NETA  ส่งมอบ NETA V ให้ลูกค้าคนไทยครบ 10,000 คัน 

NETA เผยส่งมอบ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car ให้กับลูกค้าในประเทศไทยแล้วกว่า10,000 คัน ในระยะเวลา 10 เดือน และมียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสองครองส่วนแบ่งทางการตลาด 20% ในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศพร้อมเดินหน้าแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า100% รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง สานต่อพันธกิจของการทำให้ผู้คนทั่วทุกมุมโลกมีโอกาสได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น มร.เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เน้นย้ำถึงพันธกิจของ NETA คือ การทำให้ผู้คนทั่วทุกมุมโลกมีโอกาสได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยทุกคนจะต้องมี "สิทธิในการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมกัน" จากการทำหน้าที่เป็น “ผู้สร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้” โดยมีประเทศไทยคือเป้าหมายแรกภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว ทั้งนี้การทำให้พันธกิจดังกล่าวเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจนต้องประกอบด้วยหลายปัจจัยสนับสนุน โดยในประเทศไทย NETA ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วนนับตั้งแต่วันแรกของการเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย และทำให้มียอดการส่งมอบ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car ให้กับลูกค้าคนไทยแล้วกว่า 10,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 10 เดือน ยิ่งไปกว่านั้นยังมียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสองพร้อมครองส่วนแบ่งทางการตลาด 20% ในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศอย่างต่อเนื่องตลอด 1 ปีที่ผ่านมา “ผมต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนการดำเนินของ NETA เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 1 ปีของการเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทยของ NETAรวมทั้งขอขอบคุณลูกค้า NETA ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ผมได้มีโอกาสรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าหลายๆ ท่านที่มีต่อแบรนด์ NETA และผลิตภัณฑ์ NETA V ของเรา ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากที่วันนี้แบรนด์ NETA ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกท่าน โดยเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทุกท่านได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA V ได้อย่างมีความสุขครับ” “การได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากว่า 10,000 ท่านในวันนี้ เป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับ NETA เพราะไม่ได้เป็นเพียงแค่ความไว้วางใจในแบรนด์ NETA ที่เราได้รับเท่านั้น แต่จะเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาต่อไปในทุกๆ ด้านอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อรักษาความไว้วางใจที่ทุกท่านมีให้กับ NETA ครับ”มร.เป่า จ้วงเฟย กล่าว ทั้งนี้ NETA เปิดตัวแบรนด์ NETA พร้อมแนะนำ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ 2565 ที่ผ่านมา และเดินหน้าแผนงานอย่างเต็มที่ในทุกด้านทั้งด้านผลิตภัณฑ์ และการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมและรองรับกับความต้องการของลูกค้า ตลอดจนสนับสนุนการสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น   โดยเริ่มส่งมอบ NETA...

อิ่มสุขไปด้วยกัน….เมื่อมีกันและกัน ร่วมแบ่งปันความสุขให้แก่เด็กๆ ศูนย์พัฒนาเด็กพิเศษชุมชนคลองเตย

ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมแบ่งปันความสุข ในแคมเปญสุดพิเศษ “อิ่มสุขไปด้วยกัน” ที่มอบส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 50 % และสิทธิพิเศษมากมายให้กับลูกค้าทรูและดีแทคที่เข้ามาใช้บริการในร้านอาหารที่อยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล กว่า 500 ร้าน พร้อมร่วมแบ่งปันความสุขให้แก่เด็กๆศูนย์พัฒนาเด็กพิเศษชุมชนคลองเตย ให้น้องๆได้อิ่มและมีความสุขไปด้วยกัน เพราะทุกคะแนนที่แลกใช้จะถูกหักไปบริจาคเมื่อจบแคมเปญ เพื่อมอบเป็นอาหาร อุปกรณ์เพื่อการศึกษา และทุนการศึกษา นับเป็นหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพ ชีวิตที่ดี และส่งเสริมให้สังคมไทยน่าอยู่ เป็นสังคมที่อุดมไปด้วยการให้ และมีความสุขร่วมกันอย่างแท้จริงและยั่งยืน ขับเคลื่อนสู่อนาคตภายใต้เจตจำนงค์ของแบรนด์ Imagining better futures for all ด้วยการสร้างและพัฒนาพื้นที่เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต คุณภาพผู้คนและชุมชน รวมถึงสิ่งแวดล้อมให้เติบโตควบคู่ไปกับการเดินหน้าทางเศรษฐกิจและขับเคลื่อนประเทศไทย   

