เริ่มแล้ว! งานมหกรรมญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อคนรักญี่ปุ่นตัวจริง!  กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น ณ สยามพารากอน

เจเอ็ดดูเคชั่น สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น เปิดงานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่นแบบครบทุกเรื่องครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง!กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” (นิปปอน ฮาคุ แบงคอก 2023) รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง  โดยในปีนี้กลับมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “NIPPON DAISUKI!” #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น เตรียมมาปล่อยใจจอยๆ กับทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นที่รวบตึงแบบครบทุกมิติมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้อินกันจนฟินกับทุกกิจกรรม และหลากหลายความบันเทิงภายในงาน ระหว่างวันที่ 1 – 3 กันยายน2566 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน คุณทากุโอะ ฮาเซกาวะ (Mr.Takuo Hasegawa) ประธานจัดงาน“NIPPON HAKU BANGKOK 2023” (นิปปอน ฮาคุ แบงคอก 2023)เปิดเผยว่า “การจัดงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2023” ในปีนี้ เรามีการเพิ่มกิจกรรม เพิ่มโซนต่างๆ เข้ามามากขึ้นกว่าปีก่อนๆเพื่อนำเสนอคัลเจอร์ญี่ปุ่นในมุมต่างๆ ให้ได้รู้จักมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม และเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น โดยเรายังคงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ และหลากหลาย ให้คนที่มาร่วมงานได้รู้จักความเป็นญี่ปุ่นอย่างถ่องแท้ในทุกมิติ ผ่านกิจกรรมต่างๆภายในงาน ที่ถูกออกแบบ...

BRAVO BKK Mall ทุ่มงบ 500 ลบ. สร้างแหล่งชอปปิ้งใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Fit by Day Fun by Night”

กลุ่มบริษัท Bon Group นำประสบการณ์มากกว่า 30 ปีมาบริหารอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร บุกตลาดห้างสรรพสินค้าไทย Rebrand ‘SHOW DC Mall’ ให้เป็น ‘BRAVO BKK Mall’ ทุ่มงบ 500 ล้านบาท พลิกโฉมให้ทันสมัย ตอบโจทย์ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Fit by Day Fun by Night” เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ส่งเสริมสมดุลชีวิตการทำงานและเป็นพื้นที่ผสมผสานความเป็นอยู่ที่ดีผ่านประสบการณ์ที่พอดีและสนุกสนาน  คุณโกห์ ซู ซิง ผู้บริหาร BRAVO BKK Mall กล่าวว่า Bravo BKK Mall เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท Bon Group ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการบริหารอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรและประสบความสำเร็จระดับโลก โดยกลุ่มบริษัท Bon Group เข้าไปบริหารอสังหาริมทรัพย์ทั้งในอาบูดาบี เวียดนาม ไทยและมาเลเซีย จนประสบความสำเร็จ อาทิ Gurney Plaza - Penang shopping mall และThe Estate - Bon Estate flagship...

ม.รังสิต ให้การต้อนรับนักศึกษาจากวิทยาลัยหญิงสะงะ ประเทศญี่ปุ่น

​ฝ่ายญี่ปุ่นสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยรังสิต ให้การต้อนรับคณาจารย์ และนักศึกษาจากวิทยาลัยหญิงสะงะ (Saga Women's Junior College) ประเทศญี่ปุ่น มหาวิทยาลัยพันธมิตรในความร่วมมือของมหาวิทยาลัยรังสิต ในการเดินทางมาเยี่ยมชม และหารือความร่วมมือระหว่างกัน

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ สนับสนุน “AC Family Rally 2023” ร่วมเสริมสร้างสถาบันครอบครัว พร้อมผลักดันศักยภาพเยาวชนไทย

บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVI ผู้นำด้าน InsurTech ร่วมสนับสนุนจัดกิจกรรม AC Family Rally 2023  " AC Drift กระซิบ LOVE"   ซึ่งจัดโดยโรงเรียนอัสสัมชัญ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14-15 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ในเส้นทาง กรุงเทพฯ - ชะอำ   เพื่อส่งเสริมความรักความสัมพันธ์ในสถาบันครอบครัว และเสริมสร้างสัมพันธภาพที่ดีทั้งความสามัคคีและความเข้าใจในครอบครัว รวมถึงปลูกฝังวิถีการดำเนินชีวิตที่ดีและมีส่วนร่วมในการับผิดชอบต่อสังคมให้กับครอบครัวผู้ร่วมกิจกรรม   ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมแรลลี่ทุกคันออกเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยว จังหวัดเพชรบุรี ท่องเที่ยวตามสถานที่ที่มีความสวยงาม ไหว้พระขอพร มีการทำกิจกรรมนันทนาการตลอดเส้นทาง และได้สอดแทรกความรู้ในเรื่องของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อีกทั้ง ยังเปิดโอกาสให้เด็กๆ เยาวชนพร้อมครอบครัว...

