NT คว้า 3 ISO การันตีมาตรฐานสากลบริการ National Single Window (NSW)

NT ปลื้มเปิดบริการ National Single Window (NSW) 6 เดือน ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO หลัก 27001 / 27701 / 22301  ยกระดับความเชื่อมั่นเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงข้อมูลเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ภาครัฐ-ภาคธุรกิจ สะดวกรวดเร็วแบบวันสต็อปเซอร์วิส คล่องตัว พร้อมตอบโจทย์ส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ  (NT) เปิดเผยว่าหลังจาก NT รับช่วงการให้บริการระบบเชื่อมโยงข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ณ...

“อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์” ดึง 4 กูรูวงการเครื่องสำอาง-อาหารเสริม แนะกลยุทธ์สู่เส้นทางซีอีโอยุคใหม่ ในงาน “COSMEX High Tea Talk”

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ อุ่นเครื่องงาน COSMEX 2023 จัดวิทยากรชั้นนำในวงการอุตสาหกรรมความงาม ร่วมแชร์ข้อมูล พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการค้นหาองค์ประกอบที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ นางวราภรณ์ ธรรมจรีย์ กรรมการผู้จัดการ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ (RX Tradex เดิมชื่อ รี้ด เทรดเด็กซ์) ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าแห่งอาเซียน เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมการจัดงาน “คอสเม็กซ์”  COSMEX 2023 งานแสดงเทคโนโลยีและบริการรับผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จัดคู่กับงาน “อิน-คอสเมติกส์ เอเชีย” in-cosmetics asia งานแสดงส่วนผสมผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายชั้นนำแห่งเอเชียแปซิฟิก กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2566 นี้ จึงได้จัดงาน “COSMEX High Tea Talk” ภายใต้แนวคิด “For The Look...

เปิดเทคนิคพิชิต TOP 10 ของประเทศ จากโครงการ From Gen Z to be CEO ปี 2566

โครงการ From Gen Z to be CEO ประจำปี 2566 โดยสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (สถาบัน NEA) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ได้ดำเนินการอบรมเสร็จสิ้นไปแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายน ในปีนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมโครงการมากถึง 23,800 คน และหลังการอบรมได้มีการสอบประเมินผลเพื่อคัดเลือกผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่มีคะแนนสูงสุด 500 อันดับแรก มาต่อยอดศักยภาพให้เป็นผู้ประกอบการที่มีความพร้อมด้านการส่งออกของไทยในอนาคต พร้อมทั้งได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมอบรมโครงการต่าง ๆ ที่จัดขึ้นโดยสถาบัน NEA โดยแบบทดสอบหลังการอบรมที่สถาบัน NEA ได้จัดทำขึ้นมานั้น ต้องอาศัยความรู้ความเข้าใจและทักษะการคิดวิเคราะห์ภายใต้ระยะเวลาอันจำกัด...

คปภ. ลงพื้นที่ให้ความรู้ด้านประกันภัย ให้ผู้ประกอบการ SMEs และประชาชนในจังหวัดชลบุรี พร้อมเพิ่มภูมิคุ้มกันความเสี่ยง เพื่อพัฒนากรมธรรม์ประกันภัยที่ยั่งยืน

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมให้ความรู้ด้านการประกันภัยและการฉ้อฉลประกันภัยให้แก่ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) และประชาชนเชิงรุก “Let’s Journey to Protection ปฏิบัติการ OICHERO : เปิดกลยุทธ์โตได้ไม่ล้ม ปราบฉ้อฉลไม่เป็นเหยื่อ” ระหว่างวันที่ 30-31 สิงหาคม 2566 จังหวัดชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และสร้างความเข้าใจด้านประกันภัยเชิงรุกแก่ผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือผู้ประกอบธุรกิจ SMEs ให้เข้าใจหลักเกณฑ์ เงื่อนไข ความคุ้มครอง ตลอดจนข้อยกเว้นของกรมธรรม์ประกันภัยประเภทต่าง ๆ...

สแกนเนียเข้าเยี่ยม หจก.เอสอาร์เอส ทรานสปอร์ต  จัดทัพใหญ่ลุยกิจกรรม SCANIA Champion Roadshow

นายทรงพล ตั้งตรีรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายขายรถบรรทุก บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด (ที่ 2 จากขวา) ร่วมกับทีมงานฝ่ายขายและการตลาด จัดกิจกรรม SCANIA Champion Roadshow เพื่อสร้างประสบการณ์การทดลองรถสแกนเนียโมเดล 2023 ให้กับลูกค้าผู้ประกอบการโลจิสติกส์ โดยมีนายศิริชัย ศรีเจริญศิลป์กรรมการผู้จัดการหจก.เอสอาร์เอส ทรานสปอร์ต จำกัดและผู้บริหาร เข้าร่วมฟังบรรยายและทดลองขับ  ณ อำเภอพัฒนานิคม  จังหวัดลพบุรี สำหรับกิจกรรมนี้สแกนเนียจะพบปะลูกค้าทั่วทุกภาคของประเทศไทยจนถึงเดือนกันยายนนี้ 

เซ็นทาราปรับทัพเสริมแกร่งทีมผู้บริหาร มุ่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้แก่นักเดินทางทั่วโลก