NT รับ ISO บริการ NT Data Services ยกระดับบริการให้มีประสิทธิภาพและความมั่นคงปลอดภัยตามมาตรฐานสากล

นางสาวจันทนา เตชะศิรินุกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT รับมอบใบรับรองระบบบริหารจัดการความต่อเนื่องทางธุรกิจ ความมั่นคงปลอดภัยและบริการเทคโนโลยีสารสนเทศของบริการ NT Data Services บนโครงข่าย NT MPLS  ตามมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2022, ISO/IEC 20000-1:2018 และ ISO 22301:2019 จากสถาบันมาตรฐานอังกฤษ (British Standard Institute: BSI) โดย คุณบุคลากร ใจดี ผู้อำนวยการฝ่าย ผู้แทนจากสถาบันมาตรฐานอังกฤษ เป็นผู้มอบ NT บรรลุเป้าหมายการยกระดับบริการ NT Data Services ให้มีประสิทธิภาพและความมั่นคงปลอดภัยตามมาตรฐานสากลที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก แสดงถึงความมุ่งมั่นของ NT ในการพัฒนาคุณภาพและพัฒนามาตรฐานการให้บริการครอบคลุมมาตรฐานสำคัญที่สร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าทั้งองค์กรภาครัฐและภาคเอกชนในบริการ NT Data Services อย่างต่อเนื่อง อันจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าในการให้บริการดิจิทัลและสื่อสารข้อมูล โดยก่อนหน้านี้ NT  ได้รับมาตรฐานสากล ISO/IEC...

แมคโดนัลด์ ส่งเมนูใหม่! สุดครีเอท ‘โคนทุบ ทูโก’ ทุบๆให้สนุก แล้วมาอร่อยกัน

แมคโดนัลด์ ส่งเมนูสุดครีเอทใหม่ล่าสุด ‘โคนทุบ ทูโก’ เริ่มต้นความอร่อยด้วยไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟวานิลลาหวานละมุน กรุบกรอบไปกับเวเฟอร์โคน และเพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้นด้วยท้อปปิ้งโอริโอ แบบจุใจ ที่มาชวนให้ทุกคนทุบโคนให้แหลก แล้วอร่อยและสนุกได้ทุกที่ ทุกเวลา ในราคาเริ่มต้นเพียง 29 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ตุลาคมนี้เท่านั้น ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขา, บริการ ไดร์ฟ ทรู (Drive Thru) โดยตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการได้ที่https://bit.ly/McD_SmashedCone  หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/McThai #McDonalds #แมคโดนัลด์ #โคนทุบทูโก #โคนทุบ #ไอติมโคนทุบ #SmashedCone * ราคาอาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา * เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 05.00 น.

เคทีซีกระตุ้นท่องเที่ยวไต้หวัน มอบรางวัลสมาชิกตัวจริงใช้จ่ายสูงสุด จากแคมเปญ “The Challenge of Unseen Taiwan”

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวพัทธ์ธีรา อนันต์โชติพัชรผู้บริหาร KTC World Travel Service และหมวดท่องเที่ยวสายการบิน สนับสนุนการท่องเที่ยวไต้หวัน จัดแคมเปญ “The Challenge of Unseen Taiwan” พร้อมมอบรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – ไต้หวัน โดยสายการบินชั้นนำ รางวัลละ 2 ที่นั่ง ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดจากแคมเปญดังกล่าว โดยนายสมบัติ อนันตรัมพร รับมอบตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – ไต้หวัน สายการบินอีวีเอ แอร์ (EVA Air)  มูลค่า 53,000 บาท และนายอนวัช ยิ้มแก้ว รับมอบตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – ไต้หวัน สายการบินไชนา แอร์ไลน์...

โครงการประกวด Thailand World EDM Music Creator Challenge มอบรางวัลชนะเลิศ Best MV สื่อความเป็นไทยสุดวิจิตรอลังการในรูปแบบ AI

ททท.จับมือ บ.บีดีล มอบรางวัลผู้ชนะเลิศโครงการประกวด EDM ระดับโลก Thailand World EDM Music Creator Challenge ที่พลิกโฉมการส่งออกวัฒนธรรม Soft Power โดยการใช้ดนตรี EDM เป็นสื่อ โดยผลงาน Miracle Thailand - Hanuman Club ของศิลปิน YesSo Project คว้ารางวัล Best MV ด้วยความคิดสร้างสรรค์สุดอลังการในรูปแบบ...
Social profiles