Eathai ชวนลิ้มรสความอร่อยระดับตำนาน กับขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับกว่า 60 ปี ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย. 66 

ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์จาก “อีทไทย” สูตรต้นตำรับดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมมานานกว่า 60 ปี พร้อมส่งมอบเป็นของไหว้ หรือของขวัญสำหรับคนสำคัญของคุณเพื่อเสริมสิริมงคลในชีวิต รวมทั้งยังแสดงถึงความปรารถนาดีต่อผู้รับ พร้อมคัดสรรรสชาติยอดนิยมและรสชาติพิเศษมาให้เลือกมากถึง 9 ไส้มงคล  (1)     ขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิ้ง อันเป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภ และความอุดมสมบูรณ์ สูตรต้นตำรับด้วยธัญพืช 4 ชนิด งาขาว, เม็ดมะม่วงหิมพานต์, เม็ดก๋วยจี๊ และอัลมอนด์ กับรสชาติกลมกล่อมลงตัว   (2)     ไส้โหงวยิ้งไข่เค็ม ที่เพิ่มความพิเศษของธัญพืช 4 ชนิดอีกขั้นด้วยไข่แดงเค็มชั้นเลิศ มอบรสละมุนลิ้น   (3)     ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เม็ดบัว เป็นที่นิยมมาอย่างยาวนาน ด้วยลักษณะของเม็ดบัวสีขาวซ่อนอยู่ในฝัก จึงเป็นสัญลักษณ์ของจิตใจที่บริสุทธิ์ผุดผ่อง การมีอายุยืนยาว ความอ่อนน้อม และความสงบสุขเรียบง่ายของชีวิต ลูกหลานจึงนิยมนำไปอวยพรผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ นำเม็ดบัวหลวงคัดพิเศษมากวนอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้เนื้อละเอียด เนียน นุ่ม   (4)   ไส้เม็ดบัวไข่เค็ม คัดสรรเม็ดบัวชั้นดีที่มีคุณภาพ นำมากวนอย่างพิถีพิถัน เพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้นด้วยไข่แดงเค็มชั้นเลิศ ...

‘ธีระ ซอโสตถิกุล’ ตัวจริงเรื่องสะสมยนตรกรรมสปอร์ต รับจบ เป็นเจ้าของ “ปอร์เช่ 911 GT3” พร้อมชุดแต่งครบเซ็ท คันแรกแห่งอาเซียน!

ตัวจริงเรื่องครอบครองรถซิ่งแบบแรร์ไอเท็ม! ต้องยกให้ ‘ธีระ ซอโสตถิกุล’นักธุรกิจผู้หลงใหลในงานดีไซน์และความเร็วของรถยนต์แบรนด์ดังระดับโลก ล่าสุดคว้า “ปอร์เช่ 911 GT3 ที่มาพร้อมชุดแต่งครบเซ็ทคันแรกของอาเซียน” ไปครอบครองอย่างเป็นทางการ ซึ่ง ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ได้ทำการส่งมอบ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่Porsche Centre Pattanakarn เมื่อวันก่อน เรียกว่าสิทธิพิเศษเหนือระดับของลูกค้าเอเอเอส (AAS) ไม่เกินจริง เพราะไม่ว่าจะเปิดตัวยนตรกรรมสปอร์ตรุ่นใหม่ ชุดแต่งไม่ซ้ำใคร เอเอเอส ก็เปิดบ้านให้ลูกค้าคนสำคัญได้ยลโฉม พร้อมจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครแน่นอน งานนี้ก็ไม่หนีไม่พ้นเจ้าพ่อสปอร์ตคาร์รุ่นใหญ่อย่าง ‘ธีระ ซอโสตถิกุล’ ที่แท็กทีมเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ สายซิ่งกว่า 40 ชีวิต อาทิ เต้น-สีหบุตร ชุมสาย ณ อยุธยา, ก้อง-สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ, ท็อป-ณัฐเศรษฐ์      พูนทรัพย์มณี, พัฒพงษ์ธนวิสุทธิ ,นที​ คุณนที​ มาเสถียรวงศ์​ , ดร.​ชินพล จงประเสริฐ​ ,ดร.​เชษฐา  ส่งทวีผล​ มาร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเป็นสักขีพยานในการรับยนตรกรรมสปอร์ตคันสวยครั้งนี้ด้วย  ธีระ เผย “มีโอกาสได้รับเชิญงานเปิดตัว “Manthey Performance Kit สำหรับ Porsche 911 GT3” เมื่อสองเดือนก่อน​ แต่ไม่สามารถ​ไปร่วมได้ พอมีโอกาส​จึงเข้ามายลโฉมตัวรถแต่งครบชุดที่ทำขึ้นคันแรกในอาเซียน ตอนเห็นก็ว้าวเลย ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์รถที่คล่องแคล่วตามแบบฉบับปอร์เช่ พอเสริมทัพด้วย ชุดแต่งเต็มเซ็ทจาก Manthey ไปอีก ก็ยิ่งโดนใจมาก ทุกElement คือทำมาเพื่อ 911 GT3 โดยเฉพาะจริงๆ มันยิ่งตอกย้ำสมรรถนะที่ดีเยี่ยมไปอีก แล้วเค้าก็ขึ้นชื่อเรื่อง Performance อยู่แล้ว สวยเฉียบโดนใจขนาดนี้ พลาดไปเสียดายแย่ ขอเป็นเจ้าของคันแรกเลยละกัน” สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ และชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Manthey สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655 Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111...

