ชาวสมุทรปราการฟังทางนี้! “ณเดชน์” หวานใจ “ญาญ่า” พรีเซ็นเตอร์แม็คโคร เตรียมลัดคิวมาเสิร์ฟความสุข โชว์มินิคอนเสิร์ตที่แม็คโครศรีนครินทร์

นักแสดงสุดฮอตแห่งวงการ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พระเอกช่อง 3 ที่ครองใจมหาชนมายาวนาน เตรียมมาเสิร์ฟความสุขในงานแม็คโคร ฉลองเปิดโฉมใหม่ สาขาศรีนครินทร์ ก้าวสู่ปีที่ 34 ขอบคุณที่เคียงข้างกัน พบมินิคอนเสิร์ต พร้อมใกล้ชิดสุดๆ กับพระเอกดังอย่างเป็นกันเอง พร้อมสัมผัสประสบการณ์ชอปปิ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อผู้ประกอบการและลูกค้าแม็คโคร รวมถึงกิจกรรมไฮไลท์ในงาน Food Festival ที่เดียวจบ ครบทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ แข่งขันกินกุ้ง ท้าสุดยอดนักกินทั่วไทยมาร่วมแข่งกินกุ้ง และแข่งขันกินจุกับวัตถุดิบปริศนา ชิงเงินรางวัล รวมถึงเพลิดเพลินไปกับการชิมอาหารอร่อย คุ้มสุดๆ กับสินค้าราคาค้าส่งที่ดีที่สุด มาพร้อมโปรแรงถูกจริง...

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จับมือแพทย์ความงาม ชูวิทยาศาสตร์งานวิจัย รังสรรค์นวัตกรรมเพื่อทุกความมั่นใจ

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จัดงานเสวนา Merz Aesthetics “Science Behind Confidence” ภายใต้หัวข้อ “เบื้องหลังของวิทยาศาสตร์และการศึกษาวิจัย สู่การรังสรรค์นวัตกรรมเสริมความงามเพื่อทุกความมั่นใจ” ย้ำความมุ่งมั่นและชูบทบาทของเมิร์ซ เอสเธติกส์ ในการส่งเสริมการศึกษาค้นคว้า และงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ในโลกของนวัตกรรมความงาม รวมถึงการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ใหม่ๆ ระหว่างแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อส่งเสริมเทรนด์ความงามยุคใหม่ที่ประสิทธิภาพสูงและปลอดภัยสำหรับทุกคน โดยมี แพทย์หญิงอัจจิมา สุวรรณจินดา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์เมดดิไซน์คลินิก รศ.นพ.วาสนภ วชิรมนแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง และ อาจารย์ประจำสาขาวิชาโรคผิวหนังภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดล และ ดร.โอเว่น ซุงก้า แพทย์ผู้ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโส ฝ่ายวิทยาศาสตร์และวิจัยทางการแพทย์ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ร่วมเสวนา แพทย์หญิง อัจจิมา สุวรรณจินดา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม และประธานการจัดงาน The Dermatologic and Aesthetic Surgery International League (DASIL) World Congress ครั้งที่ 11 ได้กล่าวย้ำถึงความสำคัญของการร่วมมือระหว่างสมาคมด้านแพทย์ผิวหนังและความงามกับบริษัทนวัตกรรมความงาม โดยเห็นว่า “ภาคเอกชน อย่างบริษัทนวัตกรรมความงาม สามารถมีส่วนร่วมยกระดับวงการแพทย์ได้ เช่น การสนับสนุนให้มีการประชุมระดับชาติที่แพทย์จะสามารถเข้าร่วมได้ เพื่ออัปเดตองค์ความรู้ด้านนวัตกรรมและงานวิจัยต่างๆ ให้ทันสมัยอยู่เสมอ...