แต่งตั้งและขยายบทบาทผู้บริหารและผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรม หนุนแผนเติบโตธุรกิจ และยกระดับประสบการณ์เข้าพักอย่างน่าประทับใจ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศปรับทัพเสริมแกร่งทีมผู้บริหาร ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบการบริการและประสบการณ์เข้าพักอย่างเหนือระดับผ่านแบรนด์ในเครือทั้ง 6 แบรนด์ ให้แก่ลูกค้าของเซ็นทาราในไทยและทั่วโลก การบริหารองค์กรด้วยค่านิยมแบบความเป็นครอบครัว และการมอบการบริการด้วยไมตรีจิตอันอบอุ่นเสมือนครอบครัวให้แก่แขกผู้เข้าพัก ถือเป็นหัวใจสำคัญและความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจตลอด 40 ปี ในไทยของเซ็นทาราตลอดมา ซึ่งเซ็นทาราเชื่อว่าการส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร ตลอดจนการขยายขีดความสามารถและสนับสนุนการเติบโตในหน้าที่การงานของพนักงาน มีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความสำเร็จ เซ็นทาราไม่เพียงมุ่งเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับแขกผู้เข้าพัก แต่ยังมุ่งเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับพนักงานทุกคนเช่นกัน เพื่อก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 100 เครือโรงแรมระดับโลกภายในปี พ.ศ. 2570ตามแผนการเติบโตธุรกิจขององค์กร  เซ็นทาราได้ปรับทีมเสริมแกร่งทีมผู้บริหารและผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรม เพื่อพาองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ • โรเบิร์ต เมาเรอร์ เลิฟเลอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับการแต่งตั้งเป็น รองประธานกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ในไทย   • เดวิด มาร์เท่นส์ ได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานปฏิบัติการ...

ททท. ขานรับนโยบายท่องเที่ยว เร่งเดินหน้าหารือภาคเอกชนเพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เต็มสูบ

4 กันยายน​ 2566​ เวลา​ 11.30​ น. ณ​ ห้องประชุม​สุพรรณหงส์​ อาคาร​ ททท.​ นำโดยผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นส. ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ พบปะประธานสภาและผู้แทนสมาคมฯ​ทั้ง​ 15 สมาคมในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว​ อาทิ​ สมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว สมาคมบริการท่องเที่ยว สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ สมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไทย สมาคมโรงแรมไทย สมาคมภัตตาคารไทย สมาคมสายการบินประเทศไทย สมาคมสวนสนุกและสวนพักผ่อนหย่อนใจ สมาคมรถโดยสารไม่ประจำทาง สมาคมมัคคุเทศก์แห่งประเทศไทย สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย-ญี่ปุ่น สมาคมคีตะมวยไทย...

คปภ. ชวนคนไทยวางแผน ‘ออม-ลงทุน-สุขภาพ-ประกันชีวิต’ ครบจบในงานเดียว

อีกครั้งกับงาน ‘Thailand InsurTech Fair 2023’ มหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี รับส่วนลดสูงสุด 30% ลุ้นรถยนต์ไฟฟ้า BYD และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 1.4 ล้านบาท! กระทบไหล่ศิลปิน ‘นิว ฐิติภูมิ’ พบกันวันที่ 8-10 กันยายนนี้ ที่ ฮอลล์ 7 อิมแพคเมืองทองธานี สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(สำนักงาน คปภ.) โดยศูนย์ Center of InsurTech Thailand (CIT) จัดงานมหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Thailand InsurTech Fair 2023’ ด้วยแนวคิด “Strengthening Sustainability Through Insurance Innovation – เสริมสร้างโลกแห่งประกันภัยที่ยั่งยืนด้วยสุดยอด นวัตกรรมด้านประกันภัย” ชวนคนไทยวางแผนชีวิตอย่างมีเป้าหมาย เพื่อสร้างหลักประกันในชีวิต ทรัพย์สินและครอบครัว สำนักงาน คปภ. โดยศูนย์ CIT จับมือพันธมิตร 4 สมาคม ได้แก่ สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมประกันวินาศภัยไทย สมาคมนายหน้าประกันภัยไทย และแบรนด์ประกันภัยชั้นแนวหน้าของไทย จัดเต็มดีลสุดพิเศษเอาใจผู้ซื้อประกันทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการออม การลงทุน วางแผนเกษียณประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย ประกันอัคคีภัยเพื่อความมั่นคงให้ธุรกิจองค์กร ฯลฯ กว่า 30 บริษัท ครบจบในที่เดียว พร้อมจัดหนัก 5 กิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษ และแจกโชคใหญ่ให้ผู้ซื้อประกันภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 8 - 10 กันยายน 2566 ที่ ฮอลล์ 7 อิมแพค เมืองทองธานี ไฮไลท์ภายในงาน  • เลือกแพคเกจประกันที่ตรงกับความต้องการได้ครบจบในงานเดียว เช่น ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย และอื่นๆ ในราคาสุดพิเศษลดสูงสุดถึง 30% พร้อมรับของสมนาคุณจากบริษัทประกันภัยมากมาย • พบกับสุดยอดวิทยากรด้านประกันภัยชั้นแนวหน้า ที่จะมาร่วมพูดคุยในงานสัมมนาวิชาการ เพื่อแบ่งปันประสบการณ์และอัพเดตเทคโนโลยีประกันภัยใหม่ๆ ตลอด 3 วัน ดังนี้...
Social profiles