มาสด้าส่ง NEW MAZDA CX-3 ดีไซน์ใหม่ใส่ออฟชั่นเต็มคัน

มาสด้าเดินหน้ากระตุ้นตลาดรถยนต์ในช่วงครึ่งปีหลัง ประเดิมเปิดตัว New Mazda CX-3 รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวี ชูคอนเซ็ปต์ “Never Settle for Less ความท้าทายใหม่ไม่รู้จบ” ลุยเจาะฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ B-Car Upper และลูกค้ากลุ่ม B-SUV ที่ต้องการรถอเนกประสงค์เอสยูวีเป็นคันแรกในครอบครัว และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการพื้นที่อรรถประโยชน์ที่มากกว่ารถยนต์นั่ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และภาพลักษณ์ความสปอร์ต ตลอดจนฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ให้ความคุ้มค่า เหนือราคา โดยวางราคาเริ่มต้นเพียง 770,000 บาท และดอกเบี้ย 1.79% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับพร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมายได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ พร้อมรับรถใหม่ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัว New Mazda CX-3 ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และการออกแบบอันสง่างามจาก โคโดะ ดีไซน์ รวมถึงเป็นการกระตุ้นตลาดรถยนต์ไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะกลุ่นรถอเนกประสงค์ซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการพัฒนารถรุ่นนี้ให้เป็นครอสโอเวอร์เอสยูวีคันแรกที่จะพาคุณออกไปเริ่มต้นประสบการณ์ใหม่ได้ไม่รู้จบ โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นวัยเริ่มต้นทำงานที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวีเป็นคันแรก หรือลูกค้าที่ต้องการซื้อรถเพิ่มเติมเพื่อเติมเต็มชีวิตของครอบครัว ที่มีดีไซน์สปอร์ตพรีเมี่ยม มีความคุ้มค่าเหนือราคา อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้การใช้งานในชีวิตประจำวันสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น  New Mazda CX-3 มาพร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน...

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต หนุนคนไทยวางแผนคุ้มครองชีวิต พร้อมรับมือโรคร้ายแรง ส่งผลิตภัณฑ์ประกันออนไลน์ “โรคร้ายเบาใจ”

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันออนไลน์ “โรคร้ายเบาใจ” ที่จะช่วยให้คุณรับมือกับโรคร้ายที่คุ้มครองการเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรงถึง 9 กลุ่มโรค ทั้งระยะเริ่มต้นและระยะรุนแรงในกรมธรรม์ฉบับเดียว ซึ่งสอดคล้องกับนโยบาย และเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ในการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป ผลิตภัณฑ์ประกันออนไลน์ “โรคร้ายเบาใจ” เป็นแบบประกันพิเศษที่จัดทำขึ้นมาเพื่อเสนอขายให้กับกลุ่มลูกค้าเกิดใหม่ (Emerging Customer) ได้แก่กลุ่มลูกค้าที่ยังไม่เคยมีประกันมาก่อน เช่น กลุ่มคนรายได้น้อย กลุ่มข้าราชการ หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ เป็นต้น โดยผลการสำรวจพบว่าลูกค้ากลุ่มนี้มักมีความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพและโรคร้ายแรง และต้องการผลิตภัณฑ์คุ้มครองโรคร้ายแรงที่เข้าใจง่าย...
Social profiles