ออมสิน ยื่นมือช่วยลูกหนี้ NPL ลงทะเบียนได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 ธ.ค.2566

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่ก่อนหน้านี้ธนาคารออมสินได้ออกมาตรการช่วยเหลือประชาชนช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 ภายใต้โครงการ “สินเชื่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับผู้มีอาชีพอิสระที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19” วงเงินรายละไม่เกิน 10,000 บาท วงเงินสินเชื่อรวม 20,000 ล้านบาท และสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19 วงเงินไม่เกินรายละ 10,000 บาท วงเงินสินเชื่อรวม 10,000 ล้านบาท เพื่อเพิ่มสภาพคล่องชั่วคราวให้กับประชาชนที่ขาดรายได้ช่วงวิกฤติที่ผ่านมา ซึ่งในเดือนสิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ธนาคารได้ขยายระยะเวลาเข้าร่วมโครงการสินเชื่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับผู้มีอาชีพอิสระที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ถึงเดือนตุลาคม 2567 อย่างไรก็ดี เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจยังอยู่ในระยะเพิ่งเริ่มฟื้นตัว ประกอบกับค่าครองชีพมีแนวโน้มสูงขึ้น...

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต พาลูกค้าคนสำคัญ สร้างประสบการณ์ใหม่กับกิจกรรม “สิงหารัญจวน”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับรายการ The First Ultimate พาลูกค้าคนสำคัญสร้างประสบการณ์ใหม่กับกิจกรรม “สิงหารัญจวน” ชวนทำยาดมจากสมุนไพร นำโดย คุณภาสิกา นาเมืองรักษ์ Head of Digital Media and Content บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต (คนกลาง) ให้เกียรติกล่าวต้อนรับลูกค้าและเปิดงาน ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่ต่อยอดจากแคมเปญโฆษณาใหม่ระดับโลก “Being a woman shouldn’t be a...

อีวี ไพรมัส ย้ำดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด

CEO Wuling ประเทศไทยบุกงาน EV Meeting ที่จัดโดยผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า เซอร์ไพรส์ ลูกค้า แม้ยอดขายจะทะลุพันแล้ว แต่ CEO ให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลลูกค้าทุกท่านให้ดีที่สุด Wuling Thailand ผู้นำตลาดรถไฟฟ้าประเภท CITY EV ในประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จด้วยยอดขายทะลุ 1,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน หลังเปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่น Air EV อย่างเป็นทางการ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคชาวไทย โดยนายพิทยา...

กรุงเทพประกันภัยมอบทุนการศึกษา BKI Scholarship สนับสนุนและให้ความสำคัญการศึกษาต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวลสา โสภณพนิช ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ มอบทุนการศึกษาในโครงการ BKI Scholarship ประจำปีการศึกษา 2566 ให้แก่นิสิต นักศึกษา ระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2 ต่อเนื่องจนสำเร็จการศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาประกันภัย สาขาคณิตศาสตร์ สาขาสถิติ และสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ จากสถาบันการศึกษาต่างๆ ที่มีผลการเรียนและพฤติกรรมที่ดี อีกทั้งมีความจำเป็นในการขอรับการสนับสนุนทุนการศึกษาตลอดระยะเวลาที่ศึกษาในสถาบัน โดยมอบให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 2 รุ่นที่ 7 ของโครงการจำนวน 11 คน  ชั้นปีที่ 3 รุ่นที่ 6...

จังหวัดสงขลาร่วมกับ NT ปั้นต้นแบบบูรณาการระบบกล้องวงจรปิดด้วยAI ยกระดับความปลอดภัยหวังดึงดูดนักท่องเที่ยว

จังหวัดสงขลา ร่วมมือ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ (NT) ปั้นโครงการต้นแบบบูรณาการระบบกล้องวงจรปิด ด้วยเทคโนโลยี AI ยกระดับความมั่นคงปลอดภัย พัฒนาเศรษฐกิจและสังคมจังหวัดเต็มศักยภาพ มุ่งเป้าสงขลาหลุดจากรายชื่อจังหวัดติดธงแดงและหวังผลขยายอุตสาหกรรมท่องเที่ยว นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และ นายพัฒนา ณ สงขลา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและปฏิบัติการลูกค้า 3 บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ลงนามข้อตกลงความร่วมมือระหว่างสองหน่วยงานในโครงการบูรณาการระบบกล้องวงจรปิด จังหวัดสงขลา ขับเคลื่อนต้นแบบการบูรณาการระบบกล้องวงจรปิดและใช้เทคโนโลยี AI...

กทพ. ส่งจดหมายเตือนการเรียกเก็บค่ารักษาบัญชีเงินสำรองในบัตร Easy Pass

ทั้งนี้ แนะนำให้ขึ้นใช้ทางพิเศษ หรือเติมเงินเพียงแค่ปีละ 1 ครั้ง ก็จะไม่เสียค่ารักษาบัญชีดังกล่าว การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม แจ้งการจัดส่งจดหมายเตือนการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการรักษาบัญชีเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy Pass สำหรับผู้ใช้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติที่ไม่มีการใช้งานเกิน 1 ปี โดยได้เริ่มทยอยดำเนินการจัดส่งจดหมายเตือนการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมดังกล่าว ตั้งแต่เดือนกันยายน 2566 กทพ. ได้เปิดให้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ และส่งมอบบัตร Easy Pass พร้อมอุปกรณ์ให้ผู้ใช้บริการ โดยไม่มีการเรียกเก็บเงินค่าประกันบัตรในการสมัครใช้บริการ โดย กทพ. รับภาระต้นทุนค่าอุปกรณ์บัตร Easy Pass...
Social profiles