“แม็คโคร ปราจีนบุรี” เปิดให้บริการแล้ว พร้อมเดินหน้าสนับสนุนสินค้าเกษตรขึ้นชื่อ กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น

แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้ซีพี แอ็กซ์ตร้าฯ เดินหน้าขยายสาขาใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดที่จังหวัดปราจีนบุรี โชว์จุดแข็งแหล่งรวมสินค้าอุปโภคบริโภค ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการและลูกค้า พร้อมสานต่อการเป็นคู่คิดธุรกิจที่เคียงข้างสังคมไทย ผ่านการสร้างงานสร้างอาชีพให้คนในท้องถิ่น พัฒนาเกษตรกรและเอสเอ็มอี ด้วยการอบรมเพิ่มทักษะให้ผู้ประกอบการรายย่อยเติบโตอย่างยั่งยืน นาง เสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แม็คโครมีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจสนับสนุนเกษตรกรและเอสเอ็มอีในพื้นที่ ผ่านการรับซื้อสินค้าเกษตรที่ขึ้นชื่อ อาทิ หน่อไม้หวาน, กระเฉดชะลูดน้ำ, ทุเรียน, ส้มโอ...

สวพส. ลงนาม MOU ร่วมกับบริษัท ฮิลล์คอฟฟ์ จำกัด (กาแฟชาวไทยภูเขา) เพื่อพัฒนากาแฟและพืชท้องถิ่นบนพื้นที่สูงแบบยั่งยืน

สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) หรือ สวพส. นำโดย นายวิรัตน์ ปราบทุกข์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง และ นางสาวนฤมล ทักษอุดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิลล์คอฟฟ์ จำกัด (กาแฟชาวไทยภูเขา) ได้ลงนามบันทึกความเข้าใจ (Memorandum Of Understanding :MOU) เพื่อการพัฒนากาแฟและพืชท้องถิ่นบนพื้นที่สูงแบบยั่งยืน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมมือในการยกระดับการผลิต การตลาด การเพิ่มมูลค่า และการสร้างคุณค่าของกาแฟและพืชท้องถิ่น ด้วยองค์ความรู้และนวัตกรรมทางการเกษตรภายใต้ระบบการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มู่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon neutral)...

‘Digital Health Roadshow อัพสุขภาพสูงวัย จุดไฟดิจิทัล’

ยังแฮปปี้ จับมือ 4 พาร์ทเนอร์ใหญ่ กทม. สสส. ทรูดีแทค และเนสท์เล่ จัดโรดโชว์ส่งเสริมสุขภาพแบบล้ำๆ ให้กับสูงวัยทั่วกทม. ในปัจจุบัน ‘เทคโนโลยี’ ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการดำเนินชีวิตของคนทุกวัย ในขณะที่ ‘สุขภาพ’ เป็นอีกปัจจัยที่ต้องให้ความสำคัญ โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุที่ต้องการการดูแลสุขภาพในรูปแบบที่ใช้งานง่าย เข้าถึงง่าย และสามารถทำได้ด้วยตัวเอง เนื่องจากประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัยสมบูรณ์แล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องของเทคโนโลยีจึงเป็นปัจจัยสำคัญในการส่งเสริมสุขภาพให้กับกลุ่มผู้สูงอายุ เพื่อประเมินสุขภาพเบื้องต้น รวมไปถึง การสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพได้อย่างถูกต้อง บริษัท ยังแฮปปี้ จำกัด ธุรกิจเพื่อสังคมเพื่อผู้สูงอายุ จึงได้จับมือกับ กรุงเทพมหานคร...