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก“ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.34 และ Youtube : DST Channel ตอน“วันสะเก็ดเงินโลก”

โรคสะเก็ดเงินเป็นโรคที่มีการอักเสบเรื้อรังของผิวหนังอีกโรคหนึ่งที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย พบโรคนี้ได้ประมาณร้อยละ 1-2 ของประชากรทั่วโลก มีลักษณะสำคัญคือ เป็นปื้นนูนแดงปกคลุมด้วยสะเก็ดสีเทาเงิน ปื้นแดงนี้มักพบบริเวณข้อศอก เข่า หลังส่วนล่าง และหนังศีรษะ แต่อาจพบผื่นที่ผิวหนังบริเวณใดของร่างกายก็ได้รวมทั้งที่เล็บ ในกรณีที่ผื่นสะเก็ดเงินเกิดขึ้นในบริเวณข้อพับต่าง ๆ เช่น ขาหนีบ รักแร้ อวัยวะสืบพันธุ์ภายนอก โดยทั่วไปผื่นสะเก็ดเงินมักไม่พบที่บริเวณใบหน้า สำหรับสาเหตุของโรคสะเก็ดเงินที่แท้จริงยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่ผลที่เกิดขึ้นกับผิวหนังคือ มีการแบ่งตัวของเซลล์ผิวหนังเร็วขึ้นกว่าปกติ และทำให้ผิวหนังบริเวณที่เป็นผื่นมีความหนากว่าผิวหนังปกติ สาเหตุหนึ่งที่เชื่อว่าทำให้เกิดโรคสะเก็ดเงิน คือ การตอบสนองทางภูมิคุ้มกันอย่างผิดปกติต่อองค์ประกอบบางอย่างของผิวหนัง และพบว่าประมาณครึ่งหนึ่งของผู้ป่วยโรคสะเก็ดเงินจะมีสมาชิกอย่างน้อยหนึ่งคนในเครือญาติที่ป่วยเป็นโรคนี้เช่นเดียวกัน และทุกวันที่ 29 ตุลาคมของทุกปี เป็น “วันสะเก็ดเงินโลก” สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย หรือ DST ได้ตระหนักและรณรงค์ให้ความรู้เกี่ยวกับโรคสะเก็ดเงินและทำความเข้าใจให้ถูกต้องเกี่ยวกับโรคสะเก็ดเงิน และต้องการให้ความรู้กับประชาชนทั่วประเทศ จึงขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไปเข้ารับชมผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” ใน Facebook Live EP.34 ตอน“วันสะเก็ดเงินโลก” และช่อง Youtube : DSTChannel ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 เวลา...

The Good Day Lab™ แบรนด์นวัตกรรมเสื้อผ้าสำหรับเด็ก คุณภาพมาตรฐานจากอเมริกา เจ้าของเดียวกับ GQ Apparel

● GQ Apparel เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ The Good Day Lab™ นวัตกรรมเสื้อผ้าสำหรับเด็ก ชูฟังก์ชั่นกันเปื้อน ล้างออกง่าย สะท้อนคราบสกปรกประหยัดเวลาคุณแม่ หมดห่วงเรื่องซักยาก   ● The Good Day Lab™ เป็นแบรนด์คุณภาพระดับโลกที่คุณแม่วางใจ ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากอเมริกา ผลเทสรับรองจาก CPSIA   ​GQ Apparel แบรนด์ไทยที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องแต่งกาย เข้าใจ pain points ของคุณพ่อคุณแม่ในการจัดการกับเสื้อผ้าของลูกๆในชีวิตประจำวัน จึงได้นำ The Good Day Lab™ แบรนด์เสื้อผ้านวัตกรรมสำหรับเด็ก ยอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา เข้ามาเพื่อแก้ปัญหาความกังวลใจให้คุณพ่อคุณแม่ได้อย่างตรงจุด ด้วยนวัตกรรมสะท้อนน้ำ ล้างคราบเปื้อนได้อย่างง่ายดายเพียงราดน้ำเท่านั้น! ช่วยประหยัดเวลาคุณแม่ได้ขึ้นเป็นกอง มาพร้อมเนื้อผ้าแบบพิเศษที่ผ่านวิธีการย้อมอย่างดี ไม่ทำให้สีซีดง่าย มีอายุการใช้งานที่นาน  สามารถส่งต่อได้รุ่นสู่รุ่น  โดย The Good Day...
Social profiles