัทประกันชีวิตที่เป็นต้นสังกัด ด้วยการลักลอบนำข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวไปแลกเปลี่ยนกับบุคคลภายนอกเพื่อประโยชน์ส่วนตน โดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้เอาประกันภัยแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบข้อเท็จเพิ่มเติมพบว่าข้อมูลดังกล่าวได้มาจากการเสนอขายประกันภัยเพียงบางส่วน และบางส่วนนาย พศิน ได้หามาจากตลาดมืดเพื่อประสงค์เอามาใช้ในการเสนอขายประกันภัยเพื่อประโยชน์ของตนเองและได้นำข้อมูลมาขายให้แก่กลุ่มมิจฉาชีพและจากการสอบข้อเท็จจริงจากบริษัทประกันภัยพบว่าตั้งแต่ นายพศิน เป็นตัวแทนของบริษัทถึงปัจจุบันได้มีการเสนอขายประกันภัยให้แก่ผู้เอาประกันภัยเพียง 11 รายเท่านั้น การกระทำดังกล่าวของนายพศิน จึงเป็นการฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามประกาศที่คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยกำหนดตามมาตรา...

ลมหายใจไร้มลทิน รับรางวัล โครงการที่เป็นเลิศตามแผนปฏิบัติการเพื่อการพัฒนาเยาวชนทั่วโลก

กรมกิจการเด็กและเยาวชน (ดย.) สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ส่งผู้แทนเยาวชนประเทศไทยที่ชนะโครงการที่เป็นเลิศตามแผนปฏิบัติการเพื่อการพัฒนาเยาวชนทั่วโลก เข้ารับรางวัล และร่วมการประชุม World Youth Development Forum (WYDF) 2023 และร่วมกิจกรรม APGYD 2023 Youth Leadership Campus ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมูลนิธิลมหายใจไร้มลทินเป็นหนึ่งในโครงการที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะ 100 Excellence Actions : Action Plan for Global Youth Development ได้ร่วมเดินทางไปร่วมรับรางวัลในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม - 7 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ทั้งนี้เยาวชนผู้แทนประเทศไทยยังได้ร่วมเรียนรู้แผนการการพัฒนาเยาวชนระดับโลก เพื่อนำประสบการณ์ความรู้มาพัฒนาต่อยอดกิจกรรมด้านเด็ก และเยาวชนในประเทศไทยต่อไป
Social profiles