“แมกซ์ โซลูชัน” จับมือ “กรุงไทย” กิน ช้อป ใช้พอยท์ แทนเงินสดผ่าน Max Me Wallet หนุนร้านค้าถุงเงินกว่า 1.8 ล้านราย

​ความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างแมกซ์ โซลูชัน และ ธนาคารกรุงไทยในการเชื่อมโยงบริการธุรกรรมบนแพลตฟอร์มให้สมบูรณ์และไร้รอยต่อ หวังเติมเต็มความสุขช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ กิน ช้อป ใช้พอยท์จ่ายแทนเงินสด สร้างเม็ดเงินสะพัดสู่ร้านค้าถุงเงินทั้งระบบ พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ที่ Max Me Application ​คุณพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เปิดเผยว่า ในปี 2566 เรามีฐานสมาชิก Max Card รวมถึง 21 ล้านรายทั่วประเทศ ซึ่งภายหลังจากเปิดตัวแอปพลิเคชัน Max Me เพื่อให้สมาชิกได้รับประสบการณ์ดีๆ ด้วยสิทธิประโยชน์เหนือระดับกว่าใครได้สะดวกและง่ายดายขึ้นนั้น เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีและความพึงพอใจจากลูกค้ามาโดยตลอด ทำให้ปัจจุบัน Max Me กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์กิน เที่ยว ช้อปของผู้ใช้บริการสถานีบริการน้ำมันพีทีทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น รับส่วนลดพิเศษจากร้านค้าพันธมิตรชั้นนำกว่า 1,000 แห่ง ตลอดจนแลกคะแนนสะสม และยังสามารถนำคะแนนสะสมใช้จ่ายแทนเงินสดผ่าน Max Me Wallet ได้อีกด้วย ​และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า Max Me Wallet รวมถึงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนจะได้จับจ่ายซื้อสินค้า Max...

เมกาทรานซ์ฯ เลือกแบรนด์ที่เราเชื่อมั่น เลือกสมรรถนะรถให้สมกับงานด้วยแบรนด์สแกนเนีย

บริษัท เมกาทรานซ์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งโครงสร้างขนาดใหญ่แถวหน้าของไทย รับขนส่งทั้งในประเทศ และนอกประเทศ ด้วยรถบรรทุกที่มีจำนวนมากกว่า 60 คัน โดยบริษัทฯ เลือกใช้รถบรรทุกสแกนเนียเป็นหลักในการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่และหนักพิเศษ เนื่องจากมองเห็นถึงศักยภาพ และสมรรถนะที่เหมาะสมกับงาน นายเมธาพัฒน์ ธนวัฒนชัยบูรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมกาทรานซ์ แอนด์เซอร์วิส จำกัด หรือคุณไอซ์ กล่าวว่า ตนมองเห็นถึงศักยภาพของรถสแกนเนีย ไม่ว่าจะเป็นด้านสมรรถนะของตัวรถ หรือการให้บริการ จึงเลือกใช้รถบรรทุกสแกนเนียมาเป็นแบรนด์หลักของบริษัทฯ โดยในขณะนี้ทางบริษัทเมกาทรานซ์ แอนด์เซอร์วิส จำกัด มีรถสแกนเนียจำนวนทั้งหมดถึง 24 คัน “บริษัทฯ เรามีรถของสแกนเนียอยู่หลายรุ่น ทั้งรุ่นหัวขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ที่เราเลือกใช้รถสแกนเนียในหลายรุ่น เพราะเชื่อมั่นทั้งเรื่องสมรรถนะของตัวรถ ทีมฝ่ายขาย ทีมบริการหลังการขาย รวมไปจนถึงทีมฝึกอบรมและที่ปรึกษาการขับขี่ ที่ทำให้เรามั่นใจว่าสแกนเนียจะช่วยเข้ามาขับเคลื่อนธุรกิจ รวมถึงตอบโจทย์ในการขนส่งสินค้าพิเศษที่มีขนาดใหญ่ น้ำหนักมากกว่า 100 ตันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการวิ่งรถในเส้นทางที่ยากลำบาก สมรรถนะของรถหัวลากนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก” ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้ตัดสินใจเลือกซื้อรถหัวลากสแกนเนียฟลีทใหญ่ ทั้งรุ่นหัวใหญ่ S560 A6x6HZ จำนวน 2 คัน รุ่น R560 A6x4HZ จำนวน 2 คันและรุ่น P 410 A6x4NZ จำนวน 5 คัน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานให้รอบด้าน รถสแกนเนีย มีความสามารถออกแบบร่วมกับลูกค้าเพื่อให้เหมาะสมสำหรับงานพิเศษได้อย่างลงตัว โดยรุ่น R560 และ S560 นี้ เป็นรุ่นหัวเก๋งขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมระบบส่งกำลังเครื่องยนต์ 8 สูบ 560 แรงม้า...

ANTA บุกตลาดไทย เปิดสาขาแรกอย่างยิ่งใหญ่ กลางเซ็นทรัลเวิลด์

ANTA (อันท่า) แบรนด์อุปกรณ์กีฬาชั้นนำของโลก เปิดตัวสโตร์แรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร นับเป็นจุดหมายสำคัญในการเติบโตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ANTA จับมือกับศิลปินชาวไทยเพื่อส่งมอบสโตร์สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย ANTA สโตร์แรกนี้ถูกออกแบบโดยผสมผสานวัฒนธรรมไทยผ่านงานศิลปะและกีฬา โดยได้ นภา วีระธรรมวิวัฒน์ ศิลปินกราฟฟิตี้ชาวไทยมาร่วมรังสรรค์ผลงานในร้านเพื่อดึงความเป็นไทยร่วมสมัยให้ออกมาสู่แบรนด์ระดับโลก นอกจากนี้ ANTA ยังมุ่งมั่นที่จะร่วมมือและเติบโตคู่ไปกับคอมมิวนิตี้กีฬาในไทยผ่านการจับมือกับ SWISH บาสเก็ตบอลคอมมิวนิตี้ชื่อดังของไทยที่จะมาร่วมส่งต่อโปรแกรมการฝึกสกิลบาสเก็ตบอลภายในงาน อีกทั้งยังได้ ติ๊นา - ศุภนาฎ จิตตลีลา มาร่วมออกแบบโชว์ครั้งแรกในฐานะ Creative Director และ...

กทม. ผนึกพันธมิตร TOA เดินหน้าแต้มสีสันย่านโบ๊เบ๊ ‘Colorful ผดุงกรุงเกษม’ เพื่อเป็นแลนด์มาร์คใหม่ กระตุ้นการท่องเที่ยวปลายปีนี้

กรุงเทพมหานคร นำโดย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้อำนวยการเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เขตดุสิต และเขตปทุมวัน ผนึกกำลังพันธมิตร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA นำโดย นายวราธร เจนจรัสสกุล ผู้อำนวยการสายงานการตลาด และพนักงานจิตอาสา เดินหน้า Kick off เปิดโครงการ “แต้มสีสันย่านโบ๊เบ๊Colorful ผดุงกรุงเกษม” พร้อม                   ลงพื้นที่แต่งแต้มสีสัน ทาสีอาคารเก่าย่านโบ๊เบ๊ รอบสองฝั่งคลองผดุงกรุงเกษม เพื่อพัฒนา ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณดังกล่าวให้กลับมามีสีสันที่สวยงามเพื่อเป็นพื้นที่สาธารณะริมคลองต้นแบบ และเป็นจุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ กระตุ้นเศรษฐกิจปลายปีนี้กับเทศกาล Colorful Bangkok                  ...

SIAM HALLOWEEN พุ่งอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ Traffic ผู้ร่วมงานกว่า 3 แสน ทะยานสู่แลนด์มาร์คฮาโลวีนประเทศไทย

“SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง” แลนด์มาร์คความหลอนรับวันฮาโลวีนแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯกลายเป็น Talk of The Town หลัง DV8 ผนึก Flex 104.5 และสำนักงานทรัพย์สินจุฬาฯ เนรมิตสยามสแควร์ให้กลายเป็นดินแดนสุดหลอน พร้อมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินกว่า 100 ชีวิตตลอด 3 วันเต็ม พร้อมกิจกรรมสร้างสรรค์มากมาย กอล์ฟ ณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) และ อ้อม พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการบริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด ร่วมเผยถึงความสำเร็จของการจัด SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง  ซึ่งปีนี้เป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งแรกว่า “ตลอดงานทั้ง 3 วัน ที่ได้จัดไปเมื่อวันที่ 27 – 29 ต.ค. ที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก จากการที่สามารถครองอันดับ 1 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ ตั้งแต่คืนแรกของการจัดงาน...
Social profiles